Top 15 Quán bán chè Thái ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 21888 0 Báo lỗi

Chè Thái là một món ăn vặt khá nổi tiếng với người dân Sài Gòn. Sự kết hợp giữa vị ngọt thơm của các loại trái cây như nhãn, vải, mít và mùi thơm đặc trưng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Thái Kim’s

    Gọi điện

    Chè thái không còn là món ăn vặt mới mẻ bởi nó du nhập vào nước ta từ khá lâu. Tuy nhiên đến nay, chè thái vẫn có một vị trí đứng nhất định và là một trong những món chè ngoại được yêu thích nhất. Nguyên liệu chính của món chè thái gồm sương sa hạt lịu, nước cốt dừa, thốt nốt, sữa tươi, mít… hòa quyện vào nhau tạo nên món chè hấp dẫn thơm ngon vô cùng. Đối với tín đồ sầu riêng, có thể chọn món chè thái sầu nổi tiếng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều quán bán chè thái ở Sài Gòn nhưng ngon nhất và đông khách nhất vẫn là Chè Thái Kim’s. Bạn có thể lên mạng và tìm đọc những thông tin về quán sẽ thấy có vô vàn những review tích cực từ phía những người đã có cơ hội thưởng thức.


    Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm của Chè Thái Kim’s còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 43 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 85/1 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 26 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 916 799

    Email: chethaikims@gmail.com

    Website: http://chethaikims.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaikims

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Thái Kim’s
    Chè Thái Kim’s
    Chè Thái Kim’s
    Chè Thái Kim’s

  2. Top 2

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Mr. Chè - chè của người Sài Gòn là thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng nơi những “ông" chè lên ngôi khi khoác trên mình những hương vị hoàn toàn tự nhiên trong lành tươi mát không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào của Mr. Chè khi tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Hiện tại thương hiệu này có các chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách với menu đa dạng: chè bánh lọt nước cốt dừa, tàu hũ Singapore, chè khúc bạch, chè thốt nốt, chè Thái,... loại nào cũng ngon và được chăm chút kỹ ở khâu bày trí. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì ở Mr. Chè cũng bán rất chạy.


    Cầm một ly chè Thái trên tay khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Mr. Chè mang tới cho khách hàng. Mr. Chè nỗ lực để trở thành một thương hiệu đã đi vào lòng hàng triệu trái tim của mỗi người dân Sài Gòn. Dù đi tới đâu hay hàng vạn quán chè mọc lên thì Mr. Chè vẫn có chỗ đứng vững chắc trong tim mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Đường Số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097

    Website: http://mrche.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
  3. Top 3

    Tiệm Chè Mùa Hè

    Gọi điện

    Tiệm Chè Mùa Hè được biết đến là một tiệm chè nhỏ nhắn với không gian hài hòa với thiên nhiên nơi có vòm cây xanh mát, thích hợp để hò hẹn, gặp gỡ, sum vầy bên nhau. Tiệm chè này có menu đa dạng hơn 30 loại, mức giá dễ chịu và nổi bật với món chè Thái ngon quên sầu. Đặc biệt, quán kinh doanh theo tiêu chí chè ít ngọt, vị thanh mát, nên team thích đồ ngọt mà lại sợ béo không thể bỏ qua.


    Chè thái sầu riêng ở Tiệm Chè Mùa Hè đầy đặn full topping từ mít, xoài, nhãn, cùng với mấy loại thạch ăn cực bắt miệng. Chè sẽ được đựng trong bát ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Hiện tại, Tiệm Chè Mùa Hè có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, không gian và chất lượng món ăn tại hai nơi đều đảm bảo đồng đều nên bạn có thể tự do lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Lô C 00-08 chung cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0877 385 386 & 0337 596 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchemuahe

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
    Tiệm Chè Mùa Hè
  4. Top 4

    Chè Út Lyly

    Gọi điện

    Chè Út Lyly là một quán chè nổi tiếng tại TP. HCM. Quán chè này được xem là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách những quán chè ngon tại TP. HCM. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và sánh quyện, chè tại quán đã tạo nên sự độc đáo và đặc sắc. Chè Út Lyly nổi tiếng với sự thơm ngon của các loại chè mà quán cung cấp. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn từ những món chè như chè Thái sầu riêng, chè khúc bạch, chè khoai dẻo,... đến các món panna cotta, rau câu, khô bò,...

    Mỗi loại chè đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, từ việc chọn lọc nguyên liệu tươi ngon đến quá trình chế biến và trình bày. Hương vị của chè tại quán luôn thơm ngon, ngọt thanh và hài hòa, đem lại sự thưởng thức đầy sảng khoái. Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Chè Út Lyly cũng chú trọng đến dịch vụ phục vụ. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo mang lại sự hài lòng và thoả mãn cho khách hàng. Nhờ vào chất lượng ẩm thực và dịch vụ tận tâm, Chè Út Lyly đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè khoai dẻo tại TP. HCM thì Chè Út Lyly chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 102 498 & 0932 017 369

    Email: ngoducloi687@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheutlyly/

    Gọi điện
    Chè Út Lyly
    Chè Út Lyly
    Chè Út Lyly
    Chè Út Lyly
  5. Top 5

    Tiệm Chè Phan

    Gọi điện

    Tiệm Chè Phan nằm trên đường lớn đông người qua, lại gần mấy chỗ nhiều công ty nên chiều chiều chị em, dân đi làm ra ăn đông vui, quán cũng lớn thoáng mát, thích hợp ngồi tám dốc. Chè Thái rất là ngon, nước cốt vừa ăn không ngọt lắm, còn sầu riêng thì thơm phức. Chè Thái bán không ngọt gắt như nhiều nơi khác, vị ngọt thanh rất tuyệt, thêm tý đá lạnh thì giải khát thôi rồi.


    Quán Tiệm Chè Phan phục vụ nhiều món chè thái, vị ngọt ngon, và bán kèm một số món ăn vặt cho chị em nào rảnh rang làm văn phòng thèm ăn nè. Sắc màu của các món chè cũng siêu cưng luôn, hương vị thơm lừng cả một dãy phố, khiến ai đi qua đều khó mà kìm lòng được, chỉ mong muốn nán lại, ăn 1 ly lại mong muốn ăn thêm ly thứ 2, thứ 3,… Đáng chú ý, khi ăn bạn có thể thấy nước cốt dừa ở đây có vị béo ngậy, ngọt bùi của dừa non rất khác lạ do nước cốt dừa được bà chủ tự tay nấu rất tỉ mỉ. Nếu bạn nào ngán chè Thái, thì "chén" mấy món như kem, bánh flan, các món ăn vặt như cuốn, hoành thánh, bắp xào,... Tiệm Chè Phan có chất lượng thơm ngon nhưng giá cả bình dân nên ai cũng thưởng thức được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250A Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan

    Gọi điện
    Tiệm Chè Phan
    Tiệm Chè Phan
    Tiệm Chè Phan
    Tiệm Chè Phan
  6. Top 6

    Tiệm Chè Thái Kiki

    Gọi điện

    Không giống với phần lớn các quán chè đều mang phong cách bình dân, Chè Thái Kiki có một không gian khá lịch sự với gam chủ đạo là màu đen trắng. Trên nền tường màu đen, chủ quán cho vẽ trang trí một số họa tiết bằng sơn trắng. Gạch nền cũng là ô vuông màu đen trắng, tất cả tạo cảm giác sang trọng và nghệ thuật. Bàn ghế giành cho khách ở đây được kết bằng gỗ tấm thanh mảnh rất ưa nhìn.

    Không gian đã đẹp, chất lượng chè lại càng tuyệt vời hơn. Chè ở Tiệm Chè Thái Kiki rất phong phú, ngoài chè Thái Kiki, chè Thái chuối, chè Thái ngô, chè Thái khoai, còn có nhiều loại chè thuần Việt khác, nhiều loại caramen,... cho bạn chọn lựa. Với hương vị chè chuẩn Thái, Tiệm Chè Thái Kiki sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc từ mùi vị của các loại trái cây tươi, sạch quyện nước cốt dừa thanh mát. Ghé thăm quán vào bất kể ngày nào hay giờ nào đi chăng nữa, quý khách vẫn thấy rất nhiều thực khách khác đang thưởng thức chè ở quán. Quán tuy rất đông nhưng chất lượng của quán vẫn luôn luôn đảm bảo về độ ngon và thái độ phục vụ niềm nở của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/13 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 687 182

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaikiki/

    Gọi điện
    Chè Thái Kiki
    Chè Thái Kiki
    Tiệm Chè Thái Kiki
    Tiệm Chè Thái Kiki
  7. Top 7

    Chè Mỹ

    Gọi điện

    Chè Mỹ có không gian không quá lớn nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Đây là một địa điểm chè Thái được giới trẻ yêu thích bởi hương vị và vẻ bắt mắt của nó. Menu của quán rất phong phú và đa dạng với nhiều loại chè như: chè Thái,...đều rất ngon và được trang trí bắt mắt. Tất cả các thức quà ở Chè Mỹ đều có hương vị rất đặc biệt ăn 1 lần là nhớ. Chè vị ngọt vừa, mát, nước cốt dừa chưa thơm lắm nhưng nó có vị ngậy ngậy hơi mặn chút xíu. Sợi Thái xanh, trong veo, mềm, cùi bưởi giòn sần sật. Đặc biệt, trân châu rất ngon, caramel ngậy, mềm thơm, mịn và béo béo.

    Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè không quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Các món chè của Chè Mỹ đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa. Bàn ghế đơn giản, không quá cầu kỳ như tất cả những quán chè bình dân khác. Trong quán có menu to, niêm yết rõ ràng các món và giá cả nên bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình thức quà mà không cần phải hỏi nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 591 Nguyễn Thị Thâp, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 223 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemyfun
    Gọi điện
    Chè Thái Đặc Biệt - Song Hành Đồng Tâm
    Chè Thái Đặc Biệt - Song Hành Đồng Tâm
    Chè Thái Đặc Biệt - Song Hành Đồng Tâm
    Chè Thái Đặc Biệt - Song Hành Đồng Tâm
  8. Top 8

    Chè Ori Phạm Hữu Lầu

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 229A Phạm Hữu Lầu, Chè Ori là một cái tên khá nổi tiếng để bán những món chè thơm ngon, hấp dẫn đến thực khách. Sau 2 năm mở quán thì hiện tại Chè Ori Phạm Hữu Lầu đã có hơn 40 món các loại từ chè Bưởi, chè đậu, chè Thái, sương sa sương sáo đúng chuẩn miền tây, tàu hủ truyền thống và hiện đại,… Mỗi món đều có đặc sắc riêng, hương vị riêng nhưng cái chung nhất là chè ngon mà ít ngọt.


    Món Best seller của quán rất khó xác định bởi khảo sát hơn 100 khách hàng thì lượng khách của 4 món dưới đây luôn cân bằng nhau nên Quý khách nhất định phải thử hết rồi đánh giá phụ Chè Ori Phạm Hữu Lầu nhé: Chè đậu thập cẩm + đậu đen, chè bưởi, chè Thái Lan, tàu hủ. Hiện tại Chè Ori nấu chè thủ công, nấu mới mỗi ngày để kiểm soát chất lượng chè tốt nhất nên chỉ nấu được một lượng chè nhất định đủ bán trong ngày tại một địa chỉ là 229A Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM. Với phương châm luôn mong muốn đem lại những món chè ngon nhất, hấp dẫn nhất, chè Ori luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra những món chè tuyệt hảo đến thực khách. Hãy cùng đến và thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229A Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 556 876
    Email: thanhntn2689@gmail.com
    Website: Cheori.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheOri
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Ori Phạm Hữu Lầu
    Chè Ori Phạm Hữu Lầu
    Chè Ori Phạm Hữu Lầu
    Chè Ori Phạm Hữu Lầu
  9. Su Su Chè Thái & Trái Cây Tô nằm tại 12 Đỗ Nhuận, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú. Quán chè này nổi tiếng với siêu phẩm chè Thái và trái cây tô. Đã từng nếm thử chè Thái Su Su, bạn sẽ ấn tượng với ly chè nhiều màu sắc, trông bắt mắt và đảm bảo vệ sinh. Chè nồng đượm mùi sầu riêng, kết hợp khéo léo với cốt dừa béo ngậy, nhãn, mít, rau câu, trân châu. Sang chảnh hơn bạn có thể gọi thêm topping là bánh flan để gia tăng sự béo ngậy nhé!


    Các nguyên liệu nấu chè đều được chọn kỹ, không sử dụng hàng kém chất lượng nên bảo đảm khách hàng sẽ được thưởng thức những ly chè thơm ngon nhất. Không chỉ có vị ngon mà chè thái ở Su Su Chè Thái & Trái Cây Tô còn có mùi thơm rất quyến rũ. Nếu bạn mua mang về, quán vẫn đảm bảo chè đầy đủ topping và được đóng bịch cẩn thận, đi kèm với đá thơm ngon như ngồi ăn trực tiếp tại quán. Đây là một quán chè Thái ngon mà bạn nên một lần ghé thử nếu có dịp đến với Quận Tân Phú nói riêng hay TP. HCM nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 253 195

    Email: nguyenkhoa5496218@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Su-Su-Chè-Thái-Trái-Cây-Tô-102154645247527

    Gọi điện
    Su Su Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su Chè Thái & Trái Cây Tô
    Su Su Chè Thái & Trái Cây Tô
  10. Top 10

    Chè Thái Biển Ngọc

    Gọi điện

    Nếu là thưởng thức chè Thái thì Chè Thái Biển Ngọc là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Sài thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè Thái. Quán bán các loại chè Thái kết hợp bưởi, chuối, khoai, thập cẩm,... Chè được được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng. Đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ.


    Ngoài hương vị thơm ngon thì không gian thoáng đãng của quán cũng là yếu tố chính giúp cho những bạn trẻ Hà thành yêu thích quán chè này. Quán nằm ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Tuy nhiên do ở trong phố đông chỗ để xe khá nhỏ nếu bạn muốn thưởng thức món chè Thái tuyệt vời này thì bạn nên đến sớm để tránh không có chỗ để xe. Chè Thái Biển Ngọc là một trong những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món chè hấp dẫn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/3 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 554 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaiBienNgoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Thái Biển Ngọc
    Chè Thái Biển Ngọc
    Chè Thái Biển Ngọc
    Chè Thái Biển Ngọc
  11. Top 11

    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly

    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly được gọi theo tên của các món có ở quán. Có mặt trên phố Cây Keo đã ngót nghét 30 năm, chứng kiến bao sự đổi thay của thủ đô cũng như các loại chè. Nhưng có một điểm không thay đổi, đó là vị thơm, độ ngon, sự sạch sẽ đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Không sở hữu không gian quá rộng rãi, cách bày trí cũng không cầu kì, rực rỡ, thế nhưng nơi đây vẫn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và thân thiện. Đặc biệt, quán luôn giữ được sự sạch sẽ từ bàn ghế cho đến các vật dụng trên bàn ăn, điều này khiến thực khách an tâm hơn mỗi khi thưởng thức.


    Vào những ngày hè nóng nực, quán thu hút rất đông khách hàng: từ những cô cậu tuổi teen, dân công sở cho đến những cụ ông, cụ bà lớn tuổi. Ban đầu, Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly bán nhiều loại chè nhưng sau này chỉ bán chè Thái, kem xôi. Trong mỗi cốc chè của quán đều có sự hòa quyện giữa các nguyên liệu và hương vị, từ hạt trân châu, đỗ xanh, “con sò”, cho đến nước cốt dừa thơm mát, một chút vị Việt lẫn trong vị Thái, hấp dẫn đến vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  12. Top 12

    Chè Thái Chương Dương

    Nếu là thưởng thức chè Thái thì Chè Thái Chương Dương là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Sài thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè Thái. Quán bán các loại chè Thái kết hợp bưởi, chuối, khoai, thập cẩm... loại nào cũng thơm ngon và có mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dựa trên công thức cơ bản của món chè Thái, Chè Thái Chương Dương cũng cho ra đời những bát chè Thái với hương vị đặc trưng vốn có. Thế nhưng, để có thể gây ấn tượng với thực khách, quán đã có không ít những biến tấu để chè Thái trở nên đặc biệt hơn.


    Chè ở Chè Thái Chương Dương được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ. Với những bạn không ăn được sầu riêng, thì chè sẽ có thêm các loại đậu và hương vị dâu. Ngoài ra, nếu bạn không phải là người hảo ngọt, có thể yêu cầu nhân viên giảm độ ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  13. Top 13

    Chè Sinh Viên

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè giá "bèo nhèo", mà chất lượng lại ngon thì xin mời bạn tìm đến địa chỉ 007 Lô R, Chung Cư Ngô Gia Tự, P. 3, Quận 10 nhé. Tại Chè Sinh Viên, bạn có thể thưởng thức nhiều loại chè đặc sắc như: chè Thái, chè ba màu, chè bưởi, chè khoai, chè bắp, chè bột lọc,... Ngoài ra, còn có thể lấp đầy chiếc bụng đói bằng bánh bột lọc, bún riêu cua và trứng vịt lộn xào me. Món nào cũng rất ngon và đặc biệt chè Thái thì mang một hương vị đặc trưng mà không một quán chè khác nào có được.


    Phần lớn khách đến với Chè Sinh Viên đều u mê hương vị chè Thái. Chè Thái tại đây lúc nhiều topping, lúc ít, chắc do tùy người múc chè. Chè ghi điểm ở nước cốt dừa pha với sữa vị béo ngậy và rất nhiều mít thái sợi. Vị chè ngọt thanh, rất dễ ăn. Sầu riêng được nấu thành nước cốt đậm đặc, dẻo và hương thơm không thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, mít và các loại thạch cũng được bỏ rất nhiều vào một phần chè để quý khách có thể thưởng thức thoải mái. Quán phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Một ly chè không quá nhiều nhưng đủ để bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon, không bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 007 Lô R, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Chè Sinh Viên
    Chè Sinh Viên
    Chè Sinh Viên
    Chè Sinh Viên
  14. Chè Thái Ý Phương cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại TP. HCM. Nằm tại Quận 10, quán có không gian cực kfy rộng rãi với vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Người Sài Gòn vốn chuộng đồ ngọt. Vậy nên các loại nước uống ngọt như sinh tố hay nước ép luôn có trong thực đơn của các quán café, quán chè hay nhà hàng. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Chè Thái Ý Phương cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Tại đây chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn.


    Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Chè Thái Ý Phương có bán chè Thái mang về, được đựng trong bịch to, có logo nhãn hiệu rõ ràng đảm bảo ngon miệng như ăn tại quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 338 128

    Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00

    Gọi điện
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
  15. Top 15

    Chè 75

    Quán Chè 75 là điểm đến tiếp theo được rất nhiều người ghé tới và thưởng thức. Chè 75 bán rất nhiều loại chè nhưng loại chè đặc biệt của quán chính là chè Thái (cocktail sữa). Đa số khách đến quán đều gọi món này. Chè Thái được trình bày với nhiều màu sắc khác nhau. Màu vàng của mít, màu trắng của nước cốt, màu hồng hay màu xanh của các loại thạch khác nhau. Nước cốt sầu riêng ở đây ngọt ngọt béo ngậy, kèm thêm nhiều loại topping khác. Ngoài ra quán còn có nhiều loại thức uống khác như: thạch thốt nốt, thạch nhãn, yahourt đá,… Bên cạnh đó quán còn có thức ăn mặn như: bột chiên, gỏi khô bò, gỏi cuốn tôm thịt,… khá hấp dẫn.


    Quán khá rộng và thoáng mát. Về ban đêm quán rất đông khách vì giá bán ở đây rất bình dân, khá hợp với túi tiền sinh viên. Các loại hoa quả ăn kèm như mít và nhãn thì được chuẩn bị sạch sẽ và cẩn thận. Vì vậy thực khách khi thưởng thức thì có thể an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các bạn nhân viên phục vụ niềm nở và siêu tận tình. Cũng là một quán bán chè Thái, tổng hợp thêm các món ăn vặt khác, cũng đáng để bạn nên ghé qua Quán Chè 75 một lần đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Chè 75
    Chè 75
    Chè 75
    Chè 75



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy