Top 11 Quán bún mọc ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 24508 0 Báo lỗi

Từ sợi bún mềm, dai người ta đã sáng tạo ra bao món ăn ngon, bổ dưỡng, thích hợp thưởng thức cả bốn mùa. Bún mọc món ăn như thế. Nếu đã đặt chân đến Sài Gòn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Gà Ơ Kìa

    Gọi điện

    Phở Gà Ơ Kìa là một quán ăn với phong cách của người hà thành được đặt giữa lòng Sài Gòn giữ riêng nét đặt trưng để đúng với hương vị món ăn miền Bắc. Ngoài các món phở ngon làm nên thương hiệu, quán cũng có bún mọc rất thơm ngon, cũng được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là concept mang dấu ấn cổ điển thời ông bà anh rất thu hút, khá thoáng mát và đảm bảo sạch sẽ.


    Bún mọc của quán có nước dùng trong, vị thanh không cần dùng chút mì chính nào nhưng nước dùng có vị rất thơm ngon. Thêm vào đó là phần bún tươi mới mỗi ngày loại nhuyễn và được cho khá nhiều viên mọc dai dai rất vừa ăn. Bạn không cần nêm nếm thêm quá nhiều nhưng vẫn đủ thơm ngon. Nhân viên của quán Phở Gà Ơ Kìa rất niềm nở và luôn hỗ trợ khách hàng có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 đường 9A KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 222 812

    Email: o.kia.phoga@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pho.ga.o.kia

    Gọi điện
    Phở Gà Ơ Kìa
    Phở Gà Ơ Kìa
    Phở Gà Ơ Kìa
    Phở Gà Ơ Kìa

  2. Top 2

    Bún Mọc 202

    Gọi điện

    Bún Mọc 202 là một địa chỉ được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là dân sành ăn ở đất Sài Gòn. Đây là một cửa hàng bình dân, bán hàng từ sáng đến trưa với đầy đủ các món như, bún, mỳ, bánh canh. Đặc biệt bún mọc ở quán luôn là món đắt hàng nhất. Bún mọc 202 với công thức gia truyền cho nước dùng từ xương hầm và mọc đặc biệt, hương vị thơm ngon khó quên.


    Khách ăn ở quán hầu hết đều nhận xét món ăn chất lượng. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh của xương hầm chứ không phải của bột ngọt. Thức ăn kèm, topping đầy đủ, đảm băn ăn no quên lối về. Hơn nữa mọc ăn rất ngon, thơm, ăn mê ngay từ những miếng đầu tiên. Điểm cộng nữa là quán gia đình nên mọi thứ đều sạch sẽ, thân thiện. Quán ở trong hẻm nên cũng yên tĩnh thoải mái, mà hẻm to nên có chỗ để xe dư. Chủ quán thân thiện, dễ thương, bán hàng vui tính. Bún Mọc 202 chắc chắn là một quán ăn phù hợp với những tín đồ của bún mọc đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202/71 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 395 410
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunmoc202/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bún Mọc 202
    Bún Mọc 202
    Bún Mọc 202
    Bún Mọc 202
  3. Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán bún mọc ngon và chất lượng ổn định tại TP. HCM. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    Tô bún đầy đặn topping có mức giá khá bình dân, luôn nóng hổi đợi bạn thưởng thức. Nổi bật nhất không thể không kể đến những viên mọc đậm vị, giòn giòn kết hợp cùng nước dùng thanh thanh, bún sợi nhuyễn không quá kén người ăn. Điểm cộng của quán Hùng Mập chính là không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 430 727

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
  4. Top 4

    Bún Mọc Sườn Út Tịch

    Gọi điện

    Bún mọc sườn là một trong những món ăn thu hút rất nhiều người Sài Gòn, nhất là những bữa sáng. Bạn có thể tìm ăn bún mọc vào buổi sáng ở nhiều nơi trên Sài Gòn từ những quán ăn bình dân vỉa hè cho đến những nhà hàng sang trọng, quán ăn sân vườn, … Trong đó, bún mọc sườn Út Tịch là một trong số những quán bán bún mọc ngon nhất Sài Gòn.


    Là quán ăn vỉa hè nên quán bún mọc sườn Út Tịch rất rẻ so với những quán bún mọc khác. Ở quán bún mọc sườn Út Tịch thì giá một tô chỉ từ 40.000 nghìn mà thôi. Mặc dù là quán ăn vỉa hè nhưng bún mọc sườn Út Tịch lại nổi tiếng với chất lượng món ăn. Một tô bún mọc sườn có 2 cây sườn thật to và được hầm rất mềm và dễ ăn. Nước lèo khá ngon và bún thì không nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lo lắng bởi vì một tô bún mọc sườn ở đây có 2 cây sườn cũng làm bạn no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308/13 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 737 112

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Mọc Sườn Út Tịch
    Bún Mọc Sườn Út Tịch
    Bún Mọc Sườn Út Tịch
    Bún Mọc Sườn Út Tịch
  5. Top 5

    Quán Hà - Bún Mọc Sườn

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún mọc ngon, đậm đà hương vị thì hãy đến với quán Quán Hà - Bún Mọc Sườn để tập hưởng sự thơm ngon của món ăn này cùng gia đình và bạn bè nhé. Nước dùng của bún được hầm từ xương heo rất đậm đà và hợp khẩu vị với người dùng. Bún mọc được làm theo công thức truyền thống, chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đặc biệt sườn ở đây rất thích hợp cho những người thích ăn thịt mềm bởi vì thịt ở đây được ninh rất kỹ cho đến khi mềm mới đưa vào nồi và hầm nóng cho khách trước khi bán. Sườn ở quán Hà khá to và dài nên ăn rất ngon và hấp dẫn. Còn về mọc thì ở quán Hà được làm khá to so với những quán khác so về chất lượng vì nó khá dai và nêm nếm đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 848 085

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Hà - Bún Mọc Sườn
    Quán Hà - Bún Mọc Sườn
    Quán Hà - Bún Mọc Sườn
    Quán Hà - Bún Mọc Sườn
  6. Top 6

    Bún mọc Ròm Mập

    Gọi điện

    Những ai yêu thích danh hài Hoài Linh thì không chỉ biết đến tài diễn xuất của anh mà còn biết đến một quán ăn do anh mở chính là Quán Bún Mọc Ròm Mập tọa lạc tại số 459 Võ Văn Tần, Quận 3. Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Những bộ bàn ghế nơi đây hầu hết bằng gỗ tre nên thực khách khi đến đây sẽ có cảm giác thân thuộc, gần gũi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thực đơn của quán chủ yếu là món bún như bún mọc chả, bún sườn mọc chả… tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu.


    Bún mọc tại quán Bún mọc Ròm Mập hấp dẫn với nhiều thành phần đi kèm mang lại cho người ăn cảm giác vô cùng lạ miệng.Một trong những thành phần của món ăn chính là phần mọc được làm từ giò sống trộn với nấm mèo vo viên chiên vàng hoặc hấp chín. Ngoài phần mọc món ăn này còn có chả lụa, chả quế và một khúc sườn non. Đặc điểm của món ăn này là nước dùng phải có vị ngọt thanh tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 459 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 974 979

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún mọc Ròm Mập
    Bún mọc Ròm Mập
    Bún mọc Ròm Mập
    Bún mọc Ròm Mập
  7. Quán Bún mọc Phương là quán bún mọc gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người dân Sài thành. Quán đã có từ rất lâu và chỉ phục vụ món bún mọc truyền thống rất đặc biệt. Một tô bún đầy đủ gồm dọc mùng - mọc - thịt chân giò. Thông thường thịt chân giò thường khá dai, nấu kĩ quá miếng thịt sẽ bị khô, ăn không ngon. Nhưng với tô Bún mọc Phương, thực khách sẽ được thưởng thức thịt chân giò dược chế biến hoàn hảo, vừa dai vừa mềm lại đậm vị.


    Từng thành phần trong món ăn được chế biến kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên, rất ngon, rất độc đáo. Chính vì thế, một khi đã đến đây ăn, du khách chắc chắn mãi nhớ về và nhất định sẽ trở lại nhiều lần nữa. Viên mọc tròn thơm cùng với sợi mang giòn dai cùng với đó là vị cay của ớt, khiến thực khách không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức. Xuýt xoa vì hương vị độc đáo, vì một món ăn ngon. Bún ở đây có sườn, mọc, thịt, móng ăn kèm. Mọc mềm, sườn, móng đều đạt chuẩn, ăn không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 618 581
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún mọc Phương
    Quán Bún mọc Phương
    Quán Bún mọc Phương
    Quán Bún mọc Phương
  8. Top 8

    Bún mộc Nghi

    Gọi điện

    Con đường Số 18 lúc nào cũng đông túc, tấp nập phương tiện qua lại. Một lần nào đó đi qua đây, bạn có thấy một quán ăn bình dân lúc nào cũng đông khách hay không? Đó chính là Bún mộc Nghi đấy! Nếu bạn muốn đến đây nếm thử một trong những tô bún ngon nhất Sài Gòn này, nhất định bạn cần biết rằng quán bán từ sáng đến tối. Hơn nữa, ngày nào cũng vậy, lượng khách đến đây rất đông, vì vậy, bạn phải thực sự nhanh chân mới có được một bữa sáng bổ dưỡng với tô bún siêu ngon ở đây.


    Bún mộc Nghi nổi tiếng với bát bún siêu đầy đặn, vừa có thịt lại vừa có rau, miếng sườn siêu to mà thịt thì cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, đậm đà khi ăn rất vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ. Có thể nói, đến đây, thực khách chẳng cần phải lo ngại về chất lượng của món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0354 124 125
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún mộc Nghi
    Bún mộc Nghi
    Bún mộc Nghi
    Bún mộc Nghi
  9. Top 9

    Bún mọc Mây

    Gọi điện

    Một trong những quán bún mọc ngon tại Sài Gòn chính là quán Bún mọc Mây. Đây là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán nổi tiếng với bát bún mọc siêu đầy đặn, vừa có những viên mọc lại vừa có rau, viên mọc siêu to nói chung topping lúc nào cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, ăn vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ, không bị ám mùi khó chịu.


    Bún mọc tại quán Bún mọc Mây nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người nhân viên, tô bún mọc trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của con người và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 14 Đường Số 31, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 299 294
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún mọc Mây
    Bún mọc Mây
    Bún mọc Mây
    Bún mọc Mây
  10. Top 10

    Bún Mọc Cô Cúc

    Bún Mọc Cô Cúc lại là một quán bún mọc nổi tiếng Sài Gòn. Hương vị bún mọc ở đây rất đặc biệt, bún chua ăn với sườn, mọc thịt, lưỡi, thịt chân giò, móng giò… Một hương vị lạ miệng rất hấp dẫn. Sườn ăn với bún được nấu chín vừa phải giữ độ dai giòn. Mọc thịt ở quán khá chắc, ngọt được trộn với nấm hương nên rất thơm và ngon. Nguyên liệu là mọc bao gồm giò sống xay nhuyễn. Rồi đem trộn với thịt băm sống, nấm hương, mộc nhĩ theo tỷ lệ vừa đủ. Mọc được nêm nếm theo công thức gia truyền của quán tạo nên sự đặc biệt.


    Tô bún đầy ắp với màu đỏ tự nhiên của cà chua, màu vàng nâu của măng khô, màu xanh của hành hoa. Điều gây ấn tướng với thực khách chính là hương vị hài hòa, rất đặc biệt. Mọc ở đây được làm từ thịt xay nhuyễn và mộc nhĩ, giữ được độ giòn dai. Quán có không gian không rộng lắm nhưng lúc nào cũng sạch sẽ gọn gàng. Mặc dù khá đông khánh nhưng quán phục vụ khá nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453/77A7 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bún Mọc Cô Cúc
    Bún Mọc Cô Cúc
    Bún Mọc Cô Cúc
    Bún Mọc Cô Cúc
  11. Top 11

    Bún Mộc Quán

    Gọi điện

    Bạn đang tìm địa chỉ ăn tô bún mộc vừa quen thuộc nhưng lại mang sự độc đáo riêng thì nên ghé ngay đến Bún Mộc Quán. Là một quán bún nhỏ nhưng rất nổi tiếng, người tìm đến đây thưởng thức món bún mọc đặc biệt này rất đông. Menu của quán chỉ có món bún mọc nhưng hương vị của món ăn khiến người ta khó quên. Một tô bún ú ụ với nhiều rau, nhiều bún và đương nhiên nhiều thịt nữa. Bát bún mọc giản dị, chẳng hề cầu kì trang trí, nhưng hương vị rất hấp dẫn. Vị chua thanh mà lại đậm đà, vị ngọt tự nhiên của xương hầm, viên mọc tròn mềm như tan ra trong miệng.


    Mọc thịt ở đây to, dai vị ngọt thanh tự nhiên của thịt. Bún mọc được thêm chút tiết. Rau ăn kèm là dọc mùng tạo nên sự thanh mát... Nước dùng có hương vị vừa phải, rất dễ ăn. Ở đây người ta thường ăn kèm thêm quẩy, chúng vừa giòn vừa nóng hổi. Không gian quán bình dị, gần gũi. Khách hàng chủ yếu là những người dân lao động bình thường. Đến đây bạn sẽ được nghe những mẫu chuyện về cuộc sống thường ngày của Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 099 004
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Mộc Quán
    Bún Mộc Quán
    Bún Mộc Quán
    Bún Mộc Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy