Top 13 Quán chè dừa non ngon nhất Hà Nội

Mưa Lạnh 2117 0 Báo lỗi

Mùa hè là lúc người dân thủ đô luôn phải trải qua những ngày nóng bức khó chịu thì những món ăn mát lạnh giải nhiệt như chè luôn được ưa chuộng và săn tìm bởi ... xem thêm...

  1. Tham khảo quán ăn chè dừa non ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức món chè dừa non trong không gian vỉa hè thoáng mát. Tuy ở đây nổi tiếng nhất là món chè bưởi nhưng chè dừa non cũng được nhiều người yêu thích không kém khi lựa chọn thưởng thức những món chè của Chè Bưởi Tư Đỉnh. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này.


    Có nhiều đánh giá về chè dừa non ở đây khá ngon. Món chè ngọt thanh, mát lịm lại có cốt dừa thơm nức, từng miếng dừa non được thái nhỏ bùi bùi, ăn cùng thạch lá nếp, trân châu sago trắng thêm chút cream ngậy béo. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè dừa non ở Chè Bưởi Tư Đỉnh bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Vị thơm ngọt của dừa, thơm của lá nếp. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Ngõ 63/5 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0385 042 379
    • 74 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0339 782 770
    • 45 Ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 09817 310 12
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Điện thoại: 0971 490 230
    Email: oanhmia0510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh

  2. Top 2

    Quà Vặt Việt

    Gọi điện

    Quà Vặt Việt là nơi mang đến cho quý khách hàng những giây phút thư giãn, thưởng thức "ăn vặt phong cách Việt" được thoải mái, thuận tiện và tuyệt vời nhất. Hình thức kinh doanh của quán là phục vụ cả theo kiểu truyền thống là ăn tại chỗ và giao đến tận nơi cho khách hàng có nhu cầu khi đặt hàng. Đây chính là điều thuận tiện mà không phải quán ăn nào cũng có được.


    Với những nhân viên có kinh nghiệm nấu ăn trong các nhà hàng lâu năm, cùng với những con người trẻ trung và năng động, đã tạo nên một thực đơn phong phú chất lượng với nhiều món ăn vặt ngon và hấp dẫn tất cả những tín đồ ăn vặt, cũng như tất cả mọi người không kể lứa tuổi và giới tính.


    Nói về chè dừa non, đây chính là một trong những cái tên được lựa chọn nhiều nhất ở Quà Vặt Việt. Chè dừa non với giá vô cùng bình dân thế nhưng luôn đủ sức để níu chân thực khách quay lại với nhà hàng. Mỗi khi hè về không thể không thưởng thức món chè này, đây chính là món chè đặc sắc cực mát cho mùa hè nóng bức. Chè được làm từ nước dừa và cả cùi dừa non cực mềm giòn và mát lạnh, mang lại cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 31 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 998 681

    Email: quavatviet@facebook.com

    Website: http://quavatviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quavatviet/

    Gọi điện
    Chè dừa non - Quà Vặt Việt
    Chè dừa non - Quà Vặt Việt
    Chè dừa dầm cũng là món ăn được yêu thích ở Quà Vặt Việt
    Chè dừa dầm cũng là món ăn được yêu thích ở Quà Vặt Việt
  3. Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạchđược mệnh danh là "thiên đường" đồ ăn vặt với giới trẻ Hà thành. Rất nhiều học sinh, sinh viên luôn nhắc đến Quà Vặt Online đầu tiên mỗi khi nói về những cửa hàng bán đồ ăn vặt. Vậy có điều gì ở Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch mà khiến cho dân tình lại "rần rần" như vậy? Đây thực sự là nơi mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn vặt được đánh giá là hot trên thị trường. Từ các món ngọt, mặn cho đến đồ uống đều vô cùng phong phú và hấp dẫn khiến nhiều người chỉ nghe thôi đã muốn nếm thử ngay lập tức.

    Trong những năm gần đây, chè dừa non trở thành một món ăn hấp dẫn được nhiều người lựa chọn, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Thế nên, không có lý do gì mà Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch lại bỏ qua cái tên này. Cũng giống như các cửa hàng khác, nơi đây cũng làm nên bát chè dừa non bằng những nguyên liệu cơ bản như cùi dừa non, nước dừa, lá dứa, bột rau câu, bột báng,... Tất cả qua bàn tay của những nhân viên chuyên nghiệp đã hòa quyện với nhau để tạo nên một hương vị rất riêng mà khiến người ta chỉ ăn một lần cũng có thể nhớ mãi không quên. Điều đặc biệt của quán chính là hình thức phục vụ online, thế nên không cần phải ra khỏi nhà, bạn cũng có thể thưởng thức món chè hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110C3 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 272 796

    Email: info@quavatonline.com

    Website: https://quavatonline.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quavatonline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
  4. Ngọc Thạch Quán không phải cái tên xa lạ với team "ghiền chè" Hà Nội. Thương hiệu đình đám này có mặt tại nhiều tỉnh thành và tại Hà Nội sở hữu trên 10 cơ sở. Ưu điểm của Ngọc Thạch Quán là chè không ngọt sắc, không ngấy ngán và nhiều loại chè. Những loại chè làm nên thương hiệu phải kể đến như: dừa non lá nếp, chè thốt nốt Thái sầu riêng, chè Thái sầu riêng, chè khúc bạch caramen,...


    Chè dừa non những năm gần đây được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Nắm bắt thị hiếu khách hàng, Ngọc Thạch Quán đem đến siêu phẩm chè dừa non lá nếp với vị ngọt thanh, béo ngậy. Món chè này là sự kết hợp hoàn hảo của nước cốt dừa, cùi dừa non và thạch lá nếp. Hiểu rõ nước cốt dừa là "linh hồn" của món chè này nên quán vô cùng khắt khe với công đoạn pha chế nước nước cốt dừa. Ngoài các món chè, Ngọc Thạch Quán còn phục vụ caramen, sữa chua, tàu hũ và kèm. Không phải những ngày nắng nóng mới thích hợp ăn chè, bạn nhé! Với menu phong phú tại quán, 4 mùa ghé Ngọc Thạch đều hợp lý, đều có trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5 Khu TT Kim Liên Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 207 997 & 0996 895 383

    Email: dungtrungc5@gmail.com
    Website: https://ngocthachquan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

      Gọi điện
      Chè dừa non lá nếp Ngọc Thạch Quán
      Chè dừa non lá nếp Ngọc Thạch Quán
      Chè dừa non lá nếp Ngọc Thạch Quán
      Chè dừa non lá nếp Ngọc Thạch Quán
    • Top 5

      Chè Xoan Quán

      Gọi điện

      Chè Xoan Quán là địa điểm tiếp theo mà bạn nên dành thời gian để ghé thăm. Đặc biệt với những hội bạn thân sau một buổi chiều lang thang khắp các ngõ phố Hà Nội, thì việc dừng chân ở một quán chè sẽ là lựa chọn thú vị biết mấy. Nơi đây với nhiều món chè và ăn vặt vô cùng phong phú, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy, Chè Xoan Quán vừa là điểm đến để thực khách bốn phương thỏa mãn sự tò mò về những món ăn vặt nức tiếng. Ở Chè Xoan Quán, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị thanh mát, dịu nhẹ trong những bát chè dừa non.


      Chè Xoan Quán cũng cam kết 100% sản phẩm thật sự được làm từ nguyên liệu sạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Chè dừa non rất dễ ăn, không chỉ người lớn mà trẻ con cũng rất ưa chuộng món chè này. Thực đơn của quán có thể không quá đa dạng, thế nhưng vẫn còn rất nhiều cái tên hấp dẫn khác để bạn lựa chọn như chè dừa dầm, chè sầu, chè bơ,... Với một loạt những món chè bắt mắt, ngon miệng như vậy thì bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với Chè xoan quán. Các bạn cũng có thể đến đây nhiều lần và thưởng thức lần lượt từng món chè ngon tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 553 808
      Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Xoan Quán
      Chè Xoan Quán
      Chè Xoan Quán
      Chè Xoan Quán
    • Thương hiệu Chè Ngon Hà Nội đã không còn xa lạ với những người yêu chè, đặc biệt là với các bạn học sinh, sinh viên. Đúng như cái tên, quán chè này chính là nơi hội tụ của các loại chè hấp dẫn của cả ba miền. Ngoài ra, các món kem ngon, sinh tố, nước ép hoa quả và đồ ăn vặt,... cũng rất phong phú. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng đồ ăn và an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lên hàng đầu, Chè Ngon Hà Nội luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.


      Chè dừa non chính là một trong những "món tủ" của Chè Ngon Hà Nội. Nguyên liệu chính cho một bát chè dừa non ở đây gồm có dừa non được nạo và thái nhỏ, thạch lá nếp thơm ngon, giòn giòn ăn kèm với trân châu, thêm chút nước dừa thanh mát để gia tăng hương vị. Điểm nhấn cho món ăn mát lạnh này nằm ở nước sữa dừa vừa thơm lại vừa béo, hương vị đưa đẩy, ngọt ngào nơi đầu lưỡi khiến cho bất cứ ai cũng sẽ bị hấp dẫn ngay lần thử đầu tiên. Ngoài chè dừa non thì ở đây còn có vô cùng nhiều các món chè và đồ ăn vặt khác cho bạn lựa chọn và thỏa thích ăn uống. Nếu tụ tập với hội "cạ cứng" thì đây đích thị là "best food" dành cho bạn rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3836 0499 & 0915 452 688

      Email: hungmanhngo73@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/che.ngon.297/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Một số loại chè tại Chè Ngon
      Một số loại chè tại Chè Ngon
      Chè dừa non
      Chè dừa non
    • Nằm ở quận Cầu Giấy, quán Chè Dừa Thái Lan - Nguyễn Phong Sắc cũng mở ra khá lâu rồi và đến giờ vẫn thu hút được rất nhiều thực khách Hà Thành. Chắc chắn nghe tên quán các bạn đã biết món chủ đạo của quán chính là món chè dừa Thái rồi đúng không. Nếu ai đã từng ăn món này ở đây thì chắc chắn sẽ mê ngay từ lần đầu đấy.


      Sau khi món chè dừa non xuất hiện thì quán cũng cập nhật ngay menu để khách hàng có thể thưởng thức thêm môt món “hot trend” tại quán. Chè dừa non ở đây thành phần cũng giống với các quán khác, gồn miếng dừa non thái nhỏ, thạch lá dứa, hạt bột dẻo và dưới lên nước cốt dừa thơm ngậy. Khách hàng đến ăn đa phần là hài lòng về chất lượng, tuy nhiên với những người thích ăn ngọt thì sẽ cảm thấy chè của quán hơi nhạt và không đậm đà.


      Về không gian của quán Chè Dừa Thái Lan - Nguyễn Phong Sắc thì rất rộng, thoại mái cho bạn dắt gia đình hay bạn bè đến tụ tập nhé, view cũng khá đẹp, phong cách hơi hướng của Hàn Quốc nên các bạn có thể check in, chụp ảnh rất tuyệt. Điểm cộng cho quán nữa là chủ quán và nhân viên đều rất nhiệt tình, niềm nở, menu của quán thì quá đa dạng luôn, không chỉ có món chè mà còn rất nhiều loại đồ ăn vặt cho các bạn thoải mát lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3793 9398

      Email: cheduathailand25@gmail.com

      Website: http://cheduathailan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chethai25/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:10

      Gọi điện
      Chè dừa Thái Lan
      Chè dừa Thái Lan
      Chè dừa Non
      Chè dừa Non
    • Top 8

      Chè Ngon VyVy

      Gọi điện

      Với các tín đồ hay mua hàng online mà lại nghiện ăn chè thì chắc chẳng xa lạ gì với thương hiện Chè Ngon VyVy, quán vừa bán tại quán lại vừa bán online nên các bạn chỉ cần muốn ăn là quán sẽ có người ship tận nơi cho bạn nhé. Nói về quán Chè Ngon VyVy thì là một quán nhỏ nằm trong ngõ 69A Hoàng Văn Thái, không gian rất bình dị, gần gũi, chỉ cỏ mấy cái ghế nhỏ vừa làm chỗ ngồi, vừa làm “bàn” để đặt đồ lên, gần giống như những quán trà đá vỉ hè vậy. Tuy nhiên đồ dùng và tủ đựng đồ rất gọn gàng sạch sẽ, đặc biệt với các bạn mua online sẽ cảm thấy thật thú vị với những chiếc cốc giấy siêu đáng yêu mà quán dùng để đựng chè mà không phải cốc nhựa trong như những quán khác.

      Chè ở quán có rất nhiều loại như chè khúc bạch, chè khoai lang dẻo, chè xoài,… nhưng món chè dừa non là ngon nhất. Điều đặc biệt của món chè dừa non của quán Chè Ngon VyVy so với những quán khác là ở nước cốt dừa, và có thạch dừa vô cùng thơm và ngậy, thạch lá thơm cũng giòn giòn mà thanh thanh ăn cực thích nhé. Một cốc chè có rất nhiều dừa non vừa trơn mềm, vừa bùi bùi, béo béo, chỉ cần ăn là mê rồi. Các tín đồ chè dừa non nhớ phải đến ăn thử hoặc oder về thưởng thức ngay nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 296 368

      Email: dzodzo1510@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChengonVyVy/
      Giờ mở cửa:
      08:15 - 21:00

      Gọi điện
      Chè Ngon VyVy
      Chè Ngon VyVy
      Chè Ngon VyVy
      Chè Ngon VyVy
    • Ngay từ cái tên, Chè Dừa Coco đã thể hiện thế mạnh của mình chính là nằm ở các món chè được chế biến chủ yếu từ dừa. Với người dân Hà Nội, những cốc chè dừa thơm thơm, mát lạnh chính là cách tốt nhất để giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng.


      Chè dừa non thạch lá dứa với hương thơm nhè nhẹ của lá dứa, vị ngọt thanh của đường và vị béo của dừa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mát và thích thú. Không chỉ vậy, chè dừa non còn chứa rất nhiều dưỡng chất có ích, đặc biệt là với các bạn nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, chè dừa non luôn là món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi đến quán.


      Với mong muốn có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Chè Dừa Coco đã và đang cố gắng để đa dạng hóa thực đơn của mình. Bên cạnh việc thưởng thức chè dừa non, bạn cũng còn rất nhiều gợi ý thú vị khác. Có thể kể đến như chè xoài, chè dừa dầm, kem bơ, chè bơ cốt dừa,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những món quà chiều ý nghĩa nhất để xua đi không khí nóng nực của mùa hè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Liền Kề 10 KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 660 512

      Fanpage: https://www.facebook.com/cheduacoco/

      Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

      Gọi điện
      Chè Dừa Coco
      Chè Dừa Coco
      Chè Dừa Coco
      Chè Dừa Coco
    • Top 10

      Tiệm Chè Dosa

      Gọi điện

      Tiệm Chè Dosa là cái tên góp mặt trong danh sách những quán chè dừa non ngon nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Niềm đam mê với món chè hiện đại này sẽ hoàn toàn được thỏa mãn nếu như bạn ghé thăm Tiệm Chè Dosa vào một ngày hè nắng nóng. Cái nắng của miền Bắc chắc chắn sẽ dịu đi rất nhiều cùng với vị ngọt thanh, mát lạnh của món chè dừa non. Cách làm chè dừa non không phải là quá khó thế nhưng để có thể tạo nên hương vị cực kì đặc biệt thì không phải là điều dễ dàng.


      Dồn tất cả tâm huyết vào trong từng sản phẩm, Tiệm Chè Dosa chú trọng từ việc lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, nấu chè cho đến cả cách trang trí. Dừa non mềm ngọt, thạch lá dứa giòn mát, bột báng dẻo dẻo và nước cốt dừa béo ngậy, tất cả hòa quyện tạo nên món chè thơm ngon, ăn một lần là mê tít. Ngoài chè dừa non, Tiệm Chè Dosa cũng có thêm một số sự lựa chọn khác cho thực khách như caramen, sữa chua mít, dừa dầm, chè khúc bạch,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0364 503 765
      Email: dosafoodvn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchedosa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Chè Dosa
      Tiệm Chè Dosa
      Tiệm Chè Dosa
      Tiệm Chè Dosa
    • Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt làm chao đảo tín đồ ăn vặt Hà Thành với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Quán chè này không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.


      Nếu đến với Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt nhất định bạn phải thử chè sầu, kem,... Và đặc biệt là món chè dừa non. Mang trong mình một hương vị rất riêng, dịu nhẹ, thơm thơm với vị béo vừa đủ, chè dừa non khiến mọi khách hàng phải trầm trồ vì tất cả những gì mà nó mang lại. Ăn chè dừa non thêm một chút đá thực sự là một trong những giải pháp hữu hiệu để bạn quên đi cái nóng của ngày hè Hà Nội. Sau một ngày học tập, làm việc, rủ nhóm bạn vào quán Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt hàn huyên tâm sự, thưởng thức chè và lai rai đĩa nem chua rán thì thật thú vị biết bao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Ngõ 419 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0949 555 359
      Email: daoche.mah@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/daochengon
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
    • Top 12

      Chè Thanh

      Gọi điện
      Chè Thanh là điểm đến lý tưởng dành những ai yêu thích chè dân gian của Việt Nam như: chè ba bà, chè khoai môn, chè đậu đen cốt dừa, chè trôi nước,… Những chén chè nhỏ nhỏ, xinh xinh được đặt trên một chiếc mâm lớn nhìn cực hấp dẫn. Bạn có thể ăn một lúc hết cả mười mấy chén chè mà không ngán. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chè bơ thơm mềm béo, với thạch trái cây dẻo, lạnh đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình. Điều đặc biệt của món chè dừa non của chè Thanh so với những quán khác là ở nước cốt dừa, và có thạch dừa vô cùng thơm và ngậy, thạch lá thơm cũng giòn giòn mà thanh thanh ăn cực thích nhé. Một cốc chè có rất nhiều dừa non vừa trơn mềm, vừa bùi bùi, béo béo, chỉ cần ăn là mê rồi.

      Sự kết hợp của nhiều loại hoa quả cùng nước cốt dừa thơm béo mang đến món chè ngon, hấp dẫn. Thưởng thức bát chè hoa quả vào ngày nắng hè, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát và được giải khát tức thì. Chè trái cây ở Chè Thanh mang đặc trưng riêng bởi hương vị dẻo thơm của khoai cùng sữa dừa béo ngậy, kết hợp cùng trái cây ngọt thanh mang đến hương vị tươi mát cho mùa hè. Món chè cốt dừa hoa quả được nhiều người yêu thích bởi những màu sắc bắt mắt của những loại hoa quả được kết hợp một cách hài hòa quyện cùng phần nước cốt dừa béo ngậy, trái cây thì tươi ngon, trân châu và rau câu giòn ngon hấp dẫn,... Tất cả đã tạo nên món ăn mang đủ đầy sắc, hương, vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3853 4563
      Gọi điện
      Chè Thanh
      Chè Thanh
      Chè Thanh
      Chè Thanh
    • Chè là món ăn ngon, mát dịu được nhiều người yêu thích và luôn muốn tìm kiếm địa chỉ thơm ngon để thưởng thức. Món ăn có nhiều lựa chọn từ những vị thanh mát đến ngọt lịm, thơm ngây… Chỉ cần thử một lần sẽ thấy hết được vị tuyệt vời và ấn tượng mà chúng mang đến. Không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành nữa, Chè Dừa Non ThaiLand chính là điểm dừng chân tiếp theo của rất nhiều thực khách mỗi khi có ý định tìm kiếm một quán chè hoa quả ngon và chất lượng. Ngay từ tên gọi, có lẽ chúng ta cũng dễ dàng nhận ra rằng món "tủ" của quán chính là chè dừa non. Hương vị thanh mát, núng nính thơm ngon của các loại topping hoà quyện với những miếng dừa bùi bùi chưa bao giờ thất bại trong việc tạo nên vị hấp dẫn mát lạnh cho ngày hè.

      Hơn thế nữa, chè dừa non là một món ăn rất được ưa chuộng, đó chính là lý do vì sao mà trên bàn của các thực khách đến quán Chè Dừa Non ThaiLand, rất hiếm khi thiếu đi sự xuất hiện của món chè xoài ngon nức tiếng này. Thế nhưng, chỉ riêng chè dừa non thì có lẽ quán sẽ không có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Để có thể thỏa mãn được nhu cầu ăn uống của mọi khách hàng, Chè Dừa Non ThaiLand luôn cố gắng đa dạng hóa thực đơn của mình. Nếu bạn đã trót say mê hương vị của các loại chè hoa quả thì đừng bao giờ bỏ qua chè mít, chè bưởi, chè xoài mít caramen nhé. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều món ăn vặt khác được làm từ hoa quả như thạch rau câu dừa, kem trái dừa, nước ép dứa, nước ép táo, caramen hoa quả,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108a Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 070 081
      Giờ mở cửa: 09:00–23:30
      Gọi điện
      Chè Dừa Non ThaiLand
      Chè Dừa Non ThaiLand
      Chè Dừa Non ThaiLand
      Chè Dừa Non ThaiLand



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy