Top 3 Quán cơm bình dân ngon tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Cơm Thố Anh Nguyễn
  2. Top 2 Cơm 71
  3. Top 3 Quán Cơm Phương Châm

Top 3 Quán cơm bình dân ngon tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1211 0 Báo lỗi

Với những ngày mệt mỏi tan ca muộn hay những lịch học dày đặc việc lựa chọn những quán cơm bình dân trở thành lựa chọn ưu tiên và thoải mái nhất. Việc tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Là một địa chỉ cơm Thố cực nổi tiếng tại Hà Nội, Cơm Thố Anh Nguyễn nằm trong một con ngõ trên Quận Bắc Từ Liêm. Ngoài cơm thố gà nướng ra thì tại đây còn có cả cơm thố xá xíu, cơm thố bò,… Từng hạt cơm vàng ruộm mềm dẻo vàng nóng hổi, bên cạnh đó thì các món ăn mặn cũng rất thơm ăn đậm vị và cực ngon. Khi ăn bạn có thể gọi thêm canh, món dưa góp ăn kèm cũng rất cuốn.


    Quán với không gian thoáng mát, sạch sẽ thiết kế khá đơn giản sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể dùng bữa trưa và tối. Tuy nhiên nếu đi ăn vào những giờ cao điểm thì bạn sẽ phải chờ mất một lúc vì quán tương đối đông khách. Một xuất cơm xá xíu đầy ắp cơm và ngập thịt, xá xíu thì thơm nức mũi. Đặc biệt là đối với ai thích ăn đồ ăn thiên ngọt thì có thể lựa chọn quán này. Phần thịt xá xíu đậm vị khi ăn thì mềm không bị khô. Khi mua cơm ở đây bạn sẽ được tặng kèm cả kim chi rau củ ăn cùng cơm để không bị ngán. Ngoài ra Cơm Thố Anh Nguyễn cũng nhận ship hàng, bạn có thể liên hệ để đặt hàng nếu như không thể di chuyển đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 42 44 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 111 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 68 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 079 933
    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/

    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn

  2. Top 2

    Cơm 71

    Gọi điện

    Nếu bạn đã chán cơm nhà thèm cơm tiệm, thì Cơm 71 là một quán ăn lý tưởng cho bạn. Ngon, bổ, rẻ là 3 tiêu chí mà quán mang lại cho khách hàng. Đặc biệt quán còn thường xuyên thay đổi thực đơn món ăn để thực khách không bị nhàm chán. Quán đã tồn tại được một thời gian dài trên thương trường là đủ biết chất lượng và độ uy tín của quán ra sao rồi.

    Thực đơn các món ăn của món khá đa dạng, đầy đủ món mặn, món canh, món xào nhằm dem đến một bữa ăn trọn vẹn, đầy đủ chất cho khách hàng.


    Hương vị món ăn ở đây được nêm nếm đậm đà vừa phải, hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Ngoài ra quán còn phục vụ một số món ăn khác như bánh canh, hủ tiếu,.. cũng đáng để thử. Quán nhìn chung có không gian rộng rãi, có bãi đậu xe cho khách đi ô tô, xe tải. Giá cả hợp lý, cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình với khách hàng cũng là điểm ưu tú của quán. Do đó nếu có dịp ghé Quận Bắc Từ Liêm mà không biết ăn gì, đi đâu thì đây là một quán ăn hứa hẹn mang lại cho bạn những ấn tượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 489 958
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm 71
    Cơm 71
    Cơm 71
    Cơm 71
  3. Top 3

    Quán Cơm Phương Châm

    Quán Cơm Phương Châm là điểm đến được yêu thích bởi nhiều người với giá cả phải chăng. Quán được trang bị hệ thống điều hoà giúp không gian luôn mát mẻ và chỗ ngồi cũng được bố trí rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Một điều đặc biệt của Quán Cơm Phương Châm chính là đồ ăn được nêm vừa miệng, món ăn được phục vụ nóng hổi, đặc biệt là thịt cá được ướp gia vị kỹ càng và thêm chút cay cay thơm nồng của tỏi ớt, cùng với đĩa cơm nóng hổi tạo nên sức hấp dẫn riêng không thể chối từ. Nói chung, đồ ăn ở Quán Cơm Phương Châm rất ngon, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng trong và ngoài nước.


    Ngoài ra, giá cả ở Quán Cơm Phương Châm cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên phục vụ ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng trong quá trình đặt món. Quán Cơm Phương Châm là địa điểm ẩm thực đáng để khám phá tại Hà Nội với không gian thoải mái, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng, cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Quán Cơm Phương Châm
    Quán Cơm Phương Châm
    Quán Cơm Phương Châm
    Quán Cơm Phương Châm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy