Nội Thất Song Nguyễn

Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín cho quán cà phê của mình? Với tiêu chí: tiện nghi – sang trọng - thẩm mỹ mà vẫn thoải mái nhất? Tại Huế, Nội Thất Song Nguyễn luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong ngành nội thất. Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm tạo ra những mẫu thiết kế làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Với sứ mệnh sáng tạo nên những không gian sống và làm việc đầy lý tưởng cho khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng sáng tạo và đầy tâm huyết của Nội Thất Song Nguyễn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm, phối trộn và sáng tạo những phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất khác nhau, đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất từ thiết kế đến thi công trọn gói, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng khi nhận bàn giao công trình từ công ty.


Đặc biệt, với nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm đặc biệt là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kỹ sư cơ khí lành nghề, Nội Thất Song Nguyễn là đơn vị đã thực hiện thành công rất nhiều công trình chất lượng cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Phạm Văn Đồng, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0941 712 552
Email: Noithatsongnguyen91@gmail.com
Website: https://noithatsongnguyen.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatsongnguyen
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Nội Thất Song Nguyễn
Nội Thất Song Nguyễn
Nội Thất Song Nguyễn
Nội Thất Song Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy