Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Hưng Yên

  1. Top 1 Elkay Việt Nam
  2. Top 2 ABC Home
  3. Top 3 Nesta
  4. Top 4 Nội thất Lê Dũng
  5. Top 5 Nội thất Tiến Bộ

Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Nông Thị Trang 11 0 Báo lỗi

Bạn đang mong muốn mở quán cafe, nhà hàng? Bạn không biết nên thiết kế quán cafe, thiết kế nhà hàng của mình như thế nào để thu hút khách hàng?… Tất cả những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elkay Việt Nam

    Gọi điện

    Elkay Việt Nam được thành lập năm 2016 tại. Đội ngũ sáng lập công ty là các nhà thiết kế kiến trúc, nội thất và quy hoạch đô thị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất và cung cấp nội thất cao cấp. Tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á, Châu Âu, Elkay Việt Nam nổi tiếng với những thiết kế ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp và những dự án quy hoạch đô thị tầm cỡ quốc gia.

    Năm 2018, Elkay Việt Nam có văn phòng tại America (USA) và hệ thống showroom, chi nhánh trải dài trên 5 thành phố lớn nhất Việt Nam. Hoạt động với phương châm “coi khách hàng là trung tâm”, Elkay luôn đặt hết tâm huyết, sự sáng tạo của mình trong mỗi công trình. Đem đến cho khách hàng những công trình uy tín, chất lượng, tạo nên sự khác biệt. Mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt Nam đi toàn thế giới, Elkay định hướng phát triển thành công ty về kiến trúc nội thất với các công trình vươn tầm quốc tế. Phục vụ người Việt trong và ngoài nước, xây dựng thiết kế các công trình mang dấu ấn Việt Nam tại các khu vực trên toàn thế giới .


    Công ty Elkay Việt Nam mang đến những thiết kế giao thoa tinh tế giữa văn hoá phương Đông và phương Tây, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Đây là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc nội thất uy tín tại Hưng Yên. Đồng thời, Elkay cũng được biết đến là đơn vị thiết kế nhà hàng, quán cafe Hưng Yên hàng đầu. Đem đến những công trình với quy mô và phong cách khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vũ Văn Cẩn, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0869 555 220 & 0869 555 051
    Email: elkayvietnam@gmail.com
    Website: https://www.elkay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elkayvietnam

    Gọi điện
    Elkay Việt Nam
    Elkay Việt Nam
    Elkay Việt Nam
    Elkay Việt Nam

  2. ABC Home chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc - nội thất nhà phố, biệt thự, chung cư, nhà hàng dịch vụ, thiết kế cảnh quan sân vườn,... ACB Home hội tụ những kiến trúc sư, kỹ sư giỏi tài năng, được đào tạo bài bản 100% tại đại học xây dựng cùng lòng nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng với nghề, những hiểu biết sâu rộng về kiến thức chuyên ngành và văn hóa kiến trúc, đã và đang tạo ra rất nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng, phong cách vượt thời gian đến khách hàng.

    ACB Home luôn hướng tới giải pháp tổng thể, là một trong số ít các đơn vị có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí… Ngoài ra, ABC Home còn mang đến các sản phẩm nội, ngoại thất cao cấp… với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo.


    Quy mô nhà xưởng rộng 1500m2 được trang bị 100% máy móc hiện đại mới nhất trên thị trường với công suất và chất lượng tuyệt vời như máy CNC, máy dán cạnh, máy cắt, phòng phun sơn PU,… để sản xuất được nhiều mặt hàng nội thất với nhiều phong cách và vật liệu khác nhau từ đơn giản đến mỹ nghệ cùng đội ngũ công nhân lành nghề đảm bảo cung cấp sản phẩm nhanh nhất, chất lượng nhất, giá thành tốt nhất đến tay khách hàng!


    Với chiến lược đầu tư – phát triển bền vững – tầm nhìn chiến lược, ACB Home đặt mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết Kế – thi công – cải tạo – kiến trúc nội thất tại Việt Nam và trở thành một thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong đánh giá của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 TT Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0977 755 966 & 0969 193 896
    Email: acbhome@gmail.com
    Website: https://acbhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatACBHOME

    Gọi điện
    ABC Home
    ABC Home
    ABC Home
    ABC Home
  3. Top 3

    Nesta

    Gọi điện

    Ra đời năm 2014, Nesta là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế – sản xuất – thi công nội thất trọn gói dự án theo yêu cầu về thời gian và chi phí hợp lý nhất. Với khát vọng kiến tạo những tổ ấm đẹp và bền vững cho xã hội, tên gọi Nesta hình thành dưới sự kết hợp của chữ Nest – tổ ấm và ký tự đầu tiên của Architecture – kiến tạo. Đây đồng thời là sứ mệnh của công ty.


    Toàn bộ ván gỗ hay những chi tiết nhỏ đều đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, hướng tới chất lượng cao nhất ở từng sản phẩm, đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ tinh tế cho nội thất mỗi công trình. Nesta luôn sáng tạo, đổi mới và cải tiến công năng sử dụng các module trong căn nhà.


    Lý do bạn nên lựa chọn Nesta:

    • Cắt giảm chi phí trung gian lên đến 20%
    • Giảm thiểu cho khách hàng việc phải quản lý nhiều đơn vị cho mỗi khâu
    • Hệ thống nhà máy 5000m2 ứng dụng máy móc hiện đại, sai số chỉ 0,1mm
    • Tự động hóa từ khâu thiết kế đến khâu hoàn với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp
    • Sản xuất theo hệ module tăng độ bền lên gấp 3 lần
    • Thi công giống 90% so với thiết kế 3D

    Trải nghiệm sống của khách hàng là trọng tâm trong mỗi thiết kế của Nesta, thiết kế vì cuộc sống đẹp tổng thể - tinh tế từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm công nghiệp sạch, Bá Khê, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0936 316 855
    Email: contact@nesta.vn
    Website: https://nesta.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NoithatNesta

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nesta
    Nesta
    Nesta
    Nesta
  4. Nội thất Lê Dũng cũng là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, cảnh quan. Trong đó, không thể bỏ qua dịch vụ thiết kế quán cafe. Nội thất Lê Dũng là công ty chuyên thiết kế và thi công các hạng mục nội thất gia đình theo phong cách hiện đại trên các chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên thiết kế trẻ năng động chuyên nghiệp và có trình độ. Nhà xưởng rộng, thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng các sản phẩm đạt độ chắc chắn và thẩm mỹ cao.


    Trải qua hơn 5 năm thành lập, Lê Dũng luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư. Nội thất Lê Dũng sẽ cung cấp cho bạn những mẫu ghế bar, bàn trà, bàn café… đa dạng, với kiểu dáng và chất lượng tốt.


    Lê Dũng tự hào sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế. Trong công tác tư vấn thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất. Luôn sáng tạo không ngừng, đem đến cho khách hàng những không gian đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đào Dương, Ân Thi, Hưng Yên
    Điện thoại: 024 6684 4544 & 0904 428 463 & 0981 808 123 & 0979 383 820
    Email: ledungnoithat@gmail.com
    Website: https://noithatledung.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/noithatledung.vn/
    • www.facebook.com/NhaDepLeDung/
    Gọi điện
    Nội thất Lê Dũng
    Nội thất Lê Dũng
    Nội thất Lê Dũng
    Nội thất Lê Dũng
  5. Được thành lập từ năm 2005 đến nay trải qua hơn 15 năm phát triển vững vàng, nội thất Tiến Bộ đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nội thất, sản xuất và quản lý dự án. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư. Nội thất Lê Dũng sẽ cung cấp cho bạn những mẫu ghế bar, bàn trà, bàn café…đa dạng, với kiểu dáng và chất lượng siêu đỉnh.


    Nội thất Tiến Bộ được xây dựng và vận hành dựa trên phương châm liên tục đổi mới, không ngừng sáng tạo, với đội ngũ cán bộ nhân viên gồm các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Mỗi một công trình là một tác phẩm được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân của nội thất Tiến Bộ mang lại cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.


    Sáng tạo độc đáo, quy trình hoàn hảo, giải pháp tổng thể từ tư vấn thiết kế đến tổ chức sản xuất, thi công nhằm đạt đến những giá trị bền vững. Nội thất Tiến Bộ luôn đến tận nơi để khảo sát vị trí, không gian. Từ đó, việc thi công đạt được hiệu quả cao và đúng tiến độ. Nội thất Tiến Bộ cam kết là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu, mang đến cho khách hàng những không gian phù hợp với nhu cầu. Đồng thời luôn là địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng và các chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Thiện Thuật, Nhân Hoà, Mỹ Hào, Hưng Yên
    Điện thoại: 0969 136 888
    Email: info@noithattienbo.com
    Website: https://noithattienbo.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithattienbo

    Gọi điện
    Nội thất Tiến Bộ
    Nội thất Tiến Bộ
    Nội thất Tiến Bộ
    Nội thất Tiến Bộ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy