Top 15 Hàng chè Thái ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 6741 1 Báo lỗi

Chè là một thức ăn vặt khoái khẩu trong mùa hè nóng nực của nhiều thực khách, đặc biệt là trẻ em và phái đẹp. Có nhiều loại chè, mỗi loại đều mang đến một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Thái Kim Mã

    Chè Thái Kim Mã được gọi theo tên của vị trí quán. Có mặt trên phố Kim Mã đã ngót nghét 30 năm, chứng kiến bao sự đổi thay của thủ đô cũng như các loại chè. Nhưng có một điểm không thay đổi, đó là vị thơm, độ ngon, sự sạch sẽ đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Vào những ngày hè nóng nực, quán thu hút rất đông khách hàng: từ những cô cậu tuổi teen, dân công sở cho đến những cụ ông, cụ bà lớn tuổi. Ban đầu, quán bán nhiều loại chè nhưng sau này chỉ bán chè Thái, kem xôi.


    Chủ quán chè là một bà cụ đã ngoài 60 tuổi, từng sinh sống ở Thái nên rất am hiểu về nó. Trong mỗi cốc chè của quán đều có sự hòa quyện giữa các nguyên liệu và hương vị, từ hạt trân châu, đỗ xanh, “con sò”, cho đến nước cốt dừa thơm mát. Một chút vị Việt lẫn trong vị Thái, hấp dẫn đến vô cùng. Ngoài ra, tất cả các “con sò xanh” (sợi chè Thái) đều được chủ quán tự làm chứ không mua sẵn như nhiều nơi khác. Vì vậy, có hương vị riêng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Âu đựng chè bằng bạc sáng bóng được chế tác đúng kiểu Thái.
    Âu đựng chè bằng bạc sáng bóng được chế tác đúng kiểu Thái.
    Tất cả những
    Tất cả những "con sò xanh " ( sợi chè Thái ) đều được chủ quán tự làm

  2. Top 2

    Chè Thái Đội Cấn

    Nếu là thưởng thức chè Thái thì Chè Thái Đội Cấn là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm mà các teen Hà thành chết mê chết mệt vì độ hấp dẫn của món chè Thái. Quán bán các loại chè Thái kết hợp bưởi, chuối, khoai, thập cẩm... Chè được được nấu rất đơn giản nhưng cũng hương vị thì rất ngon. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng. Đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ.


    Ngoài hương vị thơm ngon thì không gian thoáng đãng của quán cũng là yếu tố chính giúp cho những bạn trẻ Hà thành yêu thích quán chè này. Quán nằm ở ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Tuy nhiên do ở trong phố đông chỗ để xe khá nhỏ nếu bạn muốn thưởng thức món chè Thái tuyệt vời này thì bạn nên đến sớm để tránh không có chỗ để xe. Và có một điểm bạn cũng cần nên biết, đó là quán chè chỉ có ghế, không có bàn đâu nhé. Đồng nghĩa với việc là bạn phải cầm cốc chè trên tay khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 16:00

    Hương vị chè Thái của quán rất tuyệt vời.
    Hương vị chè Thái của quán rất tuyệt vời.
    Chè Thái Đội Cấn
    Chè Thái Đội Cấn
  3. Top 3

    Chè Thái Nam Đồng

    Chè Thái Nam Đồng nằm trong khu tập thể Thành Công. Không gian khá chật hẹp và ít chỗ để xe. Quán có mặt cũng đã khá lâu năm nên có lẽ hầu như những tín đồ chè đều biết đến địa chỉ này. Quán được ưa chuộng bởi món chè Thái thập cẩm ngọt mát có đủ vị như ngô, khoai, chuối, hạt lựu, sương sa… hoặc bạn có thể chọn riêng từng loại chè theo ý thích. Chè ở đây hấp dẫn đến mức bạn có thể ăn một lúc 2, 3 bát, cứ ăn xong lại thèm ăn tiếp.


    Chè Thái Nam Đồng còn có nhiều loại chè: chè thập cẩm, chè ngô, chè bưởi,... mỗi một loại chè lại mang một hương vị ngon riêng, không lẫn đi đâu được. Vị chè không quá ngọt, có gì đó mát mát thanh thanh, không gây cho người ta cái cảm giác bị gắt. Một bát chè Thái đơn thuần là thế, một chút màu xanh đặc trưng, thêm một chút thạch màu đỏ, một chút chân trâu trắng, và cuối cùng không thể thiếu là nước cốt dừa.


    Nếu ai đó muốn đổi vị một chút thì có thể gọi món chè Thái khoai - sẽ đậm vị hơn một chút vì có thể vị ngọt đặc trưng của khoai ở đây. Nếu bạn là một người say mê với món ăn vặt này thì đây quả là một địa điểm khó có thể bỏ qua được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 Ngõ 119 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Có rất nhiều thứ để bạn lựa chọn
    Có rất nhiều thứ để bạn lựa chọn
    Chè Thái Nam Đồng
    Chè Thái Nam Đồng
  4. Top 4

    Little Bowl - Chè Thái Lan

    Gọi điện

    Mặc dù nằm trên phố Lãn Ông - một con phố vắng vẻ, yên tĩnh, nhưng Little Bowl vẫn có sức hút lạ lùng với người dân Hà Nội, vẫn nườm nượp khách ra vào. Tầm chiều tối, người ăn chè thậm chí ngồi tràn ra cả vỉa hè. Xét về không gian, quán chè này khá nhỏ nhắn, chìm ngập trong màu xanh lá cây. Trong quán, bày bàn ghế gỗ con con và điểm đáng khen là lúc nào quán cũng sạch sẽ. Quán có bảng hiệu nổi bật và một tủ kính bày nguyên liệu làm chè ở ngay cửa - bộ nhận diện để phát hiện ra quán từ xa.


    Little Bowl phục vụ đa dạng các loại chè, mỗi loại lại có hương vị riêng, loại nào cũng quyến luyến vị giác. Bạn nên thử món chè Thái sầu riêng: chè không quá ngọt, đậm vị sầu, thạch dai mềm và siêu nhiều. Chè Thái bưởi hấp dẫn chẳng kém, là sự hòa quyện của: cùi bưởi, đậu xanh, rau câu, sợi giun xanh, nước cốt dừa,... vị chè thanh mát. Với thế mạnh về chè Thái, quán bổ sung vào menu nhiều loại chè Thái: chè Thái truyền thống, chè Thái chuối, chè Thái khoai, chè Thái đậu xanh/ đậu đỏ. Những ngày đông ghé quán, bạn còn tìm thấy sự ấm cúng, dung dị trong món chè sắn nóng, chè khoai nóng.


    Điểm cộng cho Little Bowl, quán sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động bởi thế bạn cứ nhiệt tình hỏi nếu còn thắc mắc chưa biết chọn loại chè nào trong menu phong phú của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0766 000 205
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlebowlhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái Lan - Little Bowl
    Chè Thái Lan - Little Bowl
    Menu Chè Thái Lan - Little Bowl
    Menu Chè Thái Lan - Little Bowl
  5. Top 5

    Chè Thoa - Nguyễn Ngọc Vũ

    Chè Thoa nằm ngay mặt đường Nguyễn Ngọc Vũ, là quán chè, đồ ăn vặt "hot nhất" phường Trung Hòa - Cầu Giấy. Chè thập cẩm, chè Thái được mệnh danh là "best seller" tại quán. Chè thập cẩm là sự kết hợp của các loại đậu, trân châu, thạch, ngô ngọt, sợi giun Thái... mang đến hương vị tự nhiên, bình dị. Chè không ngọt gắt, vị ngọt lan tỏa nhẹ nhàng nơi đầu lưỡi. Món chè Thái được chia thành nhiều loại, có thể là chè Thái truyền thống, hoặc mix khoai chuối, chuối bưởi. Ngoài chè thập cẩm, chè Thái, thực khách nên thưởng thức thêm: chè bưởi, chè dừa dầm, chè xanh sen, chè trôi tàu, caramen, sữa chua...


    Các món chè Thoa đều giữ được những nét tinh tế của ẩm thực chè. Chè ngon ngọt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng cho quán chè này là không gian nhẹ nhàng, hiện đại, tone màu chủ đạo xanh - trắng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nằm ở vị trí trung tâm, chè lại ngon và đầy đặn nên mức giá 30.000 đồng/ bát chè không phải quá đắt. Hãy nhanh chân đến với chè Thoa, bạn nhé! Không chỉ có chè đâu, quán còn sữa chua, caramel, kem và nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 085 248 565

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethoa.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Chè Thoa
    Chè Thoa
    Menu chè Thoa
    Menu chè Thoa
  6. Top 6

    Chè Nhà Làm C6

    Đến với Chè Nhà Làm C6, bạn có cơ hội thưởng thức đa dạng các hương vị chè Thái: chè Thái sầu riêng, chè Thái lựu, chè Thái mít, chè Thái bưởi, chè Thái hoa quả. Với team ghiền sầu riêng, đương nhiên chè Thái sầu riêng sẽ là ưu ái số 1. Món chè này béo ngậy vị sầu và nước cốt dừa. Cơm sầu nhuyễn mịn và siêu nhiều, các topping khác phong phú. Một bát chè Thái sầu riêng có giá 35.000 đồng - một mức giá vô cùng hợp lý. Nếu không ăn được sầu riêng thì chè Thái mít là lựa chọn tốt nhất cho bạn, bát chè nhiều mít chín, vừa ngọt, vừa thơm.


    Ngoài chè bưởi, Chè Nhà Làm C6 còn phục vụ nhiều loại chè khác như: chè khúc bạch, chè quy linh, chè chuối An Giang, caramen thập cẩm, sữa chua trân châu,... Nếu đã thỏa mãn cơn thèm chè Thái, bạn có thể thưởng thức thêm một bát chè khúc bạch nữa nhé! Chè khúc bạch với vị ngọt thanh mát, viên khúc bạch béo ngậy vị kem sữa, cùi nhãn dày và ngọt, thêm thạch đen và hạnh nhân lát. Thêm một điểm cộng cho Chè Nhà Làm C6, nhân viên nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4a Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    • 31 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 090 246 8648

    Fanpage: https://www.facebook.com/LyncapuccinoShop/

    Chè Thái và caramen Chè Nhà Làm C6
    Chè Thái và caramen Chè Nhà Làm C6
    Chè Thái lựu Chè Nhà Làm C6
    Chè Thái lựu Chè Nhà Làm C6
  7. Top 7

    Chè Xoan - Hàng Giấy

    Gọi điện

    Nếu thường xuyên lê la hàng quán Hà Nội, chắc bạn không quá lạ lẫm với cái tên Chè Xoan - Hàng Giấy. Đến với quán, bạn đến với sự phong phú của thế giới chè, caramen, sữa chua và đồ ăn vặt. Cũng vì sự phong phú này mà Chè Xoan trở thành địa chỉ yêu thích của học sinh, sinh viên và dân văn phòng quận Hoàn Kiếm.


    Có dịp ghé thăm Chè Xoan, bạn hãy bắt đầu với chè Thái nhé! Tô chè Thái đầy đặn, nhiều topping: sầu riêng, mít sợi, các loại thạch, trân châu hạt lựu, sợi giun xanh. Sợi giun xanh là đặc trưng của topping chè Thái, giun xanh mềm mềm, dai dai, nhai rất vui miệng. Còn nước chè là nước cốt sữa dừa béo ngậy và hơi ngọt. Nếu không ăn được sầu riêng, bạn có thể nhắc quán bỏ sầu riêng hoặc chọn chè Thái bưởi.


    Quán nằm ở 29 Hàng Giấy, tuy nhỏ nhưng vẫn tương đối sạch sẽ, thoáng đãng. Tuy nhân viên hơi kém thân thiện một chút, nhưng lại rất nhanh nhẹn nên khách hàng không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 553 808 - 0963 644 977
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Thái tại Chè Xoan - Hàng Giấy
    Chè Thái tại Chè Xoan - Hàng Giấy
    Chè Thái tại Chè Xoan - Hàng Giấy
    Chè Thái tại Chè Xoan - Hàng Giấy
  8. Top 8

    Chè Bun Hà Nội

    Gọi điện

    Chè Bun tọa lạc tại 57 Tô Hiến Thành, níu chân thực khách bởi những bát chè ngon lạ, bắt mắt. Mỗi bát chè Bun dao động từ 25.000 - 30.000 đồng và bán chạy nhất là những loại chè mang hương vị truyền thống, không kén người ăn như: chè khúc bạch, chè đậu đỏ sữa dừa, chè Thái thập cẩm, chè Thái truyền thống,... Ngoài ra, Chè Bun còn đem đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ với chè Singapore và Malaysia.

    Chè Thái truyền thống luôn áp đảo số lượng bán ra mỗi ngày. Chè hơi ngọt, được nấu từ bột báng và kết hợp với những nguyên liệu khác như: trân châu, thạch, sợi giun xanh, dừa khô. Chè nhiều màu sắc, trông rất bắt mắt. Về không gian, quán nhỏ nhắn nhưng vô cùng sạch sẽ. Với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, cùng với sự phát triển của dịch vụ giao hàng, bạn có thể đặt chè Bun qua Shopee Food nhé. Chè được đóng đói gọn gàng, cẩn thận, vẫn nguyên vẹn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 556 353
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái 57 Tô Hiến Thành
    Chè Thái 57 Tô Hiến Thành
    Chè Thái 57 Tô Hiến Thành
    Chè Thái 57 Tô Hiến Thành
  9. Top 9

    Chè Dừa Thái Lan

    Gọi điện

    Team mê đồ ngọt, mê chè mà chưa một lần đến với Chè Dừa Thái Lan - 25 Nguyễn Phong Sắc thì đúng là một thiếu sót lớn. Quán nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc, gần ngã tư đoạn Trần Thái Tông, Xuân Thủy - rất dễ tìm. Từ ngoài nhìn vào, xuyên qua lớp cửa kính là hình ảnh của một tủ chè lớn và những bộ bàn ghế xếp gọn gàng, ngay ngắn. Bước vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, những đường nét trang trí đơn giản mà bắt mắt. Quán rộng rãi, có tầng lầu bởi vậy nhiều khách hàng thường lựa chọn không gian tầng trên để tận hưởng cảm giác ăn chè ở tầng cao và ngắm phố xá Hà Nội.


    Chè Dừa Thái Lan phục vụ chè, sinh tố, đồ ăn nhanh với mức giá dao động từ 10.000 - 40.000 đồng. "Best seller" của quán phải nhắc đến những món như: chè dừa Thái, chè Thái sầu riêng, sữa chua mít, chè Thái caramen,... Chè Thái sầu riêng với phần sầu nhuyễn, đậm vị, thêm thạch sợi, ngân nhĩ, trân châu và một số loại quả khác như: thanh long đỏ, xoài, mít, nhãn. Chè dừa với nước cốt dừa béo ngậy, topping: đậu đỏ, dừa bào, hạt lựu, thạch xanh,... Ưu điểm của bát chè dừa là đầy đặn và không quá ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 906 888 & 024 3793 9398

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethai25/

    Email: cheduathailand25@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè dừa Thái Lan
    Chè dừa Thái Lan
    Chè Thái caramen
    Chè Thái caramen
  10. Top 10

    Chè Thái Minci

    Chè Minci nằm tại số 5 Nguyễn Trường Tộ, phục vụ: caramen, chè xoài, chè bưởi, chè Thái, chè khúc bạch, sữa chua,... Chè xoài là món ăn làm nên thương hiệu nhà Minci vì thế bạn hãy thử món chè này trước nhé. Chè xoài với topping là xoài tươi thái nhỏ, xoài ngọt, ăn rất mê. Rưới lên trên lớp xoài là nước cốt dừa và một vài loại topping.


    Với những bạn mê món caramen thì đừng bỏ lỡ tiệm chè này nhé. Caramen mềm mịn, núng nính và thơm mùi sữa. Xắn một miếng caramen cho lên miệng, caramen tan chảy, lan tỏa vị ngọt nơi đầu lưỡi. Và tất nhiên, món chè Thái Minci cũng không làm bạn thất vọng. Quán gồm: chè Thái bưởi, chè Thái mít, chè Thái đậu đỏ, chè Thái dừa non, chè Thái lọt, chè Thái đậu xanh,... Chè Thái được bán với giá 27.000 - 32.000 đồng/ bát, tùy loại, loại nào cũng ngon ngọt, mát lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 036 246 9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/

    Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00

    Chè Thái Minxi
    Chè Thái Minxi
    Chè Thái Minxi
    Chè Thái Minxi
  11. Top 11

    Quán chè Thái Lan Kem Xôi

    Nhiều người nói, thưởng thức chè Thái Hà Nội ngon thì nhất định bạn không thể bỏ lỡ quán Quán chè Thái Kem Xôi. Quán chè Thái Kem Xôi đáp ứng đầy đủ tiêu chí thơm ngon - bổ rẻ - chất lượng và tọa lạc tại vị trí đắc địa, phố ẩm thực của Đội Cấn nên luôn đón nhiều lượt khách mỗi ngày. Tại đây có cực nhiều món ăn ngon giúp bạn thoải mái lựa chọn.


    Đây là một quán chè nổi tiếng ăn ngon được nhiều người biết đến suốt nhiều năm nay. Bát chè Thái thơm ngon, mát lạnh, ít béo có thêm cốt dừa vừa ngậy vừa bùi cực kỳ độc đáo. Bạn chỉ cần thưởng thức đã cảm nhận được vị ngọt thương nhớ, nhẹ nhàng tạo nên chất lượng hảo hạng rất khác biệt của quán Quán chè Thái Kem Xôi. Quán có nhiều chỗ ngòi khác nhau cả khu vực trong nhà lẫn vỉa hè đều rất rộng và sạch sẽ. Bên cạnh đó bạn sẽ không phải đợi quá lâu là được thưởng thức ngay bát chè ngon trong ngày hè oi bức như thế này. Ngoài ra quán còn rất nhiều loại chè hay đủ cả topping khác nhau cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Dương Khuê, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00
    Quán chè Thái Lan kem xôi
    Quán chè Thái Lan kem xôi
    Quán chè Thái Lan kem xôi
    Quán chè Thái Lan kem xôi
  12. Top 12

    Quán chè Thái Kem Xôi

    Quán chè Thái 105 Đội Cấn là một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở đất Hà Thành. Không gian quán được trang trí theo phong cách hoài cổ. Khi bước vào quán, tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác đang sống trong cái thời " tem phiếu". Quán rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm luôn sử dụng những nguyên liệu đảm bảo nhất.


    Các món chè của quán Quán chè Thái 105 Đội Cấn được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Mặc dù mang hơi hướng hoài cổ nhưng quán vẫn rất đông khách. Món tủ của quán là chè Thái chuối, được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại. Người ta cắt miếng rồi cho vào nồi rồi đun sôi lên kế đến thêm đường tùy theo khẩu vị của người ăn chè chuối. Sau đó đun với nước đường trắng. Người nấu còn cho thêm một ít muối nhằm để cân bằng hương vị cho món chè chuối này. Chè chuối khi bắc khỏi bếp phải có độ vàng đậm, chan ít cốt dừa lên trên. Sợi Thái dẻo, miếng móng mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút ngầy ngậy của nước cốt dừa khiến ai đã ăn rồi thì nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
    Quán chè Thái 105 Đội Cấn
    Quán chè Thái 105 Đội Cấn
    Quán chè Thái 105 Đội Cấn
    Quán chè Thái 105 Đội Cấn
  13. Top 13

    Chè Thái Hàn Thuyên

    Chè Thái Hàn Thuyên có không gian chủ yếu và vỉa hè tuy nhiên đây là một địa điểm chè Thái được giới trẻ yêu thích bởi hương vị và vẻ bắt mắt của nó. Menu của quán rất phong phú và đa dạng với nhiều loại chè như: chè thái bưởi, Thái khoai, Thái trân châu, Thái đậu đỏ,...đều rất ngon và được trang trí bắt mắt.


    Chè Thái Hàn Thuyên
    cũng có điểm khác biệt với các loại chè Thái nơi khác tạo nên sự đặc trưng cho người ăn là muốn ghé ăn nữa. Đó là “sợi Thái” màu xanh được làm từ bột loại gạo ngon trộn với nước làm từ lá dứa vừa đủ rồi ép ra sợi thái là món đặc trưng được cho vào cáo loại chè, ăn có vị thơm lá dứa đặc trưng chè Thái.


    Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Các món chè đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Hàn Thuyên, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Chè Thái Hàn Thuyên
    Chè Thái Hàn Thuyên
    Chè Thái Hàn Thuyên
    Chè Thái Hàn Thuyên
  14. Top 14

    Chè Thái Hot & Cold

    Quán chè Thái Hot & Cold là một quán chè Thái với khá nhiều loại chè đặc trưng: Thái thập cẩm, Thái sầu riêng, Thái hoa quả, Thái đậu đỏ, Thái caramen, Thái chuối,...ngoài ra còn có kem xôi,xôi xoài Thái...các món ăn vặt. Tất cả các thức quà ở đây đều có hương vị rất đặc biệt ăn 1 lần là nhớ. Chè vị ngọt vừa, mát, nước cốt dừa chưa thơm lắm nhưng nó có vị ngậy ngậy hơi mặn chút xíu. Sợi Thái xanh, trong veo, mềm, cùi bưởi giòn sần sật. Đặc biệt, trân châu rất ngon, caramel ngậy, mềm thơm, mịn và béo béo.


    Quán chè Thái Hot & Cold không rộng lắm, nhưng không gian cũng tương đối thoáng nhờ sử dụng cửa kính. Bàn ghế đơn giản, không quá cầu kỳ như tất cả những quán chè bình dân khác. Trong quán có menu to, niêm yết rõ ràng các món và giá cả nên bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình thức quà mà không cần phải hỏi nhiều. Chủ quán và nhân viên phục vụ khá xởi lởi, phục vụ nhiệt tình và tương đối nhanh. Chè ở đây giá cũng rất " hạt dẻ ", lượng chè trong cốc đầy. Nhưng có một điểm trừ, đó là quán đôi lúc vệ sinh nền chưa kịp thời, nền hay bị ẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A ngõ 259 Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 096 828 45 66
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchethai/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
    Quán chè Thái Hot & Cold
    Quán chè Thái Hot & Cold
    Quán chè Thái Hot & Cold
    Quán chè Thái Hot & Cold
  15. Top 15

    Chè Hai Lúa

    Chè Hai Lúa là quán chè Thái Hà Nội nổi tiếng với nhiều loại chè, xôi đặc trưng như chè quả dừa, chè Thái, xôi chè,…Quán không quá khó tìm bạn chỉ cần đi qua ngay chân cầu vượt Trần Khát Chân, hướng lên đê Nguyễn Khoái là dễ dàng tìm thấy. Không gian quán khá phù hợp để bạn có thể tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp tán dốc sau ngày dài mệt mỏi, xả stress,...Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức cốc chè mát lạnh, hương vị thanh thanh với đủ loại topping trong những ngày hè oi ả sắp tới.


    Chè quả dừa hấp dẫn bởi độ xinh xẻo ngay từ bên ngoài, bên trong lại có đầy đủ trân châu, hạt lựu, Lod Chong (giun Thái xanh xanh), cùi dừa non,… kết hợp tạo nên hương vị đặc biệt riêng. Nếu muốn đổi khẩu vị bạn có thể thử xôi chè, từng hạt xôi dẻo dai, kem xôi mát lạnh khá phù hợp thưởng thức trong ngày hè nhé! Các món chè tại Chè hai Lúa không chỉ được chăm chút từ hương vị mà luôn có cách bày trí vô cùng bắt mắt bên cạnh đó giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên vì vậy quán lúc nào cũng đông khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đê Trần Khát Chân, Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa
    Chè Hai Lúa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy