Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign

Với tất cả những gì Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn cái tên này làm bạn đồng hành trên hành trình đến với những căn nhà mơ ước. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thợ tay nghề cao, Kiến Trúc Á Âu – VietnamDesign vẫn luôn không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu, danh tiếng trên thị trường. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu mong muốn khách hàng để kiến tạo những công trình thiết kế quán cà phê tại Huế đẹp cho khách hàng cũng như sự hài lòng trong quá trình sử dụng sau này.


Tại sao bạn nên chọn Kiến Trúc Á Âu – VietnamDesign?

  • Kinh nghiệm làm việc: 7 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, công ty luôn lấy việc làm hài lòng khách hàng và nâng cao năng lực tay nghề làm vấn đề quan tâm hàng đầu. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên đều được đào tạo kiến thức chuyên môn chuyên sâu phục vụ cho công việc.
  • Uy tín: Uy tín của một doanh nghiệp sẽ được thể hiện qua những cam kết và cách doanh nghiệp đó thực hiện những cam kết đó. Công ty Kiến Trúc Á Âu – VietnamDesign cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công, được thể hiện rõ ràng qua hợp đồng xây dựng.
  • Minh bạch: Giá trị minh bạch của công ty cụ thể là sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh. Sự rõ ràng trong báo giá xây dựng từng hạng mục và dự toán vật tư.
  • Tin cậy: Sự tin cậy của khách hàng đến từ thành công ở những dự án xây dựng trước đó. Công ty đã thi công rất nhiều dự án nhà phố, nhà chung cư, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… được khách hàng hài lòng.
  • Dịch vụ tiện ích đi kèm: Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng công trình. Được tư vấn chi tiết về các giải pháp thiết kế tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 393 Nguyễn Tất Thành, TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • 70 Trường Chinh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0963 192 021
Email: vietnamdesign9999@gmail.com

Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign
Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign
Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign
Kiến Trúc Á Âu – Vietnamdesign

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy