Top 7 Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất Hải Phòng

Nguyễn Thị Hải Yến 95 0 Báo lỗi

Khi đời sống con người ngày càng cao thì nhu cầu ăn uống, giải trí cũng sẽ phát triển. Khi lựa chọn một nhà hàng hay quán cafe thì không còn đơn thuần là để ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    X'Home

    Gọi điện

    Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà hàng, cafe uy tín, X'Home cũng là cái tên quá đỗi quen thuộc của nhiều chủ nhà hàng, quán cafe trên địa bàn Hải Phòng. Đơn vị này luôn mang đến những sản phẩm độc đáo được pha trộn nét đặc sắc giữa quốc tế và di sản địa phương để công trình được tối đa hoá giá trị về công năng sử dụng, thẩm mỹ và định hướng tương lai.


    Với đội ngũ kiến trúc sư có kỹ năng và chuyên môn cao được đào tạo từ các trường kiến trúc chính quy trong và ngoài nước, X'Home đảm bảo trao tận tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của X'Home luôn đảm bảo được sự độc đáo, mới lạ đây được xem là yếu tố tạo điểm nhấn ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên cho khách hàng khi đến quán của bạn.

    X'Home tập trung vào các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng. X'Home cam kết luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chi phí thực hiện hợp lý và chế độ bảo hành cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11 Bạch Đằng Tower, 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5378 7383
    Email: https://xhome.com.vn/
    Website: https://xhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xhomeVietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    X'Home
    X'Home
    X'Home
    X'Home

  2. Trong quá trình xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC) là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình "Chất lượng trong thi công - Độc đáo trong thiết kế" tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc.


    Trải qua quy trình khắt khe từ khâu tiếp nhận thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng đến việc biến các yêu cầu thành cảm hứng sáng tạo, SHAC tự hào mang đến khách hàng những mẫu thiết kế nhà hàng, quán cafe mãn nhãn, hội tụ cả 3 yếu tố Sang – Sáng – Tiện. Độc đáo, án tượng, thể hiện được cá tính riêng của kháh hàng.


    SHAC tự hào đã tập hợp được một đội ngũ người làm nghề kiến trúc thực sự đam mê công việc với quan điểm luôn tìm kiếm và gửi gắm cái đẹp trong mỗi tác phẩm thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 đường 22 KĐT Waterfont City, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555
    Email: sonha@shac.vn
    Website: https://shac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    SHAC
    SHAC
    SHAC
    SHAC
  3. Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế thi công nội thất trọn gói, Golden House từ lâu đã là đơn vị thiết kế xây dựng uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng tìm đến khi có nhu cầu tư vấn thiết kế và xây dựng trọn gói cho nhà hàng, quán cafe, bar,... của họ.


    Với sứ mệnh sáng tạo nên những không gian sống và làm việc đầy lý tưởng cho khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng sáng tạo và đầy tâm huyết của Golden House luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm, phối trộn và sáng tạo những phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất khác nhau, đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến thi công trọn gói, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng khi nhận bàn giao công trình từ công ty.


    Bên cạnh đó, Golden House còn được đánh giá cao với chính sách bảo hành và bảo trì công trình dài hạn sau khi bàn giao, đi kèm chế độ kiểm tra định kỳ, đảm bảo kịp thời bổ sung và hoàn thiện tối đa những chi tiết cần sửa chữa, thay thế nếu có trong suốt thời gian công trình được đưa vào sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 số 474 đường Võ Nguyên Giáp, khu đô thị ven sông Lạch Tray (Waterfront City), Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • Showroom: SH 03- 02 KĐT Belhomes, Vsip, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0342 356 356
    Email: hello@goldenhouse.vn
    Website: https://goldenhouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goldenhouse.vn/

    Gọi điện
    Golden House Việt Nam
    Golden House Việt Nam
    Golden House Việt Nam
    Golden House Việt Nam
  4. Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phương Vinh là công ty hàng đầu về thiết kế nội thất Hải Phòng trong suốt nhiều năm qua. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với công việc, hàng năm Phương Vinh đã thiết kế và hoàn thiện nội thất hàng trăm công trình. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ, cùng tâm niệm “Uy tín, chất lượng là số 1” đã làm nên thành công của công ty.


    Rất nhiều chủ đầu tư tìm đến công ty TNHH xây dựng và nội thất Phương Vinh để xin tư vấn mẫu thiết kế nội thất đẹp mà giá thành thi công nội thất rẻ. Điều này tưởng chừng như rất khó khi đẹp thường đi đôi với đắt. Nhưng Phương Vinh tự hào rằng có thể đảm bảo cho ra đời các bản thiết kế “ngon, bổ, rẻ”. Bởi lẽ, công ty có xưởng nội thất riêng tại Kiến An – Hải Phòng. Nhờ vậy kiểm soát chặt chẽ về mẫu mã, chất lượng của từng sản phẩm với giá thành luôn cạnh tranh nhất.


    Đặc biệt, với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc biệt là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Phương Vinh là đơn vị đã thực hiện thành công rất nhiều công trình chất lượng cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2A/193 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xưởng nội thất: Đường Nguyễn Mẫn, Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 291 666 & 0912 308 118 & 0858 835 588
    Email: kientrucphuonganh@gmail.com
    Website: https://thietkenhadephaiphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maukientrucdep/

    Gọi điện
    Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phương Vinh
    Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phương Vinh
    Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phương Vinh
    Công ty TNHH xây dựng và nội thất Phương Vinh
  5. Xuất thân từ một đơn vị với lĩnh vực chuyên môn là thiết kế và thi công kiến trúc – xây dựng, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, My House hiện nay là thương hiệu đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và nội thất.


    Với kinh nghiệm nhiều năm và trải qua rất nhiều dự án cùng đội ngũ cán bộ, công nhân viên trình độ cao, My House tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất. My House rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý từ phía khách hàng và đối tác để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày tàng tốt hơn.


    Với phương châm tối đa hoá lợi ích cho khách hàng, đội ngũ nhân viên của công ty luôn lắng nghe sở thích cũng như phong cách thiết kế nhà hàng hoặc thiết kế quán cafe mà khách hàng muốn hướng tới, từ đó đưa ra nhiều phương án, ý tưởng, mô hình vừa phù hợp với mong muốn của khách hàng, vừa sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0981 017 386 & 0934 364 123
    Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
    Website: https://myhousehp.com/
    Fanpage: www.facebook.com/myhousehp
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nội thất và kiến trúc My House
    Nội thất và kiến trúc My House
    Nội thất và kiến trúc My House
    Nội thất và kiến trúc My House
  6. Nhà Việt PMC có một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, có kinh nghiệm hành nghề tư vấn, thi công xây dựng các công trình lớn nhỏ trong cả nước. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có trình độ cao, công nhân, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được sử dụng trang thiết bị hiện đại, Nhà Việt PMC có đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu cao và chuyên nghiệp của Khách hàng.

    Đến với Nhà Việt PMC, khách hàng đã được đồng hành với một nhà thầu chuyên nghiệp, luôn cải tiến và hoàn thiện không ngừng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây lắp, chắc chắn sẽ tạo lên những công trình không chỉ đẹp mà còn hiệu quả về sử dụng và chi phí đầu tư.


    Đặc biệt chi phí thực hiện tại Nhà Việt PMC rất phải chăng, cam kết không phát sinh trong quá trình thi công, đảm bảo đáp ứng được tất cả những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nhà Việt PMC luôn không ngừng cập nhật xu hướng liên tục đổi mới trên thế giới, công ty cung cấp dịch vụ thiết kế quán cafe, nhà hàng đẹp và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 292 HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    • 145 Quán Trữ, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5324 6545 & 0931 590 000
    Email: nhavietpmc@gmail.com
    Website: https://nhavietpmc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhavietpmc

    Gọi điện
    Nhà Việt PMC
    Nhà Việt PMC
    Nhà Việt PMC
    Nhà Việt PMC
  7. Nội thất IQ là một trong những đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công trọn gói quán cafe, nhà hàng tại Hải Phòng. Với lợi thế có xưởng gỗ sẵn nên việc thi công sẽ trở nên cực kỳ nhanh chóng mà giá thì lại rẻ hơn các đơn vị khác khá nhiều. Ngoài ra, khi bạn có nhu cầu thì nội thất IQ sẽ có nhân viên đến trực tiếp để đo đạc và tư vấn cụ thể. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của công trình.


    Đối với các công trình set up trọn gói, khi ký kết hợp đồng sẽ được giảm ngay 50% chi phí thiết kế, tiết kiệm một khoản khá nhiều cho chủ đầu tư. Vì để kinh doanh một quán cafe cần rất nhiều chi phí nên nội thất IQ muốn san sẻ bớt một phần gánh nặng cho khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nội thất IQ sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về quán cafe, nhà hàng của mình khi hoàn thành.


    Ngoài ra đơn vị này cũng nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ thi công, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành tốt nên khách hàng có thể an tâm gửi gắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: 625 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
    • Xưởng sản xuất: 623 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

    Điện thoại: 0941 766 866
    Email: noithatihome.vn@gmail.com
    Website: https://noithatiq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatihome.vn

    Gọi điện
    Nội thất IQ
    Nội thất IQ
    Nội thất IQ
    Nội thất IQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy