Top 13 Quán cafe tốt nhất gần sân bay Đà Nẵng

Nguyễn Văn Cường 3007 0 Báo lỗi

Sau khi bước chân xuống Sân bay Đà Nẵng để bắt đầu chuyến công tác, đi du lịch hay đơn giản là quay về nhà sau những ngày xa Đà Nẵng thì còn điều gì tuyệt vời ... xem thêm...

  1. Thêm một thương hiệu quen thuộc có mặt gần sân bay Đà Nẵng chính là Phuc Long Coffee & Tea. Nằm trong trung tâm thương mại nên quán khá dễ tim Đồ uống tại Phúc Long được đánh giá khá tốt, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn. Bạn có thể gọi thêm các loại bánh ngọt ăn kèm. Tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phúc Long cũng là điểm hẹn hò tuyệt vời của rất nhiều đôi bạn trẻ. Mỗi ngày quán đón hàng trăm lượt khách và là cầu nối cho nhiều mối lương duyên.

    Với mẫu thiết kế nội thất độc đáo, cách phối màu sắc kết hợp âm thanh của những bản tình ca tạo nên một không gian dễ đi vào lòng người, ấm áp, lịch sự nhưng vẫn có chút riêng tư. Đến với Phuc Long Coffee & Tea, bạn sẽ được hưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: cà phê, bạc xỉu, hồng trà sữa, trà đào, trà sen, trà vải, lục trà sữa, các loại đá xay và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6779

    Website: https://www.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongnvldanang/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    Passio Coffee Vietnam

    Chỉ nghe đến cái tên cũng làm người ta ngây ngất khó quên, Passio Coffee đem đến sự đam mê, khó quên. Quả thật Passio làm người ta khó quên từ cái tên, đến các món ăn, món uống, đến nhân viên phục vụ tại passio. Đối với những ai yêu thích cafe nhạt, không đậm có thể dùng thử ly cafe xay nhuyễn với đá, phủ trên đó là lớp kem tuyệt ngon béo của kem, sữa pha vào đó là những loại syrup khác nhau làm tô thêm hương vị khó quên của Cafe Passio giữa cái nóng đất Sài Thành. Hoặc đối với những khách hàng muốn uống những tách cafe nóng pha máy được trang trí trên đó là những hình dáng đáng yêu, đẹp mắt của các bạn bartender như café espresso, capochino,...

    Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn ngon, ly café mát lạnh giữa trời hè….Nhưng Passio Coffee lại thiếu không gian ngồi trò chuyện, không gian tương đối chật hẹp cho những ai muốn ngồi lâu tán gẫu. Cũng không kém phần thú vụ khi bạn có thể thưởng thức ly cafe take- away mang đi, vừa ngắm cảnh nhộn nhịp của đất Đà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 9434

    Email: hello@passiocoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PassioCoffeeVN

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Passio Coffee Vietnam
    Passio Coffee Vietnam
    Passio Coffee Vietnam
    Passio Coffee Vietnam
  3. Top 3

    Highlands Coffee

    Thương hiệu Highlands Coffee khởi nguồn từ cà phê của Việt Nam, phù hợp với những ai có niềm đam mê bất tận với hạt cà phê. Mang đến thương hiệu cà phê thơm, ngon sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Điểm đặc biệt, Highlands Coffee luôn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng loại cà phê chất lượng nhất, được làm mới mỗi ngày. Đảm bảo cho bạn thưởng thức một cốc cà phê chính hiệu. Chuỗi cửa hàng nổi tiếng này được thiết kế với không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo, dịch vụ chu đáo cùng với mức giá hợp lý. Với tất cả những ưu điểm trên, Highlands Coffee xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Menu đa dạng với các loại cà phê, trà, Freeze, chanh đá xay, bưởi đã xay… ngoài ra có bánh mì (chả lụa, gà, cá ngừ) cho bữa sáng. Không gian sạch sẽ kết hợp với âm nhạc trẻ trung nhưng nhẹ nhàng, sẽ không làm bạn bị phân tâm khi tranh thù làm việc tại quán với cái laptop. Đi bộ khoảng 8 phút từ sân bay là bạn đã đến nơi rồi các fan cứng của Highlands Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đặng Thùy Trâm, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  4. Top 4

    The Coffee House

    Gọi điện

    Ra đời sau Highlands Coffee rất lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, The Coffee House cũng đang rất thành công với những triết lý kinh doanh và văn hóa đặc trưng của riêng mình. The Coffee House được sáng lập bởi Nguyễn Hải Ninh - một nhà sáng lập trẻ cũng từng làm chủ một thương hiệu cafe chuỗi nổi tiếng khác là Urban Station. Nguyễn Hải Ninh cũng được tạp chí Forbes bầu chọn vào danh sách 30 under 30 - 30 người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.


    Được thành lập từ năm 2014, The Coffee House đến nay đã có 80 cửa hàng trên toàn quốc. Khác với không gian và văn hóa của Highlands, The Coffee House thiết kế không gian theo hướng hiện đại, sang trọng, thường có không gian thoáng và view đẹp, hướng đến giới trẻ và những bạn trẻ đam mê làm việc (workaholic), sáng tạo... The Coffee House là điểm đến tin cậy cho những người muốn trải nghiệm làm việc ở quán cafe nhưng cũng phù hợp cho các nhóm bạn đến giao lưu, chuyện trò. Với tinh thần khởi nghiệp trẻ trung, The Coffee House cũng áp dụng triệt để quản trị logistic, cũng như các công cụ marketing để đẩy mạnh thương hiệu của mình. Mới đây, The Coffee House đã cho ra viral "Hành trình đam mê từ nông trại đến tách cà phê" được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa

    Quán nằm ngay đầu đường Thi Sách nhưng ít xe cộ qua lại, như một “nốt trầm” giữa thành phố nhộn nhịp và sôi động này. Không gian nhiều cây xanh, kiến trúc nhà cổ mang đậm nét Huế, tạo cảm giác thư thái cho tâm hồn. Đến đây, bạn được thưởng thức những món ăn đặc sản của ba miền Bắc – Trung - Nam và đặc biệt nhất, bạn được thưởng thức những món ăn và thức uống mang hương vị Huế. Đây còn là điểm đến lý tưởng khi bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật.


    Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa có những khu vực yên tĩnh, sang trọng để bạn đón tiếp đối tác làm ăn quan trọng. Giá cafe chỉ từ 21.000 VND, cơm trưa từ 45.000 VND và món nhậu chỉ từ 60.000 VND. Với không gian “Huế” và ẩm thực phong phú, Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái cho những buổi gặp mặt gia đình hoặc đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại : 093 562 4627

    Email: huexuarestaurant.01ts@gmail.com

    Website: https://comnieudanang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HueXuaCafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa
    Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa
    Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa
    Cơm Niêu & Cafe Huế Xưa
  6. Quán nép mình trong con hẻm nhỏ, menu với các loại trà của Nhật và Trung Hoa, ngoài ra có các loại thức uống khác. Trà thất Bồ Đề Đạt Ma mang phong cách thiền tịnh, phù hợp với bạn nào vừa đêm mê trà và phật học. Trà, ấm trà, chén trà, dụng cụ pha trà và bàn trà theo đúng chuẩn “trà đạo”, ngoài ra chủ quán đầu tư không gian theo đúng chất “thiền” không phải theo kiểu “khoe mẽ” mà thật tinh tế, giản gị đúng nghĩa.


    Bạn có thể gọi trà theo từng tách hoặc ấm để thưởng thức từ từ. Đặc biệt, tại Trà thất Bồ Đề Đạt Ma thỉnh thoảng có nhà sư tới đàm đạo về phật học với khách. Quán có chỗ gửi xe máy ở nhà sát bên cạnh của hai ông bà rất hiền lành. Quán có bán trà cụ và các loại trà cho bạn nào đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/17 Phạm Văn Nghị, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại : 090 590 5975

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraThatBoDeDatMaBodhidarma/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

      Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
      Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
      Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
      Trà thất Bồ Đề Đạt Ma
    • Top 7

      le café

      le café là một quán cà phê với phong cách cổ xưa tại Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên mà le café mang đến là một màu xanh của núi rừng, của màu áo lính kết hợp với những vật dụng của người áo lính thời chiến tranh qua sách báo cũ và hình ảnh hay vật dụng như khắn rằng, xe đạp phượng hoàng, nón cối,.. Tất cả làm cho khách hàng gợi nhớ về hình ảnh huy hoàng ngày xưa cũng như đem đến cho các bạn trẻ những kiến thức, những hiểu biết về những khó khăn ngày xưa của cha ông.

      Đến với le café bạn có thể thưởng thức được những đồ uống thơm ngon, đậm đà và tự tạo cho mình bức ảnh đẹp bởi Đội 6 cũng là một trong những địa điểm sống ảo đẹp nhất ở Đà Nẵng. Ngoài ra, nhân viên ở le café cà phê chuyên nghiệp từ phong cách phục vụ cho đến trang phục và khá nhiệt tình, chu đáo trong cung cách phục vụ nước uống đến với khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến le café cùng với bạn bè của các bạn nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 150 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 093 505 2205

      Fanpage: https://www.facebook.com/lecafevietnam/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      le café
      le café
      le café
      le café
    • Nổi tiếng trước hết với nhiều bạn trẻ Đà Thành là địa điểm chụp hình thích thú. History Tea sỡ hữu không gian kiến trúc nhẹ nhàng với điểm nhấn nổi bật là cafe quà tặng. Được trưng bày bắt mắt với nhiều món đồ làm quà thích thú như: Áo, nón, túi xách, móc khóa, các món ăn đặc sản,…History Tea - 01 Nguyễn Văn Linh còn là kiến trúc không gian cafe đặc biệt ấn tượng. Với thiết kế hai tầng xây dựng trên khuynh hướng cổ điển với sự pha trộn nhẹ nhàng của sự hiện đại. Hệ thống ánh sáng cùng những bức vẽ đẹp lung linh. History Tea được lựa chọn là điểm hấp dẫn du khách bởi vị trí cực đẹp mà còn với nước uống ngon miệng.


      History Tea là thương hiệu nổi tiếng đối với khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Quán này nằm ở đường Nguyễn Văn Linh tuyến đường đẹp nhất Đà Nẵng và dẫn thẳng đến sân bay... Quán kết hợp giữa cafe và bán hàng lưu niệm, không gian rộng, trưng bày đẹp mắt. Đến đây tận hưởng không gian, uống cafe và có thể mua sắm đồ lưu niệm là điều tuyệt vời nhất. History Tea - 01 Nguyễn Văn Linh là nơi lý tưởng cho khách phương xa đến thư giãn sau một ngày dài tham quan thành phố. Đồ uống ở quán cũng rất ngon, menu khá đa dạng. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0898 686 969

      Fanpage: https://www.facebook.com/historyteavn/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      History Tea
      History Tea
      History Tea
      History Tea
    • Top 9

      Hẻm Xéo Cafe'

      Nằm ở vị trí đắt đỏ, trên con đường ven sông nhộn nhịp, Hẻm Xéo Cafe' từ lâu đã quen mặt với giới trẻ Đà Nẵng. Quán lấy cảm hứng từ thời bao cấp, với màu xanh của sắc áo lính làm chủ đạo, chính vì thế không gian nhuốm một màu cổ kính xen lẫn với sự huy hoàng của dân tộc. Những dãy mũ cối, những chiếc tivi vỏ đỏ hay những chiếc quạt tai voi giống như đưa chúng ta trở về lại với thời bao cấp xưa trong nhịp giống hối hả của hiện tại.


      Xung quanh tường còn là những câu thơ xưa, những bài hát cũ mà chắc hẳn ai đọc qua cũng thấy rất quen thuộc. Thức uống nơi đây chủ yếu cũng là những món truyền thống, đơn giản nhưng hương vị lại rất lạ, mang một nét đặc trưng riêng của Hẻm Xéo Cafe'. Vì nằm ở vị trí khá đắt đỏ này nên giá trung bình của quán hơi cao hơn so với những quán hoài cổ khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Đặng Thùy Trâm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 093 5900 505

      Email: hemxeohouse2018@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hemxeohouse2018

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Hẻm Xéo Cafe'
      Hẻm Xéo Cafe'
      Hẻm Xéo Cafe'
      Hẻm Xéo Cafe'
    • Nằm ở một vị trí không quá tấp nập và ồn ào, tương đối yên tĩnh, 1994 Milktea - Coffee & Food là một quán café hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Mặc dù địa chỉ của quán tương đối là khó tìm thế như bạn chỉ cần tra bản đồ và để ý một chút là có thể thấy ngay. 1994 Milktea - Coffee & Food được thiết kế với không gian vô cùng rộng rãi, ở cả ngoài sân và trong nhà với rất nhiều các loại cây xanh và hoa cỏ khác nhau, vô cùng mát mẻ và trong lành.


      Vốn xuất thân từ một photography thế nên người chủ của quán vô cùng tinh tế trong việc bài trí nhằm tạo ra một không gian hài hòa đến từng chi tiết. Do đó, 1994 Milktea - Coffee & Food thường thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây để trò chuyện và thư giãn. Thêm vào đó, các loại đồ uống ở đây cũng có giá khá rẻ chỉ từ 15 ngàn cho đến 45 ngàn đồng thôi. Đến với 1994 Milktea - Coffee & Food, bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có một không hai, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: K41/12/15 Đặng Thuỳ Trâm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 005 637

      Email: 1994milktea.dtt@now.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/1994-Milktea-Coffee-Food/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      1994 Milktea - Coffee & Food
      1994 Milktea - Coffee & Food
      1994 Milktea - Coffee & Food
      1994 Milktea - Coffee & Food
    • Top 11

      Reply 1988 Cafe

      Gọi điện

      Không để bạn đợi lâu, LIBÉ đã chính thức có mặt tại Reply 1988 Cafe, Đà Nẵng cùng toàn thiết kế mới, đậm hơi thở mùa hè. Ghé chơi với Reply 1988 Cafe ngay để thỏa sức sốp ping trực tiếp cực vui trong không gian cà phê hiện đại, siêu nịnh mắt nha. Reply 1988 Cafe là một quán cà phê lấy lòng được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng bởi sự tinh khiết và êm đềm đặc trưng của mình. Quán lấy tone trắng làm chủ đạo, mỗi chỗ là những góc decor khác nhau nhằm phục vụ cho công cuộc sống ảo của các bạn. Từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Reply 1988 Cafe tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình của mình.


      Nhiều bạn thường sẽ nghĩ quán nào càng decor đẹp, phục vụ cho mục đích sống ảo nhiều thì thức uống sẽ không ngon. Đặc biệt đối với một nơi có thiết kế quá tuyệt vời như Reply 1988 Cafe. Tuy nhiên, điều đò lại hoàn toàn ngược lại. Đến với Reply 1988 Cafe ngoài việc sống ảo được muôn kiểu, các bạn còn được thưởng thức những món nước ngon mang đậm phong cách pha chế của Reply 1988 Cafe. Đến những món nước đơn giản như trà Atiso cũng được Reply 1988 Cafe chăm chút và tạo nên một cách vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn, bên cạnh đó là những thức uống thân thuộc như trà sữa, cà phê, chocolate,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 273 277

      Fanpage: https://www.facebook.com/Reply1988Cafe

      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

      Gọi điện
      Reply 1988 Cafe
      Reply 1988 Cafe
      Reply 1988 Cafe
      Reply 1988 Cafe
    • Top 12

      Ante Café

      Gọi điện
      Như tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài, sau cánh cửa Ante Café, bạn sẽ chỉ cảm thấy sự thư thái, thoải mái dù là khoảng thời gian nào trong ngày. Ở đó, bạn sẽ tha hồ tận hưởng hương cà phê lan toả không gian, tiếng máy xay pha chế đều đều, và nhâm nhi từng ngụm thức uống ngon lành không nơi nào có được. Hôm nay đẹp trời, bạn có muốn ghé Ante Café, chọn một chiếc bàn cạnh ô cửa kính mở rộng, ngắm dòng người ngược xuôi ngoài kia và hóng một chút nắng ấm sau những ngày mưa dầm rả rích? Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, quán mang đến không gian sang trọng đẳng cấp.

      Quán sử dụng thiết kế ánh sáng đến mức tối đa, với không gian mở tạo không khí thoáng đãng nhẹ nhàng. Ante Café đặc biệt cho các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật để bạn và những người thân quen của mình tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hoặc ấm áp đáng nhớ bên nhau.. Tại Ante Café, bạn sẽ thưởng thức những ly cà phê rang xay đúng vị, các thức uống hợp xu hướng. Menu của Ante Café không chỉ là cà phê mà còn còn là ice blended, smoothies, tea,… Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với thành phố Đà Nẵng. Nơi đây nó thực sự xứng đáng đợc coi là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Đà Nẵng với không gian và dịch vụ của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Trần Văn Trứ, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0963 233 433
      Email:
      cafedeante@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/antecafedn
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
      Gọi điện
      Ante Café
      Ante Café
      Ante Café
      Ante Café
    • Dịu dàng hay cứng rắn cũng chỉ là vẻ bề ngoài, mà những điều sâu sắc luôn được ẩn giấu bên trong đợi khám phá. Như hương cà phê mềm mại lan tỏa, mang đến vị ngọt đắng xen lẫn trong không gian xanh mát của Lavender Coffee đang đợi bạn ghé thưởng thức. Không chỉ nâng niu những xúc cảm, mỗi không gian tại Lavender Coffee còn là nơi để bạn có thể tìm về những nguồn cảm hứng mới cho công việc và cuộc sống. Thưởng thức một hương vị yêu thích, tận hưởng không gian yên bình và lắng nghe list nhạc nhẹ nhàng, là chốn riêng tư để cân bằng tâm trí và giải tỏa những căng thẳng thường nhật. Ghé Lavender Coffee một chiều đầu tuần, thay đổi góc làm việc để tái nạp thật nhiều năng lượng mới mẻ bạn nhé.


      Tách biệt với không gian thưởng trọn mây trời nơi sân vườn xanh mát, góc nhỏ phía trong của Lavender mang phong cách retro vừa bình dị lại độc đáo, như cánh cửa mở ra ký ức thân thương của ngày xưa cũ. Lavender Coffee tặng bạn tấm vé trở về với những năm 1975, để hương cà phê được thả hồn theo dòng chảy thời gian, vương vấn cùng kỷ niệm, khắc ghi đậm sâu trong tâm trí mỗi người. Cà phê Muối của Lavender không quá ngọt ngào nhưng thơm ngậy mùi sữa, không đắng đậm nhưng đủ gây thương nhớ ngay khi nhấp môi, thêm chút cacao bột tổng hòa để có ly cà phê hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu Cà phê muối không hợp “gu”, Lavender còn có Bạc xỉu quyến rũ, Đen đá Sài gòn đậm vị và ti tỉ những hương vị khác tùy bạn chọn lựa. Vậy thì còn lý do nào để từ chối một chiếc hẹn cà phê đầu năm phải không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Đảo Xanh 1, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0777 461 468

      Email: lavendercoffee01@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderCoffee.BietThuDaoXanh

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Lavender Coffee
      Lavender Coffee
      Lavender Coffee
      Lavender Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy