Top 8 Shop thời trang mẹ và bé nổi tiếng nhất Hà Nội và TP. HCM

  1. Top 1 CEILIO
  2. Top 2 STORE 1993
  3. Top 3 Mayy Fashion
  4. Top 4 MJU & BABY
  5. Top 5 NẮNG CỦA MẸ - Đồ Đôi Mẹ Và Bé
  6. Top 6 Jackilia
  7. Top 7 Ling
  8. Top 8 VanEssa.vn

Top 8 Shop thời trang mẹ và bé nổi tiếng nhất Hà Nội và TP. HCM

Phạm Thy 26761 1 Báo lỗi

Bộ sưu tập đồ đôi cho mẹ và bé đã trở thành một nhánh hot bổ sung vào xu hướng thời trang trong những năm gần đây. Thật tuyệt vời khi có thể cùng bé yêu chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    CEILIO

    Gọi điện

    CEILIO là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với chuỗi hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước giúp khách hàng mua sắm thuận tiện nhất có thể. Đến với CEILIO khách hàng có thể chọn được những bộ đồ phù hợp với mọi nhu cầu mong muốn từ đầm để tham gia event, đầm đi chơi hoặc trang phục công sở. Đây cũng là một thương hiệu thời trang đồ đôi cho mẹ và bé ở Tp HCM được nhiều khách hàng biết đến.


    Tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, nhân viên thì lúc nào cũng nhiệt tình, vui vẻ, tại đây luôn cập nhật những những mẫu mã quần áo nhanh nhất thị trường, các bạn có thể tham khảo những hình ảnh quần áo cho bé qua fanpage trước khi ghé shop, hình ảnh sản phẩm chuẩn 100% với thực tế. Đến với Ceilio không những bạn chọn được cho mình những bộ trang phục đi tiệc đi làm mà còn sẽ chọn được những sét đồ đôi cho mẹ và bé cực xinh và điệu đà vô cùng đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 08 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0989 923 718
    • 16 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM - 0896 646 869
    • 421B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0936 130 935
    Email: thoitrangceilio@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ceilio.hn/
    Website:
    https://ceilio.vn/ Gọi điện
    CEILIO
    CEILIO
    CEILIO
    CEILIO

  2. Top 2

    STORE 1993

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ đôi cho mẹ và bé gái ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Store 1993. Đây là một địa chỉ bán đồ đôi cho mẹ và bé rất quen thuộc của các mẹ ở Hà Nội. Những mẫu thiết kế của Store luôn hướng đến sự trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ lại nét dịu dàng đáng yêu của phái nữ.


    Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, đội ngũ kinh doanh năng động Store 1993 luôn không ngừng cập nhật các thiết kế mới, các sản phẩm đồ đôi cho mẹ và bé của Store 1993 được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi đến đây mua sắm.


    Nếu các mẹ yêu sự lạ mắt trong từng thiết kế thì hãy đến Store 1993 đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu đồ đôi cho mẹ và bé gái cực đáng yêu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 576A Trương Định, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0964 961 808

    Email: sonchu2301@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/store1993vn/

    Gọi điện
    STORE 1993
    STORE 1993
    STORE 1993
    STORE 1993
  3. Top 3

    Mayy Fashion

    Gọi điện

    Mayy Fashion cũng là nơi mua sắm yêu thích của nhiều bà mẹ với điểm nhấn là những bộ thời trang đơn giản và thanh lịch, cũng không kém phần hấp dẫn cho mẹ và bé đi dạo phố. Các thiết kế của shop luôn được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang phù hợp với bốn mùa trong năm với phong cách duyên dáng và tinh tế phù hợp với công sở và đường phố.


    Đối với Mayy Fashion những thiết kế có phần đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần thanh lịch. Mayy luôn cho ra đời những mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang nhưng mang một vẻ đầm thắm dịu dàng mộc mạc khi mặc. Điểm cộng của cửa hàng gây ấn tượng với các bà mẹ là cung cấp thông tin rõ ràng theo giá cả và chất liệu cũng như lời khuyên nhiệt tình từ nhân viên.


    Các sản phẩm tại Mayy Fashion được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mềm mịn và đa dạng kích cỡ nên các khách hàng có thể yên tâm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Lê Hồng Phong, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 061 984

    Email: mayy.fashion@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mayyboutique

    Gọi điện
    Mayy Fashion
    Mayy Fashion
    Mayy Fashion
    Mayy Fashion
  4. Top 4

    MJU & BABY

    Gọi điện

    Đây cũng là một địa chỉ bán đồ đôi cho mẹ và bé ở Hà Nội được nhiều khách hàng ưa thích. Mju & Baby mang phong cách nhẹ nhàng trẻ trung và đáng yêu. Những thiết kế của Mju &baby luôn cập nhật xu hướng cũng như những tone màu họa tiết thời thượng cũng như những chất liệu phù hợp nhất với khí trời của Hà Nội nên các mẹ yên tâm về chất liệu nhé.


    Bên cạnh đó nguồn vải phong phú, nhiều màu sắc, chất liệu đa dạng phù hợp từng phân khúc khách hàng nên Mju & Baby có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản cho đến khắt khe nhất của khách hàng. Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, cùng với sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, Mju & Baby mong rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây


    Mju & Baby cung cấp sản phẩm và dịch vụ với cam kết:

    • Đa dạng mẫu mã.
    • Nhân viên chu đáo nhiệt tình.
    • Chính sách hấp dẫn, nhiều ưu đãi.
    • Các dịch vụ thực hiện nhanh chóng, thuận lợi.
    • Giao hàng nhanh gọn, đổi trả hàng nếu bị lỗi.
    • Giá cả tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Số 07 Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0848 686 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mju.baby.thegioidodoimevabe/

    Gọi điện
    MJU & BABY
    MJU & BABY
    MJU & BABY
    MJU & BABY
  5. Với phong cách hoàng gia pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Nắng của mẹ đem đến cho bạn những set đồ đôi mẹ và bé cực ki độc đáo mang phong cách thời thượng. Nếu bạn muốn sở hữu một set đồ đôi độc quyền và lạ mắt thì đây là địa chỉ lý tưởng đấy. Tất cả đội ngũ “Nhà Nắng” đã dành rất nhiều tâm huyết để tạo nên những mẫu thiết kế thật sự tôn được tất cả vẻ đẹp tuyệt vời nơi bạn và thiên thần nhỏ.


    Cửa hàng luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Nắng của mẹ muốn truyền tải đến khách hàng hình ảnh hiện đại, sáng tạo, thân thiện như một lời cam kết, tự tin khẳng định chính mình, ngay cả với những vị khách hàng kỹ tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 48 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 178 787
    Email:
    phamthuyvi200294@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NangCuaMe.dodoimevabe Gọi điện
    Nắng của mẹ
    Nắng của mẹ
    Nắng của mẹ
    Nắng của mẹ
  6. Top 6

    Jackilia

    Gọi điện

    Jackilia - đồ đôi mẹ và bé đang là địa điểm mua sắm yêu thích của các mẹ Sài Thành với những thiết kế phù hợp với đi dạo phố thường ngày. Shop thường cập nhật rất nhiều mẫu mã thời trang mới trong đó nổi bật là bộ sưu tập váy liền ton sur ton cho mẹ và bé gái có điểm nhấn ở sự trẻ trung, thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày, mang tính ứng dụng cao.


    Còn đối với các bé trai, shop chuyên về các set áo sơ mi đơn giản nhiều màu sắc để các cậu trai hóa thành soái ca khi sánh đôi chung với mẹ yêu tung tăng dạo phố. Ngoài ra, shop còn nhận thiết kế và may theo số đo riêng của mẹ và bé, bảo đảm sự linh hoạt hơn là chỉ tập trung vào quần áo may sẵn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 607 165

    Email: Jackilia2607@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/JackiliaShop/

      Gọi điện
      Jackilia
      Jackilia
      Jackilia
      Jackilia
    • Top 7

      Ling

      Gọi điện

      Ling - ra đời với mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình nhỏ đi qua những khoảnh khắc yêu thương, đong đầy hạnh phúc. Luôn lựa chọn kĩ càng từ chất liệu, tỉ mẩn trong từng đường may, mỗi sản phẩm Ling mang tới khách hàng đều là tâm huyết, là sự chỉn chu, hoàn thiện nhất.


      Bạn có thể tìm thấy những mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Ngoài ra, Ling cũng cam kết sử dụng các vật liệu an toàn, thân thiện với da và không gây kích ứng cho trẻ em. Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo rằng các sản phẩm của mình được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất.


      Mẫu mã quần áo ở shop cũng rất đa dạng, cách bày trí hợp lý sẽ giúp mẹ và bé có thể dễ dàng tìm được đồ ưng ý cho mình. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ fanpage của cửa hàng để được tư vấn hoặc mua hàng online qua website của cửa hàng, trang web của Ling luôn coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của khách hàng. Cho nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng các dịch vụ mua sắm tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21/1 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 787 815

      Email: lingbaby.closet@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lingbaby.closet/

      Website: https://lingcloset.com/

      Gọi điện
      Ling
      Ling
      Ling
      Ling
    • Top 8

      VanEssa.vn

      Gọi điện

      Vanessa, một shop chuyên thiết kế quần áo mẹ và bé đã và đang phát triển rất nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy đối với các khách hàng có tìm hiểu về thời trang mẹ và bé đặc biệt là các khách hàng ở TP. HCM.


      Như đã nói, Vanessa là shop chuyên thiết kế quần áo mẹ và bé vì thế, các sản phẩm tại shop đều là hàng thiết kế độc quyền của shop, rất đảm bảo về mặt chất lượng. Các mẫu thiết kế có ở shop đa phần đều có kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt. Tùy từng thời điểm mà shop sẽ cho ra mắt các kiểu quần áo khác nhau, nhìn chung đều rất hợp thời trang và mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho người mặc.


      Chất liệu được sử dụng cho các sản phẩm tại shop đều được nhập từ các đơn vị sản xuất khác nhau có trong nước, đảm bảo chất lượng vải tốt, bền lâu. Không những thế, các chất liệu vải sử dụng đều được shop chọn lựa kỹ lưỡng, ưu tiên tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, từ đó cho thấy được sự tận tâm của shop quà từng sản phẩm.


      Ngoài ra, tại thời điểm Tết đã cận kề, tại shop đang có những mẫu áo dài cách tân được thiết kế độc đáo rất đẹp mắt, đang được nhiều bạn lựa chọn. Về phần giá cả, giá của các sản phẩm tại shop đều đã được cân nhắc kỹ, giá cả tương đương với chất lượng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Hoa Trà, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 628 272

      Email: Vanessa.nguyen68@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vanessa.vn

      Website: https://vanessa.vn/vi

      Gọi điện
      VanEssa.vn
      VanEssa.vn
      VanEssa.vn
      VanEssa.vn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy