Top 12 quán “Mì Quảng” ngon đông khách nhất Sài Gòn

Hằng Nguyễn 4376 0 Báo lỗi

Mì Quảng được biết đến là món ăn đặc trưng ở Quảng Nam nói riêng và ở miền Trung nói chung. Nhưng không vì lẽ đó mà bạn không tìm được một quán mì Quảng trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Vị Quán

    Gọi điện

    Tọa lạc tại quận 10 sầm uất nhưng Mộc Vị Quán lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Mì Quảng trứ danh của miền Trung được biến tấu để trở nên mới lạ hơn với sợi mì nêm nếm gia vị vừa vặn, đùi gà tỏi để nguyên không chặt nhỏ tẩm ướp kĩ lưỡng cùng với sự xuất hiện của trứng lòng đào béo ngậy là những nét độc đáo mà món ăn này mang đến cho thực khách. Mộc Vị Quán phục vụ các bữa ăn sáng, trưa và tối cho thực khách với menu đa dạng.


    Đặc biệt, mì Quảng ở Mộc Vị Quán siêu ngon và siêu nhiều topping. Có cả trứng, tôm, thịt gà, thịt heo… cùng chén sốt đậm đà, sánh đặc, đảm bảo ăn chỉ có phải ghiền. Hơn nữa, Mộc Vị Quán còn ghi điểm bởi các loại nước ép trái cây (dứa, xoài, việt quất), yogurt, chè (hạt sen nhãn nhục, sâm bổ lượng, đậu xanh) và nước mát dân gian như nước rau má, nước sâm, nha đam...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 348 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6657 2327 & 028 6270 3607 & 028 6657 2327

    Email: info.mocvi@gmail.com

    Website: https://mocviquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán
      Mộc Vị Quán

    • Quán Mì Quảng 3 Anh Em được khẳng định là món mì Quảng có hương vị giống tới 90% so với Quảng Nam vì thường thường người Sài Gòn ăn ngọt hơn người miền Trung. Món mì Quảng ở đây ăn chung với bánh tráng, chả lụa, tương ớt ngọt, rau cải non và đặc biệt bạn sẽ cực thích vì được phục vụ phần rau khá nhiều và tươi, nước mắm thì đặc sệt, cay cay với nhiều tỏi. Hơn nữa bạn còn được uống trà đá miễn phí ở đây đấy nhé!


      Mì Quảng 3 Anh Em là thương hiệu đồ ăn miền Trung nổi tiếng tại Sài Gòn. Chuỗi quán ăn này ghi điểm bởi menu phong phú, không gian phảng phất sự yên bình, sâu lắng nhờ những bộ bàn ghế đơn giản, tường gạch tạo không khí nếp xưa. Quán có menu đa dạng, thơm ngon từ món khô đến món nước. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi sợi mì ăn không quá mềm và nước dùng được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, quán Mỳ Quảng 3 anh em đậm đà vị Quảng có tương ớt đặc trưng miền Trung, không quá cay, chỉ có mùi nồng của ớt ăn cùng mì Quảng cực kì thích hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 193 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 589 117

      Email: toanmiquang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/miquang3anhem/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mì Quảng 3 Anh Em
      Mì Quảng 3 Anh Em
      Mì Quảng 3 Anh Em
      Mì Quảng 3 Anh Em
    • Quán là sự kết hợp của Mì Quảng Mỹ Sơn và coffee Ngoại Tôi nên cực kì tiện lợi nếu bạn muốn vừa dùng bữa ăn vừa thưởng thức café. Không gian đẹp và khá yên tĩnh rất thích hợp cho những ai muốn làm việc. Nếu bạn muốn thưởng thức món mì quảng Mỹ Sơn thì nên ghé thăm nơi đây bởi hương vị mì vẫn giữ được nguyên gốc với dầu phụng, nén, ớt xanh. Thêm một điểm cộng nữa ở đây đó là nhân viên ở quán rất dễ thương và cũng rất nhiệt tình.


      Một tô mì Quảng tại quán Mì Quảng Mỹ Sơn sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 9A Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
      • 68 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 38B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 579 090
      Email: mysonrestaurant@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mysonmiquang/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mì Quảng Mỹ Sơn
      Mì Quảng Mỹ Sơn
      Mì Quảng Mỹ Sơn
      Mì Quảng Mỹ Sơn
    • Quán ăn Rất Quảng Quán chuyên về các loại Mì Quảng với nhiều hương vị khác nhau như gà ta, sườn, thịt heo, giò heo, tôm, trứng cút, chả… đặc biệt có Mì Quảng ếch và cá lóc. Các nguyên liệu của quán như bánh tráng gạo, hành, tỏi, ớt, đậu phộng,… được chuyển từ Quảng Nam vào. Sợi mì vừa mềm mềm, dai dai cùng vưới nước dùng đuơcj nấu ngon ngọt vừa ăn ăn kèm thêm đĩa rau sống làm tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn.

      Quán ăn Rất Quảng Quán đã mang đến cho thực khách TP. HCM những tô mì Quảng chuẩn vị nhất. Thương hiệu này hiện tại có 3 chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Cùng với chất lượng món ăn thì Mì Quảng Rất Quảng Quán luôn được dọn dẹp sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, khiến nhiều khách hàng vừa lòng. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi sợi mì ăn không quá mềm và nước dùng được nêm nếm vừa phải. Thêm vào đó tôm không quá khô, vẫn ngấm vẫn mọng nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 35 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 16 Phạm Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 85 HT05, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0973 230 337

      Fanpage: https://www.facebook.com/MiQuangRatQuangQuanGoVap/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Rất Quảng quán
      Rất Quảng quán
      Rất Quảng quán
      Rất Quảng quán
    • Top 5

      Mệ Vui

      Gọi điện

      Nếu bạn yêu thích ẩm thực miền Trung nói chung và món mỳ Quảng nói riêng thì quán Mệ Vui là nơi mà bạn không thể nào bỏ qua được. Quán rộng rãi, ấm cúng phù hợp cho các buổi ăn gia đình. Ở đây có mỳ Quảng tôm, gà, thịt,.... một tô mỳ Quảng đầy ắp, ăn kèm với đĩa rau tười rói cùng với cái bánh tráng giòn rụm thì thật tuyệt vời. Ngoài mỳ Quảng, ở đây còn phục vụ nhiều món ăn đậm vị miền Trung như: Vả trộn, bún cá ngừ, các loại bánh nậm, bánh bèo, bánh lọc,... Hãy cùng gia đình và bạn bè đến đây để trải nghiệm một không gian ẩm thực dân dã mà vô cùng tuyệt vời nhé.


      Ghé Mệ Vui Trần Quốc Toản các bạn có thể được thưởng thức hương vị các loại bánh đặc sắc của Huế, Bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ít, ... Một hương vị đậm chất Cố đô ngay giữa lòng Sài Gòn. Không phải ngẫu nhiên mà giữa muôn vàn món ngon ở Huế, người ta vẫn không thể quên được hương vị của bún bò, đậm đà nhưng vẫn có nét thanh thoát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6673 2193

      Email: caithunggo@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mevuisaigon/?locale=vi_VN

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mệ Vui
      Mệ Vui
      Mệ Vui
      Mệ Vui
    • Top 6

      Mỳ Quảng Ngon

      Gọi điện

      Quán Mỳ Quảng Ngon thu hút khách trước hết bằng không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có bãi đỗ ô tô riêng. Lợi thế của quán là chủ quán là người gốc Quảng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức tô mì Quảng chuẩn vị nhất. Hướng vị ở đây có lẽ sẽ khác với những quán mì quảng mà bạn đã từng ăn bởi hương vị kèm theo là chén mắm tỏi ớt, 1 vị không thể thiếu của Người Xứ Quảng, nước mắm nguyên chất từ cá cơm theo cách ủ măm cổ truyền, kết hợp tỏi ớt tạo nên vị đậm đà của tô mì xứ Quảng.


      Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Đặc biệt màu sắc của món ăn vô cùng đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo màu vàng của nước sốt, màu nâu đậm của thịt, màu trắng của trứng và xanh của rau, khiến cho bát mì quảng của bạn thêm phần cuốn hút. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì mì quảng của thương hiệu Mỳ Quảng Ngon luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161/22 Đường Ba Vân, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6292 4717

      Email: hothanh@goldideas.com.vn

      Website: https://miquangngon161.wordpress.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/myquangngon/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Mỳ Quảng Ngon
      Mỳ Quảng Ngon
      Mỳ Quảng Ngon
      Mỳ Quảng Ngon
    • Một quán ăn nhẹ nhàng nằm trong một con hẻm cũng rất đỗi bình yên là những nét thu hút ở Quán Mì Quảng Sâm. Bạn sẽ không phải tìm kiếm lâu đâu bởi bên ngoài quán được treo bảng khá lớn đó. Quán mang chút gì đó rất cổ xưa. Quán cũng rất đa dạng các loại mì Quảng như: mì Quảng gà, mì Quảng sườn, mì Quảng cá lóc,... Ngoài ra bạn còn được phục vụ trà đá và dịch vụ trông xe miễn phí đấy nhé!


      Quán Mì Quảng Sâm gây ấn tượng với mì quảng có nước dùng được hầm kĩ với xương ngọt mà không bị lợ, miếng sườn và tôm thơm giòn cùng rau sống khiến cho món mì trở nên hấp dẫn. Mì Quảng phục vụ khách hàng trong một không gian sạch sẽ, chén đũa luôn khô ráo, tươm tất vì vậy mà ấn tượng của Quán Mì Quảng Sâm trong nhận thức khách hàng luôn tốt. Đừng bỏ lở tô mì Quảng chất lượng tại đây khi đến Sài Gòn nhé. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì mì quảng của thương hiệu Quán Mì Quảng Sâm luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Ca Văn Thỉnh, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 111 139

      Email: chuongvu240485@gmail.com

      Website: http://miquangsam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangchuong2404/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Mì Quảng Sâm.
      Quán Mì Quảng Sâm.
      Quán Mì Quảng Sâm
      Quán Mì Quảng Sâm
    • Thêm một địa điểm hơi khó tìm nhưng tin mình đi bạn sẽ không uổng công chút nào đâu khi bạn muốn nếm thử món mì Quảng đúng chất Đà Lạt. Mì ăn rất no với 1 phần thịt tôm mực với quá trời rau tươi, nước lèo ở đây cũng rất thơm, đậm đà. Ngoài ra món hủ tiếu mực và bún bò ở Mì Quảng Đà Lạt 453 cũng cực kì được ưa chuộng nữa.


      Mì Quảng Đà Lạt 453 vốn dành cho người xứ lạnh nên đã có nhiều biến tấu so với phiên bản mì Quảng chính gốc Quảng Nam. Bạn đã có tô mì Quảng Đà Lạt đầy đặn, thơm ngon với topping có thể là hải sản, sườn - chả, thịt nạc - chả, hay giò - chả,... Mì Quảng Đà Lạt có màu đỏ vàng, nếm thử một tí, chắc bạn sẽ nghiền mãi vị nước lèo của mì Quảng. Nước lèo có vị thơm, ngọt thanh, chút vị béo cùng một tí vị mặn mặn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt, các nguyên liệu của tô mì như thịt, chả, tôm,… được chủ quá chọn lựa và nấu kĩ càng. Nhìn tô mì đầy đặn, bên những chú tôm đỏ mọng là một lới xà lách xanh xanh, dăm ba hạt đậu phộng được rải đều, làm cho ta cảm thấy muốn ăn ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      453/77B20 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 887 866
      Email: cuonghuyngocnguyen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/miquangdalat453/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Mì Quảng Đà Lạt 453
      Mì Quảng Đà Lạt 453
      Mì Quảng Đà Lạt 453
      Mì Quảng Đà Lạt 453
    • Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi tới quán Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng – một không gian nhỏ nhắn, ấm cúng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ sợi mì cho đến các loại thịt, có tới 3 loại sợi mì cho bạn tham khảo. Sợi mì ở đây vừa mềm, nước dùng thì ngọt thanh và hoàn toàn không có cảm giác bỏ quá nhiều gia vị đấy nhé! Một tô mì Quảng tại quán Mì Quảng Mỹ Sơn sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử.


      Mì Quảng Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng được đánh giá tốt trên các trang mạng xã hội nên được du khách trong và ngoài nước tìm hiểu và đến đây thưởng thức. Mì Quảng Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng cũng giống như quán khác, quán nhỏ bình dị, đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng, làm nhiều du khách thích thú. Bàn ghế thông thường nhỏ được làm bằng inox thông thường. Không gian thoáng mát sạch sẽ không ám mùi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 898 037

      Email: mibaphuongphanthiet187@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/miphuongromphanthiet/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng
      Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng
      Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng
      Mì Vịt Phan Thiết Bà Phượng
    • Top 10

      Mì Quảng sông Trà

      Mì Quảng sông Trà nằm giản dị trên một con phố nhỏ, tuy nhiên quán có một lượng khách tìm đến khá lớn để thường thức món mì Quảng hấp dẫn ở đây. Ngoài ra, ở đây còn thu hút thực khách bở không gian được bày trí bắt mắt, ấm cúng cùng với sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên ở đây. Ở đây phục vụ nhiều loại vị mỳ khác nhau như tôm, gà, sườn,... Ngoài ra, ở đây còn có món cơm gà và bún bò cũng hấp dẫn không kém. Hãy đến và thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời ở đây nhé.


      Mì Quảng ở Mì Quảng sông Trà ngoài hương vị ngon thì còn được trang trí khá bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã khiến thực khách phải thèm rồi. Nước lèo vừa đủ ăn, không quá nhiều cũng không quá ít, bên trên là một ít nước béo vàng ươm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7/25 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Mì Quảng sông Trà
      Mì Quảng sông Trà
      Mì Quảng sông Trà
      Mì Quảng sông Trà
    • Top 11

      Bếp Huế

      Gọi điện

      Tại TP. HCM để thưởng thức mì Quảng thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Bếp Huế tại số 89 Thạch Thị Thanh. Đây là một quán ăn chuyên món Huế có không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Menu của quán có nhiều loại thơm ngon như: bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mì Quảng hay lẩu bê nhúng dấm,… Trong đó món mì Quảng của quán chưa bao giờ khiến các tín đồ ẩm thực Sài thành thất vọng.


      Mì Quảng tại Bếp Huế đầy đặn với sợi mì, thịt, rau sống, đậu phộng và được chan nước dùng xâm xấp, có bánh đa khô ăn kèm. Tùy bạn gọi mì quảng gà, mì quảng ếch, mì quảng tôm thịt thì sẽ có thêm topping đi kèm. Các món ăn được bày biện trong tô đối với món nước và mẹt tre đối với món khô, vừa đẹp mắt vừa đúng tinh thần món ăn. Quán Bếp Huế cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng món ăn theo khả năng, bán trong ngày nên suất mì quảng lại càng ngon khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2245 0707

      Email: ah.cuisine.corporation@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bephuecuisine/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Bếp Huế
      Bếp Huế
      Bếp Huế
      Bếp Huế
    • Nếu bạn là tín đồ của món mì Quảng thì Bếp Người Hội An sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán chuyên bán mì Quảng có tiếng tại Hội An. Tất cả đều mang hương vị thơm ngon và rất hấp dẫn. Không gian tại quán này khá thoáng mát nhưng phục vụ hơi lộn xộn do quán rất đông khách. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức bát mì Quảng ngon lành mềm thơm.


      Một tô mì Quảng tại Bếp Người Hội An sẽ có đầy đủ các nguyên liệu như hải sản, tôm, thịt, trứng, mì và các loại rau ăn kèm, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn cho thực khách. Sợi mì ăn mềm mềm, dai dai, đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng ròn rụm vào tô. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      22 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0986 997 332
      Email:
      BepNguoiHoiAn@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/BepNguoiHoiAn
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bếp Người Hội An
      Bếp Người Hội An
      Bếp Người Hội An
      Bếp Người Hội An



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy