Top 9 Quán ăn đông khách nhất Sài Gòn

Kiều Nguyễn 362 0 Báo lỗi

Sài Gòn là hòn ngọc viễn Đông nơi hội tụ những lĩnh vực kinh doanh tiềm năng. Một khi nền kinh tế phát triển đồng nghĩa nhu cầu về mọi mặt đều tăng theo với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Giữa sự bùng nổ của các dịch vụ ăn uống, các loại hình ẩm thực thì ẩm thực truyền thống vẫn luôn giữ được vị thế riêng trong lòng người Việt. Do đó, nhiều người đã chọn Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên thành điểm dừng chân của mình. Menu đa dạng, phong phú với những món ăn nổi tiếng ở Phú Yên, Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ.


    Một trong những món nổi tiếng nhất của quán là cơm gà Phú Yên. Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên được chế biến khá công phu, phải qua nhiều công đoạn mới cho ra được món cơm ngon như ý. Đầu tiên, gạo phải được ngâm trước khi chế biến, kế đến là khâu xào gạo. Qua bàn tay chế biến của người đầu bếp khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị béo của cơm, vị đậm đà của nước mắm. Bên cạnh đó, vị chua của dưa giá và vị cay cay của kim chi. Xen lẫn vào đó là vị thơm ngon của những miếng gà ta, lòng gà hòa quyện cùng nước mắm. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món ăn đậm đà, hấp dẫn mà chỉ một lần thưởng thức, bạn sẽ ghi nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quancongamai

    Điện thoại: 0905 486 146

    Email: datviet.mediasg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

  2. Top 2

    Bánh Mì Huynh Hoa

    Gọi điện

    Bánh Mì Huynh Hoa là tiệm bánh mì đắt nhất Sài Gòn nhưng thu hút lượng khách đông tại địa phương và khách du lịch. Bánh mì Huỳnh Hoa phải nói là đầy đủ tất cả các loại nhân: pate, thịt nguội, chà bông, ổ mì ăn đậm đà, ngon và khi ăn sẽ ăn hết cả ổ và bạn sẽ no căng cả bụng khi ăn bánh mì Huỳnh Hoa. Bánh mì Huỳnh Hoa ngon một phần do thịt nguội và pate, pate phải nói là ngon, béo và mịn ăn vào như tan chảy cùng với thịt nguội đỏ hồng gia vị được nêm nếm vừa ăn nên hương vị của ổ bánh mì không thể chê vào đâu được.


    Đặc biệt những nguyên liệu ở đây đều là nguyên liệu tươi ngon và chế biến sạch nên rất đảm bảo cho khách hàng của Bánh Mì Huynh Hoa. Bánh Mì Huynh Hoa cũng không bao giờ làm quá đầy ụ vì dễ bị ngán, tất cả nguyên liệu đều vừa phải, có mặn thì phải có chút ngọt như khẩu vị đại đa số người Sài Gòn thích. Xong thì phải đệm vào chút béo của bơ và pate, kéo lại bởi vị chua, giòn tươi của dưa leo hay củ cải ngâm. Ai thích cay lấy thêm chút ớt cho tê tê đầu lưỡi kích thích vị giác là cắn hoài cắn mãi tới no thì thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 - 30 - 32 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8021 & 1800 8021

    Email: infohuynhhoa@gmail.com

    Website: https://banhmihuynhhoa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmihuynhhoa

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Huynh Hoa
    Bánh Mì Huynh Hoa
    Bánh Mì Huynh Hoa
    Bánh Mì Huynh Hoa
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ba Ghiền

    Gọi điện

    Nằm trên đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, bất kể sớm chiều, quán Cơm Tấm Ba Ghiền vẫn tấp nập khách ra vào và lúc nào cũng phát tỏa mùi thơm quyến rũ. Có mặt từ năm 1995, danh tiếng hàng cơm tấm này không chỉ khiến người dân Sài Gòn phát “ghiền” mà còn thu hút nhiều thực khách các vùng miền liên tục tìm đến. Tất cả các món ăn nơi đây đều rất hấp dẫn, như trứng ốp la chiên nhúng, lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, xíu mại nhân bún tàu,… được nấu theo kiểu miền Nam, vừa phải, dễ ăn. Những thứ đi kèm không thể thiếu là đồ chua, mỡ hành, nước mắm cũng đều rất vừa miệng.


    Theo chủ quán, công thức ướp thịt sườn luôn là bí quyết của mỗi hàng cơm tấm, vì chính mùi vị sườn sẽ tạo nên thương hiệu của quán đó. Ở thương hiệu Cơm Tấm Ba Ghiền, ngay cả những nhân viên đứng nướng cũng không biết thịt được ướp thế nào và trong bao lâu. Nhưng nhiều thực khách Sài Gòn “sành” ăn cho biết, miếng sườn Ba Ghiền hội tụ đủ các nguyên liệu cần thiết, từ dầu hàu, bột ngũ vị hương, hành tỏi, tiêu, nước tương, mật ong với “liều lượng vừa tới” không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 461 073

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
    Cơm Tấm Ba Ghiền
  4. Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất, Hải Sản Xóm Chài cam kết mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời khi đến đây. Nằm tại 479 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM, với một khoảng không gian rộng lớn, được bày trí tinh tế, đảm bảo đây sẽ là chốn lui tới của những tín đồ hải sản. Hải sản Xóm Chài chuyên phục vụ các món hải sản truyền thống với hơn 30 món ăn nổi tiếng như mực đen, tiết canh cua, cá chình nướng, tôm đốt lò bơ tỏi, cá nâu hấp rau mồng tơi tha hồ cho các bạn lựa chọn.


    Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Hải Sản Xóm Chài lo. Các món ăn của quán Hải Sản Xóm Chài đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477- 479 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 022 799

    Email: haisanxomchai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hsxomchai/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Gọi điện
    Hải Sản Xóm Chài
    Hải Sản Xóm Chài
    Hải Sản Xóm Chài
    Hải Sản Xóm Chài
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua Bà Ba

    Gọi điện

    Bánh canh cua có lẽ đã quá quen thuộc với giới sành ăn Sài Gòn, một hương vị đặc trưng mà nhất định bạn phải thử. Nổi tiếng với hình thức bánh canh nồi, Bánh Canh Cua Bà Ba nhận được rất nhiều sự tò mò và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực.Quán Bà Ba có bán bánh canh nồi đủ từ 2- 3 người ăn, ngoài ra vẫn có những tô bánh canh thông thường. Thức ăn ngon, giá cả phải chăng là điều khiến thực khách phải dừng chân ghé quán thưởng thức một lần.


    Nước súp và cả những đồ ăn phía trên rất là ngon và tươi ngon. Ngon nhất là phần bánh canh không hề bị nát, sợi to, nước dùng đậm đà. Đến với quán Bánh Canh Cua Bà Ba bạn sẽ được thưởng thức phần bánh canh đầy đặn với chả cá, giò heo, huyết, trứng cút, tôm tươi ngon. Đối với bánh canh nồi, món ăn được giữ nóng lâu hơn trong thố đá, hương vị thơm ngon khó quên. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bà Ba mang đến cho thực khách. Bánh canh cua thơm ngon, hấp dẫn, nước dùng thanh ngọt kết hợp với thịt cua dai chắc và sợi bánh canh mềm không bị cứng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84/6 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 994 946

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuababa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
    Bánh Canh Cua Bà Ba
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Hồng Phát

    Gọi điện

    Quán Hủ Tiếu Hồng Phát này bán từ mấy chục năm nay, giá cao nhưng đi đôi với đó là sự chất lượng, nổi tiếng với con tôm to tươi và sợi hủ tiếu dai, mềm. Quán sạch sẽ, vệ sinh, nhân viên lịch sự và hết lòng chu đáo phục vụ khách hàng. Nước dùng ngọt, có tôm, thịt bằm, gan, huyết, lưỡi phải gọi là đầy đủ topping và vô cùng chất lượng luôn. Hủ tiếu Hồng Phát là quán hủ tiếu nổi bật vì giá cao - chọn phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình khá trở lên.


    Quán tự giới thiệu kèm hình ảnh là từ trước 75 chứng tỏ sự xuất hiện lâu đời và uy tín bền vững qua mấy chục năm. Chọn phân khúc giá cao là cách Hủ tiếu Hồng Phát tách biệt với các quán chọn giá thấp đương nhiên chất lượng của hủ tiếu phải cực kì cao thì quán mới trụ vững như vậy. Hủ tiếu ngon, các món ăn tráng miệng mang ra ngay khi khách ngồi vào bàn, cũng ngon. Đó chĩnh là những lí do tạo nên thương hiệu hủ tiếu Hồng Phát nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 - 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 0187 & 0911 389 391

    Email: hutieuhongphat@gmail.com

    Website: https://hutieuhongphat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  7. Top 7

    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu cũng là một quán ăn lâu năm đồng hành cùng rất nhiều thực khách Sài Gòn. Nếu như bạn muốn bắt đầu ngày mới với món bánh mì chảo bình dân, đặc trưng thì có thể đến Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu để trải nghiệm. Bánh mì chảo ốp la sườn bình thường và thập cẩm sẽ có giá chênh lệch một tí nhưng vô cùng tương xứng với chất lượng. Nhiều năm qua, chảo bánh mì đầy ụ đồ ăn chan kèm nước thịt rim ngọt nhẹ của quán là món ăn chơi no thiệt được nhiều người say mê.


    Bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu còn gây ấn tượng bởi sự độc lạ của xúc xích, quán có xúc xích mềm và xúc xích giòn - xúc xích giòn giòn rụm như snack. Chảo bánh mì thơm hơn với sự xuất hiện của những lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Bánh mì chảo ở quán này sẽ ngon hơn, đậm vị hơn nếu khi ăn bạn cho thêm tẹo xì dầu hay tương ớt. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ cô Hậu rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 835 808

    Email: saigongiabao@gmail.com

    Website: banhmichaoco3hau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
  8. Top 8

    Phở Dậu

    Gọi điện

    Phở Dậu là quán phở được kinh doanh theo khẩu vị của người Bắc chúng ta phải nói đây là quán phở có vị khác nhất so với những quán phở khác ở Sài thành. Nước phở Dậu rất trong và rất ngọt, kiểu ngọt thanh được ninh từ xương nên dễ ăn và được lòng của những bạn kén ăn những gia vị như bột ngọt, bột nêm nhiều. Đúng như tên gọi, Phở Dậu chủ yếu phục vụ các món phở như tái, nạm, gầu, tái lăn. Vị đặc biệt của tô phở là nhờ nước dùng với công thức gia truyền và miếng thịt còn giữ nguyên vị ngọt.


    Đồ ăn kèm còn có tỏi, ớt tươi cho những người thích ăn đậm vị. Tô phở nghi ngút khói, thơm mùi của nước dùng, mùi thơm của hành, của thịt bò tươi, của gia vị, đảm bảo sẽ làm xiêu lòng bất kỳ thực khách nào ghé qua đây. Phở Dậu thơm từ đầu ngõ đến cuối ngõ mùi bò béo đến phát thèm để được ăn bát phở Dậu. Phở Dậu không ăn kèm với rau sống như những quán khác mà lại ăn kèm với ngò rí và hành tây thái mỏng đây là điểm tạo nên sự khác biệt của bát phở Dậu. Khách đến với Phở Dậu rất đông, nhất là vào buổi sáng quán luôn trong tình trạng chật khách và tràn ra lề đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cư Xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 611 505
    Email: bichhoang1608@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phodau288/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Nước phở Dậu rất trong và rất ngọt
    Nước phở Dậu rất trong và rất ngọt
    Phở Dậu
    Phở Dậu
  9. Quán Ăn Núi Ngự có chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng phục vụ chu đáo cũng như không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Đây là một quán bán bún mắm giá cả hợp lí được nhiều thực khách yêu thích. Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chủ quán và nhân viên. Nhân viên của quán khá nhiệt tình và thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống. Các món ăn ngon hòa quyện với nước sốt béo ngậy, đậm đà, ngọt ngon đủ sức chinh phục khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. Món ăn bổ dưỡng và giàu năng lượng, hương vị lại rất dễ ăn, bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời gian nào trong ngày cũng đều ngon miệng.


    Bụng đang đói cồn cào thế này mà được ăn một bát bún mắm nóng hổi thì còn gì bằng. Nước dùng cực ngon, đủ vị chua cay mặn ngọt cho các bạn thưởng thức. Nếu bạn đang không biết hôm nay ăn gì ở quận Gò Vấp thì hãy thử món bún mắm ở Quán Ăn Núi Ngự xem sao nhé! Quán được cái cho rau rất phong phú và nhiều, giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đường Số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3506 1116

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Núi Ngự
    Quán Ăn Núi Ngự
    Quán Ăn Núi Ngự
    Quán Ăn Núi Ngự



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy