Top 6 Địa chỉ bán chè bưởi ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Chè Tư Mìn
  2. Top 2 Chè Huế
  3. Top 3 Chè Hiệp
  4. Top 4 Chè Ngon TaĐa
  5. Top 5 Chè Thái 171
  6. Top 6 Chè ngon nhà Nhàn

Top 6 Địa chỉ bán chè bưởi ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Thùy Dương 1436 0 Báo lỗi

Chè bưởi là món ăn ưa thích của các bạn nam, nữ thanh niên, sinh viên, học sinh, kể cả các em nhỏ và người lớn tuổi, hàng quán bán chè bưởi luôn chật ních thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Tư Mìn

    Gọi điện
    Đến với Chè Tư Mìn, bạn có cơ hội thưởng thức món chè bưởi truyền thống hấp dẫn với vị béo bùi của nước cốt dừa, giòn ngon từ cùi bưởi hòa quyện cùng đậu xanh, bột năng. Bát chè đầy đặn, bắt mắt, nhiều cùi bưởi. Điểm cộng nho nhỏ dành cho Chè Tư Mìn cũng như các loại chè khác ở đây là chè có vị ngọt vừa nhưng nếu bạn cảm thấy ngọt có thể điều chỉnh bằng cách thêm đá.

    Ngoài chè bưởi, Chè Tư Mìn còn phục vụ nhiều loại chè khác như: chè bắp cốt dừa, chè cốm cốt dừa, chè thập cẩm, chè đậu đen cốt dừa,... Nếu đã thỏa mãn cơn thèm chè bưởi, bạn có thể thưởng thức thêm một bát chè thập cẩm nữa nhé! Chè thập cẩm với vị ngọt thanh mát, viên khúc bạch béo ngậy vị kem sữa, cùi nhãn dày và ngọt, thêm thạch đen và hạnh nhân lát. Thêm một điểm cộng cho Chè Tư Mìn, nhân viên nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, giá thành lại rất phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 501 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 935A Bình Giã, đối diện chung cư Bình An, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 523 663 - 0933 036 393
    Email: tuloannguyen06@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093208165584
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Tư Mìn
    Chè Tư Mìn
    Chè Tư Mìn
    Chè Tư Mìn

  2. Top 2

    Chè Huế

    Gọi điện

    Chè Huế cũng là một trong những quán chè ngon nổi tiếng tại Vũng Tàu. Quán nằm ở đường Trương Công Định, rất đông khách nên khi đi ngang qua khá nổi bật, bạn sẽ nhận thấy ngay. Không gian rộng rãi, bàn ghế sắp xếp hợp lý, vì đông khách nên thỉnh thoảng phải chờ nhưng nhân viên thân thiện, nhiệt tình.


    Chè Huế có rất nhiều món chè nhưng ngon nhất vẫn là chè bưởi. Cứ ngỡ nấu được một nồi chè bưởi là đơn giản, hóa ra không phải vậy. Để được một nồi chè thơm ngon hấp dẫn đúng chuẩn vị cũng phải có bí quyết rất riêng. Chè được nấu theo kiểu chè bưởi Bến Tre. Chè nhất định phải nấu bằng đường thốt nốt thì chè mới có vị ngọt thanh nhẹ, man mát, ăn vào không bị ngán. Sử dụng đường thốt nốt cũng khiến bát chè có mùi thơm đặc trưng mà không cần mượn mùi của vani thực phẩm. Người sành ăn khi nếm một miếng chè thôi cũng có thể phân biệt được đường thốt nốt và đường thường vì mùi vị thơm ngon hơn hẳn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 372 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0946 409 960 & 025 4353 3084

    Email: tranbichvan9960@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chehuetruongcongdinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:45

    Gọi điện
    Chè Huế
    Chè Huế
    Chè Huế
    Chè Huế
  3. Top 3

    Chè Hiệp

    Gọi điện
    Chè Hiệp thu hút tín đồ yêu chè và khách du lịch bằng menu chè đa dạng: chè khúc bạch, chè thái, chè thưng, chè bưởi, chè thập cẩm,... Chè bưởi được Chè Hiệp bổ sung vào menu muộn màng nhưng sự ngon ngọt, bình dị của thức chè này nhanh chóng chiếm cảm tình của thực khách. Chè bưởi của Chè Hiệp gồm những nguyên liệu nấu chè thân quen: bột năng, cùi bưởi, đậu xanh.

    Nguyên liệu không có sự biến tấu nhưng chè vẫn có sức hút là nhờ sự chỉn chu trong nấu chè: chè có vị ngọt vừa phải, cùi bưởi không bị đắng và chè sánh mịn. Chè bưởi sở hữu nước cốt dừa ngon tuyệt đỉnh, là cốt dừa làm thủ công, béo ngậy. Topping đi kèm nhiều thạch, nhiều mít, nhiều trân châu còn sầu riêng có hay không là tùy sở thích ăn uống của thực khách. Không chỉ chè quán còn phục vụ các loại đồ ăn vặt khác cũng vô cùng hấp dẫn, Nhìn chung, khách du lịch đánh giá Chè Hiệp vừa rẻ, vừa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 222 799 - 025 4385 4535
    Email: Tranthoi167@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheHiepVungTau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Hiệp
    Chè Hiệp
    Chè Hiệp
    Chè Hiệp
  4. Top 4

    Chè Ngon TaĐa

    Gọi điện

    Nếu là một người hay ăn vặt tại Vũng Tàu, bạn sẽ không thể bỏ qua Chè Ngon TaĐa. Đây là quán chè bình dân, rất phù hợp với học sinh, sinh viên mà chất lượng đồ ăn không hề bình dân. Không gian quán hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách và còn được khách hàng đặt ship về nhiều.

    Menu của Chè Ngon TaĐa có nhiều loại chè và đồ ăn mát đa dạng, phong phú. Một số món tiêu biểu của quán như: Chè bưởi, chè lá dưa trân châu, chè xoài trân châu, chè thạch xoài, chè khoai dẻo,… đều được thực khách đánh giá là rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nếu đã đến Chè Ngon TaĐa mà không thử chè bưởi thì quả là một điều thiếu sót vì đây chính là món ăn bán chạy nhất của quán. Chè bưởi ở đây thơm ngon mà lại có một điểm cộng là vị ngọt rất thanh, không quá gắt. Hơn thế, trân châu ở đây giòn, trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì do chính tay các nhân viên của quán làm. Có dịp đến Vũng Tàu, bạn hãy ghé Chè Ngon TaĐa để thử nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/44 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0899 160 490

    Fanpage: www.facebook.com/CheNgonTaDa

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon TaĐa
    Chè Ngon TaĐa
    Chè Ngon TaĐa
    Chè Ngon TaĐa
  5. Top 5

    Chè Thái 171

    Gọi điện
    Chè Thái 171, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong bát. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon. Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng.

    Chè khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay.Cùi bưởi được chế biến rất giòn và thơm. Đặc biệt, nó không đắng và có độ dai dai, sần sật khi thưởng thức. Đỗ xanh của chè được ninh nừ và có phần bở chứ không bị cứng và vón bột như ở nhiều nơi khác. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè bưởi ở Chè Thái 171 bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171/ 27 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 039 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethai171.br/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Thái 171
    Chè Thái 171
    Chè Thái 171
    Chè Thái 171
  6. Chè ngon nhà Nhàn nghe cái tên thôi bạn cũng biết rằng đây là địa chỉ chuyên cung cấp các món chè, nhưng ngoài ra ở đây còn phục vụ rất nhiều món đồ ăn vặt ngon khó cưỡng. Tuy nhiên món ăn ấn tượng nhất ở Chè ngon nhà Nhàn vẫn là chè Bưởi. Vì sao lại nói nó là thứ gây ấn tượng nhất? Vì nó được khách hàng yêu cầu nhiều nhất.


    Chè Bưởi ở Chè ngon nhà Nhàn có vị ngọt dịu thanh mát, bùi bùi của đỗ xanh, giòn giòn của cùi bưởi kết hợp độ ngậy của xíu nước cốt dừa khiến ăn một lần là nhớ mãi. Chè ăn không có vị đắng. Và để làm chè bưởi giòn ngon không bị đắng thì người nấu cần phải chú ý tới các khâu sơ chế nguyên liệu, đặc biệt là cùi bưởi. Hiểu rõ điều đó nên nhà Nhàn luôn cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu cho đến sơ chế nguyên liệu, tất cả đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận. Chính vì vậy món ăn này luôn được yêu thích nhất ở Chè ngon nhà Nhàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cao Thắng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0987 696 282

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100004723006351

    Gọi điện
    Chè ngon nhà Nhàn
    Chè ngon nhà Nhàn
    Chè ngon nhà Nhàn
    Chè ngon nhà Nhàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy