Top 7 Quán hủ tiếu khô ngon nhất Hà Nội

Quỳnh Chi 175 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn nổi tiếng, đặc trưng của người dân Nam Bộ với hương vị khác lạ. Vậy bạn có muốn được thưởng thức món ngon này ngay giữa lòng Hà Thành ... xem thêm...

  1. Hủ tiếu Ba Hiếu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại Hà Nội. Địa chỉ quán tại số 29 Nguyễn Huy Tự, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tại đây nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ.


    Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán Hủ tiếu Ba Hiếu vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Hủ tiếu ở đây được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Huy Tự, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3223 2038 ‬& 0868 268 181
    Fanpage: www.facebook.com/TiemHutieuBahieu/

    Gọi điện
    Hủ tiếu Ba Hiếu
    Hủ tiếu Ba Hiếu
    Hủ tiếu Ba Hiếu
    Hủ tiếu Ba Hiếu

  2. 21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Hà Nội. Tại Quán 21 Hàng Điếu có cả hủ tiếu nước và hủ tiếu trộn món nào cũng khiến người ăn ghiền. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ cả trứng, chả, thịt, giá, rau thơm,... ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý.


    21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn có nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát hủ tiếu chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát hủ tiếu vừa ngon, vừa đặc biệt của quán. Quán hủ tiếu chỉ nhỏ thôi nhưng bàn ghế hay không gian đều sạch sẽ, ngăn nắp nên khách hàng rất thích ghé đến quán. Khách hàng nhận xét thế này: "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn". Ngoài hủ tiếu tại quán còn có các món như: sủi cảo, mỳ vằn thắn, miến lươn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn hay muốn thử món nếu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 190 299
    Fanpage: www.facebook.com/21hangdieu

    Gọi điện
    21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
    21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
    21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
    21 Hàng Điếu - Hủ tíu, miến lươn, sủi cảo, mỳ vắn thắn
  3. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh tọa lạc tại Quận Long Biên, Hà Nội. Quán có vị trí khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Một tô hủ tiếu hay mì ở Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh khá nhiều, topping hoành thánh, tôm, thịt cũng nhiều không kém, vô cùng chất lượng. Nước dùng húp vào là biết ngay ngọt từ xương. Không chỉ ăn ngon, Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh còn đặt lên hàng đầu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Nguyên liệu được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến. Không ai có thể phủ nhận những sợi hủ tiếu dai dai sau khi thưởng thức những miếng hoành thánh nóng hổi cùng miếng xá xíu giúp cái ngon của món ăn như ngân dài hơn. Một bát hủ tiếu đầy đủ nước dùng, mì và nhân bên trong thì còn có các loại rau ăn kèm vừa tăng thêm hương vị vừa tạo thành một gia vị rất riêng cho món ăn rất đặc trưng này. Hoặc bạn có thể gọi hủ tiếu khô cũng ngon không kém. Hủ tiếu được trộn đúng chuẩn người Hoa, nhìn màu sắc đậm đà nhưng vẫn nên nêm thêm xíu nước tương, sa tế cho thêm vừa ý. Ngoài ra còn có hành phi, thịt bằm, tiêu xay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 723 328
    Fanpage: www.facebook.com/myvanthanmyhanh/

    Gọi điện
    Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    Mỳ Vằn Thắn Mỹ Hạnh
  4. Bún Bò Cô Tuân tính đến nay đã có nhiều năm thương hiệu. Tại Bún Bò Cô Tuân ngoài món đặc trưng Bún bò nam bộ (bún bò trộn) thì quán còn có hủ tíu xá xíu trộn và phở/bún/miến gà/bò là một trong những món yêu thích của nhiều thực khách khi ghé quán. Hủ tiếu xá xíu trộn tại Bún Bò Cô Tuân được rất nhiều người đánh giá là ngon nhất Hà Nội, những miếng thịt xá xíu hấp dẫn, thịt ba chỉ rán giòn ngoài, mềm trong, mỡ đan xen siêu ngon, được tẩm ướp hương vị đậm đà, vừa ăn.


    Sợi hủ tiếu thì dai dai, thơm mùi gạo, một bát hủ tiếu tại đây cũng không quá đắt, thịt nhiều, đầy đặn. Trải qua nhiều năm tháng nhưng quán cô Tuân vẫn giữ được hương vị thơm ngon như thuở ban đầu, quán có không gian không quá rộng và thoáng nhưng nhìn chung sạch sẽ, ngăn nắp có điều hòa mát mẻ, phục vụ tại quán thì cũng không phải quá niềm nở tuy nhiên vì khách quán đông và đồ ăn cực kỳ ngon nên có thể bù được điểm này. Nếu bạn đang thèm ăn tô hủ tiếu ngon lành thì hãy qua quán Cô Tuân thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49C Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 434 259
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057440950002

    Gọi điện
    Bún Bò Cô Tuân
    Bún Bò Cô Tuân
    Bún Bò Cô Tuân
    Bún Bò Cô Tuân
  5. Hủ tiếu Minh Châu nằm ở 67 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng. Quán phục vụ khách hàng từ sáng đến tối, và luôn đông đúc với các thực khách đến từ khắp nơi. Món hủ tiếu mực của quán được làm từ bột gạo và mực tươi, sau đó nấu trong nước dùng từ xương heo, cà chua, hành tím và các gia vị khác để tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon. Nước dùng của quán được ủ trong nhiều giờ để giữ được hương vị đặc trưng và tinh tế nhất. Khi được phục vụ, món hủ tiếu mực thường được thêm thịt heo, tôm, rau thơm và một ít tương ớt để tạo ra hương vị đậm đà và hấp dẫn.

    Các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và chế biến tại quán để đảm bảo chất lượng món ăn luôn tốt nhất. Ngoài ra, quán cũng có các món khác như: hủ tiếu xương, hủ tiếu thịt súp trứng cút, súp thịt viên, súp sườn... để khách hàng lựa chọn. Hủ tiếu Minh Châu được đánh giá cao vì hương vị đặc biệt của món hủ tiếu mực và sự phục vụ nhanh chóng, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 150 483
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Minh Châu
    Hủ tiếu Minh Châu
    Hủ tiếu Minh Châu
    Hủ tiếu Minh Châu
  6. Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh là một quán ăn nằm ở Quận Ba Đình, nổi tiếng với món hủ tiếu mực ngon và đặc trưng. Hủ tiếu mực là một món ăn đặc biệt của người dân Việt Nam, được làm từ sợi hủ tiếu mỏng, dai và mực tươi ngon. Tại quán Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh, hủ tiếu mực được chế biến rất đặc sắc, với sợi hủ tiếu mềm và dai, được tẩm vào nước dùng đậm đà được nấu từ xương heo và mực tươi. Nước dùng được nấu từ nhiều loại gia vị như hành tím, tỏi, gừng, tiêu, ớt, tôm khô, đường phèn, mì chính và tương đen. Hủ tiếu mực được trang trí thêm rau thơm, hành tím và ớt, tạo nên một hương vị đặc trưng của món ăn. Điểm đặc biệt của hủ tiếu mực tại quán Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh là miếng mực được thái ra nhỏ và thêm vào tô hủ tiếu, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng của món ăn này.

    Ngoài hủ tiếu mực, quán cũng có món bún bò giò heo rất ngon, được chế biến từ thịt bò mềm, bánh phở mềm, giò heo, rau thơm và nước dùng đậm đà. Với hương vị đặc biệt, khác với những quán khác, quán Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực tại Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 158 668
    Gọi điện
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
    Hủ tíu, mỳ vằn thắn Duy Anh
  7. Top 7

    What The B

    What The B là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Hà Nội với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối. Món hủ tiếu tại What The B được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại What The B chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình.

    What The B cũng có thêm các loại topping như mì xào, trứng và chả giò để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Giá cả tại quán What The B khá hợp lý, khoảng 40.000 - 50.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu Nam Vang ngon tuyệt, thì What The B là một lựa chọn tuyệt vời, đừng quên ghé qua và thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Tất Tố, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/What-The-B-100072370298502/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    What The B
    What The B
    What The B
    What The B



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy