Top 6 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trần V. Phú 817 0 Báo lỗi

Gỏi cuốn là món ăn phổ biến và được yêu thích thứ hai sau phở, hơn nữa đây còn là món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới. Gỏi cuốn được ưa chuộng là thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn tại Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Quận Tân Bình hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Gỏi cuốn Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

  2. Top 2

    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương

    Gọi điện

    Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Nhân được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập. Nhìn qua tưởng vô cùng đơn giản nhưng người làm quán gỏi cuốn phải dùng đôi tay khéo léo, cuốn gỏi chắc tay. Chăm chút vài cọng hẹ, đặt tôm thịt bún sao cho nhìn vào thôi đã thấy ngon rồi.


    Đã từ lâu, Quán ăn Thanh Phương luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng. Thanh Phương là quán gỏi cuốn ngon giá rẻ Tân Bình với thực đơn đa dạng nhiều đặc sản miền Tây đậm đà ngon khó cưỡng. Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Thanh Phương vẫn giữ được hương vị qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Thanh Phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 279 602 & 0977 427 463
    Email: banhxeothanhphuong@gmail.com
    Website: https://banhxeothanhphuong.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
    Bánh Xèo Miền Tây Thanh Phương
  3. Top 3

    Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn

    Gọi điện

    Gỏi cuốn tôm thịt là món ngon hấp dẫn, có độ dinh dưỡng cao và thích hợp cho những ngày mà bạn cảm thấy ngán cơm, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Quán có 3 loại nước chấm cho cả nhà thoả sức lựa chọn: mắm nêm, tương đậu, mắm chua ngọt. Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn luôn được đánh giá là một trong những quán gỏi cuốn có những món ăn đi đầu về chất lượng, luôn được các bạn trẻ đánh giá rất cao, một trong những điểm để lại ấn tượng trong mắt khách hàng chính là sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng món ăn mang đến cho thực khách. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


    Đến với Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn khẳng định những đĩa gỏi cuốn, những ly soda lắc chanh dây hay tô bún bì thập cẩm đều cực kì chất lượng như đúc ý những gì mà bạn được thấy trên các đánh giá của nhiều diễn đàn ẩm thực. Nào là gỏi cuốn tôm thịt, bì cuốn, gỏi cuốn tai heo đều là những món mà nhất định bạn phải gọi khi đến đây đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371/76 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 374 226
    Email: nganguyen14091997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbobiahaingan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
    Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
    Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
    Ăn Vặt Bò Bía Hai Ngàn
  4. Top 4

    Nem Cuốn Tôm Thịt

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món cuốn ngon tại Quận Tân Bình thì nhất định không thể không bỏ qua Nem Cuốn Tôm Thịt. Nem Cuốn Tôm Thịt có món gỏi cuốn tôm thịt chấm mắm nêm. Món này ăn ở Nem Cuốn Tôm Thịt rất ngon bởi miếng thit quay được quay giòn và cắt khá vừa dễ nhai không quá dày hoặc quá mỏng nên rất vừa vị. Miếng thịt quay không quá nhiều mỡ da được quay đều nên thịt rất ngon. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn.


    Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với cái thời tiết mưa mưa. lạnh lạnh như thế này thì cần phải đi đâu xa, ghé ngay Nem Cuốn Tôm Thịt thưởng thức bữa trưa thật ngon lành và bổ dưỡng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đây là món ăn đem đến cho người dùng sự cân bằng dinh dưỡng với rau củ và tinh bột trong thành phần món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Nem cuốn tôm thịt
    Nem cuốn tôm thịt
    Nem cuốn tôm thịt
    Nem cuốn tôm thịt
  5. Gỏi Cuốn Phương (chợ Lăng Cha Cả) là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" được thực khách đánh giá cao. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như bát đĩa, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


    Gỏi Cuốn Phương (chợ Lăng Cha Cả) gây ấn tượng bởi những set cuốn vô cùng màu sắc. Nếu đến đây, các bạn nhất định không được bỏ qua món gỏi cuốn tôm thịt. Cuốn chắc tay, bên trong có tôm to, thịt ba chỉ và rau, bún. Nước mắm pha kèm thì đủ vị mặn ngon nên chấm rất hợp. Ngoài ra có bún mắm nêm, các món ăn vặt và nước giải khát cũng rất ngon. Bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo từng set tổng hợp ăn cũng rất ok nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thanh Tuyền, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 666 932
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Phương (chợ Lăng Cha Cả)
    Gỏi Cuốn Phương (chợ Lăng Cha Cả)
    Gỏi Cuốn Phương (chợ Lăng Cha Cả)
    Gỏi Cuốn Phương (chợ Lăng Cha Cả)
  6. Gỏi cuốn bún riêu chị Hương khá phù hợp cho những bạn tìm kiếm một quán ăn vặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đấy. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm nên vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này.


    Trong suốt thời gian qua, Gỏi cuốn bún riêu chị Hương vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món gỏi cuốn cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như gỏi khô bò hay bún mắm nêm, bún bì đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nghĩa Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 299 532
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn bún riêu chị Hương
    Gỏi cuốn bún riêu chị Hương
    Gỏi cuốn bún riêu chị Hương
    Gỏi cuốn bún riêu chị Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy