Top 15 Khách sạn tốt nhất gần sân bay Cam Ranh

Phạm Lộc 146 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một nơi dừng chân lý tưởng gần sân bay Cam Ranh sau chuyến bay dài đến Nha Trang? Ngay sau đây, hãy cùng Toplist chúng mình khám phá một số khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Swandor Cam Ranh

    Cái tên đầu tiên trong danh sách Top những khách sạn tốt nhất gần sân bay Cam Ranh chính là Swandor Cam Ranh. Nằm dọc theo Bãi Dài xinh đẹp với làn nước trong vắt, Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts cung cấp chỗ nghỉ trang nhã bên bờ biển tại thành phố Cam Ranh. Resort này có hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa, nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. Du khách có thể sử dụng bãi đỗ xe riêng miễn phí ngay tại resort và truy cập Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung.


    Tất cả phòng nghỉ tại Swandor Cam Ranh rộng rãi tại đây được trang trí với gam màu trung tính, dễ chịu, có tầm nhìn bao quát ra biển và máy điều hòa. Mỗi phòng còn có hệ thống cách âm, khu vực ghế ngồi với ghế sofa cùng bàn uống cà phê, tủ quần áo cũng như két an toàn cá nhân. TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng có bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3988 000

    Email: sm.manager.vn@swandorhotels.com

    Website: https://www.swandorhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/swandorcamranh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Swandor Cam Ranh
    Swandor Cam Ranh
    Swandor Cam Ranh

  2. Top 2

    Mövenpick Resort Cam Ranh

    Mövenpick Resort Cam Ranh là khách sạn tọa lạc tại “trái tim Bãi Dài” - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, 100% phòng khách sạn, residence, villas tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển, nhìn thấy biển, ngập tràn hơi thở biển cả với các họa tiết trang trí nội thất lấy cảm hứng từ đại dương. Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn, 132 căn residence kết hợp cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Khánh Hòa.


    Độc đáo trong thiết kế, tinh tế trong trải nghiệm, Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các gia đình, nhóm bạn mà còn là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo & Team Building. Mövenpick Resort Cam Ranh – Nơi khơi dậy những xúc cảm yêu thương, tái tạo năng lượng sống tại Serenity Spa với các liệu trình massage, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; khu trượt nước sôi động các trò chơi; khuấy động bầu năng lượng nhiệt thành với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, từ thể thao, ẩm thực cho tới mua sắm, Night Club, Dancing club, Karaoke, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D12 Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3985 999

    Email: hb4g8-re1@movenpick.com

    Website: http://movenpickcamranh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Movenpickcamranh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mövenpick Resort Cam Ranh
    Mövenpick Resort Cam Ranh
    Mövenpick Resort Cam Ranh
  3. Top 3

    Radisson Blu Resort Cam Ranh

    Tiếp đến, một địa điểm lưu trú lý tưởng bạn không nên bỏ qua gần sân bay Cam Ranh là Radisson Blu Resort Cam Ranh. Nằm trên bờ biển xinh đẹp của Vịnh Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh chào đón tất cả du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh bên bờ biển. Từ khách sạn, bạn có thể đi bộ đến biển Bãi Dài để tận hưởng một dãy cát trắng và nắng. Nơi đây có nhà hàng, xe máy cho khách sử dụng miễn phí, quán bar và vườn nằm tại thành phố Cam Ranh.


    Với WiFi miễn phí, resort 5 sao Radisson Blu Resort Cam Ranh cung cấp dịch vụ phòng và CLB cho trẻ em. Resort cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, chương trình giải trí buổi tối và lễ tân 24 giờ. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Với phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, phòng nghỉ tại resort còn có tầm nhìn ra biển và khu vực ghế ngồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D12 Slot A Nguyễn Tất Thành, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3993 666

    Email: reservations.rcrb@radisson.com

    Website: https://www.radissonhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RadissonBluResortCamRanh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Radisson Blu Resort Cam Ranh
    Radisson Blu Resort Cam Ranh
    Radisson Blu Resort Cam Ranh
  4. Top 4

    Navy Hotel Cam Ranh

    Navy Hotel Cam Ranh là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nằm ở trung tâm khu vực gần nhất của Mỹ Ca với Sân bay Quốc tế Cam Ranh. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Navy Hotel Cam Ranh gồm 8 tầng với 131 phòng rộng rãi và riêng tư. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ và các dãy phòng với cửa sổ mở rộng, tiện nghi sang trọng với dịch vụ tuyệt vời cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

    Navy Hotel Cam Ranh mang đến những giây phút thư giãn với các dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Navy Hotel Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi tối đa, sự thoải mái tối đa và dịch vụ tận tâm. Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn với các biện pháp vệ sinh cao nhất! Đây chắc chắn là lựa chọn chỗ ở đầu tiên của bạn trong chuyến đi đến Thành phố Cam Ranh. Nhanh tay book phòng ngay nào để có những kỉ niệm đẹp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Chí Thanh, Phường Cam Nghĩa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 6259 988

    Email: info.cr@navyhotelgroup.com

    Website: https://navyhotelcamranh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/navyhotelcamranh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Navy Hotel Cam Ranh
    Navy Hotel Cam Ranh
    Navy Hotel Cam Ranh
    Navy Hotel Cam Ranh
  5. Top 5

    Cam Ranh White Sand Hotel

    Tọa lạc tại biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. White Sand Cam Ranh Hotel – là cụm khách sạn, nhà hàng nghỉ dưỡng đầu tiên của khu vực, Chỉ cần 10 phút di chuyển từ sân bay đến khách sạn và 25 phút từ khách sạn đến trung tâm thành phố Nha Trang. White Sand Cam Ranh hotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự quyến rũ địa phương và các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp.


    Tự hào với hệ thống 61 phòng tiện nghi, sang trọng và 03 nhà hàng Âu, Á luôn sẵn sàng chào đón du khách. Tất cả các chỗ ở tại White Sand Cam Ranh Hotel gắn máy điều hòa tại đây đều được và trang bị tủ quần áo, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và được cách âm. Một số phòng nghỉ tại đây có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn sau một ngày bận rộn trong khi một số phòng đi kèm sân hiên/ban công. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dép và máy sấy tóc có sẵn trong phòng để tạo sự thoải mái cho khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Thôn Thủy Triều, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 091 479 7039

    Email: sm@whitesandhotel.vn

    Website: http://www.whitesandhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitesandcamranhhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cam Ranh White Sand Hotel
    Cam Ranh White Sand Hotel
    Cam Ranh White Sand Hotel
    Cam Ranh White Sand Hotel
  6. Top 6

    Duyen Ha Resort Cam Ranh

    Với hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa, Duyen Ha Resort Cam Ranh nằm ở thành phố Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang 21 km. Resort có các phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bể sục cho khách sử dụng miễn phí. Khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn tại 6 nhà hàng khác nhau ngay trong khuôn viên hoặc thư giãn với đồ uống tại quầy bar.Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và có khu vực ghế ngồi với ghế sofa, tủ quần áo cùng két an toàn cá nhân. Các phòng còn đi kèm TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và tủ lạnh mini.


    Một số phòng tại Duyen Ha Resort Cam Ranh có sân hiên/ban công. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng có bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ ăn uống tại phòng có thể được cung cấp theo yêu cầu. Nhân viên giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ đưa đón theo yêu cầu. Chỗ nghỉ có cửa hiệu và trung tâm thể dục trong khuôn viên. Tại đây cũng có tiện nghi chơi thể thao dưới nước và dịch vụ giữ trẻ. Quý khách có thể chơi tennis và golf mini tại resort. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách chỗ nghỉ 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D9B, Khu 3, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3986 888

    Email: marcom@duyenhagroup.com

    Website: https://duyenharesorts.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duyenharesorts/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
    Duyen Ha Resort Cam Ranh
  7. Top 7

    The Anam

    Nằm bên bờ biển, The Anam cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với khu vườn cảnh tươi tốt bao quanh. Resort 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng. Resort cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe riêng lẫn Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi ủi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Một số phòng có ban công hoặc sân hiên.Khách nghỉ tại The Anam Resort có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ sắp xếp việc đi tham quan/tour du lịch và chỗ để hành lý. Các liệu pháp mát-xa và tiện nghi xông hơi khô được cung cấp tại spa. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi thể thao dưới nước.The Anam Resort nằm trong bán kính 12 km từ Viện Hải dương học và 13 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách chỗ nghỉ 11 km. Du khách được hưởng dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí giữa chỗ nghỉ và thành phố Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D3 Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3989 499

    Email: info@theanam.com

    Website: https://www.theanam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Anam
    The Anam
    The Anam
  8. Top 8

    Fusion Resort Cam Ranh

    Fusion Resort Cam Ranh có khu vực bãi biển riêng và cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh, thoải mái với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách lưu trú tại Fusion Resort Cam Ranh có thể tận hưởng nhiều liệu trình spa miễn phí, bữa sáng suốt ngày và dịch vụ đưa đón khách từ/đến thành phố Nha Trang. Khu nghỉ cũng tổ chức các lớp học yoga, Thái Cực Quyền và thiền miễn phí.Với tầm nhìn ra hồ bơi và biển, các biệt thự rộng rãi được trang bị nội thất đầy phong cách với tủ quần áo, TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và khu vực tiếp khách đi kèm ghế sofa. Ấm đun nước điện và tủ lạnh mini cũng được cung cấp trong biệt thự.


    Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm treo, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối cũng được cung cấp cho khách. Tại Fusion Resort Cam Ranh, quý khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời, luyện tập thể lực tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn giữa những khu vườn xanh mướt xum xuê. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ đổi tiền, giữ hành lý, đặt vé và giặt là. Chỗ nghỉ này cách Viện Hải dương học 13,4 km và Dinh Bảo Đại 13,8 km. Sân bay Nha Trang cách đó 11 km. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng được sắp xếp theo yêu cầu kèm phụ phí. Chỗ đỗ xe miễn phí có thể được bố trí theo yêu cầu. Nhà hàng bên hồ bơi phục vụ các món ăn đậm chất Việt Nam cũng như nhiều món ăn quốc tế được yêu thích cùng hải sản tươi sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D10B Nguyễn Tất Thành, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3989 777

    Email: xinchao.frcr@fusionhotelgroup.com

    Website: https://camranh.fusionresorts.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionresortcamranh/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
  9. Top 9

    Alma Resort Cam Ranh

    Nằm quay mặt ra bãi biển, Alma Resort Cam Ranh cung cấp chỗ ở 5 sao tại thành phố Cam Ranh và có trung tâm thể dục, quầy bar, khu vườn, lễ tân 24 giờ, nhà hàng, công viên nước và hồ bơi ngoài trời. Chỗ nghỉ này còn có dịch vụ phòng, CLB trẻ em và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Toàn bộ phòng tại resort đều được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp nhỏ, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bàn làm việc và ấm đun nước cũng có trong phòng.

    Khách nghỉ tại Alma Resort Cam Ranh có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Resort cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân chơi cho trẻ em. Du khách cũng có thể chơi tennis tại Alma Resort Cam Ranh. Thành phố Nha Trang nằm cách resort 28 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 8 km từ ALMA Resort Cam Ranh và chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3991 666

    Email: info@alma-resort.com

    Website: https://www.alma-resort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AlmaResortCamRanh.Official

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Alma Resort Cam Ranh
    Alma Resort Cam Ranh
    Alma Resort Cam Ranh
  10. Top 10

    Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

    Tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, cách Bãi Dài 1 km, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh có dịch vụ trợ giúp đặc biệt, phòng nghỉ, nhà hàng, WiFi miễn phí và khu vườn. Chỗ nghỉ này cũng có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của khách sạn được trang bị bàn làm việc, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng có khu vực bếp ăn với lò vi sóng, tủ lạnh và bếp nấu. Các phòng được trang bị tủ để quần áo.

    Phòng nghỉ tại Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh được bố trí khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 5 km từ Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 6 km từ Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Dài, Bán đảo Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3999 288

    Email: reservations@wyndhamgrandcamranh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/wyhdhamgrandknparadisecamranh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh
    Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh
    Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh
  11. Top 11

    The Arena Cam Ranh

    Tọa lạc tại thành phố Cam Ranh, cách Bãi Dài 700 m, The Arena Cam Ranh Resort Powered by ASTON cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn 5 sao này có Wi-Fi miễn phí, bếp chung và quầy lễ tân 24 giờ. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Các phòng gắn máy điều hòa tại resort được trang bị tủ để quần áo, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Tại The Arena Cam Ranh Resort Powered by ASTON, mỗi phòng đều đi kèm ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ các món ăn Mỹ, Trung Quốc và Ý. Du khách có thể yêu cầu thực đơn chay. The Arena Cam Ranh Resort Powered by ASTON cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên tắm nắng. Resort nằm cách Khu du lịch Trăm Trứng 27 km và Bảo tàng Alexandre Yersin 34 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách The Arena Cam Ranh Resort Powered by ASTON 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D14D Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3968 888
    Email: rsvn.ams@arenams.vn
    Website: http://thearena.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/arenacamranh.official
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Arena Cam Ranh
    The Arena Cam Ranh
    The Arena Cam Ranh
    The Arena Cam Ranh
  12. Top 12

    Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort

    Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort là một ốc đảo xanh mát, quyến rũ và ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng với lối kiến trúc vô cùng trang nhã. Không chỉ được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với bờ biển dài với dải cát trắng mịn không tì vết, khu nghỉ dưỡng 5 sao còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ trên cả mong đợi.


    Các biệt thự tại đây được trang bị máy điều hòa và TV truyền hình vệ tinh. Mỗi căn đều có phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép cũng được cung cấp cho khách. Nhà hàng Xavanna phục vụ tiệc tự chọn thịnh soạn với nhiều món ăn Á-Âu suốt cả ngày. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh hồ bơi và Bãi Dài trong khi dùng bữa tại Nhà hàng Sea Gate. Chùa Từ Vân nằm cách Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort 1,3 km trong khi Bảo tàng Cam Ranh cách đó 700 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 9 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D6B2 - D7A1 Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3991 888
    Email: mvcr.info@melia.com
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlCamRanh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
    Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort
  13. Top 13

    Selectum Noa Resort Cam Ranh

    Selectum Noa Resort Cam Ranh có xe đạp miễn phí, trung tâm thể dục, khu vườn và sân hiên ở thành phố Cam Ranh. Các tiện nghi của chỗ nghỉ này gồm có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp các chương trình giải trí buổi tối và quầy lễ tân 24 giờ. Resort cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng chọn lọc tại đây có bếp nhỏ với lò vi sóng. Tại Selectum Noa Resort Cam Ranh, tất cả các phòng đều đi kèm ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ và bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi bóng bàn, ném phi tiêu và tennis tại Selectum Noa Resort Cam Ranh trong khi đạp xe là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Resort cách Bãi Dài 1,5 m và Khu du lịch Trăm Trứng 26 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Selectum Noa Resort Cam Ranh 3 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 2, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3863 888
    Email: info@selectumnoaresort.com
    Website: https://selectumnoaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SelectumNoaResortCamranh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Selectum Noa Resort Cam Ranh
    Selectum Noa Resort Cam Ranh
    Selectum Noa Resort Cam Ranh
    Selectum Noa Resort Cam Ranh
  14. Top 14

    Lumina Villas Cam Ranh

    Lumina Villas là một tổ hợp villa cao cấp nằm sát biển tại khu vực Bãi Dài Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Cam Ranh, Lumina Villas chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút di chuyển, cách trung tâm thành phố Nha Trang 40 phút di chuyển, thành phố Phan Rang 60 phút di chuyển và thành phố Đà Lạt 4 tiếng di chuyển.


    Mỗi căn villa tại Lumina Villas đều được trang bị hồ bơi riêng, nội thất cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Khách có thể sử dụng bếp nấu, bàn ăn, gia vị và đồ dùng bếp đầy đủ để nấu nướng thoải mái. Ngoài ra, máy giặt cùng với bột giặt và nước xả đều được trang bị tại mỗicăn villa. Sân thượng tại mỗi căn villa có view biển đẹp, cho phép khách thư giãn và ngắm cảnh toàn cảnh khu vực biển Bãi Dài. Đặc biệt, trong khu nghỉ dưỡng còn có bãi tắm riêng, hồ bơi tràn bờ rộng 1260m2, nhà hàng và quán bar tiện nghi và hiện đại. Ngoài ra, khách hàng còn có thể di chuyển trong khu nghỉ dưỡng bằng xe điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D14B Nguyễn Tất Thành, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 079 456 7885
    Email: luminavillas.camranh@gmail.com
    Website: http://luminavillas.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luminavillascamranh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lumina Villas Cam Ranh
    Lumina Villas Cam Ranh
    Lumina Villas Cam Ranh
    Lumina Villas Cam Ranh
  15. Top 15

    Mystery Villas & Spa

    Nằm cách Khu du lịch Trăm Trứng 30 km, Mystery Villas & Spa Cam Ranh cung cấp hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với ban công cùng Wi-Fi miễn phí. Biệt thự có sân hiên, tầm nhìn ra quang cảnh biển, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh cùng lò nướng cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ nghỉ tại đây được trang bị lò vi sóng, bếp nấu và ấm đun nước.

    Nhà hàng tại Mystery Villas & Spa Cam Ranh chuyên về hải sản, ẩm thực Việt Nam và địa phương. Chỗ nghỉ này cũng có CLB trẻ em. Bảo tàng Alexandre Yersin và Tháp Tràm Hương đều nằm trong bán kính 37 km từ Mystery Villas & Spa Cam Ranh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó vài bước và biệt thự cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D14B Nguyễn Tất Thánh, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 090 216 1087
    Email: camranhmystery87@gmail.com
    Website: https://camranhmystery.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/camranhmystery.official
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mystery Villas & Spa
    Mystery Villas & Spa
    Mystery Villas & Spa
    Mystery Villas & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy