Top 7 Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Mai Liên 14 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn mở cửa hàng kinh doanh? Nhưng lại gặp khó khăn với việc thiết kế nhà hàng, quán cafe làm sao cho bắt mắt, hiện đại, sang trọng và mức giá phù ... xem thêm...

  1. Với tất cả những gì Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cái tên này làm bạn đồng hành trên hành trình đến với những căn nhà mơ ước. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ tay nghề cao, Kiến Trúc Á Âu – VietnamDesign vẫn luôn không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu, danh tiếng trên thị trường. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu mong muốn khách hàng để kiến tạo những công trình thiết kế quán cà phê tại Huế đẹp cho khách hàng cũng như sự hài lòng trong quá trình sử dụng sau này.


    Tại sao bạn nên chọn Kiến Trúc Á Âu – VietnamDesign?

    • Kinh nghiệm làm việc: 7 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, công ty luôn lấy việc làm hài lòng khách hàng và nâng cao năng lực tay nghề làm vấn đề quan tâm hàng đầu. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên đều được đào tạo kiến thức chuyên môn chuyên sâu phục vụ cho công việc.
    • Uy tín: Uy tín của một doanh nghiệp sẽ được thể hiện qua những cam kết và cách doanh nghiệp đó thực hiện những cam kết đó. Công ty Kiến Trúc Á Âu – VietnamDesign cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công, được thể hiện rõ ràng qua hợp đồng xây dựng.
    • Minh bạch: Giá trị minh bạch của công ty cụ thể là sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh. Sự rõ ràng trong báo giá xây dựng từng hạng mục và dự toán vật tư.
    • Tin cậy: Sự tin cậy của khách hàng đến từ thành công ở những dự án xây dựng trước đó. Công ty đã thi công rất nhiều dự án nhà phố, nhà chung cư, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… được khách hàng hài lòng.
    • Dịch vụ tiện ích đi kèm: Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng công trình. Được tư vấn chi tiết về các giải pháp thiết kế tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 393 Nguyễn Tất Thành, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    • 70 Trường Chinh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0963 192 021
    Email: vietnamdesign9999@gmail.com

    Gọi điện
    Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign
    Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign
    Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign
    Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign

  2. Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup là công ty chuyên thiết kế và thi công kiến trúc quán cà phê ở Huế. Các mảng thiết kế chính: biệt thự, nhà phố, khách sạn, quán cà phê,… Công ty luôn luôn nỗ lực, không ngừng phát triển, để mang đến cho khách hàng những tác phẩm sang trọng, tinh tế và hiện đại. Khát khao của Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup là xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp theo các phong cách phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Việt Nam.


    Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup có những kiến trúc sư, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với từng loại phong cách kiến trúc khác nhau và những người kỹ sư, người thợ lành nghề... Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, TBgroup dành nhiều thời gian chau truốt sản phẩm. Kiến trúc TBgroup không hướng tới việc thiết kế số lượng nhiều mà tập trung cho từng thiết kế.


    Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển cũng như phong cách hiện đại, bạn sở hữu một mảnh đất, một căn hộ, một biệt thự…hãy để TBgroup giúp bạn thể hiện tình yêu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPĐD: 27 Lê Quý Đôn, Phú Hội, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    • Showroom: Hoàng Quốc Việt nối dài, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xưởng sản xuất: 56 Tôn Thất Cảnh, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 122 997 & 0905 448 868 & 0814 602 222
    Email: tbgroup.architect@gmail.com
    Website: www.tbgroup.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucTBgoup/

    Gọi điện
    Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup
    Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup
    Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup
    Công ty kiến trúc xây dựng và nội thất TBgroup
  3. Top 3

    Nhà An D&B

    Gọi điện

    Nhà An D&B tập hợp đội ngũ kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư đầy sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng với hàng trăm công trình xây dựng, cải tạo nhà ở, căn hộ, biệt thự, văn phòng, quán cafe, nhà hàng…đã và đang thi công trên khắp địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Nhà An D&B là đơn vị cung cấp đầy đủ, trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế và thi công kiến trúc – nội thất. Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế, để hiện thực hóa thi công chìa khóa trao tay theo đúng mơ ước & ý tưởng của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, năng động đầy đam mê và sáng tạo, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, Nhà An D&B đã hoàn thành hàng chục công trình kiến trúc: biệt thự, chung cư, nhà ở... uy tín và chất lượng.


    Đặc biệt, tất cả các hạng mục xây dựng, nội thất do Nhà An D&B thi công đều có chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài. Quản lý quy trình thiết kế & đặc biệt là quy trình thi công chuyên nghiệp, khách hàng có thể nắm được từng chi tiết nhỏ xuyên suốt quá trình bằng phần mềm quản lý quy trình thi công được update tiến độ hàng ngày - từng hạng mục & camera giám sát tại công trình. Bảo hành 10 năm và bảo trì xuyên suốt, tiếp nhận thông tin & có mặt xử lý khi có vấn đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Phạm Văn Đồng, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 100 009 - 0868 990 009 - 0901 199 009
    Email: nhaandbcompany@gmail.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
  4. Top 4

    Nhà Đẹp Huế

    Gọi điện

    Nhà Đẹp Huế là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất “Chìa Khóa Trao Tay” cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực. Xuất phát từ mong muốn tạo ra sự khác biệt, Nhà Đẹp Huế tập trung vào các giải pháp từ thiết kế, quản lý thi công đến hoàn thiện sản phẩm “Trọn Gói” với một quy trình quản lý chuyên nghiệp, khép kín nhằm tạo ra một công trình Kiến Trúc độc đáo với một không gian sống hoàn hảo nhất! Mỗi Công trình nghệ thuật của mình, Nhà Đẹp Huế không chỉ chú tâm đến công năng sử dụng, tính bền vững mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, mang phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng!


    Bằng Kiến thức chuyên môn, sự yêu nghề và nhiệt huyết, Nhà Đẹp Huế cam kết dành toàn tâm toàn ý để mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo nhất, Độc đáo nhất và tinh tế nhất. Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, công bằng, và chuyên nghiệp nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo của nhân viên, tìm kiếm những ý tưởng mới trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị An Cựu City, Đại Lộ Hoàng Quốc Việt, Võ Nguyên Giáp, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0983 925 215
    Email: Nhadephue.vn@gmail.com
    Website: https://nhadephue.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.Nhadephue.vn

    Gọi điện
    Nhà Đẹp Huế
    Nhà Đẹp Huế
    Nhà Đẹp Huế
    Nhà Đẹp Huế
  5. Top 5

    Nội Thất Song Nguyễn

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín cho quán cà phê của mình? Với tiêu chí: tiện nghi – sang trọng - thẩm mỹ mà vẫn thoải mái nhất? Tại Huế, Nội Thất Song Nguyễn luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong ngành nội thất. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm tạo ra những mẫu thiết kế làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Với sứ mệnh sáng tạo nên những không gian sống và làm việc đầy lý tưởng cho khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng sáng tạo và đầy tâm huyết của Nội Thất Song Nguyễn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm, phối trộn và sáng tạo những phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất khác nhau, đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến thi công trọn gói, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng khi nhận bàn giao công trình từ công ty.


    Đặc biệt, với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc biệt là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Nội Thất Song Nguyễn là đơn vị đã thực hiện thành công rất nhiều công trình chất lượng cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Phạm Văn Đồng, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0941 712 552
    Email: Noithatsongnguyen91@gmail.com
    Website: https://noithatsongnguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsongnguyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
  6. CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK là một trong những cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế quán cà phê, nhà hàng tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế. Woodpark ưu chuộng phong cách đơn giản và thuần khiết, tối giản mà tinh tế, tạo cảm giác khác biệt và mới mẻ.


    Được thiết kế với phương châm loại bỏ những thứ không cần thiết, Woodpark Design phù hợp cho những ai thích ngăn nắp, tự do và tự do. Chủ nhân cần cảm nhận được vẻ đẹp của không gian, ngoài nhìn bằng mắt còn cần có một tâm hồn rộng mở, khám phá. Màu sắc chủ yếu theo tông trung tính nên lấy ánh sáng làm yếu tố trang trí chủ đạo, tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn thay đổi và làm thay đổi tâm tư, tình cảm của người đứng trong không gian.


    5 lợi ích mà chỉ có tại CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK mang lại cho khách hàng:

    • Đội ngũ Kiến trúc sư tài hoa, giàu kinh nghiệm và sáng tạo
    • Đội ngũ Nhân công có tay nghề kỹ thuật cao, tỉ mỉ và tinh tế với từng sản phẩm
    • Tận tâm với từng sản phẩm để mang đến cho Khách hàng những Thiết kế "Thông minh - Cá tính - Tinh tế"
    • Xưởng sản xuất quy mô 1500m2 với trang thiết bị hiện đại
    • Quy trình Thiết kế, Sản xuất và Thi công khép kín với những quy định nghiêm ngặt cùng các tiêu chuẩn khắt khe về Thẩm mỹ và chất lượng.
    • Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp và Tận tâm, luôn đồng hành và hỗ trợ Khách hàng mọi lúc;
    • Gắn kết Trách nhiệm với Sản phẩm/Dịch vụ cung cấp cho Khách hàng bằng Chính sách Bảo hành, Bảo trì định kỳ một cách chủ động và cẩn trọng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Phạm Văn Đồng, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0855 040 099 - 0234 650 2468
    Email: email
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/woodparkdesign/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK
    CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK
    CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK
    CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK
  7. TD Architects là đơn bị thiết kế và thi công Kiến trúc - Nội thất nhà phố, căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort... và các lĩnh vực khác. Các thiết kế của TD Architects đề cao tính thẩm mỹ, công năng và sự tiện nghi. TD Architects chú trọng đến việc lựa chọn vật liệu, màu sắc và ánh sáng phù hợp để tạo nên một không gian sống hài hòa và ấn tượng.

    TD Architects
    đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Phần lớn các các dự án của TD Architects đều nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng.

    Một số ưu điểm nổi bật của thiết kế nội thất tại TD Architects:
    • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao
    • Sáng tạo và đổi mới, mang đến những giải pháp thiết kế tối ưu
    • Ưu tiên tính thẩm mỹ, công năng và sự tiện nghi
    • Kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà hàng hay cà phê uy tín và chuyên nghiệp, hãy tìm đến TD Architects. Trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/405 Chi Lăng, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 546 303
    Email: TD.Arch.Construction@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TDArchitectsHue
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    TD Architects - Kiến trúc & Nội thất
    TD Architects - Kiến trúc & Nội thất
    TD Architects - Kiến trúc & Nội thất
    TD Architects - Kiến trúc & Nội thất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy