Top 5 shop mẹ và bé nổi tiếng nhất Đồng Nai

  1. Top 1 Shop Con Cưng
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 TutiCare
  4. Top 4 Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy
  5. Top 5 Shop Trẻ Thơ

Top 5 shop mẹ và bé nổi tiếng nhất Đồng Nai

Thương Tuyết 4149 0 Báo lỗi

Vì sức khỏe cho mẹ và bé là vấn đề được gia đình đặc biệt quan tâm. Hiện nay trên địa bàn Đồng Nai có rất nhiều các shop bán các dụng cụ, đồ chơi, trang thiết ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong chuyên về hàng dành riêng cho trẻ em, nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý. Với định hướng: Phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé, công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Shop Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người dùng được kiểm soát chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng với giá hợp lý.


    Chính vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm tại Shop Con Cưng. Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm. Trong tương lai, Con Cưng có kế hoạch sẽ phủ sóng 64 tỉnh thành cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm, sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý, đa dạng chủng loại. Nhờ đó, cha mẹ có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào dành cho bé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 337 Đường 30 tháng 4, P.Quyết Thắng, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 178 Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 745 Phạm Văn Thuận, P.Tam Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 34 Khu Phố 4, P.Long Bình, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • Kiot số 5, BV Quân Y 7B, Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • ....
    CSKH: 1800 6703 (8h-22h)
    Mua hàng:
    1800 6609 (7h:30-22h)

    Website: http://www.concung.com

    Facebook: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Xuất phát từ tình yêu dành cho bé, sự cảm thông, chia sẻ với mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu, chăm sóc bé, hệ thống cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến thế giới tiện ích cho mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, đẹp mắt với giá cả cạnh tranh. Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng., các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán tại cửa hàng trong hệ thống.


    Các sản phẩm được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, có nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, độ an toàn. Các tiêu chuẩn sắp đặt, trưng bày, vệ sinh hàng hóa được áp dụng đồng nhất trong toàn hệ thống, mong muốn đảm bảo cao nhất chất lượng sản phẩm, sự an toàn, vệ sinh cho các mẹ, bé khi tham quan, mua sắm tại cửa hàng.


    Đội ngũ nhân sự của hệ thống luôn tận tụy, nhiệt tình phục vụ, thực hiện đúng đắn tôn chỉ của Bibo Mart nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa...

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 196 Bùi Văn Hòa, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 71003
    • Số 629-631Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 71001
    • Số 336-338 Đồng Khởi, KP1, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 71002
    • 633 QL.1A khu phố 6, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 71005
    • ...

    Điện thoại: 1800 6886
    Email:
    cskh@bibomart.com.vn
    Website:
    https://bibomart.com.vn/he-thong-cua-hang-a77.html

    Facebook: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. TutiCare là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín hàng đầu ở Việt Nam, chuyên bán lẻ, phân phối sản phẩm mẹ và bé. Cung cấp các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi mẹ mang bầu, sinh nở, chăm sóc các bé. TutiCare là nơi hội tụ những thương hiệu chính hãng dành cho mẹ và bé nổi tiếng thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh, các bé trên khắp thế giới biết đến, tin tưởng như: Chicco, Phillips Avent, Aptamil, Merries, Pampers, Moony, Glico, Meiji, Munchkin, Combi, Braun, Medela, Hipp, Canpol, Aprica, Richell, Farlin, Kuku, Graco, Lego, Nuk, Bubchen, Arau, FisherPrice, Barbie, Tika, Laica, Ameda, Bright Starts, Bebe Confort, Crayola, Cosco, The First Years, Hotwheels, Siku, Bizo, Lamaze, …


    Các đặc điểm nổi bật của Hệ thống siêu thị TutiCare:


    • Là nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu thế giới.
    • Mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái nhất.
    • Cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: tư vấn sử dụng sản phẩm, chọn mua hàng, dịch vụ giao nhận tốt nhất.
    • Các chương trình khuyến mại, ưu đãi diễn ra thường xuyên.
    • Chương trình Thẻ VIP giảm giá, miễn phí giao hàng, đổi - trả hàng trong 90 ngày.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    1800 6755 & 0251.3811.378
    Email:
    cskh.tuti@gmail.com
    Website:
    https://www.tuticare.com/lien-he

    Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Gọi điện
    TutiCarec
    TutiCarec
  4. Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy được biết đến là cửa hàng bán lẻ về đồ dùng, thời trang dành cho trẻ sơ sinh cũng như các mẹ bỉm sửa tại Đồng Nai.


    Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn và cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm. Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy với những con người trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo sáng tạo, dám chấp nhận thử thách chính đã và đang cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc đáng mơ ước. Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy, chính vì vậy hàng hóa luôn được Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy kiểm soát một cách khắt khe về chất lượng và độ an toàn.


    Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Ấp 1, Lâm San, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Ðồng Nai

    Điện thoại: 098 114 98 38
    Facebook:
    https://www.facebook.com/suabottienthuy/


    Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy
    Shop Mẹ & Bé Tiến Thủy
  5. Gần 8 năm hình thành, phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp hàng sơ sinh, đồ dùng uy tín nhất thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng, 500 thương hiệu lớn trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn, đánh giá cao. Để đáp lại lòng yêu mến, tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu bằng chính sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Shop Trẻ Thơ đang phân phân phối những mặt hàng dành cho bà bầu, trẻ em; mẫu mã, nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ những hãng sản xuất có uy tín. Từ gói bông ngoáy tai tới giường, cũi, xe đẩy, bình sữa núm ty quần áo, tã bỉm,… Bố mẹ yên tâm sẽ không thiếu bất cứ đồ gì cho bé khi đến với Shop Trẻ Thơ!


    Ngoài những sản phẩm là đồ dùng phục vụ cho mẹ và bé Shop Trẻ Thơ còn cung cấp các loại dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé,... Đặc biệt còn tổ chức 2 lớp học miễn phí là: lớp học ăn dặm, lớp học tiền sản được tổ chức định kỳ hàng tuần để giúp mẹ bầu tự tin hơn trong quá trình mang thai, sinh nở, chăm sóc con.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • Số 165 CMT8, P.Hòa Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 1026 Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Tổng đài: 18006066

    CSKH: 19006483
    Website:
    https://shoptretho.com.vn/

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy