Golden House Việt Nam

Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế thi công nội thất trọn gói, Golden House từ lâu đã là đơn vị thiết kế xây dựng uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng tìm đến khi có nhu cầu tư vấn thiết kế và xây dựng trọn gói cho nhà hàng, quán cafe, bar,... của họ.


Với sứ mệnh sáng tạo nên những không gian sống và làm việc đầy lý tưởng cho khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng sáng tạo và đầy tâm huyết của Golden House luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm, phối trộn và sáng tạo những phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất khác nhau, đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến thi công trọn gói, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng khi nhận bàn giao công trình từ công ty.


Bên cạnh đó, Golden House còn được đánh giá cao với chính sách bảo hành và bảo trì công trình dài hạn sau khi bàn giao, đi kèm chế độ kiểm tra định kỳ, đảm bảo kịp thời bổ sung và hoàn thiện tối đa những chi tiết cần sửa chữa, thay thế nếu có trong suốt thời gian công trình được đưa vào sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 số 474 đường Võ Nguyên Giáp, khu đô thị ven sông Lạch Tray (Waterfront City), Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Showroom: SH 03- 02 KĐT Belhomes, Vsip, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0342 356 356
Email: hello@goldenhouse.vn
Website: https://goldenhouse.vn/
Fanpage: www.facebook.com/goldenhouse.vn/

Golden House Việt Nam
Golden House Việt Nam
Golden House Việt Nam
Golden House Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy