Top 5 Địa chỉ bán hoa oải hương khô đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 505 0 Báo lỗi

Lavender hay tiếng việt được biết đến là hoa oải hương, nó là một loại hoa xuất hiện từ rất lâu đời. Từ thời xa xưa nó chỉ là một cây mọc dại, nhưng với nhiều ... xem thêm...

  1. Quà tặng cho một ai đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người, nhưng tìm và bọn được một món quà bạn ưng ý và người nhận ưng ý thì không dễ chút nào. Có rất nhiều ngày để bạn tặng quà như: quà tặng 20/10, quà tặng 8/3, quà tặng sinh nhật bạn gái, quà tặng sinh nhật mẹ,... Nếu bạn đang ấp ủ tặng quà cho người thân nhưng chưa biết tại gì thì đến với Lavender Trung Quân là đúng địa chỉ rồi nhé. Lavender Trung Quân - Chuyên các sản phẩm liên quan tới hoa oải hương khô, quà tặng rất ý nghĩa và sang trọng được làm từ hoa oải hương pháp.


    Chắc chắn sẽ không cô gái, hay người mẹ nào có thể từ chối được vẻ đẹp hương thơm của bó hoa lavender khô mà bạn tặng. Lavender là biểu tượng cho một tình yêu chung thuỷ, chờ đợi, một tình yêu lãng mạn. trong tình cảm ai cũng muốn được bền chặt vì vậy mọi người thường chọn lavender thay lời muốn nói đến ngừời mà mình yêu thương.


    Những bó hoa, những món quà được làm từ hoa oải hương khô tại shop thật đơn giản, nhưng cũng thật đẹp, Lavender Trung Quân cam kết đây là sản phẩm xịn được nhập khẩu từ Pháp, mỗi sản phẩm đều được shop nâng niu trân trọng, đóng gói cẩn thận, chỉnh chu và tinh tế. Niềm vui của khách hàng chính là niềm vui của Lavender Trung Quân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 573 750
    Email: thuynguyen.nvt@gmail.com
    Website: http://trungquan.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungquanhoaoaihuong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Lavender Trung Quân
    Lavender Trung Quân
    Lavender Trung Quân
    Lavender Trung Quân

  2. Lavender Hà Nội là thiên đường của các nàng đam mê hoa oải hương từ Pháp nhé! Lavende Hà Nội chuyên cung cấp sỉ và lẻ dòng hoa Lavender khô được nhập khẩu Pháp, túi thơm hoa oải hương, tinh dầu, nước hoa khô và các sản phẩm quà tặng từ oải hương, các sản phẩm hoa khô nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Được đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ, rỏ ràng.


    Hoa oải hương khô từ lâu đã trở thành loài hoa làm say đắm những cô gái với vẻ đẹp mộng mạc, hoang dại nhưng cũng lại rất kiêu sa, nó còn mang những ý nghĩa tượng trưng đẹp đẽ, lãng mạng. Hoa Lavender khô phù hợp dành tặng cho người yêu, bạn bè, người thân vào các dịp quan trọng như: sinh nhật, khai trường, ngày kỷ niệm,...Hay đơn giản như thay lời tỏ tình đến người thương. Hoa Lavender khô có thể trang trí nhà cửa, bàn làm việc, quầy tiếp tân,...Hoa lavender khô tại đây - mang hương thơm mùa hè châu Âu, có thể bền từ 1-2 năm.


    Tất cả sản phẩm hoa khô tại Lavender Hà Nội đều là hoa thật nhưng đã được ướp/sấy khô, có thể bền 1-2 năm hoặc hơn tuỳ loại hoa. Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng hoa, shop cũng được khách hàng yêu quý bởi cách phục vụ chu đáo, trách nhiệm. Giá cả những bông hoa Lavender khô tại đây cũng hợp lý, không phải là quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82 hẻm 8/11/36 Lê Quang Đạo, Hà Nội (Cổng làng Phú Đô)
    Điện thoại: 0986 828 451 & 0973 888 450
    Email: nguyenhai.nissan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChuyensileLavender

    Gọi điện
    Lavender Hà Nội - Hoa Oải Hương nhập khẩu Pháp
    Lavender Hà Nội - Hoa Oải Hương nhập khẩu Pháp
    Lavender Hà Nội - Hoa Oải Hương nhập khẩu Pháp
    Lavender Hà Nội - Hoa Oải Hương nhập khẩu Pháp
  3. Top 3

    Hoa khô Lalila

    Gọi điện

    Các bạn ơi hãy cẩn thận!!! chứ lỡi rơi vào shop Hoa khô Laila không biết đường ra luôn, toàn là những loại hoa khô cực phẩm không thôi! Hoa khô nhập khẩu Lalila House chuyên sỉ và lẻ các loại hoa khô, hoa vĩnh cửu được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Ecuador,...


    Đặc biệt hoa khô Lavender bên Lalila được tuyển chọn kỹ từng cành nên bông to, nhiều nụ (hoa khô Lavender Pháp tùy vùng trồng và thổ nhưỡng đất mà nụ hoa mọc khác nhau). Hoa khô Lavender đã được shop chia nhỏ ra cho khách hàng dễ lựa chọn, hợp túi tiền với tất cả mọi người. Định lượng bó: hơn 200 cành (vì hoa khô lavender là loại hoa dễ rụng khi vận chuyển nên shop thường bù thêm hơn chục cành cho bạn). Chiều dài bó hoa oải hương khô bên shoo sẽ là: 30-40cm (lọ nào cao các cậu có thể lót thêm giấy hoặc vải dưới đáy lọ cho nông lên nha, hoặc cắm mút thoải mái tùy sở thích nhé). Hoa khô lavender mỗi đợt sẽ khác màu chút xíu nhưng đảm bảo vẫn đẹp cho các nàng ạ.


    Khi các nàng mua hoa oải hương khô bên Lalila sẽ được cam kết:

    • Về sản phẩm: Cam kết về chất lượng, số lượng như mô tả
    • Về đóng gói: Đóng bìa carton cao cấp dầy & cứng, bảo vệ hoa tối đa, hàng nguyên vẹn khi đến tay khách.
    • Về dịch vụ: Shop sẽ trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.
    • Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, chuẩn bị nhanh.

    Hoa khô Lalila với 7 năm kinh nghiệp nên lấy uy tín làm đầu, cam kết đúng hình ảnh như mô tả, bạn có thể ghé shop xem trực tiếp nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 106 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 133 986
    Email: lalilahouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoakholalila

    Shopee: https://shopee.vn/hoakholalila

    Gọi điện
    Hoa khô Lalila
    Hoa khô Lalila
    Hoa khô Lalila
    Hoa khô Lalila
  4. Hoa Lavender khô rất thơm và nhiều nụ. Cành hoa Lavender có độ dài vừa phải, được sấy khô vừa để trang trí nhà, trang trí chụp ảnh lại vừa thơm phòng. Mùi hương của Lavender giúp giải toả căng thẳng, tẩy uế, hút ẩm mốc cho phòng luôn được refresh. Mùi hương của Lavender khô kéo dài trong tầm 2-3 tháng ở nhiệt độ thường, thoáng mát. Ngắn hơn nếu ở nơi có độ ẩm cao.


    Bạn có yêu thích Lavender không? Nếu có hãy ghé qua shop của HuHa nhé! Đây là shop chuyên hoa khô decor, hoa cưới và quà Tặng hoa khô handmade siêu đáng yêu! HuHa là shop hoa đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, nhiều đánh giá từ khách là giá hoa có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác, một phần nữa để khách hàng quay lại là cô chủ cực thân thiện, tư vấn nhiệt tình, dễ thương và đặc biệt là gói hoa rất khéo tay.


    Lavender không cần quá cầu kỳ, nhưng lại rất sang trọng và có sức hút không thể chối từ! Nếu chưa thể đến với đất nước Pháp để tận mắt nhìn ngắm nhìn, được sờ và cảm nhận hương thơm, vẻ đẹp của những bông hoa oải hương tươi thì mua oải hương khô ủng hộ cô chủ ngay để chờ ngày đến Pháp các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S2.17 Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 534 012 & 0899 992 794
    Email: huha.etcl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LavenderHuHa

    Shopee: https://shopee.vn/huha.shopi

    Gọi điện
    HuHa - Shop Hoa Khô Nghệ Thuật
    HuHa - Shop Hoa Khô Nghệ Thuật
    HuHa - Shop Hoa Khô Nghệ Thuật
    HuHa - Shop Hoa Khô Nghệ Thuật
  5. Hãy mang không khí Pháp tràng vào từng ngóc ngách ngôi nhà, phòng làm việc, phòng ngủ,... của bạn nhé! Bằng cách nào? chính là tậu ngay cho mình những bó hoa oải hương khô thật lộng lẫy và tràn nhập mùi hương thoang thoảng, dễ chịu. Vườn trang trí cho không gian sang trọng, ưa nhìn hơn và mùi thơm giúp bạn thư giãn, giải tỏa những áp lựa mệt mỏi nữa đấy!


    Nếu bạn đang muốn tìm mua hoa oải hương khô thì có thể tìm đến địa chỉ của Hoa khô Lavender Provence Hà Nội nhé! Đây là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ hoa Lavender nhập khẩu Pháp với chất lượng tốt, có cả nguyên phụ kiện ngành hoa sỉ lẻ toàn quốc. Hoa khô Lavendercos tại đây cung cấp có mùi thơm nhẹ, màu tím, cành xanh lan tỏa toàn bộ không gian.


    Nếu bạn muốn mua Lavender khô để làm quà tặng shop cũng có hỗ trợ gói quà rất là đáng yêu luôn, tư vấn nhiệt tình vui vẻ, ngại gì mà không ủng hộ shop các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 ngõ 181 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (gần khu Big C Hà Đông)
    Điện thoại: 0336 025 192
    Email: loanlanh291@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoakholavenderprovence

    Gọi điện
    Hoa khô Lavender Provence Hà Nội
    Hoa khô Lavender Provence Hà Nội
    Hoa khô Lavender Provence Hà Nội
    Hoa khô Lavender Provence Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy