Top 14 Nhà hàng có phòng riêng ngon, nổi tiếng tại Hà Nội

Phương Kem 13393 1 Báo lỗi

Nhà hàng có phòng riêng, rất hợp cho các buổi tụ tập bạn bè mà muốn có không gian riêng, ấm cúng, yên tĩnh và biệt lập. Nếu bạn đang ở Hà Nội và cần tìm một ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại tầng 62 khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, Stellar Steakhouse xứng đáng là điểm hẹn đẳng cấp dành cho thực khách đam mê món thịt bò bít tết thượng hạng với tầm nhìn từ độ cao 300m bao quát Hà Nội và phong cách phục vụ đẳng cấp. Xứng với tên gọi, thịt bò bít tết chính là món ăn làm nên tên tuổi của Stellar Steakhouse. Mùa hè này, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau giới thiệu thực đơn mới mang đậm âm hưởng mùa hè mà vẫn đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực đúng chất Stellar. Thực đơn này vẫn phục vụ những loại thịt bò hảo hạng của thế giới, từ thịt bò Greater Omaha, Certified Angus Beef, Wagyu Grade 9+ từ Úc và thịt bò Kobe, Grade A4 Nhật Bản.

    Mỗi món ăn tại đây đều chứa đựng những câu chuyện về sự tâm huyết và đam mê của Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau, khi ông tận tay tuyển chọn nguồn nguyên liệu và ưu tiên sử dụng nguyên liệu địa phương. “Tôi có thể cảm nhận được tình yêu nghề của họ”, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau chia sẻ. Từ thiết kế nội thất, thực đơn đến việc lựa chọn loại ly rượu, và trình bày món ăn đều khiến thực khách cảm nhận được sự tận tụy của đội ngũ nhà hàng và nỗ lực của người lãnh đạo để hòa nhập hương vị ẩm thực Tây Âu đến văn hóa Á Đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 62 tòa nhà Keangnam Landmark 72, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3698 8888
    Website: https://landmark72.intercontinental.com/stellar-steakhouse
    Giờ mở cửa: 18:00–22:30
    Gọi điện
    Stellar Steakhouse
    Stellar Steakhouse
    Stellar Steakhouse
    Stellar Steakhouse

  2. Top 2

    Haidilao Hot Pot

    Gọi điện
    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,…Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Hoa ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 8822
    • TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3918 6633
    • Tầng 1, Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 024 3903 9090

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00–01:30

    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
  3. Top 3

    Tonchan Ramen

    Gọi điện
    Tonchan Ramen là điểm đến tiếp theo của Toplist trong bài viết lần này. Một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội. Quán không quá lớn nhưng lại gây hứng thú với bát mì to tướng đầy ắp thức ăn.Quán mì này có 3 loại mì cho bạn lựa chọn là Miso, Shoyu và Shio với ba size nhỏ, vừa, lớn rất thuận tiện cho thực khách. Nhà hàng Nhật có phòng riêng Tonchan Ramen chuyên các món ramen hấp dẫn, sushi Nhật cùng nhiều món ngon xứ sở mặt trời mọc. Tonchan Ramen có mức giá hợp lý, 3 phòng riêng đặt tiệc nhỏ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Bát mì size lớn của Tonchan có thể lắp đầy chiếc bụng đói của bạn, no căng bụng nà vẫn còn lưu luyến đấy. Suốt thời gian hoạt động, nguyên liệu đều được chọn loại tốt, đảm bảo an toàn cho thực khách sử dụng. Mì ăn vào dai vừa, thấm đẫm vị nước hầm xương thanh, có chút beo béo và rất thơm, vị thanh của nước dùng rất dễ chịu, ăn vào rất nhẹ nhàng. Ăn chút mì kèm thịt, trứng, rong biển, húp nước dùng nóng hổi hoà quyện cùng nhau, bạn sẽ hiểu lí do vì sao Toncha Ramen được yêu thích nhiều như vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 533 660
    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–21:00
    Gọi điện
    Tonchan Ramen
    Tonchan Ramen
    Tonchan Ramen
    Tonchan Ramen
  4. Top 4

    Quán Kiến

    Với thực đơn hơn 100 món ăn đặc sản của của người dân tộc như: Xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, châu chấu rang lá chanh, gà nướng mắc khén, nộm da trâu, thắng cố,… Cũng phải kể trước với bạn đọc rằng toàn bộ thực đơn là công sức đúc rút tinh hoa ẩm thực của bao năm trải nghiệm không biết bao chặng đường từ lớn tới nhỏ, từ miền xuôi đến miền ngược của bà chủ nhỏ xinh xắn của Quán Kiến.


    Không có gì ngạc nhiên nếu đến Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ - mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác. Sử dụng khéo léo và tinh tế nguyên vật liệu và gia vị từ núi rừng Tây Bắc, Quán Kiến thực sự đã chuyển tải vô cùng tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô. Quán Kiến sẽ khiến thực khách đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Quán ăn có phòng riêng yên tĩnh đem tới sự thoải mái tối đa cho mọi cuộc gặp gỡ, tụ họp của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 091 296 94 97
    Email: quankien143@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

      Quán Kiến thực sự đã chuyển tải vô cùng tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô.
      Quán Kiến thực sự đã chuyển tải vô cùng tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô.
      Những món ăn tại đây luôn hấp dẫn thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên
      Những món ăn tại đây luôn hấp dẫn thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên
    • Top 5

      Góc Hà Nội - Tô Hiệu

      Nhà hàng Góc Hà Nội là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng này trực thuộc Công ty Cổ phần TMDV Việt An và có hai chi nhánh tại Hà Nội: Góc Hà Nội 160 Ô Chợ Dừa và Góc Hà Nội 259 Tô Hiệu. Với kiến trúc hiện đại kết hợp với những mảng tranh tường hoài cổ về Hà Nội, nhà hàng Góc Hà Nội đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực độc đáo và thu hút. Nhà hàng Góc Hà Nội tự hào về hơn 100 món ngon Hà Nội đa dạng và phong phú, được lấy cảm hứng từ các món ăn truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt, bếp trưởng nhà hàng đã sáng tạo thành những món ăn "độc đáo riêng của Góc Hà Nội", mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ cho thực khách.


      Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn truyền thống Hà Nội trong một không gian mang đậm chất của thành phố nghìn năm văn hiến, hãy đến với nhà hàng Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa. Đây là một góc nhỏ của Hà Nội, với không gian và hơi thở đặc trưng của một góc phố Hà thành. Bên cạnh đó, nhà hàng còn là nơi để bạn thỏa đam mê với những món ăn đậm vị Bắc Bộ như lợn rừng nước, trâu gác bếp, mẹt gà tuyết... Với không gian thoáng đãng, ấm cúng và món ăn ngon độc đáo, Góc Hà Nội Ô Chợ Dừa là địa điểm lý tưởng cho bạn thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không gian yên tĩnh và đầy ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 259 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 094 225 82 59
      Email: trungdtm@gmail.com
      Website: http://gochanoi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline0942258259/

        Góc Hà Nội - Tô Hiệu mang đến cho bạn một góc nhỏ với không gian và hơi thở đặc trưng của một góc nhỏ Hà thành.
        Góc Hà Nội - Tô Hiệu mang đến cho bạn một góc nhỏ với không gian và hơi thở đặc trưng của một góc nhỏ Hà thành.
        Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Bắc Bộ
        Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Bắc Bộ
      • Yakimono là một trong những quán nướng đẳng cấp nhất tại Hà Nội, với phong cách Nhật Bản độc đáo và không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung. Với sức chứa lên tới 370 khách, Yakimono là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc nướng chất lượng, cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ là một quán nướng, Yakimono còn là nơi để thực khách khám phá những hương vị đa dạng từ thịt đến hải sản. Thực đơn ở đây rất đa dạng và phong phú, với những món ăn nổi bật như Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono và Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh.


        Những món nướng tại Yakimono được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được tẩm ướp vừa đủ, không quá đậm đà nhưng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt và hải sản. Hương vị tuyệt vời của các món ăn được tăng thêm bởi nước chấm đặc biệt, giúp tăng thêm độ mặn mà và hấp dẫn. Không chỉ là một địa điểm ăn uống, Yakimono còn là nơi để thưởng thức các loại rượu Nhật Bản và các loại cocktail độc đáo. Với không gian rộng rãi, cùng ánh đèn lung linh và âm nhạc nhẹ nhàng, Yakimono là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những bữa tiệc tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn có 6 phòng riêng (20 - 30 khách/phòng), để khách hàng đặt tổ chức tiệc một cách thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0949 523 388
        Email: yakimono.sbo@gmail.com
        Website: http://yakimono.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

          Gọi điện
          Thực đơn các món nướng ở Yakimono rất đa dạng từ thịt đến hải sản
          Thực đơn các món nướng ở Yakimono rất đa dạng từ thịt đến hải sản
          Yakimono là một quán nướng mang đậm phong cách Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.
          Yakimono là một quán nướng mang đậm phong cách Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.
        • Top 7

          Mường Hoa Quán

          Nằm trong khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, không tấp nập, xô bồ như trong nội thành Hà Nội, Mường Hoa Quán yên tĩnh, riêng biệt và các cái “chất” riêng. Tái hiện lại không gian núi rừng Tây Bắc, Mường Hoa Quán Linh Đàm mang lại cho thực khách đến đây một không gian tươi mát, khung cảnh thiên nhiên luôn hiện hữu xung quanh. Bàn ghế được làm hoàn toàn bằng tre nứa mộc mạc đơn sơ, bốn bên tường được xây bằng gạch thô chưa sơn hay sửa.


          Cái chất riêng của Mường Hoa Quán được thể hiện ở sự “cố ý” này. Thực khách đến đây ăn sẽ có cảm giác như chính mình đang ở trong những ngôi nhà của người dân tộc trên núi vậy. Mường Hoa Quán với những món ăn dân dã đặc sắc từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của thực khách sành ăn chốn Hà thành. Trong không gian tái hiện nét đẹp hoang sơ, mộc mạc của núi rừng Tây Bắc, nhà hàng còn mang đến những dư vị đầy mời gọi như: Pa pỉnh tộp, Gà nướng mắc khén, Mẹt lợn Mán đủ món, Măng rừng các loại, Đậu Mường Hoa.


          Nếu bạn muốn khám phá một không gian mới lạ, yên tĩnh, muốn tìm hiểu về ẩm thực độc đáo cũng như văn hóa của các dân tộc phía Bắc nước ta thì hãy đến với Mường Hoa Quán Linh Đàm, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc mà giá cả cực kì phải chăng bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 097 532 93 95
          Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoaquan/

            Thực khách đến đây ăn sẽ có cảm giác như chính mình đang ở trong những ngôi nhà của người dân tộc trên núi vậy
            Thực khách đến đây ăn sẽ có cảm giác như chính mình đang ở trong những ngôi nhà của người dân tộc trên núi vậy
            Mường Hoa Quán với những món ăn dân dã đặc sắc từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của thực khách sành ăn chốn Hà thành.
            Mường Hoa Quán với những món ăn dân dã đặc sắc từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của thực khách sành ăn chốn Hà thành.
          • Thái Village Restaurant Hà Nội được uỷ quyền bởi chuỗi nhà hàng Thái Village Singapore, chuyên cung cấp những món ăn thượng hạng hấp dẫn, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho Quý khách hàng. Kiến trúc của Nhà hàng Thai Village mang đường nét giao thoa cùng các họa tiết đặc trưng Á Đông góp phần tôn lên nét tinh tế, hài hòa trong không gian ẩm thực hiện đại giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Phòng ăn sang trọng, thiết kế riêng tư nhưng vẫn đảm bảo rộng rãi thoáng mát. Không gian xanh thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.


            Thai Village còn được xem là một trong những nhà hàng bào ngư, vi cá đầu tiên tại Việt Nam và nổi tiếng lâu đời với những món ăn thượng hạng, ngon lành và đầy hấp dẫn. Không chỉ nâng tầm các món ăn cao cấp, đội ngũ đầu bếp tài năng của Thái Village còn mang đến những hương vị đầy sáng tạo, giúp bạn trải nghiệm món ngon qua các giác quan của mình một cách đầy thú vị. Thai Village đã đạt được một số giải thưởng như The Best Dining 2014, giải thưởng của tạp chí Phong Cách Doanh Nhân...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3B Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0919 293 949
            Email: huyendt@thaivillage.com.vn
            Website: https://thaivillagerestaurant.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thaivillagehanoi

            Thái Village Restaurant Hà Nội
            Thái Village Restaurant Hà Nội
            Thái Village Restaurant Hà Nội
            Thái Village Restaurant Hà Nội
          • Top 9

            Ngân Đình Hà Nội

            Nhà Hàng Ngân Đình Hà Nội là nhà hàng theo phong cách Trung Hoa được nhiều khách hàng yêu thích. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức dimsum các thể loại, không gian nhà hàng khá thích hợp dành cho gia đình, hoặc bạn bè, hoặc bàn công việc nhiều người thì nên đi thử.


            Nhà Hàng Ngân Đình Hà Nội có không gian sang trọng hiện đại. Từng giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Ngân Đình mang đến nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đẳng cấp cho nhóm nhỏ hay tiệc lớn với 9 phòng VIP có công suất phục vụ 10 người mỗi phòng. Các món ăn được chế biến hết sức tỉ mỉ, không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn trang trí vô cùng bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy ngon miệng rồi. Địa chỉ này được xây dựng với hương sắc của những tinh hoa ẩm thực Trung Hoa trong từng món ăn, hội tụ đủ các yếu tố: đa dạng, tinh tế và sang trọng, làm mềm lòng mọi thực khách với những món điểm tâm, hay những vị lẩu ấn tượng.


            Từ tác phong đón khách, chế biến đến phục vụ đều thể hiện tính chuyên nghiệp, đây chính là điểm cộng khiến Nhà Hàng Ngân Đình Hà Nội cực kỳ đông khách. Món ăn khá đa dạng, tất nhiên ở các nhà hàng Hoa thì nên đi đông sẽ thưởng thức được nhiều hơn nhé. Giá cả mặt bằng chung thuộc tầm giá hơi cao nhé, giá cao đi đôi cùng chất lượng. Những món ăn tại nhà hàng Ngân Đình được đầu bếp chế biến cầu kỳ từ bước chuẩn bị gia vị, sự khéo léo, tỉ mỉ trong pha chế nước lẩu hay kỳ công phức tạp trong tẩm ướp xào nấu, tất cả tạo nên một hương vị đặc biệt chỉ có tại Ngân Đình. Nhà hàng Ngân Đình nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để Ngân Đình ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 090 216 76 98
            Email: Ngandinhhn@daewoohotel.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhHanoiRestaurant/

            Ngân Đình Hà Nội
            Ngân Đình Hà Nội
            Ngân Đình Hà Nội
            Ngân Đình Hà Nội
          • Top 10

            81QT Restaurant

            Nằm tại số 81 Quán Thánh ở trong không gian của biệt thự Pháp, 81QT Restaurant ẩn mình giữa những tán cây cùng với sân vườn rộng làm cho mỗi bạn khi đến đây đều quên đi cái ồn ào của phố thị. Với hệ thống phòng lớn có 4 phòng vip sang trọng cùng bàn tiệc ngoài trời rộng rãi sẽ là không gian phù hợp cho mọi cuộc gặp gỡ. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú cùng với sự kết hợp của nhiều món ăn thuần Việt được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu sạch 100% ở các nông trại.


            Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những bạn dù là những bạn khó tính nhất. Cảm giác nhấp một ngụm rượu vang cay nồng và tận hưởng những món ăn độc đáo cùng bạn bè, những người thân yêu thì còn gì hạnh phúc hơn. Không gian mát mẻ, rộng rãi, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên và những góc checkin thần thánh của 81QT Restaurant chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 81 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 096 419 66 66
            Email: tuan.37ltk@gmail.com
            Fanpage: fhttps://www.facebook.com/81QT.Restaurant/

            81QT Restaurant
            81QT Restaurant
            81QT Restaurant
            81QT Restaurant
          • Top 11

            French Grill

            Gọi điện

            Nhà hàng French Grill, trực thuộc tập đoàn JW Marriott, là một điểm đến nổi tiếng với những món ăn tinh hoa của ẩm thực Pháp. Thực đơn ở đây đa dạng và phong phú, bao gồm những món ăn đặc trưng của Pháp như gan ngỗng áp chảo, trứng cá tầm và thăn bò cao cấp được chế biến một cách khéo léo, phù hợp với khẩu vị địa phương kết hợp với những loại rượu vang hảo hạng. Với tiêu chuẩn 5 sao, không gian ẩm thực của French Grill đẳng cấp và xứng tầm với những món ăn thượng hạng.


            Ngoài không gian chung sang trọng, French Grill còn sở hữu những phòng ăn riêng và bàn riêng tại Hà Nội, là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi gặp mặt gia đình, tụ tập bạn bè hoặc đối tác quan trọng. Mỗi phòng riêng có sức chứa và phong cách kiến trúc đặc trưng cùng thực đơn và dịch vụ được thiết kế riêng theo nhu cầu của khách hàng. Với bàn tiệc bên ánh nến, ghế da và đèn chùm sang trọng, các phòng bán riêng tư như Champagne và Burgundy phù hợp cho những buổi gặp mặt của gia đình hoặc bạn bè từ 4-8 người. Trong khi đó, các phòng tiệc riêng được thiết kế như phòng họp với đầy đủ thiết bị máy chiếu, TV, mạng LAN và quầy pha cafe như Red và Bordeaux lại phù hợp cho các buổi họp trang trọng với đối tác hoặc bữa tiệc tối của công ty.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3833 5588
            Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
            Website: https://www.frenchgrill.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill/

            Gọi điện
            French Grill
            French Grill
            French Grill
            French Grill
          • Top 12

            Asahi Sushi

            Asahi Sushi là nơi mang đến tinh hoa ẩm thực Nhật Bản giữa lòng Hà Nội với hơn 150 món sushi, những món teppanyaki như cá tuyết nướng, gan ngỗng Pháp và các loại lẩu đậm đà như lẩu hải sản, lẩu kim chi, lẩu đầu cá hồi,... Mỗi món ăn đều được chuẩn bị cẩn thận và tinh tế từ hương vị cho đến cách trình bày nghệ thuật, tạo nên những bức tranh sống động từ thiên nhiên. Nhà hàng mang lại cho thực khách cảm giác như đang đặt chân vào một nhà hàng Nhật Bản thực thụ, với không gian truyền thống đặc trưng của xứ sở Phù Tang và các cô gái mặc kimono tiếp đón bằng lời chào "Irasaimase".

            Không gian của Asahi Sushi được trang trí đầy tinh tế với các bức tranh gỗ thanh lịch và các cánh hoa đào mềm mại. Tầng 1 và tầng 2 được dành cho khách ăn buffet băng chuyền và nướng Teppanyaki, còn tầng 3 và tầng 4 phục vụ cho những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh với phòng riêng cho 2 người ở Hà Nội. Với tiểu cảnh mô phỏng vườn Nhật, đây là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp và trò chuyện về công việc hay tâm sự.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 288 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 090 228 62 86
            Email: trieunhat@gmail.com
            Website: http://asahisushi.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi

            Asahi Sushi
            Asahi Sushi
            Asahi Sushi
            Asahi Sushi
          • Top 13

            Pao Quán

            Gọi điện

            Nhà hàng Pao Quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất Tây Bắc trong không gian gần gũi, đậm chất núi rừng ngay giữa trung tâm Hà Nội. Các món ăn mang hồn của ẩm thực Tây Bắc, với hương vị độc đáo, đậm đà và sự kết hợp với các loại gia vị như mắc khén, hạt dổi, chẩm chéo. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, cùng với cách trình bày hấp dẫn, tinh tế đã tạo nên những món ăn đầy sức hấp dẫn, gợi nhớ về núi rừng Tây Bắc.

            Như tên gọi của mình, không gian của quán tái hiện ngôi nhà của Pao mộc mạc, giản dị, mang nét Tây Bắc giữa lòng thành phố Hà Nội. Với không gian rộng lớn lên đến 1000m2, quán được chia thành nhiều khu nhỏ mang nét văn hóa riêng của nhiều dân tộc như Thái, Mông, Dao,.. Pao cũng là một nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội, được thiết kế độc đáo phù hợp với những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè thân mật hay các cuộc họp quan trọng với đối tác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339
            • Đường Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội - 098 151 2838
            • Số 78 Giảng Võ, Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 096 393 2636

            Email: paoquan62@gmail.com
            Website: https://paoquan.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan

            Gọi điện
            Pao Quán
            Pao Quán
            Pao Quán
            Pao Quán
          • Top 14

            Nhà hàng Song Dương

            Dê Ré Song Dương là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn từ dê duy nhất tại Hà Nội. Nét đặc trưng của nhà hàng này chính là nguyên liệu sạch và đảm bảo, không lẫn với các loại thịt khác, giúp đảm bảo sự an toàn và ngon miệng của các món ăn. Với nhiều phòng với sức chứa từ nhỏ đến lớn, Dê Ré Song Dương là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một không gian riêng tư và yên tĩnh để tiếp khách hoặc hẹn hò.

            Nhờ bàn tay tài hoa của đầu bếp với hơn 15 năm kinh nghiệm, nhà hàng mang đến cho thực khách hơn 39 món ngon từ dê ré để khách hàng có nhiều lựa chọn. Một số món ăn được yêu thích và thường được khách hàng đặt tại đây bao gồm: dê Ré kho sả, dê ré nướng tảng, dê ré tái chanh, dê ré ủ trấu,… Với sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu và gia vị, các món ăn tại Dê Ré Song Dương không chỉ đảm bảo vệ sinh, tươi ngon mà còn có hương vị đặc trưng riêng của ẩm thực dân tộc, đậm đà, hấp dẫn. Điều này đã tạo nên sự đặc biệt và nổi bật cho nhà hàng trong lòng khách hàng và trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ của ẩm thực dê.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 39 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0934 283 939
            Email: mcc.migroup@gmail.com
            Website: https://songduong.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant

            Nhà hàng Song Dương
            Nhà hàng Song Dương
            Nhà hàng Song Dương
            Nhà hàng Song Dương



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy