Top 15 Quán chè bưởi ngon nhất ở Hà Nội

Hồng Ngọc 20046 0 Báo lỗi

Giữa cái nắng oi bức của mùa hè, hay thời tiết mát mẻ của mùa thu hoặc đang trong cái lạnh giá của mùa đông, hãy tưởng tượng trước mặt bạn là một ly chè bưởi ... xem thêm...

  1. Tham khảo quán ăn chè bưởi ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá trong không gian vỉa hè thoáng mát. Ở đây, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong bát. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon.


    Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng. Chè khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay.Cùi bưởi được chế biến rất giòn và thơm. Đặc biệt, nó không đắng và có độ dai dai, sần sật khi thưởng thức. Đỗ xanh của chè được ninh nừ và có phần bở chứ không bị cứng và vón bột như ở nhiều nơi khác. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè bưởi ở Chè Bưởi Tư Đỉnh bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Ngõ 23 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 490 230
    • 74 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0339 782 770
    • 45 Ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 731 012
    • Xem chi tiết 9 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Điện thoại: 0971 490 230

    Email: oanhmia0510@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh

  2. Chè bưởi không chỉ là một món ăn, mà còn là một nét văn hóa truyền thống, đời sống tinh thần của người Việt Nam. Đối với nhiều người, chè bưởi còn chứa đựng cả một bầu trời tuổi thơ, là những kí ức êm đềm, bình yên về bát chè bưởi gói gọn biết bao tình cảm gia đình thiêng liêng của bà, của mẹ. Đến với Tiệm Chè Nhà Làm C6, bạn có cơ hội thưởng thức món chè bưởi An Giang hấp dẫn với vị béo bùi của nước cốt dừa, giòn ngon từ cùi bưởi hòa quyện cùng đậu xanh, bột năng. Bát chè đầy đặn, bắt mắt, nhiều cùi bưởi. Điểm trừ nho nhỏ dành cho chè bưởi C6 cũng như các loại chè khác ở đây là chè nhiều vị ngọt và cần điều chỉnh bằng cách thêm đá.


    Ngoài chè bưởi, Tiệm Chè Nhà Làm C6 còn phục vụ nhiều loại chè khác như: chè khúc bạch, chè quy linh, chè chuối An Giang, chè Thái hoa quả,... Nếu đã thỏa mãn cơn thèm chè bưởi, bạn có thể thưởng thức thêm một bát chè khúc bạch nữa nhé! Chè khúc bạch với vị ngọt thanh mát, viên khúc bạch béo ngậy vị kem sữa, cùi nhãn dày và ngọt, thêm thạch đen và hạnh nhân lát. Thêm một điểm cộng cho Tiệm Chè Nhà Làm C6, nhân viên nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4A Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 31 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 355 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/LyncapuccinoShop/

    Gọi điện
    Chè Nhà Làm C6
    Chè Nhà Làm C6
    Chè Nhà Làm C6
    Chè Nhà Làm C6
  3. Top 3

    Tiệm Chè MeMe

    Gọi điện

    Tiệm Chè MeMe là một trong những tiệm chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với món chè bưởi. Vị chè ở đây ngọt đủ độ, không ngọt sắc và cũng không nhạt nhẽo quá khi cho đá. Cùi bưởi vừa sên xong cùng với bột năng, ăn vào sần sật, phần đỗ được ninh nhừ, rất mềm, nước cốt dừa ngọt thơm tạo thành món chè thanh mát và tốt cho sức khỏe đã làm nên sức hút của chè bưởi thương hiệu đặc biệt này.


    Những sợi bưởi giòn tươi hòa quyện trong nước cốt dừa đậm đà nhưng không có cảm giác ngấy. Chè ở quán Tiệm Chè MeMe được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này. Đặc biệt quán còn phục vụ một số món ăn vặt và combo để khách hàng thưởng thức cùng chè cũng thơm ngon không kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Ngõ 4 Ngách 17 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 19 Ngõ 158/2/49 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 173 581
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchememe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè MeMe
    Tiệm Chè MeMe
    Tiệm Chè MeMe
    Tiệm Chè MeMe
  4. Top 4

    Chè Xoan

    Gọi điện

    Nếu bạn có niềm đam mê với chè thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Chè Xoan. Chè Xoan thu hút các tín đồ ăn vặt Hà Thành bởi những món chè đặc sắc như: chè thập cẩm, chè bưởi, chè thốt nốt, chè Thái sầu riêng, chè bơ,... Ưu điểm của mỗi bát chè Xoan là đầy đặn, bắt mắt.


    Tại Chè Xoan, bạn sẽ được thưởng thức hương vị chè bưởi đậm chất truyền thống với đậu xanh ninh nhừ, cốt dừa béo ngậy, cùi bưởi giòn dai. Múc một thìa chè, lẫn trong đó là 1 - 2 cùi bưởi thái hạt lựu, nhai nhóp nhép, rất vui miệng. Nước cốt dừa đóng vai trò quan trọng đẩy hương vị chè bưởi Xoan lên một tầm mới. Nhờ nước cốt dừa, chè thơm hơn, ngon hơn.


    Một bát chè bưởi cũng đủ làm bạn lửng dạ nhưng nếu còn sức ăn hãy gọi một bát chè Thái sầu riêng nhé. Chè Thái sầu riêng nhiều cơm sầu, sâu nhuyễn mịn, kết hợp với các loại topping như thạch, trân châu, mít thái sợi. Tại quán chè này, bạn có thể gọi caramen (caramen thập cẩm, caramen mít,...) như một loại chè hoặc như một loại topping (mix caramen với món chè mà bạn thích). Caramen ở đây chuẩn caramen nhà làm: mềm mịn, núng nính, thơm mùi trứng sữa và hoàn toàn có thể kết hợp với chè bưởi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 553 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè bưởi tại Chè Xoan
    Chè bưởi tại Chè Xoan
    Các món chè khác
    Các món chè khác
  5. Sau khi thưởng thức, trải nghiệm các nhà hàng đồ ăn thì chắc chắn ai cũng muốn tráng miệng bằng những bát chè thơm ngon mát lạnh. Đúng như tên gọi của mình, 4Seasons - Chè Trà Kem có đa dạng các loại chè 4 mùa. Best seller của 4Seasons bạn nên thử khi ghé quán là: chè bưởi, kem bơ Đà Lạt, chè thái bưởi, chè khúc bạch, sữa chua dẻo vị nhà làm; vị trân châu ngọt ngọt kết hợp với chút đắng của cacao có trong sốt milo + với bùi bùi của bột milo, cảm giác thơm - ngon - quyện - ngậy. Thực đơn quán nhiều loại từ chè, đồ uống, caramen tới đá bào, kem, sữa chua. Ngày hè nóng nực, bước vào không gian quán rộng full điều hòa mát lạnh cùng ly kem thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi cảm giác mệt mỏi.

    Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán 4Seasons - Chè Trà Kem luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng. Chè bưởi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa,… Ngoài ra còn có món chè Thai bưởi cũng vô cùng ngon và được mọi người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P.212 Nhà B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nôi
    Điện thoại: 0392 799 883
    Email: nguyenlam.gr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/4SeasonsVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    4Seasons - Chè Trà Kem
    4Seasons - Chè Trà Kem
    4Seasons - Chè Trà Kem
    4Seasons - Chè Trà Kem
  6. Quán Chè Sầu Thể Giao khá nhỏ nhắn trong một con phố nhỏ của Hà Nội. Điều đặc biệt của quán chè này là nó mang chuẩn hương vị chè Đã Nẵng. Về món chè bưởi: cùi bưởi được chế biến giòn, thơm, không đắng, dai dai sật sật. Đậu xanh được ninh bở, không cứng. Lượng bột năng được cho vừa phải nên không tạo cảm giác dính. Bát chè bưởi 20.000 đồng ở đây đầy ú ụ nên chỉ cần dùng 1 suất là đủ no. Chè bưởi vị thơm ngọt, vị bùi béo của đậu xanh và cốt dừa. Nước chè ngọt thanh mát, cho thêm đá là vừa ăn.


    Quán Chè Sầu Thể Giao có nhiều chỗ ngồi, có thể ngồi trong nhà lẫn vỉa hè, chồ ngồi sạch sẽ. Bát sứ đen đựng đậu xanh vàng ươm kèm với nước dừa màu trắng sữa, trông vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm thạch phô mai ăn kèm với chè bưởi. Thạch phô mai thơm ngậy, béo béo hoà quyện cùng nước chè thơm mát. Chè bưởi được phục vụ trong bát con cùng với nước cốt dừa do quán tự nấu, không đường và đá. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị đắng, ăn vào sần sần, rất đã miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Thể Giao, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 259 911 & 0912 970 303

    Email: htechwater2014@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chesauthegiao/

    Gọi điện
    Chè Bưởi Thể Giao
    Chè Bưởi Thể Giao
    Các món chè khác
    Các món chè khác
  7. Chè bưởi ở quán Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn này được đựng trong một chiếc bát. Chè bưởi trong suốt và đỗ được ninh nhừ. Cùi bưởi cùng với nước dừa được kết hợp với nhau. Cùi bưởi vừa sên đúng độ, kết hợp với bột năng tạo thành hương vị vô cùng thanh mát và khó quên. Đậu xanh tại quán được chọn kĩ lưỡng, hạt bự và nấu hấp kín, nở kĩ. Chính vì thế, khi cho vào miệng rất thơm và ngon.


    Chè bưởi ngon ở đây dạng sánh, khi ăn cùng với đá thì không thể nào tuyệt vời hơn. Vị của món chè bưởi ở quán Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn được đánh giá hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nhé. Quán nằm ở phố Trần Quốc Hoàn, khá dễ tìm. Không gian quán ở đây cũng rất tuyệt vời, rộng rãi và thoáng mát. Dù bạn đến lúc nào thì bạn cũng có được chỗ ngồi thật chill và thưởng thức hoàn hảo vị ngon của chè. Nhân viên ở Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn phục vụ rất nhanh và biết nắm bắt tâm lý của khách hàng. Chính vì thế, điều mà mọi người luôn đánh giá cao đó là mức độ hài lòng với quán về món ăn và chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ quán: 79 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 434 402

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054251451618

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn
    Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn
    Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn
    Chè Thái Sầu Riêng - 79 Trần Quốc Hoàn
  8. Top 8

    Chè Xoài Minci

    Gọi điện

    Chè Xoài Minci nằm tại số 5 Nguyễn Trường Tộ, phục vụ: caramen, chè xoài, chè bưởi, chè khúc bạch, sữa chua,... Chè xoài là món ăn làm nên thương hiệu nhà Minci vì thế bạn hãy thử món chè này trước nhé. Chè xoài với topping là xoài tươi thái nhỏ, xoài ngọt, ăn rất mê. Rưới lên trên lớp xoài là nước cốt dừa và một vài loại topping. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ kê vài bàn với hướng nhìn ra vỉa hè.


    Với những bạn mê món caramen thì đừng bỏ lỡ tiệm chè này nhé. Caramen mềm mịn, núng nính và thơm mùi sữa. Xắn một miếng caramen cho lên miệng, caramen tan chảy, lan tỏa vị ngọt nơi đầu lưỡi. Và tất nhiên, món chè bưởi tại Chè Xoài Minci cũng không làm bạn thất vọng. Món chè này sở hữu lợi thế ở nước cốt dừa béo ngậy, đặc sệt và thơm nức. Điểm chấm cho chè bưởi ở Chè Xoài Minci là không quá ngọt, hợp khẩu vị, cùi ngon giòn, chè ngọt dịu chứ không ngọt gắt, vị thanh thanh nên ăn không hề ngán chút nào, cùi bưởi thơm và không đắng. Chè bưởi được bán với giá hơi nhỉnh nhưng vẫn luôn trong danh sách bán chạy tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 469 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/Minci.So5.NguyenTruongTo.HaNoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Xoài Minci
    Chè Xoài Minci
    Chè Xoài Minci
    Chè Xoài Minci
  9. Top 9

    Chè Tự Nhiên

    Gọi điện

    Chè Tự Nhiên - tên quán đã nói lên tất cả! Chè ở đây hầu hết là các món dân giã rất tốt cho sức khoẻ và được nấu hoàn toàn bằng những nguyên liệu tự nhiên nhất, tươi ngon nhất, không phẩm màu, không đường hoá học và đặc biệt là không bán chè để qua ngày.


    Tại quán, bạn tìm được rất nhiều loại chè đậm đặc hương vị truyền thống như: chè thập cẩm, chè bưởi, chè chuối, chè đậu xanh, chè sen, chè sắn,... Đến với quán chè này, bạn hãy thưởng thức món chè chuối nhé! Để nấu chè chuối ngon, chuối phải là chuối tây, quả tròn to, độ chín vừa phải. Nước dùng chè chuối cũng như các món chè khác đều có điểm chung là sền sệt, vị ngọt thanh rất mát. Bát chè chuối có màu sắc rất đẹp mà chỉ nhìn thôi bạn đã muốn ăn ngay rồi.


    Chè bưởi là một trong những món ăn hút khách nhất tại Chè Tự Nhiên. Món chè này thích hợp ăn cả mùa nóng, mùa lạnh. Chè sánh đặc với cùi bưởi dai giòn, vị chè thanh mát. Và đặc biệt, người ta luôn tìm thấy ở Chè Tự Nhiên cảm giác tự nhiên, truyền thống, bình dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22B Ngô Văn Sở, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 061 266 & 0849 894 894

    Email: chetunhien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetunhien20qt
    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:30

    Gọi điện
    Chè Tự Nhiên
    Chè Tự Nhiên
    Chè Tự Nhiên
    Chè Tự Nhiên
  10. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè giá bình dân, mà chất lượng lại ngon thì hãy tìm đến Chè Bưởi Siêu Cùi. Ly chè bưởi siêu đầy đặn mà giá vô cùng bình dân. Cũng giống như nhiều tiệm chè bưởi khác, Chè Bưởi Siêu Cùi là sự kết hợp của nước cốt dừa, đậu xanh và cùi bưởi. Đặc biệt là bột năng ở đây được nấu rất khéo, không quá lỏng, không quá đặc, là sợi dây kết nối những nguyên liệu trên, hương vị thanh mát chứ không ngọt gắt ở cổ.

    Chè bưởi ở Chè Bưởi Siêu Cùi được đựng trong những chiếc ly trong suốt, cách trang trí cũng khá đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn. Đặc biệt hơn hết ngoài chè bưởi truyền thống An Giang nấu bằng đường thốt nốt, quán còn có món chè bưởi kết hợp cùng cốm có màu xanh vô cùng đẹp mắt, thêm vào đó là hạt sen bùi bùi vô cùng hấp dẫn. Chè có vị thanh thanh, mát mát, cùi bưởi 5 roi giòn, đậu xanh bở tan, ăn kèm cốt dừa thơm ngậy, bon miệng lắm luôn. Với mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng ở đây cực kỳ tốt nên quán rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 199 522
    Email: thangnguyen.phuquy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029145648787

    Gọi điện
    Chè Bưởi Siêu Cùi
    Chè Bưởi Siêu Cùi
    Chè Bưởi Siêu Cùi
    Chè Bưởi Siêu Cùi
  11. Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt làm chao đảo tín đồ ăn vặt Hà Thành với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Quán chè này không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.


    Nếu đến với Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt nhất định bạn phải thử chè sầu, kem,... Và đặc biệt là món chè bưởi. Mang trong mình một hương vị rất riêng, dịu nhẹ, thơm thơm với vị béo vừa đủ, chè bưởi khiến mọi khách hàng phải trầm trồ vì tất cả những gì mà nó mang lại. Ăn chè bưởi thêm một chút đá thực sự là một trong những giải pháp hữu hiệu để bạn quên đi cái nóng của ngày hè Hà Nội. Sau một ngày học tập, làm việc, rủ nhóm bạn vào quán Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt hàn huyên tâm sự, thưởng thức chè và lai rai đĩa nem chua rán thì thật thú vị biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngõ 419 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 555 359

    Email: daoche.mah@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/daochengon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
    Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
    Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
    Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
  12. Top 12

    Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ

    Học sinh, sinh viên quận Đống Đa chắc không quá xa lạ với quán Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ nằm tại 77 Vĩnh Hồ. Quán chè này sở hữu menu chè phong phú, đủ loại, từ chè truyền thống đến hiện đại: chè dừa non, caramen, bơ dầm, chè ngô khoai, chè bưởi, chè Thái sầu riêng, chè thập cẩm, chè khúc bạch,... Chè ở đây đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", giá chè dao động ở mức bình dân


    Tìm đến 77 Vĩnh Hồ vì thương nhớ hương vị chè bưởi thì chắc chắn bạn đã tìm đúng địa chỉ. Cốc chè bưởi đầy đặn với đậu xanh mềm nhừ, nước cốt dừa, dừa nạo, cùi bưởi và thạch đen. Chè sánh, trong, đủ độ độ ngọt. Thưởng thức cốc chè bưởi cùng với món nem rán "thần thánh" của quán thì hoàn hảo. Nem đúng kiểu nem thịt, không cảm giác pha bột. Nem rán ráo dầu, vừa mềm, vừa giòn, chấm cùng tương ớt hoặc tương cà.


    Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ còn rất nhiều món ăn vặt khác như: bánh rán mặn, khoai tây chiên bơ, phô mai que,... đang chờ bạn khám phá. Vì không gian quán hơi nhỏ một chút nên bạn có thể mua mang về hoặc order qua các ứng dụng giao hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Chè Thanh - Vĩnh Hồ
    Chè Thanh - Vĩnh Hồ
    Chè Thanh - Vĩnh Hồ
    Chè Thanh - Vĩnh Hồ
  13. Top 13

    Cô Liên - Chè Đà Nẵng

    Món chè bưởi là món tráng miệng phổ biến ở miền Bắc và được bán phổ biến tại khắp các quận huyện ở Hà Nội. Nếu có dịp dạo chơi Phố Cổ, bạn hãy tìm đến chè Cô Liên - Chè Đà Nẵng nhé. Món chè ở đây được đựng trong bát tô vuông, phần chè bưởi trong suốt và đỗ ninh nhừ cộng với cùi bưởi dùng kèm với nước cốt dừa. Cùi bưởi vừa sên xong cùng với bột năng, tạo thành món chè thơm ngát mùi vỏ bưởi lại thanh mát. Đỗ xanh được hấp chín và nở kĩ, nên khi cho vào miệng rất mềm, ngon. Chè sánh, ăn cùng với đá.


    Ngoài ra quán có nhiều loại chè, có thể điểm danh: chè sương sa hạt lựu, chè khoai môn, chè đậu đen, đậu đỏ, chè bưởi, chè dừa dầm, sữa chua, chè Thái sầu riêng, tàu hũ sầu riêng, chè khoai dẻo, sâm dứa phô mai,... Các món chè tại Cô Liên - Chè Đà Nẵng đều ghi điểm bởi phần nhìn, bát chè nào trông cũng bắt mắt. Do quán Cô Liên - Chè Đà Nẵng đặt ở khu vực Phố Cổ nên bạn sẽ được thưởng thức món chè bưởi theo phong cách đường phố, đơn giản và ấn tượng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món các rán ăn vặt: nem chua rán, khoai tây chiên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 23:00

    Những món chè khác
    Những món chè khác
    Chè bưởi dược gói rất gọn ghẽ khi khách đặt mua online
    Chè bưởi dược gói rất gọn ghẽ khi khách đặt mua online
  14. Top 14

    Chè Sài Gòn - Đê La Thành

    Đây có thể coi là quán Chè Sài Gòn - Đê La Thành đầu tiên ở Hà Nội và là quán chè nhận được nhiều feedback chất lượng trên mạng xã hội, thu hút các food reviewer. Ngoài món chè bưởi bình dị, thơm ngon, quán còn phục vụ: chè chuối, chè thập cẩm, chè trôi nước, chè khoai, chè Thái sầu... Chè có vị ngọt vừa phải kết hợp cùng đậu xanh ninh nhừ kết hợp với dừa khô giòn tan, thơm lừng đem đến hương vị ấn tượng. Nước cốt dừa béo ngậy là hồn cốt của các món chè ở đây, bạn có thể gọi thêm nước cốt dừa cho mỗi phần chè của mình để gia tăng độ béo.


    Với món chè bưởi, người ăn dùng chè bưởi trong cốc. Cốc trông bé nhưng đã được chủ quán tính toán để vừa với nhu cầu ăn của thực khách, không bị thiếu mà cũng không bị dư thừa. Vị chè ở đây ngọt đủ độ, không ngọt sắc và cũng không nhạt nhẽo quá khi cho đá. Cùi bưởi thơm, dai mềm và không có vị đắng. Chè Sài Gòn - Đê La Thành là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món chè bưởi ngon và hấp dẫn này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    11:30 - 22:30

    Chè Sài Gòn - Đê La Thành
    Chè Sài Gòn - Đê La Thành
    Chè Sài Gòn - Đê La Thành
    Chè Sài Gòn - Đê La Thành
  15. Top 15

    Chè Bưởi - Bà Triệu

    Tham khảo quán ăn chè bưởi ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi - Bà Triệu. Quán nằm ở vỉa gần chỗ KFC Bà Triệu. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá trong không gian vỉa hè thoáng mát. Quán chỉ bán chè bưởi, tàu hũ đá và cốt dừa đậu xanh, giá vô cùng hạt dẻ, bình dân phù hợp với nhiều thành phần thực khách. Đặc biệt, chủ quán luôn quan tâm tới review của khách hàng để hoàn thiện hơn món chè bình dị của mình.


    Chè Bưởi - Bà Triệu, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong cốc thủy tinh. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon. Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng. Chè khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 21:00

    Chè bưởi tại quán
    Chè bưởi tại quán
    Chè Bưởi - Bà Triệu
    Chè Bưởi - Bà Triệu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy