Top 8 Quán cơm bình dân ngon nhất Hà Nội

Phương Kem 34394 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Hà Nội để kiếm tìm những quán cơm bình dân ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng ... xem thêm...

  1. New Day - Quán cơm phố cổ tọa lạc tại địa chỉ 72 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội là điểm đến được yêu thích bởi nhiều người với giá cả phải chăng. Quán được trang bị hệ thống điều hoà giúp không gian luôn mát mẻ và chỗ ngồi cũng được bố trí rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Một điều đặc biệt của New Day chính là đồ ăn được nêm vừa miệng, món ăn được phục vụ nóng hổi, đặc biệt là thịt cá được ướp gia vị kỹ càng và thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt, cùng với đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ. Nói chung, đồ ăn ở New Day rất ngon, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng trong và ngoài nước.


    Ngoài ra, giá cả ở New Day cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên phục vụ ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng trong quá trình đặt món. New Day - Quán cơm phố cổ là địa điểm ẩm thực đáng để khám phá tại Hà Nội với không gian thoải mái, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng, cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 312 772
    Email: Hunghtv94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NewdayRestaurant72MM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán cơm bình dân New Day
    Quán cơm bình dân New Day
    Quán cơm bình dân New Day
    Quán cơm bình dân New Day

  2. Top 2

    Cơm Tấm Hằng

    Cơm Tấm Hằng - Quán ăn mang đến phong vị đặc trưng của Cơm Tấm Sài Gòn đến người Hà Nội, đã từ lâu trở thành địa chỉ quen thuộc cho những người sành ăn đến từ khắp vùng miền của đất nước. Nơi đây luôn thường xuyên đón chào những thực khách thường thức một phong vị đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng thủ đô.

    Mỗi buổi sáng, khi người dân Hà Nội thức dậy, Cơm Tấm Hằng đã bắt đầu chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách. Tại đây, những miếng sườn được ướp gia vị khéo léo, được nướng vừa tới lửa, giữ nguyên được độ ẩm và vị ngọt tự nhiên của thịt. Cắn miếng thịt dày mà lại mềm thơm, đậm đà, không làm thịt bị khô, tạo cảm giác thích thú cho thực khách. Bên cạnh đó, phần bì dai vừa đủ và chả trứng mềm béo, kết hợp với cơm gạo tấm hợp tình hợp lý, tạo nên một món ăn thơm ngon hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm nhấn của cơm tấm Hằng chính là nước mắm, được pha chế khéo léo để tạo ra hương vị mặn ngọt đặc trưng của miền Nam. Nước mắm được pha cùng ớt xay tạo ra hương vị cay the the, đánh thức vị giác của thực khách, khiến họ cảm thấy thích thú và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cơm Tấm Hằng
    Cơm Tấm Hằng
    Cơm Tấm Hằng
    Cơm Tấm Hằng
  3. Top 3

    Cơm Ngon Yến Vy

    Quán Cơm Ngon Yến Vy nổi bật với địa chỉ tại số 174 Ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội - một không gian rộng rãi và thoải mái, thuận tiện cho khách hàng dừng chân và thưởng thức các món cơm ngon tuyệt của quán. Với không gian được thiết kế đẹp mắt và bày trí bàn ghế cao, quán cơm này là một trong những địa điểm ưa thích của nhiều thực khách ở Hà Nội.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món cơm ngon đa dạng, Quán Cơm Yến Vy chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Quán chuyên phục vụ các loại cơm từ cơm hộp đến cơm văn phòng, luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà và hương vị thơm ngon. Với thực đơn đa dạng từ các nguyên liệu như gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm,... thực khách sẽ có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Không chỉ có vị ngon đặc trưng của cơm, món ăn tại quán còn được đảm bảo về chất lượng. Thực phẩm tươi sạch và giàu năng lượng được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận để đảm bảo sức khỏe của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 174 Ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Cơm Ngon Yến Vy
    Cơm Ngon Yến Vy
    Cơm Ngon Yến Vy
    Cơm Ngon Yến Vy
  4. Top 4

    Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu

    Gọi điện

    Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu là một món ăn đặc biệt và hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp tinh tế giữa cơm rang và gà quay, món ăn này đã trở thành một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại Hà Nội. Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu có hương vị đặc trưng của món cơm rang, với cơm dẻo và thơm ngon được chiên giòn, không bị ngấy mỡ. Khi ăn kèm với miếng gà quay bên ngoài vàng rực, bên trong lại thịt mềm ngọt, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm và thịt.


    Đặc biệt, miếng gà quay ở đây rất lớn và được chế biến tinh tế để giữ nguyên vị ngon, không bị khô hay bã bở. Hơn nữa, độ ngọt của thịt gà và hương vị đậm đà của nước sốt được chế biến từ nước dừa, tạo nên hương vị rất đặc trưng và khó quên. Nếu bạn là tín đồ của món cơm rang và gà quay, thì hãy đến thưởng thức món Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu tại Hà Nội. Quán ăn tọa lạc tại địa chỉ số 23 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, và bàn ghế cũng rất thoải mái. Hãy đến thử một lần để trải nghiệm hương vị độc đáo của món ăn này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 231 685
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu
    Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu
    Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu
    Cơm Rang Gà Quay - Bà Triệu
  5. Quán Cơm Bình Dân có không gian khá rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng ấm cúng và thoải mái. Đặc biệt, quán luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp, tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn. Về thực đơn, quán có rất nhiều món cơm bình dân phong phú và đa dạng, từ cơm gà, cơm heo quay đến cơm tấm và cơm rang, với giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ và người lao động.

    Tuy là quán cơm bình dân, nhưng các món ăn ở đây đều được chế biến và trang trí đẹp mắt, hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôi thử nhiều món ở đây và đặc biệt ấn tượng với cơm gà và cơm tấm. Cơm gà được chế biến rất tinh tế, miếng gà thịt mềm và đậm đà, cùng với nước lèo thơm ngon, tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Cơm tấm thì được trang trí đẹp mắt với thịt heo quay và trứng chiên, kèm theo nước mắm chua ngọt thơm ngon. Nhân viên phục vụ tại quán rất thân thiện và nhiệt tình, luôn đón tiếp khách hàng với nụ cười thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 02463 287 856

    Gọi điện
    Quán Cơm Bình Dân
    Quán Cơm Bình Dân
    Quán Cơm Bình Dân
    Quán Cơm Bình Dân
  6. Top 6

    Quán cơm cô Hương

    Quán cơm cô Hương chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều người dân địa phương tại Đống Đa. Quán thuộc dạng bình dân thôi nhưng thực đơn rất phong phú các món ăn và chất lượng không hề bình dân. Quán được ưa chuộng bởi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với hương vị ngon nhất đến tay khách hàng.


    Khi đến đây bạn có thể gọi một mâm cơm đầy đủ chất bao gồm món canh, món mặn, món xào. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa tùy ý món mà mình yêu thích. Hầu hết các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà và gia giảm sao cho hợp khẩu vị với mọi thực khách. Giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ cũng rất được lòng khách. Không gian quán không quá rộng nhưng khá sạch sẽ và thoáng mát. Bởi những lẽ đó mà quán không chỉ được ưu tiên bởi khách địa phương mà còn nhận được sự ưu ái của khách văn phòng và sinh viên. Thực đơn các món ăn của món khá đa dạng, đầy đủ món mặn, món canh, món xào nhằm dem đến một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ chất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kim Hoa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00
    Quán cơm cô Hương
    Quán cơm cô Hương
    Quán cơm cô Hương
    Quán cơm cô Hương
  7. Top 7

    Cơm Lệ

    Gọi điện

    Cơm Lệ phục vụ bữa cơm văn phòng và gia đình được sự yêu mến của đông đảo thực khách tại Hà Nội. Món ăn địa phương, không gian thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Cơm Lệ được khách hàng đánh giá là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu cung cấp và phục vụ cơm văn phòng.


    Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món ba rọi chiên nước mắm rồi thì chắc chắn sẽ ghiền, ba rọi được chiên giòn, ráo dầu, nêm nếm vừa ăn, giòn rụm thơm lừng mùi nước mắm. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về. Quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà nhé. Chất lượng và hương vị đảm bảo ngon như ăn tại quán Cơm Lệ luôn. Cơm Lệ phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau, canh,… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá cơm chiên bột, khô chiên,... Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 44 phố Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 655 995
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm Lệ
    Cơm Lệ
    Cơm Lệ
    Cơm Lệ
  8. Top 8

    Quán Cơm Ngon

    Gọi điện

    Quán Cơm Ngon là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.


    Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Quán Cơm Ngon không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống. Quán phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109-A1 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 108 833
    Gọi điện
    Quán Cơm Ngon
    Quán Cơm Ngon
    Quán Cơm Ngon
    Quán Cơm Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy