Top 5 Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...

  1. Nói đến đồ gỗ mỹ nghệ không thể không nhắc đến Xưởng gỗ An Lạc tại làng nghề gỗ xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội. Xưởng gỗ An Lạc là một trong những xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên lớn nhất khu vực, chuyên sản xuất bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, sofa gỗ và tất cả sản phẩm đồ mỹ nghệ gỗ trong đó có tranh gỗ, các sản phẩm tranh gỗ tại xưởng được làm theo yêu cầu của quý khách hàng.


    Từ tấm gỗ thô mộc bằng phẳng, được nghệ nhân đục chạm khắc hình thành bức hoạ tinh mỹ; tạo nên sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tinh xảo, sống động. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn chứa đựng những triết lý sâu sắc cùng giá trị phong thủy, tâm linh cao quý. Tranh gỗ thư pháp Tài Lộc, tranh Mã Đáo, tranh Sơn Thuỷ Hữu Tình;... rất thích hợp để trở thành điểm nhấn cho các ngôi nhà. Là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân vào các dịp lễ; tân gia, tân hôn, khai trương cửa hàng,..Từng nét chạm trên tranh gỗ của Xưởng Gỗ An Lạc đều được trau truốt tỉ mỉ; được sơn phủ PU tiêu chuẩn cao.


    Tranh gỗ An Lạc không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy đem đến sự may mắn, hóa giải tai ương, bệnh hoạn mà còn mang đến sự sang trọng, ấm áp cho không gian sống của ngôi nhà, tạo sự bình yên, hài hòa, thư thái cho cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Đại Vĩ, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Thiết Bình, Vân Hà - Đông Anh, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Nguyễn Văn Cừ, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0813 882 688 & 0814 882 688
    Email:
    Xuonggoanlac@gmail.com
    Website:
    https://xuonggoanlac.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/XuongGoDongKyAnLac/

    Gọi điện
    Xưởng gỗ An Lạc
    Xưởng gỗ An Lạc
    Xưởng gỗ An Lạc
    Xưởng gỗ An Lạc

  2. Top 2

    Xưởng Tượng Gỗ

    Gọi điện

    Xưởng Tượng Gỗ là đơn vị chuyên kinh doanh sản xuất tượng gỗ mỹ nghệ cao cấp. Với bề dày lịch sử hàng trăm năm của làng nghề chạm khắc Đông Giao, trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng tượng gỗ mỹ nghệ, Xưởng Tượng Gỗ không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng cả trong nước và nước ngoài.


    Sản phẩm của Xưởng Tượng Gỗ rất đa dạng có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của quý khách. Sản phẩm chính của Xưởng Tượng Gỗ bao gồm tượng gỗ mỹ nghệ các loại, tranh gỗ, vật phẩm phong thủy, dụng cụ bằng gỗ. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ các loại gỗ quý như: gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ mun….và được xử lý trạm khắc tinh xảo từ những nghệ nhân top 1 trong làng nghề.


    Sản phẩm của Xưởng Tượng Gỗ khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình. Với phương châm của Xưởng Tượng Gỗ: “Sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp bạn thành công”.


    Cam kết và hậu mãi khách hàng:

    • Tư vấn khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ khách hàng cũ và mới khi có nhu cầu
    • Cam kết giá bán tốt nhất thị trường do sản phẩm chúng tôi trực tiếp sản xuất từ làng nghề
    • Cam kết hàng chất lượng, chuẩn đến tay khách hàng
    • Toàn bộ hình ảnh trên website là ảnh chụp thực tế 100% không qua chỉnh sửa. Hỗ trợ gửi thêm ảnh cho khách và quay videos thực tế 100% gửi khách
    • Miễn phí vận chuyển và giao hàng toàn quốc.
    • Bảo hành chất lượng gỗ trọn đời và hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80C Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 331 111 & 0346 059 999
    Email:
    xuongtuonggo@gmail.com
    Website: https://xuongtuonggo.com/pages/about-us

    Gọi điện
    Xưởng Tượng Gỗ
    Xưởng Tượng Gỗ
    Xưởng Tượng Gỗ
    Xưởng Tượng Gỗ
  3. Đồ gỗ mỹ nghệ từ lâu đã trở thành thú vui tao nhã và là niềm đam mê của rất nhiều người, nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, mà hơn thế khi được được coi như là những vật phẩm phong thủy để cầu mong may mắn, sức khỏe, tài lộc và bình an. Và Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một địa chỉ tin cậy và uy tín, luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc thỏa mãn niềm đam mê đồ gỗ mỹ nghệ của mình.


    Xưởng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như:

    • Tranh gỗ
    • Tượng phật Di Lặc,
    • Tượng phật bà Quan âm
    • Tượng Tam đa
    • Tượng Khổng Minh
    • Tượng gỗ Đạt Ma Sư Tổ
    • Lộc bình, tượng gỗ linh vật, khay trà gỗ, gạt tàn gỗ
    • ...

    Những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ của Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được chế tạc, đục đẽo và chạm trổ hoàn toàn thủ công từ đôi bàn tay tài hoa khéo léo của các nghệ nhân điêu luyện đã gắn bó với nghề hơn nửa đời người, để mang đến những sản phẩm trang trí với những đường nét hoa văn uốn lượn tinh xảo, hay những bức tranh có được cái hồn và thần thái tuyệt đẹp, mang tính cá thể cao và độc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dư Dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 587 576
    Email: tuonggomynghedep@gmail.com
    Website: https://tuonggomynghedep.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuonggomynghedep/?

    Gọi điện
    Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong
    Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong
    Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong
    Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong
  4. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng tượng gỗ và đồ gỗ mỹ nghệ, Đồ gỗ Nam Anh đã không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng uy tín cũng như niềm tin với mọi khách hàng trong cả nước. Sản phẩm chính của Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh bao gồm tượng gỗ mỹ nghệ các loại, tranh gỗ, đồ chạm khắc và vật phẩm phong thủy.


    Sản phẩm của Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh khi đến tay quý khách luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, cùng dịch vụ bán hàng chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng. Phương châm của Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh: "Chỉ làm hàng đẹp và nói không với hàng chợ, hàng kém chất lượng".


    Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh nhận đặt hàng theo yêu cầu, cung cấp các sản phẩm quà tặng, quà biếu với số lượng lớn cho tất cả các khách hàng trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thiết Úng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội.
    Điện thoại: 0985 017 633
    Email: thucdaovan@gmail.com
    Website: http://tuonggocaocap.com.vn/

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh
    Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh
    Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh
    Cơ sở sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Anh
  5. Với nguyên tắc “thủ công hoàn toàn”, Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia lựa chọn việc đem sức người vào tất cả các khâu làm việc để chất lượng đạt đến độ hoàn hảo nhất và Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia khước từ mọi thứ nhàn hạ từ máy móc cũng như việc làm nhanh, làm bớt công đoạn để kiếm thêm thu nhập.


    Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia là địa chỉ cung cấp các tác phẩm tranh gỗ thủ công với sự độc đáo và tinh xảo nhất. Mỗi một tác phẩm tranh gỗ thủ công còn là một thông điệp văn hóa, có ý nghĩa tốt lành giúp cho mọi người thấy hạnh phúc hơn mỗi khi ngắm nhìn. Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia mong muốn tạo ra những tác phẩm “Trường tồn giá trị” bằng phương pháp thủ công, với việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm việc với 13 công đoạn khác nhau để chế tác nên các tác phẩm độc đáo, tinh xảo.

    Một số tác phẩm của Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia đã được cơ quan chức năng cấp Bảo hộ Quyền tác giả để không bị sao chép và khẳng định sự độc đáo, tinh hoa của người thợ tâm huyết với nghề. Vậy nên quý khách hoàn toàn yên tâm mỗi khi lựa chọn những món quà trí tuệ để dành tặng đối tác, người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọc Than, xã Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 311 833 & 024 3326 1963
    Email: tranhgobuigia@gmail.com
    Website: https://tranhgobuigia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRANHGOBUIGIA/?

    Gọi điện
    Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia
    Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia
    Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia
    Xưởng chế tác thủ công Tranh Gỗ Bùi Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy