Top 10 Quán mì quảng ngon nhất gần sân bay Đà Nẵng

Nguyễn Văn Cường 1322 0 Báo lỗi

Du khách nếu đã một lần đến với Quảng Nam hay Đà Nẵng hẳn không thể nào quên được một món ăn bình dị, dân dã - đó là món Mì quảng. Nếu bạn vừa bước chân xuống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Bà Mua là một trong những thương hiệu mì quảng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây cũng là thương hiệu khá lâu đời, thu hút đông đảo thực khách. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Thịt heo lúc bưng ra còn nóng, rau được rửa sạch sẽ và ráo nước, mắm nêm rất thơm.


    Đến với Mì quảng bà Mua, bạn sẽ được thưởng thức hương vị mì quảng ngon đúng chuẩn, đầy sự dân giã. Menu quán bà Mua rất đa dạng các loại mì cho thực khách lựa chọn. Từ mì quảng gà ta, mì quảng tôm thịt, đến mì cá lóc, mì lươn,… Mì quảng bà Mua rất tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Vì thế tạo ra những tô mì thơm ngon, đảm bảo chất lượng.


    Mì Quảng Bà Mua – Bạn không những được thưởng thức tô mì thơm ngon mà còn được tận hưởng không gian thoáng mát, nội thất lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp, thích hợp cho gia đình, tụ họp bạn bè…Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp cũng như chủ Nhà hàng đều đưa ra những yêu cầu khắt khe ngay từ những khâu lựa chọn nguyên liệu chế biến. Dù với bất cứ món ăn nào thì đầu bếp cũng phải tìm ra những bí quyết riêng để vừa làm cho món ăn được tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được “hương vị riêng”trong từng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 005 773
    Email: theduongbamua1@gmail.com
    Website: https://myquangbamua.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myquangbamuadanang/
    Gọi điện
    Mỳ quảng Bà Mua
    Mỳ quảng Bà Mua
    Mỳ quảng Bà Mua
    Mỳ quảng Bà Mua

  2. Top 2

    Mì quảng ếch - Bếp Trang

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, thương hiệu Mì quảng ếch - Bếp Trang rất nổi tiếng. Đặc biệt Mì quảng ếch - Bếp Trang được lựa chọn để phục vụ trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Ngoài các món mì quảng như mì quảng gà, mì quảng tôm thịt,.. thì cái tên mì quảng ếch cũng rất được các du khách săn lùng.


    Vẫn với những nguyên liệu của mì quảng truyền thống, nhưng khi vào Bếp Trang nó đã được “nâng cấp” thành một món mì trọn vẹn cả về “hình thức lẫn nội dung”. Bày biện trên chiếc mẹt tre là những sợi mì vàng ươm, rắc thêm ít hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt và thố ếch um nóng hổi, thơm phức là phần quyết định hương vị. Ngoài ra, bánh tráng cuốn thị heo ở đây cũng rất ngon.


    Ở mỗi cơ sở, Bếp Trang đều rất chăm chút và đầu tư về mặt kiến trúc với không gian dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Không ít thực khách chia sẻ rằng họ vô cùng ấn tượng với không gian nơi đây, thậm chí chỉ muốn ngồi lâu để thư giãn và… sefile. Quán có nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chi nhanh gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Ông Ích Khiêm, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 177 255
    Email: @miquangechbeptrangdanang
    Website: https://beptrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myquangechdanang/
    Gọi điện
    Mì quảng ếch - Bếp Trang
    Mì quảng ếch - Bếp Trang
    Mì quảng ếch - Bếp Trang
    Mì quảng ếch - Bếp Trang
  3. Top 3

    Ẩm Thực Trần - Nguyễn Văn Linh

    Ẩm Thực Trần được đánh giá tốt trên các trang mạng xã hội nên được du khách trong và ngoài nước tìm hiểu và đến đây thưởng thức. Ẩm Thực Trần cũng giống như quán khác, quán nhỏ bình dị, đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng, làm nhiều du khách thích thú. Không gian thoáng mát sạch sẽ không ám mùi. Các món ăn tại Ẩm thực Trần không chỉ được nhiều người dân xứ Quảng yêu thích mà du khách bốn phương, những người sành ăn, đều hài lòng với các món ngon này tại Đà Nẵng

    Về chất lượng đồ ăn thì khỏi phải bàn ngon nức lòng người. Menu của quán có rất nhiều món để mọi người thưởng thức như cao lầu, cơm gà Hội An, hến trộn, mì đậu phộng. Tuy có nhiều món nhưng đặc trưng riêng vẫn là mì quảng, Sợi mì có màu vàng đặc trưng của nghệ, kết hợp với màu sắc của những đồ ăn kèm như thịt, rau,… nên có phần nhìn rất đẹp. Thịt ở đây mềm, được tẩm ướp vừa miệng. Cộng với sự hiếu khách của cô chủ làm nhiều du khách không thể kiềm lòng mỗi khi ghé thăm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: dienthoai
    Email: @amthuctrandanang
    Website: https://amthuctran.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ẩm-Thực-Trần-Đà-Nẵng-320466205317481/
    Ẩm Thực Trần - Nguyễn Văn Linh
    Ẩm Thực Trần - Nguyễn Văn Linh
    Ẩm Thực Trần - Nguyễn Văn Linh
    Ẩm Thực Trần - Nguyễn Văn Linh
  4. Top 4

    Mì quảng Bà Lữ

    Gọi điện

    Mì quảng Bà Lữ cũng là một trong những thương hiệu mì quảng có từ rất lâu đời tại Đà Nẵng. Đặc trưng cho món mì quảng ở đây là nước dùng ngon, đậm đà, có vị chanh.Thịt heo làm nhân mì được thái miếng to và mỏng khá đều. Và nguyên liệu nguyên liệu không thể thiếu để có một tô mì đúng chất là rau sống và đậu phụng rang. Rau sống của quán tươi ngon, được phục vụ nhiều hay ít tùy vào yêu cầu của khách hàng. Hương vị của món ăn, đã đi theo thời gian mà lan tỏa trong lòng người thưởng thức.


    Menu đa dạng, gồm nhiều hương vị mì khác nhau, tất cả đều được chế biến rất ngon. Từ mì quảng gà, mì bò, mì sườn, mì tôm thịt đến mì cá lóc, mì quảng ếch, đặc biệt quán có mì tôm thịt chả sứa độc lạ. Trời hửng nắng với gió mát, cực kì thích hợp để thưởng thức ngay một bát mì quảng với sợi mì thơm dai, nước dùng đậm đà và thật nhiều rau sống. Thích nhất là con tôm tươi cắn một miếng là cảm nhận ngay được sự thanh ngọt mềm mại. Chính sự độc đáo, riêng biệt trong cách chế biến, bày trí và hương vị đã khiến cho quán ăn này không chỉ nổi tiếng với người dân địa phương, khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 90 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 2024
    Email: miquangbalu.trang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/balurestaurant/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì quảng Bà Lữ
    Mì quảng Bà Lữ
    Mì quảng Bà Lữ
    Mì quảng Bà Lữ
  5. Top 5

    Mì Quảng Quỳnh

    Mì Quảng Quỳnh là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán nằm ở trong hẻm nhỏ, giản dị nhưng được nhiều thực khách yêu thích vì vẻ bình dân của nó. Chạy bàn cho quán thường là người thân trong gia đình ra phụ, nhưng phục vụ nhanh thân thiện. Một tô của quán kha là nhiều nên mì và đồ ăn nên bạn sẽ ăn được một bữa no căng bụng. Giá cả bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đang đi làm nên khách ra vào khá đông.

    Về chất lượng của tô mì quảng thì khỏi phải bàn ngon không gì sánh bằng. Đúng kiểu mì quảng phú chiêm, nước dùng đậm đà. Mỗi ô gồm 2 lát thịt xíu to, 1 lát chả heo, 1 con tôm bự và 1 quả trứng cút. Mì quảng ở đây rất sợi vàng, nhân được nấu từ tôm đất nên rất ngọt. Chủ quán thì hiền lành hiếu khách nên rất được mọi người quý mên và nhiều người đến ủng hộ. Quán chính là nơi bạn nên thưởng thức mỗi khi ghé thăm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 15:00 - 18:00
    Mì Quảng Quỳnh
    Mì Quảng Quỳnh
    Mì Quảng Quỳnh
    Mì Quảng Quỳnh
  6. Top 6

    Mì Quảng Sứa Hồng Vân

    Mì Quảng Sứa Hồng Vân đặc trưng là món mì quảng sứa rất ngon và đặc biệt hấp dẫn. Mì Quảng sứa rất được yêu thích bởi nước dùng đậm đà, vừa miệng bởi đầu bếp của quán nêm nếm rất khéo. Nước dùng mì đặc biệt ngon, thanh và nóng khi mang ra cho khách hàng. sứa ăn với mì quảng được ướp và nấu với nghệ nên thịt sứa thơm, dai vừa đủ cùng với đó có vị vừa ăn nên ăn với rau sống nước dùng là vừa chuẩn vị.

    Ở Đà Nẵng giờ đây mì quảng không còn là món ăn xa lạ bởi rất nhiều quán ăn đã đầu tư hẳn một tay bếp có tay nghề cao và am hiểu món mì quảng. Mì Quảng Sứa Hồng Vân có thể không làm hài lòng 100 khách hàng đến với quán nhưng hầu như khách hàng đều phản hồi một cách rất tích cực về món ăn của quán. Mì Quảng Sứa Hồng Vân phục vụ khách hàng trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Mì Quảng Sứa Hồng Vân trong nhận thức khách hàng luôn tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30
    Mì Quảng Sứa Hồng Vân
    Mì Quảng Sứa Hồng Vân
    Mì Quảng Sứa Hồng Vân
    Mì Quảng Sứa Hồng Vân
  7. Mì Quảng Quê Hương là địa điểm có món mì quảng ngon và rất được ưa chuộng bởi tín đồ ẩm thực của Đà Nẵng. Mì Quảng Quê Hương vì vậy món mì quảng mang đậm tinh hoa của vùng đất Quảng, vị chuẩn và rất đậm đà. Bát mì quảng của quán đầy đủ bánh tráng, sợi mì trắng dẻo và dai, tôm, thịt, trứng, gà, ếch ăn với rau sống dược rửa rất sạch để đảm bảo hương vị thanh ngọt của nước dùng mì. Đặc Sản Xứ Quảng không chỉ có mì quảng các loại mà còn có bún mắm và thức uống để phục vụ khách hàng.


    Mì Quảng Quê Hương có không gian rộng rãi đảm bảo lượng bàn ghế đủ để tiếp chừng 40 đến 50 khách và không gian luôn luôn sạch sẽ, thoáng để khách hàng an tâm thưởng thức món ngon của quán phục vụ. Mì Quảng Quê Hương luôn đảm bảo hương vị mì quảng sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Mì Quảng Quê Hương đã và đang thành công trong công cuộc mang hương vị của xứ Quảng yêu thương vào với Đà Nẵng và được khách hàng rất ủng hộ, hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, P. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Mì Quảng Quê Hương
    Mì Quảng Quê Hương
    Mì Quảng Quê Hương
    Mì Quảng Quê Hương
  8. Top 8

    Mì Quảng My Ny - Núi Thành

    Mì Quảng My Ny - Núi Thành là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ ăn mì quảng ngon ở Đà Nẵng. Mì Quảng My Ny - Núi Thành là bát mì quảng ra đời để mang đến tinh hoa ẩm thực xứ Quảng đến với người dân Đà Nẵng, khách du lịch đến Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng đã mang lại niềm yêu thích món ăn của khách hàng dành cho quán Mì Quảng My Ny - Núi Thành.

    Mì Quảng My Ny - Núi Thành đầy đủ thịt, tôm, trứng, cá,... gói gọn trong 1 tô kèm theo dĩa rau xanh tươi. Độ thơm của nước dùng kết hợp độ dai của cá, vị ngon tự nhiên của hải sản tạo nên tô mì khác biệt, kích thích vị giác, cân bằng thể chất. Mì Quảng My Ny - Núi Thành còn sở hữu những yếu tố tạo nên thương hiệu chuyên nghiệp: Với không gian rộng rãi,sạch sẽ, thoáng mát, Đầu bếp của Mì Quảng My Ny - Núi Thành có tay nghè nấu nướng rất cao, Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, Menu mì quảng nhiều loại phong phú món và đã được thực khách Đà Nẵng ưa chuộng, Thời gian mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn: 6h00 đến 21h00, Cô Ba sẵn sàng đón tiếp và phục vụ đoàn với số lượng lớn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 304 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
    Mì Quảng My Ny - Núi Thành
    Mì Quảng My Ny - Núi Thành
    Mì Quảng My Ny - Núi Thành
    Mì Quảng My Ny - Núi Thành
  9. Top 9

    Mì Quảng Bà Ngân

    Gọi điện

    Với mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề, Mì quảng Bà Ngân mang hương vị mộc mạc nhưng đậm đà. Không gian quán mì gần gũi, sạch sẽ, giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo một chất lượng tốt. Khách hàng đến đây đều khen tô mì khá nhiều, một tô có thể no căng bụng, quán còn có bán sữa bắp khá ngon. Mì quảng Bà Ngân nổi tiếng là một trong những quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng bình dân trong thành phố, chất lượng tuyệt vời. Thực đơn bao gồm mì tôm, mì thịt, mì bò, mì gà với giá vô cùng phải chăng, bình dân.


    Khâu chọn nguyên liệu của quán được lựa chọn kĩ càng nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị tươi ngọt tự nhiên của tôm, của thịt. Mì Quảng là món ăn đặc sản của người miền Trung nên vị đậm đà hơn bình thường, vì thế ăn cùng rau sống giúp cân bằng lại hương vị, không gây ngán. Nước dùng của Mì quảng Bà Ngân có vị ngọt thanh tự nhiên, tôm giòn giòn, thịt heo béo ngậy, ngấm gia vị. Ngoài ra, thực khách còn cảm nhận được hương thơm đặc trưng của dầu đậu phộng và củ nén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363 537 007
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Mì quảng Bà Ngân
    Mì quảng Bà Ngân
    Mì quảng Bà Ngân
    Mì quảng Bà Ngân
  10. Mì Quảng Bà Vị là một trong những địa điểm bán mì quảng quen thuộc của người dan địa phương ở Đà Nẵng.Từng sợi mì quảng mềm dai kết hợp với nước dùng được nấu rất đặc trưng, vừa ăn và ngon ngọt. Món mì được chế biến thấm đều và rất đậm đà. Cách nấu có công thức rất riêng của quán tạo nên tô mì quảng với hương vị không lẫn vào đâu được. Gà được quán chọn kỹ lưỡng là những chú gà nuôi, ngon, hấp dẫn. Đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, làm ra thành phẩm là những tô mì quảng đạm chất miền Trung, thơm ngon, chât lượng.


    Giá tiền bình dân nhưng hương vị không bình dân chút nào! Ngoài ra, thực đơn đa dạng, nhiều món cho bạn lựa chọn, thức ăn kèm theo ngon, ăn không ngán. Mì Quảng Bà Vị cũng là một trong những quán mì quảng Đà Nẵng bạn nên đến thử khi đi du lịch tại đây! Ngoài ra quán có dịch vụ ship nên nếu bạn ngại phải ra đường thì có thể đặt hàng trên app đồ ăn sẽ được giao đến tận tay bạn mà không cần phải ra khỏi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 02363 865 651
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Vị
    Mì Quảng Bà Vị
    Mì Quảng Bà Vị
    Mì Quảng Bà Vị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy