Top 13 Địa chỉ ăn chè sầu ngon nhất Sài Gòn

Hồng Ngọc 6942 0 Báo lỗi

Sài Gòn là một địa điểm có rất nhiều món ăn vặt. Trong đó Món chè nổi tiếng với nguyên múi sầu riêng vàng ươm là một món hứa hẹn sẽ là món tráng miệng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ

    Gọi điện

    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến Cô Thanh. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng chè sầu của quán như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.

    Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè sầu. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm. Kem bơ sầu riêng siêu ngon, bơ mịn, ngậy ngậy hoà quyện cùng sầu riêng thơm phức, béo béo. Chỗ ngồi thoáng mát, có view Landmark 81 luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152/2A Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 767/10 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 76 Cách mạng tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    • 178 Tây Hòa, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 144 990 - 0961 067 164 - 0862 593 968
    Email: thuongnguyen5316@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063565451877
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
      Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
      Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ
      Cô Thanh - Chè Sầu Kem Bơ

    • Top 2

      Chè Liên Đà Nẵng

      Gọi điện
      Nếu bạn đang muốn tìm một quán chè sầu ngon, mang hương vị đặc trưng của Đà Nẵng tại Sài Gòn thì hãy tìm đến Chè Liên Đà Nẵng để có những ly chè thơm ngon và béo ngậy nhé! Chè sầu tại quán có hương vị đặc trưng khó mà làm theo. Sầu riêng được tách hạt, xé miếng, ngọt mát và rất đậm vị. Chè Thái sầu riêng thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời.

      Không gian Chè Liên Đà Nẵng thoáng mát, sạch sẽ nên hãy lựa chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chè sầu tại quán được nhiều thực khách đánh giá chất lượng, có hương vị đặc trưng khó mà làm theo. Ngoài ra quán còn có khúc bạch, rau câu, sâm bổ lượng... nên hãy vô tư thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn nha! Cuối tuần chính là thời điểm thích hợp để dẫn bạn bè, gia đình ghé quán Chè Liên Đà Nẵng để thưởng thức những ly chè đậm mùi sầu riêng, thơm ngon béo ngậy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 1230 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP. HCM - 0788 887 357
      • 127 Trương Công Định, Tân Bình, TP. HCM - 0973 664 944
      • Ngọt Cà phê B12, Chung cư Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, TP. HCM - 0827 296 949
      Điện thoại: 0977 779 545
      Email: cheliendanang.cntphcm8895@gmail.com
      Website: https://chelien.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cheLiencnSaigon

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Chè Liên Đà Nẵng
      Chè Liên Đà Nẵng
      Chè Liên Đà Nẵng
      Chè Liên Đà Nẵng
    • Top 3

      Miss Đác

      Gọi điện

      Miss Đác là tín đồ chè sầu muốn tìm địa chỉ ngồi thoáng mát, thoải mái tán gẫu thì quán chè sầu đường Phan Xích Long là gợi ý số 1. Quán nằm trên một vỉa hè rộng rãi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của chè, vừa tận hưởng khí trời mát mẻ. Đây là vị thế tuyệt vời mà quán may mắn sở hữu. Nhắc đến chè sầu đường Phan Xích Long là có thể liên tưởng ngay tới vị trí ngồi thoáng đãng, rộng rãi. "Không ngọt" mà dễ ghiền Chè thốt nốt sầu riêng có 1-0-2 Chè Miss Đác.


      Chính vì vị trí đặc biệt này nên quán thu hút rất nhiều du khách. Miss Đác cũng là địa chỉ ruột của học sinh, sinh viên trong thành phố vì giá thành bình dân chỉ dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Chiều tối quán thường có những top đông người tụ tập trò chuyện, rộn ràng cả một góc phố. Ở đây chuyên về các loại chè ăn kèm với hạt đác, vị ngọt hầu hết là từ đác rim nên chè không bị ngọt gắt và ăn nhiều cũng hông sợ béo nè. Các topping như bánh lọt, thạch đều là quán tự làm hết nên đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là nước cốt dừa nguyên chất chứ không dùng bột béo gì đâu nhen. Mê ăn chè mà sợ béo thì cứ tấp hết vô đây!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 343 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP. HCM
      • 111B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 261 326
      Email: caophuongmissdac1984@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Miss Đác
      Miss Đác
      Miss Đác
      Miss Đác
    • Top 4

      Tiệm Chè Ngon Chang Hi

      Gọi điện

      Tiệm Chè Ngon Chang Hi mời bạn đánh chén chè "Thái" sầu riêng ngon hơn bao giờ hết. Chè thơm lừng vị sầu riêng tươi, topping đa dạng, vị thanh mát giải nhiệt ngày oi ả. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không. Cùng nhau thưởng thức chè thôi nào, chè với hương vị siêu đặc trưng của sầu riêng, béo béo ngọt ngọt. Hãy cùng điểm qua các topping Chè thái sầu riêng nha: sầu riêng tươi, nhãn, mít, thạch chocolate, thạch lá nếp, thạch sữa dừa, thạch giòn hòa quyện cùng nước chan huyền thoại nấu từ 100% đường thốt nốt. Chè ngọt vừa phải nên không bị gắt và ít béo cho chị em nha, nếu mà anh em thích thì vẫn bon chen được nhen!


      Cư dân mạng đang kháo nhau về một tiệm chè toàn các món chè hiện đại, sáng tạo không đâu giống. Ở đây làm đúng tiêu chí hot trend bây giờ là chè ít ngọt - nguyên liệu cao cấp thơm ngon - bao bì sạch đẹp. Một màu xanh xanh - chấm thêm vàng vàng. Đặc trưng với một em Beancurd màu xanh ngọc mềm mại thơm ngon. Cả nhà ChangHier đã đoán ra được món gì chưa nè? Chính xác, đó là Chè beancurd sầu riêng hot hòn họt với màu xanh ngọt ngào. Topping gồm có: mít nghệ Tiền Giang, thạch lá nếp sợi, sầu riêng tươi cùng nước chan từ thốt nốt, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Checkin cùng ngày đẹp trời bên cạnh Chè ngon sáng tạo Chang Hi Tân Bình nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 62 Thái Thị Nhạn, Tân Bình, TP. HCM - 0981 188 638
      • 159 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM - 0911 915 689

      Email: thuhuongnguyen615@gmail.com
      Website: https://changhi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/changhitanbinh/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

      Gọi điện
      Tiệm Chè Ngon Chang Hi
      Tiệm Chè Ngon Chang Hi
      Tiệm Chè Ngon Chang Hi
      Tiệm Chè Ngon Chang Hi
    • Top 5

      Chè Phan

      Gọi điện
      Chè Phan là một quán chè khá nổi tiếng ở Sài Gòn, nơi bạn có thể thưởng thức những món chè đặc trưng của Việt Nam. Trong đó, món chè sầu là một trong những món được yêu thích nhất tại quán. Chè sầu được làm từ nguyên liệu chính là sầu riêng, một loại trái cây có vị ngọt và thơm đặc trưng.

      Chè Phan sử dụng sầu riêng chín mọng, lấy hạt ra và giã nhuyễn để tạo thành lớp nhân bên trong. Nhân này sau đó được trộn với nước cốt dừa và đường để tạo ra một hỗn hợp thơm ngon. Khi đến quán, bạn sẽ được phục vụ chè sầu trong một ly thủy tinh lớn, được trang trí bằng lớp kem tươi mịn màng và thêm chút hạt é để tạo thêm độ giòn. Món chè sầu có vị ngọt vừa phải, mát lạnh và thơm ngon của sầu riêng kết hợp với nước cốt dừa thơm và kem tươi béo ngậy. Ăn kèm với đó là một vài loại trái cây khác như: nhãn, mít,... Tất cả tạo nên một hương vị rất tuyệt vời, nếu bạn có dịp hãy ghé đến đây để thưởng thức món này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 250A Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
      • 68 Đường 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 648 706 - 0972 485 055
      Email: tiemchephan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Chè Phan
      Chè Phan
      Chè Phan
      Chè Phan
    • Top 6

      Chè Beans

      Gọi điện

      Nếu gõ tên quán trên mạng, bạn sẽ thấy hiện lên rất nhiều những review, đánh giá tích cực từ những vị khách đã từng thưởng thức. Một ly chè đầy ắp hoa quả và thạch sẽ khiến bạn bị ghiền, ăn rồi muốn ăn nữa. Chè Beans mở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè. Chè Thái Sầu Riêng Beans'style thì không bỏ sầu riêng vẫn được. Nhưng mà Chè Thái Sầu Riêng Vị Truyền Thống mà không bỏ sầu riêng (vì là sầu riêng được xay trong sốt Thái đặc trưng nhà Beans) thì sẽ không còn ngon nữa. Nhà Beans còn có món Chè Thái Sầu Riêng (Beans'style) ngon nhứt nách, Nghĩ tới mấy quả nhãn Thái, mít Thái, rồi thì Sầu Riêng tươi xay lên ngon hết nấc với Chè thái sầu riêng giá chỉ 40k/ly.


      Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Ngoài những nguyên liệu thông thường mà mọi quán chè sầu riêng đều sử dụng thì Chè Beans còn cho thêm quả vải, khiến cho món chè trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn nhiều. Đi khắp cả nước cũng không thể tìm ra một địa chỉ bán sầu vừa rẻ, ghé mua Chè Thái Sầu Riêng Beans'style, món chè này nhà Beans có rắc đậu phộng lên trên. vừa ngon lại chất lượng như ở chè sầu ở đây. Để bổ sung năng lượng tích cực mỗi ngày thì đừng quên đặt hàng món Chè thái sầu riêng của nhà Beans nha. Ngoài món đặc trưng là chè thái sầu riêng thì nhà Beans còn nhiều món chè khác cũng rất ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 290/13B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0981 451 437 - 0938 330 059
      Email: chebeansvietnam@gmail.com

      Website: https://che-beans-chi-nhanh-nam-ky-khoi-nghia.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chebeansvietnam
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Gọi điện
      Chè Beans
      Chè Beans
      Chè Beans
      Chè Beans
    • Top 7

      Chè 476

      Gọi điện

      Vị sầu riêng tại Chè 476 thơm lừng kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy thì còn gì bằng nữa phải không các bạn! Chè Thái từ lâu đã trở thành một phần tinh túy của ẩm thực đường phố không thể thiếu vào mùa hè. Ly chè Thái được người Sài Gòn ưa thích bởi có vị sầu riêng thơm nức. Đếm sơ sơ, có thể tới một chục loại ăn kèm trong ly chè độc đáo này: sầu riêng, mít tươi, hạt thốt nốt, nhãn, nước cốt dừa, thạch dừa, bột bán, rau câu dẻo và các loại thạch nhiều màu khác nhau. Ngoài mấy loại chè ra quán còn mới mở thêm quán xiên que nữa, xiên que của quán vừa rẻ, ngon mà lại khá hợp túi tiền của học sinh – sinh viên.


      Chiều chiều mọi người đi ngang qua đây hãy ghé vào ăn thử. Ở đây có rất nhiều món từ cá viên chiên, chè các loại, trái cây tô, sinh tố. Chè 476 tuy bé nhưng rất ngăn nắp và sạch sẽ. Giá rẻ nhưng mà chất lượng hơi bị xịn luôn. Các loại chè đậu nấu mềm, thơm thơm bùi bùi, đặc biệt ăn kèm với nước cốt dừa sệt sệt thì phải gọi là đỉnh của chóp luôn. Ở quán chè thái, khúc bạch, thập cẩm là những món siêu cháy hàng. Topping của quán rất đa dạng chẳng hạn như mít, sầu riêng, hạt lựu,... Kết hợp lại tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng của quán. Cá viên thì chiên vàng giòn, khá là nhiều loại cho mọi người thỏa thích lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 476 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 410 455

      Email: che476nts@gmail.com
      Website: https://che476nts.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Che476
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Chè 476
      Chè 476
      Chè 476
      Chè 476
    • Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những ly Chè Thái Ý Phương an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Thứ nhất, chè được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch. Đặc biệt, chè của quán chỉ có thời gian sử dụng và chế biến nhất định, tuyệt đối không để lâu. Điều đó giúp cho những cốc chè của quán luôn thơm đậm khi quyện cùng sầu riêng gây ghiền. Ý Phương là tên một quán chè Thái có cơ sở chính ở đường Nguyễn Tri Phương nổi tiếng Sài Gòn. Chè thái có xuất xứ từ Thái Lan – vùng đất của những vị thần. Nguyên liệu chính của chè thái Ý Phương được làm từ hơn 10 loại trái cây, như: xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì…


      Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của chè sầu là topping. Trân châu – những “hạt kim cương đen” thần thánh dẻo bùi hay nước sữa dừa thơm ngậy sẽ nâng tầm, khiến quá trình thưởng thức đồ uống của bạn ngập tràn cảm xúc. Khi ghé qua Chè Thái Ý Phương, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các thức uống phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhiều món để lựa chọn như kem, bơ dầm và cả các đồ ăn mặn như cá viên chiên, xôi gà, cơm chiên... Nhưng các món phải thử là chè Thái và tàu hủ sầu riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 338 128
      Email: chethaiyphuong@gmail.com
      Website: https://chethaiyphuong.com/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00

      Gọi điện
      Chè Thái Ý Phương
      Chè Thái Ý Phương
      Chè Thái Ý Phương
      Chè Thái Ý Phương
    • Đã từ lâu, Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực tráng miệng, giải khát khu vực. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, không gian ấm cúng, vị vừa ăn, giá cả hợp lý, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z. Nguyên liệu được chính tay quán tự làm, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ. Dùng các phụ liệu nổi tiếng đạt chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn.


      Chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị chè sầu thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Với đủ loại món chè, sặc sỡ màu sắc với nhiều thành phần khác nhau được kết hợp một cách khéo léo, với điểm nhấn là hương vị riêng biệt của 3 miền, các món chè đậm đà và mát lạnh đã làm nức lòng bao người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Đường 359, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 369 226
      Email: chegocpho@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/che3mienanlaghien/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền
        Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền
        Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền
        Chè 3 Miền - Ăn Là Ghiền
      • Top 10

        Chè Mỹ

        Gọi điện

        Chè Mỹ - Nguyễn Văn Đậu là quán dessert được khá nhiều người yêu thích, vì concept chung là gom hết đồ ngọt ngon ở nhiều vùng, đặc biệt ở đây độc quyền chè sầu riêng ngon nức tiếng. Không gian quán nằm ngay mặt tiền trung tâm Sài Gòn nên rất rộng rãi và thoáng mát nhất là buổi tối có thể ngồi ngoài vỉa hè như bên khu phố, là điểm tập hợp và thu hút nhiều trai xinh gái đẹp đến đây. Đến với nơi đây bạn dễ dàng tìm thấy những món có sầu riêng hoặc là dừa, sữa tươi. Đặc biệt béo ngọt và thơm rất rõ vị sầu riêng vì bên trên cho nguyên viên cơm sầu riêng. Fan sầu riêng và béo ngọt thì nhất định phải tới ăn liền món này nha!


        Bạn cũng có thể thử món tàu hũ sâm dứa sầu riêng, sầu riêng thơm ngon xuất sắc. Món này có phần nước cốt được pha giữa sữa tươi và nước cốt dừa nên có vị béo nhiều và khá đậm đặc kiểu sền sệt nhưng lại không quá ngọt nên dễ ăn. Nguyên viên sầu riêng nguyên chất chất lừ. Khuôn tàu hũ cũng to và dày. Phần đậu và phần sữa tươi đều rất béo, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị đậu nành nguyên chất bên trong đậu hũ, mịn sánh không dễ nát nhưng cũng không quá cứng dai như rau câu béo béo thích dễ sợ. Ăn chung với phần sầu riêng, thì vị ngọt của sầu riêng sẽ cân bằng lại, chứ ko ngọt đậm quá ngán lắm. Chè Mỹ - Nguyễn Văn Đậu có nhiều các loại chè, các món ăn vặt phù hợp với khẩu vị của tất cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168A Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3805 0703
        Fanpage: https://www.facebook.com/chemynguyenvandau/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Chè Mỹ
        Chè Mỹ
        Chè Mỹ
        Chè Mỹ
      • Top 11

        Thi Thi Chè

        Gọi điện

        Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn giải nhiệt mùa hè hot nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là chè sầu. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán chè ngon có tiếng. Lỡ lọt "động chè" này rồi là lòng khó thoát nha, đếm hong hết mấy chục loại chè đa dạng hấp dẫn như chè sầu riêng, chè thái, sâm bổ lượng, khúc bạch... ngon đong đầy, giá rẻ lắm đừng lo. Ghé ngay Thi Thi Chè để thưởng thức món chè Sầu riêng Phô mai béo ngậy và đầy ắp luôn nhé


        Chè sầu giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán giải khát ven đường có đính kèm bảng hiệu “Chè sầu Đà Nẵng chính hiệu”. Là “tín đồ” của kem chè thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn chè mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán chè sầu đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo chính là Thi Thi Chè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 233 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 332 486 - 0932 766 851
        Fanpage: https://www.facebook.com/chethithi233
        Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30

          Gọi điện
          Thi Thi Chè
          Thi Thi Chè
          Thi Thi Chè
          Thi Thi Chè
        • Bên cạnh các quán chè sầu nổi tiếng khác, Quán Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy cũng rất được lòng người dân Sài Gòn vì hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, không bị khắt trong miệng. Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Chè sầu riêng đậu xanh bột báng, Chè không dùng hương liệu. Loại ít ngọt. Được nấu bằng đậu xanh với cơm sầu riêng loại 1. Chè ăn kèm nước dừa đặc biệt của Cô 3 Thuý. Rất thích hợp ăn tráng miệng hoặc ăn xế thay thế các món như Trà sữa.


          Ngoài chè sầu riêng, menu quán cũng có thêm những loại chè và món ăn vặt khác hấp dẫn không kém. Hiện Quán Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy có cơ cở tại quận Phú Nhuận rất dễ tìm. Mức giá dao động cho một tô chè từ 10.000 – 33.000 VNĐ. Giá thành quá rẻ so với chất lượng mà người dùng nhận được. Có không ít người đánh giá rằng, chè sầu riêng ở đây là món chè gây thương nhớ mà bất kì ai khi tới Sài Gòn đều phải thử qua. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chè sầu vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 61/9 Phùng Văn Cung, Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0933 584 470

          Website: https://chengonphunhuan.business.site/

          Giờ mở cửa: 11:15 - 21:00

          Gọi điện
          Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy
          Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy
          Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy
          Chè và Ăn vặt Cô 3 Thúy
        • Top 13

          Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi

          Gọi điện
          Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi có menu phong phú với vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn, trong đó chè sầu được ưa chuộng hơn cả. Chè sầu riêng SImi có vị ngọt, mát, béo của nước cốt dừa và sự thơm ngon của sầu riêng. Điểm nhấn của chè là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây, tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Có rất nhiều bạn trẻ tìm đến đây để vừa ăn chè vừa check in. Những bát chè ngon mắt nhiều màu sắc luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi. Thậm chí có người còn nói rằng bát chè lung linh hấp dẫn quá không nỡ ăn.

          Hoa quả cắt thành miếng vừa ăn, sầu xay nhuyễn cùng chút sữa tươi và nước cốt dừa hòa quyện với nhau tạo thành cực phẩm không thể cưỡng lại. Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi thực sự là địa chỉ giải nhiệt tuyệt vời. Không chỉ chè sầu mà quán còn phục vụ các loại chè Đài Loan 1,2,3,... Nếu đã có cơ hội tới đây thưởng thức chè sầu thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa hương vị của quán với những địa chỉ khác.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 634A Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0937 877 783
          Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
          Gọi điện
          Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi
          Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi
          Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi
          Chè 613 - Chè Sầu Riêng Simi



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy