Top 12 Khách sạn đẹp nhất gần trung tâm thành phố Huế

Hồng Ngọc 1621 0 Báo lỗi

Cảnh sắc nên thơ, trữ tình, những công trình kiến trúc thời nhà Nguyễn, chất giọng thân thương nghe là “nghiện” của những người dân xứ Huế,… tất cả những điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Indochine Palace Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Huế, cách cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba và Bảo tàng Mỹ thuật Cung đình Huế chỉ 2km, Indochine Hue Hotel xứng đáng là khách sạn được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Khách sạn gồm 222 phòng khách sạn được trang bị các tiện nghi như internet, máy lạnh, phòng tắm sang trọng với bồn tắm riêng, vòi hoa sen cùng các vật dụng cá nhân đã được chuẩn bị sẵn,... mỗi phút giây ở đây sẽ luôn làm cho du khách hài lòng.


    Khi đã trở thành một vị khách của Indochine Hue Hotel bạn sẽ được phục vụ, chăm sóc chu đáo nhờ vào rất nhiều các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, bưu điện, cửa hàng lưu niệm, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ massage, bể bơi ngoài trời,… Không những thế, để chuyến du lịch của du khách thêm thuận lợi khách sạn có dịch vụ đưa đón tận nơi, tư vấn về hành trình du lịch hay cho khách thuê xe đạp để tiện cho việc vi vu vào thành phố tham quan, ngắm cảnh. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105A Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 02343 936 666

    Email: info@indochinepalace.com

    Website: http://www.indochinepalace.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/indochinepalace/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Indochine Palace Hotel
    Indochine Palace Hotel
    Indochine Palace Hotel
    Indochine Palace Hotel

  2. Top 2

    Imperial Hotel

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Imperial Hotel. Khách sạn này được ví như một tòa cung điện tráng lệ, nguy nga giữa lòng thành phố Huế. Ở khách sạn có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn và phòng nào cũng có tầm nhìn hướng ra dòng sông Hương thơ mộng và núi Ngự Bình. Một điểm độc đáo được khách hàng đánh giá cao chính là những bữa ăn cung đình tại khách sạn. Từ lâu ẩm thực cung đình Huế đã nổi tiếng trong và ngoài nước, gây rất nhiều sự tò mò cho du khách.


    Nay du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm cảm giác được trở thành những người của hoàng gia cao quý, được thưởng thức những món vừa ngon lại đẹp mắt. Ngoài ra, quán bar trên sân thượng khách sạn cũng là một địa điểm yêu thích của du khách. Vừa nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh vừa thu vào tầm mắt khung cảnh của phố Huế, sông Hương, cầu Tràng Tiền về đêm thì thật tuyệt mỹ. Hãy book phòng ngay tại Imperial Hotel để có những trải nghiệm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 02343 832 222

    Email: info.hue@ttchotels.com

    Website: http://imperial-hotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/imperialhotelhue1/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Imperial Hotel
    Imperial Hotel
    Imperial Hotel
    Imperial Hotel
  3. Top 3

    Moonlight Hotel Hue

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa điểm khách sạn thì Moonlight Hotel Hue là một gợi ý cho bạn. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Huế, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn 4 sao này cách sông Hương chưa đến 1km, gồm tất cả 90 phòng nghỉ. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị máy lạnh, tivi, internet,… nên du khách có thể yên tâm về chất lượng phòng khi nghỉ ngơi tại khách sạn.


    Hệ thống phòng khách sạn cũng đều được thiết kế ban công cho khách không gian ngắm nhìn sông Hương lững lờ trôi. Ngoài ra Moonlight Hotel Hue có nhiều tiện ích khách như bể bơi, phòng massage, quán bar,… “Nhân viên nhiệt tình, thân thiện”, “phòng ốc đẹp, hiện đại”, “giá cả hợp lý” là những đánh giá của rất nhiều du khách về khách sạn Moonlight Hue. Nằm trong khoảng cách đi bộ đến Sông Hương và ở trung tâm Khu thương mại Huế, vị trí của Khách sạn Moonlight Huế không thể trung tâm hơn hoặc lý tưởng hơn cho những ai muốn trải nghiệm sự nổi tiếng. điểm tham quan của Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 02343 979 797

    Email: Sales@moonlighthue.com

    Website: http://www.moonlighthue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonlightHotelHue/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Moonlight Hotel Huế
    Moonlight Hotel Huế
    Moonlight Hotel Huế
    Moonlight Hotel Huế
  4. Top 4

    Mondial Hotel

    Với tầm nhìn bao quát được toàn cảnh thành phố và sông Hương, Mondial Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho các vị khách du lịch. Tọa lạc tại 17 Nguyễn Huệ cách Đại Nội chừng 8km, cách ga Huế khoảng 8 phút lái xe và cách sân bay Phú Bài khoảng 30 phút lái xe, sẽ thật dễ dàng cho du khách thập phương tìm đến khách sạn dù đang ở trên một thành phố hoàn toàn xa lạ.


    Ấn tượng đầu tiên của du khách là hình ảnh của một tòa nhà sừng sững với gam màu chủ đạo là màu trắng tạo nên vẻ đẹp trang nhã, sáng sủa. Khách sạn có 9 tầng gồm 106 phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi và không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Ngoài ra khách sạn Mondial Hotel còn cung cấp thêm hệ thống hồ bơi trong lành, mát mẻ, phòng tập gym, phòng hội thảo, spa và còn nhiều dịch vụ tiện ích khác. Sự chăm sóc chu đáo từ việc nghỉ ngơi, ăn uống đến thư giãn, giải trí của khách sạn sẽ làm hài lòng rất nhiều du khách để bạn có một tinh thần tốt nhất cho chuyến du lịch khám phá mảnh đất cố đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3945 599

    Email: info@mondialhotel.com.vn

    Website: https://brghospitality.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mondialhotelhue.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mondial Hotel
    Mondial Hotel
    Mondial Hotel
    Mondial Hotel
  5. Top 5

    Saigon Morin Hotel

    Là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế, Saigon Morin Hotel hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Khách sạn luôn đảm bảo đem đến cho du khách một kỳ nghỉ lý thu với những dịch vụ nghỉ dưỡng- giải trí- ăn uống hàng đầu. Không chỉ được lòng các khách hàng về chất lượng của dịch vụ mà khách sạn còn thu hút khách du lịch bởi lịch sử hình thành và phát triển của mình.


    Saigon Morin Hotel được xây dựng năm 1901 bởi một doanh nhân người Pháp nên từ kiến trúc, cách bài trí, nội thất đều mang đậm bản sắc Pháp tạo nên vẻ đẹp độc đáo giữa hàng trăm các khách sạn tại Huế. Hơn nữa với lịch sử phát triển lâu đời của mình khách sạn còn là một nhân chứng cho sự phát triển của thành phố. Nếu đến đây bạn sẽ được tìm hiểu được rất nhiều hình ảnh về Huế thời xa xưa và có thể biết được cả những vị khách nổi tiếng đã từng lưu trú tại đây qua những lưu giữ của khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3823 526

    Email: info@morinhotels.com.vn

    Website: http://www.morinhotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotel.saigonmorinhue/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Saigon Morin Hotel
    Saigon Morin Hotel
    Saigon Morin Hotel
    Saigon Morin Hotel
  6. Top 6

    Azerai La Residence

    Azerai La Residence, Hue là biệt thự kiểu thuộc địa cổ điển trải dài trên 200 m bờ Sông Hương thơ mộng. Biệt thự có Wifi miễn phí, sân tennis, các liệu pháp spa thư giãn, trung tâm thể dục và nhà hàng trong khuôn viên. Các phòng đầy đủ tiện nghi tại đây được thiết kế theo phong cách riêng với đồ nội thất mang phong cách Art Deco tuyệt đẹp và sân hiên rộng rãi. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, sông, tất cả các phòng đều đi kèm TV, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng.


    Azerai La Residence, Hue cách Hoàng Thành Huế 1,5 km, Chợ Đông Ba, Bảo tàng mỹ thuật cung đình Huế, Cung An Định cũng như Đàn Nam Giao 2 km và sân bay Phú Bài 17 km. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc dành thời gian yên tĩnh ở thư viện của khách sạn. Bàn đặt tour có thể thu xếp chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Những khách muốn đi khám phá khu vực xung quanh có thể sử dụng miễn phí xe đạp của biệt thự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3837 475

    Email: reservations.laresidence.hue@azerai.com

    Website: https://azerai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/azerailaresidencehue/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Azerai La Residence
    Azerai La Residence
    Azerai La Residence
    Azerai La Residence
  7. Top 7

    Senna Hue Hotel

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, chỉ cách sân bay Phú Bài 14km, gần Hoàng Thành, cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba và các điểm tham quan nổi tiếng khác. với thiết kế cổ điển hiện đại, khách sạn Senna Huế cung cấp nhiều loại hình dịch vụ sang trọng. Ở đây, lịch sự và tử tế là nền tảng của lòng hiếu khách tuyệt vời, tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái trong những căn phòng sang trọng của Senna Hue Hotel.


    Senna Hue Hotel quyến rũ với phong cách Pháp kết hợp với kiến trúc và văn hóa nghệ thuật của Huế gợi lên vẻ sang trọng vượt thời gian của một thời đại đã qua. Không chỉ thế, đến với khách sản đẳng cấp 5 sao này, quý khách sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, bao gồm ẩm thực Huế kiểu gia đình truyền thống, pha chút hiện đại. Tất cả được hòa quyện giữa sự cầu kì, nghiêm túc, sang trọng với sự thư giãn, thoải mái, tự nhiên. Đây cũng chính là nét đặc biệt của khách sạn Senna Hue Hotel này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3858 686

    Email: Sale@sennahue.com

    Website: https://sennahue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SennaHueHotel/

    Email: reservation@sennahue.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Senna Hue Hotel
    Senna Hue Hotel
    Senna Hue Hotel
    Senna Hue Hotel
  8. Top 8

    Romance Hotel

    Romance Hotel tọa lạc ở trung tâm khu phố du lịch của thành phố Huế, cách Cảng hàng không Sân bay Quốc tế Phú Bài 15km, cách bãi biển Thuận An 15km, cách ga Huế chưa đầy 4km và rất gần với các văn phòng xe open tour. Xung quanh khách sạn có đầy đủ các cơ sở vui chơi giải trí, tiện ích mua sắm, thể dục thể thao. Khách sạn có 11 tầng với 113 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, có bãi đổ xe miễn phí rộng rãi an toàn, sảnh đón tiếp với không gian thoáng mát lãng mạn đi cùng với quầy thông tin du lịch, quầy hàng lưu niệm và bar-cafe.Nhà hàng Lucky ở tầng 01 với 300 chổ ngồi, phục vụ các món ăn Âu Á, các món ăn Cung đình và rất lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, cưới hỏi, hội nghị. Với thiết kế sang trọng, có không gian riêng, tại tầng 01 còn có phòng hội nghị đặc biệt với các trang thiết bị hiện đại.


    Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng sẽ đem lại cho quý khách khoảng thời gian thư giãn lý tưởng với đầy đủ các dịch vụ, hương liệu và sản phẩm chất lượng. Nổi bật nhất là bể bơi ngoài trời ở sân thượng bên cạnh quầy bar-cafe và nhà hàng Romance. Từ đây, quý khách có thể thưởng thức các bữa tiệc buffet sáng với thực đơn phong phú hay nhâm nhi ly cafe vào buổi chiều tối mà không quên phóng tầm mắt nhìn bao quát thành phố từ trên cao. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và có trình độ, Romance Hotel cam kết sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu và mong muốn của quý khách để quý khách có thể hài lòng và lưu giữ mãi về kỷ niệm một chuyến đi đến Huế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3898 888
    Email: info@romancehotel.com.vn
    Website: https://romancehotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/romancehotel.com.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Romance Hotel
    Romance Hotel
    Romance Hotel
    Romance Hotel
  9. Top 9

    ÊMM Hotel Hue

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Huế, cách Sông Hương và Cầu Tràng Tiền 5 phút lái xe, ÊMM Hotel Hue cung cấp các phòng nghỉ lắp máy điều hòa, khu vườn, nhà hàng trong khuôn viên. Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Các phòng nghỉ tại ÊMM Hotel Hue có sàn lát gạch/đá cẩm thạch, ban công riêng, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng được trang bị vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm để tạo sự thoải mái cho du khách.

    Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân làm việc 24/24 có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ phòng giữ hành lý, cho thuê xe hơi và dịch vụ đưa đón sân bay có thể được thu xếp kèm phụ phí. Nhà hàng Spiceviet phục vụ các món ăn Huế chính thống được chế biến bằng những nguyên liệu địa phương. Yen Restaurant là nhà hàng phục vụ ăn uống suốt cả ngày với một loạt các món ăn Việt Nam và quốc tế. Chợ Đông Ba và Tử Cấm Thành đều cách ÊMM Hotel Hue 2 km trong khi ga tàu Huế cách đó 1,45 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Bài, cách nơi nghỉ 15 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 599955
    Email: info.hue@emmhotels.com
    Website: https://emmhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EMMHotelHue
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    ÊMM Hotel Hue
    ÊMM Hotel Hue
    ÊMM Hotel Hue
    ÊMM Hotel Hue
  10. Top 10

    Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế

    Nằm đối diện Bến phà Huế phía bên kia đường, Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế cung cấp phòng nghỉ hiện đại với cửa sổ cách âm tại trung tâm thành phố Huế. Khách sạn nhìn ra Sông Hương thơ mộng và có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng cũng như quầy bar ngay trong khuôn viên.Các phòng nghỉ rộng rãi đều có WiFi miễn phí, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh và tủ lạnh mini. Một số phòng có ban công riêng và tầm nhìn ra thành phố. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, áo choàng tắm và dép.

    Du khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại phòng thể dục hoặc thư giãn với các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa. Khách sạn có bàn đặt tour và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, cung cấp các dịch vụ đặt vé, đưa đón sân bay và sắp xếp chuyến đi. Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế cách Chợ Đông Ba 600 m, Tử Cấm Thành 1,8 km và Diệu Đế Quốc Tự 1,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách chỗ nghỉ 14 km. Nhà hàng An Cựu phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn kiểu Việt, Mỹ và Á thịnh soạn. Quán Gia Hội Bar cung cấp đủ loại bia cũng như cocktail và có tầm nhìn toàn cảnh ra Sông Hương, Cầu Trường Tiền cùng Cố đô Huế. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3936 688
    Email: sales@hue.muongthanh.vn
    Website: http://holidayhue.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhHolidayHue
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday Huế
  11. Top 11

    Rosaleen Boutique Hotel

    Rosaleen Boutique Hotel nằm ở trung tâm thành phố Huế, trong bán kính chưa đến 5 phút đi bộ từ Sông Hương. Bến phà Huế cách đó 10 phút đi bộ.Các phòng tại Rosaleen Boutique Hotel đều rộng rãi và hiện đại. Phòng có kiểu trang trí sáng sủa, mát mẻ và được trang bị truyền hình vệ tinh cùng máy pha trà/cà phê. Nhiều phòng có ban công với tầm nhìn ra thành phố.

    Hồ bơi ngoài trời với ghế ngồi phơi nắng xung quanh là địa điểm lý tưởng để tắm nắng và thư giãn. Rosaleen Boutique Hotel cũng cung cấp dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp và phòng xông hơi khô. Để tạo thuận tiện cho khách, Rosaleen Boutique Hotel còn cung cấp lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí toàn khách sạn. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng có thể được bố trí theo yêu cầu. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Chu Văn An, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 093 522 0357
    Email: booking@rosaleenhotel.com
    Website: http://www.rosaleenhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosaleenboutique2016
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Rosaleen Boutique Hotel
    Rosaleen Boutique Hotel
    Rosaleen Boutique Hotel
    Rosaleen Boutique Hotel
  12. Top 12

    White Lotus Hue Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Huế, White Lotus Hue Hotel có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung, nhà hàng và quán bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Một số phòng còn có bếp với lò vi sóng và minibar. Tất cả các phòng đều được bố trí tủ để quần áo.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. White Lotus Hue Hotel có sân hiên tắm nắng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Cầu Tràng Tiền, Chợ Đông Ba và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Bài, cách White Lotus Hue Hotel 13 km. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 - 7 Hoàng Hoa Thám, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3881 888
    Email: sales@whitelotus.com.vn
    Website: https://whitelotus.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/whitelotushotelhue
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    White Lotus Hue Hotel
    White Lotus Hue Hotel
    White Lotus Hue Hotel
    White Lotus Hue Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy