Top 5 Quán hủ tiếu ngon ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 10512 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Út

    Nếu như bạn sống tại đường Lạc Long Quân, bạn có thể tìm đến quán Hủ Tiếu Nam Vang Cô Út để thưởng thức món ăn thơm ngon này. Đây là một trong những quán hủ tiếu ngon tại khu vực Tân Bình, thu hút nhiều thực khách đến mỗi ngày. Một tô hủ tiếu của quán Cô Út sẽ ghi điểm với sự đầy đủ topping, gồm có gan, tim, thịt xắt, thịt băm và tôm rất tươi. Tô hủ tiếu bưng ra nóng hổi, được nêm nếm hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Chính vì thế, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Bên cạnh hủ tiếu nước, quán còn phục vụ cả hủ tiếu khô. Tại đây bạn có thể yên tâm gọi món vì món nào cũng ngon và hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi. Nước dùng tại đây được lấy từ nước hầm xương trong nhiều giờ nên có độ thanh ngọt dễ dùng. Sợi hủ tiếu ở đây được đánh giá là có độ dai và ngon hơn rất nhiều so với hủ tiếu bình thường. Các nguyên liệu như thịt, tôm, gan, tim heo, trứng cút còn tươi đi kèm nước sốt ngon và rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 573 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Út
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Út
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Út
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Út

  2. Top 2

    Hủ Tíu Cô Dung

    Hủ Tiếu Cô Dung là một quán hủ tiếu tồn tại đã hơn 20 năm tại khu vực Bàu Cát, Quận Tân Bình. Tuy chỉ là một quán ăn đơn sơ nhưng luôn thu hút đông khách với chất lượng món ăn ổn định theo thời gian. Tại đây bạn sẽ không khỏi thèm thuồng với món hủ tiếu khô thơm ngon, đặc biệt. Hủ tiếu khô của Cô Dung có hương vị thơm ngon, trộn rất vừa ăn, đồ ăn nhiều, nước dùng thì có vị ngọt thanh từ xương hầm. Điểm cộng chính là cô chủ quán rất dễ mến, nói chuyện vui vẻ và luôn sẵn lòng chiều ý khách hàng.


    Topping của một tô hủ tiếu rất đầy đủ, nhìn khá hấp dẫn gồm có thịt, gan, tôm, phèo, bò viên, trứng cút,... Hủ Tiếu Cô Dung có địa chỉ cũng khá dễ tìm. Không gian quán rất thoáng mát và sạch sẽ. Món ăn lên cũng khá nhanh, không phải để bạn chờ đợi quá lâu. Khách hàng luôn có những nhận xét tốt về quán như "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn. Quán Hủ Tiếu Cô Dung khá đông nhưng phục vụ cũng nhanh, thân thiện".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Bàu Cát 3, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

    Hủ Tíu Cô Dung
    Hủ Tíu Cô Dung
    Hủ Tíu Cô Dung
    Hủ Tíu Cô Dung
  3. Top 3

    Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45

    Gọi điện

    Hủ tiếu - món ăn truyền thống đậm đà hương vị Nam bộ, với sợi mì mềm mịn và nước lèo đậm đà cùng những tôm, thịt heo, tôm khô, rau giá,.. làm say lòng bao thực khách. Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45 như một địa chỉ đỏ cho những tín đồ say mê thưởng thức hủ tiếu khi đến với Tân Bình. Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45 phục vụ đa dạng các loại hủ tiếu như hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu mỳ, mỳ, hoành thánh,...


    Hương vị đậm đà chất Nam Bộ nhưng cũng có chút thanh và trong đã làm nên thương hiệu của quán. Những loại thực phẩm quán phục vụ đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Không gian quán rộng rãi và thoáng mát tạo điều khiến để thực khác thưởng thức món ăn ngon hơn nữa. Nhưng có lẽ điểm đặc trưng nhất của hủ tiếu tư lùn chính là kích thước của nó. Mỗi sợi hủ tiếu chỉ khoảng gần 1cm, rất nhỏ và mảnh, chính vì thế mà nó được gọi là "tư lùn". Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua những đồ chay khô ở quán để có thể mang về nhà tự chế biến nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 606 155
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang 45
  4. Top 4

    Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát

    Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách.


    Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của tô hủ tiếu nơi đây? Cũng giống như những quán hủ tiếu khác, Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát mang đến cho khách hàng một tô hủ tiếu với đầy đủ nguyên liệu cơ bản như tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút. Thế nhưng điều làm nên sự độc đáo riêng biệt của Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát chính là nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn. Món ăn của quán Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát bày trí cũng khá sạch sẽ và đẹp mắt khách nhìn. Mọi người hãy ghé và thưởng thức hủ tíu ở quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hoàng Bật Đạt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát
    Quán Hủ Tiếu Nam Vang Gia Phát
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4

    Gọi điện

    Chỉ là một quán nhỏ sương sương nhưng quán Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4 này lại chinh phục nhiều thực khách bởi quán có thể lột tả được hương vị tuyệt vời nơi tô hủ tiếu bình dân. Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại chẳng chê. Ngoài miếng xương đầy ắp thịt quán còn bonus thêm cả tôm và trứng cút nhìn khá hoành tráng. Tuỳ khẩu vị nên cách nhận xét về chất lượng của món ăn cũng khác nhau, tuy nhiên chỉ nhìn cách người ta ăn thì sẽ biết hương vị ngon như nào.


    Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4 có thành phần với sợi hủ tiếu cực kỳ độc lạ, cùng các nguyên liệu luôn tươi ngon chọn lọc kỹ càng như: tôm, thịt nạc, lòng lợn, tim, thịt băm, trứng cút. Hơn nữa, điều tạo nên sự khác biệt trong hủ tiếu chính là nước dùng. Một hương vị nước dùng hủ tiếu có vị ngọt thanh và rất đậm đà, cùng hương thơm ấn tượng đánh thức mọi giác quan. Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chú chủ quán. Nhiệt tình và khá thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11F/32 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 962 739
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4
    Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4
    Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4
    Hủ Tiếu Nam Vang Phát Đạt 4




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy