Top 8 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 4, TP.HCM

Thuý Vy 8398 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ tiếu Hải Sỉn

    Gọi điện

    Nằm ngay ngã 4 chợ Xóm Chiếu, Hủ tiếu Hải Sỉn lúc nào cũng nườm nượp khách vào ra bởi độ ngon đỉnh nhất nhì Sài gòn. Chủ quán đã bán ở đây hơn 18 năm ở hẻm nhưng vẫn giữ được chân khách bởi công thức chế biến độc quyền, ngon liêu xiêu. Quán đầy đủ các món hủ tiếu nước, cá, tôm, thịt, ... nhưng món hủ tiếu khô vẫn là nức tiếng nhất ở đây.


    Nếu bạn là tín đồ cùa những món hủ tiếu khô thì chắc chắn sẽ mê mẩn Hủ tiếu Hải Sỉn. Quán có nước sốt thơm mùi vị rất đặc trưng, không gây ngán đặc biệt bạn có thể chụp hình làm kỉ niệm với tô hủ tiếu của mình khi chúng được trang trí đẹp kích thích vị giác. Khi mới nhìn vào, bạn sẽ thấy thịt thà và đồ ăn trong tô hủ tiếu khô rất đáng đồng tiền bát gạo. Điểm đặc biệt khác với những loại hủ tiếu khô khác là bạn trộn nước sốt càng nhiều, ăn càng ngon. Quán ngồi vỉa hè nên có phần hơi chật chội, cộng thêm việc đông khách tới lui nên đôi lúc sẽ hơi khó kiếm chỗ để ngồi ăn. Nhưng bạn vẫn có thể mua mang về để thưởng thức trọn vẹn hương vị. Nhiều người đã đến đây và đưa những lời khen có cánh cho Hủ tiếu Hải Sỉn nên chắc chắn đây là địa điểm không thể bỏ lỡ dành cho các fan hủ tiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 656 707

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Hải Sỉn
    Hủ tiếu Hải Sỉn
    Hủ tiếu Hải Sỉn
    Hủ tiếu Hải Sỉn

  2. Top 2

    Hủ tiếu Nam Vang Nhị

    Hủ tiếu Nam Vang Nhị là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn mà nhiều thực khách tìm đến, không chỉ bởi sự ngon miệng của sợi hủ tiếu mà còn bởi sự đa dạng và phong phú của các loại topping. Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Khoái, dễ dàng tìm thấy, và đặc biệt nổi bật với những tô hủ tiếu đầy ắp topping hấp dẫn.


    Những tô hủ tiếu tại quán này được đánh giá cao với nước lèo ngọt tự nhiên, không cần thêm bất kỳ bột ngọt nào. Điều này tạo ra một hương vị đậm đà, tự nhiên và hấp dẫn. Món hủ tiếu sườn là một trong những lựa chọn phổ biến tại đây, với nước lèo ngọt vị từ xương, hỗn hợp thịt và hành phi thơm phức. Sợi hủ tiếu được làm tơi, không dẻo, và được thêm đầy đủ các loại topping như thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và hành lá xắt nhỏ, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và bắt mắt. Hủ tiếu Nam Vang Nhị còn nổi tiếng với món sùi cảo, được làm giòn sần sật bên trong, một điểm đặc biệt mà không phải quán nào cũng có. Điểm cộng nữa cho quán là không gian sạch sẽ và rộng rãi, nơi thực khách có thể thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình cũng góp phần làm cho trải nghiệm tại đây trở nên thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (72 đánh giá trên Google)

    Hủ tiếu Nam Vang Nhị
    Hủ tiếu Nam Vang Nhị
    Hủ tiếu Nam Vang Nhị
    Hủ tiếu Nam Vang Nhị
  3. Top 3

    Hủ tiếu Sa Tế Líng

    Gọi điện

    Hủ tiếu Sa Tế Líng là địa chỉ quen thuộc với những thực khách thích ăn hủ tiếu sa tế ở quận 4. Nơi đây thu hút nườm nượp khách vào ra bởi những tô hủ tiếu đáng đồng tiền bát gạo, topping ngập mặt ăn no nê. Hủ tiếu sa tế ở đây có bò tái, bò nạm và tôm nữa siêu chất lượng và cả sủi cảo ăn ngoài.


    Là một món ăn bắt nguồn từ Trung Hoa, hủ tiếu sa tế sử dụng loại bánh hủ tiếu màu trắng đục, bản to, khá giống với bánh phở của người miền Bắc. Nước dùng nấu từ thịt bò có màu vàng sánh đục, quyện mùi thơm thoang thoảng của nhiều loại gia vị khác nhau như đinh hương, quế, hồi, tỏi, sả, ớt, cà ri tạo nên vị sa tế cay nồng khó cưỡng… là điểm đặc trưng khiến món ăn trở nên khác biệt với các món hủ tiếu bình dân. Vì là một món ăn sử dụng nhiều gia vị nên Hủ tiếu Sa Tế Líng sở hửu bí quyết chế biến riêng và dành trọn tâm huyết để tôn lên được độ ngọt đậm đà của nước dùng nên hủ tiếu sa tế. Ngoài ra, để cân bằng vị giác, hủ tiếu sa tế ăn kèm với nhiều loại rau củ như dưa leo, chuối chát, húng quế, ngò gai… khiến món ăn đạt đến độ sâu về mặt dinh dưỡng. Làm thêm chén chấm tương đen sa tế chấm thịt cho đậm đà ăn xuýt xoa khỏi bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R32 cư xá Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0386 600 411

    Giờ mở cửa: 00:00 - 12:00 | 17:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (51 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Sa Tế Líng
    Hủ tiếu Sa Tế Líng
    Hủ tiếu Sa Tế Líng
    Hủ tiếu Sa Tế Líng
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44 tọa lạc tại số 44 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, đã từ lâu trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Điều làm cho quán nổi tiếng không chỉ là sự ngon miệng của đồ ăn mà còn là sự đa dạng và phong phú của menu, đặc biệt là món hủ tiếu sườn.

    Món hủ tiếu sườn tại đây được đánh giá rất cao bởi sự hòa quyện của các thành phần. Nước dùng vừa ăn, không quá mặn hoặc ngọt mà đúng chuẩn, làm tôn lên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Một điểm đặc biệt của món này chính là việc kèm theo tóp mỡ tự làm, tạo thêm sự béo ngậy và thơm ngon cho bát hủ tiếu. Sườn được chế biến đặc biệt, mềm mịn và thấm gia vị, khiến cho từng miếng sườn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh món hủ tiếu sườn, thực đơn của quán Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44 còn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như mì hoành thánh, mì xào, hủ tiếu nam vang, và nhiều món ăn ngon khác. Tất cả đều được chế biến tươi ngon và chất lượng. Mức giá tại quán cũng rất phù hợp với đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 3615
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (626 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
    Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
    Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
    Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
  5. Top 5

    Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn là quán Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm món hủ tiếu trứng cuộn nổi tiếng với hơn 20 năm tuổi đời. Quán Dì 9 nổi tiếng bởi tô hủ tiếu độc đáo, với sự xuất hiện của trứng cuộn màu vàng tươi tắn, tạo điểm nhấn độc đáo cho món ăn. Vị trứng cuộn tại đây đặc biệt béo ngậy và khi bạn cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được vị béo mềm tan ngay trong miệng, một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại hủ tiếu và mì khác, với nước dùng ngọt thanh đặc trưng, khiến mọi thực khách đều mê mải và hài lòng.


    Hủ tiếu tại quán Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho được đánh giá rất cao về chất lượng, và giá cả cũng hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, thường xuyên đông đúc khách hàng, nhưng chủ quán và nhân viên rất nhanh nhẹn và phục vụ hiệu quả, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Không gian của quán được thiết kế sạch sẽ và mở, tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách thưởng thức bữa ăn và trò chuyện thoải mái. Nhiều người cũng khen ngợi về mức độ an toàn và vệ sinh thực phẩm tại quán, bởi vì cô chủ luôn làm đồ ăn công khai trước mặt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 309 290

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (264 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho
    Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho
    Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho
    Dì 9 - Hủ Tiếu Mỹ Tho
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Mì Xí Quách

    Hủ Tiếu Mì Xí Quách, nằm ẩn mình trong hẻm 232 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm ẩm thực độc đáo mà bạn nên khám phá nếu bạn là người yêu thích hủ tiếu và muốn trải nghiệm hương vị đậm đà của đặc sản Nam Bộ. Quán được nhiều thực khách yêu thích không chỉ bởi hương vị đặc biệt của món hủ tiếu mà còn bởi sự dễ thương và nhiệt tình của chủ quán. Cô chủ quán luôn tạo sự thân thiện và thoải mái cho khách hàng, khiến bạn cảm thấy như đang đến thăm người thân.

    Hủ tiếu tại đây thực sự đáng để thử nghiệm. Sợi hủ tiếu lớn và mềm, tạo cảm giác ngon miệng mỗi lần nhấp vào. Đặc biệt, hủ tiếu ở đây có đặc điểm riêng với việc bổ sung nhiều xương, mang lại hương vị đậm đà và ngọt ngào cho nước dùng. Điều này khác biệt hoàn toàn so với một số quán khác có thể sẽ sử dụng ít xương hơn. Mức giá ở Hủ Tiếu Mì Xí Quách vô cùng hợp lý, vẫn giữ nguyên mức 25.000 VND, điều này giúp quán trở thành lựa chọn ưa thích của đông đảo thực khách, đặc biệt là sinh viên và những người có ngân sách hạn hẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 232 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (124 đánh giá trên Google)

    Hủ Tiếu Mì Xí Quách
    Hủ Tiếu Mì Xí Quách
    Hủ Tiếu Mì Xí Quách
    Hủ Tiếu Mì Xí Quách
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Cô Hường

    Gọi điện

    Hủ tiếu Cô Hường nằm trong lòng thực khách Sài Thành và là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức hủ tiếu ngon độc đáo. Quán nổi tiếng với những món ăn phong phú và ngon mê ly, từ bát bún bò đậm đà, bánh canh ngọt lành, đến bánh lá dứa mịn màng và hủ tiếu ngon độc đáo. Thứ làm nên sự khác biệt độc đáo ấy chính là nước dùng tại Hủ tiếu Cô Hường. Nước dùng này được hầm chế từ xương ống, mang hương vị ngọt tự nhiên đặc trưng và được kết hợp với tôm và mực khô, tạo nên một hương vị không thể cưỡng lại cho bát hủ tiếu độc đáo.


    Menu của quán đa dạng và đặc sắc với các loại hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, hoành thánh nước, nui thịt, sườn, tôm, gà, chả... Mọi món ăn ở đây đều được chế biến với chất lượng tốt, và điểm mạnh của quán chính là nước dùng ngon độc đáo. Không chỉ vậy, Hủ tiếu Cô Hường còn mở cửa cả ngày, nên bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào mà không lo phải đối mặt với tình trạng "đúng quán nhưng sai thời điểm."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 Tôn Đản, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 074 746

    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu cô Hường
    Hủ tiếu cô Hường
    Hủ tiếu cô Hường
    Hủ tiếu cô Hường
  8. Top 8

    Hủ tiếu Gà Dì Mai

    Rảo bước quanh khu vực đường Nguyễn Hữu Hào một lúc, bạn sẽ thấy dáng người cần cù, tỉ mẩn của một người dì có mái tóc muối tiêu đang hì hụi cắt thịt, trụng mì, hủ tiếu và chan nước lèo vào từng tô hủ tiếu ngập ụ topping. Không ai khác đó chính là dì Mai - người chủ quán Hủ tiếu Gà Dì Mai có thâm niên trên 30 năm nổi tiếng tại đường Nguyễn Hữu Hào thuộc quận 4. Các nguyên liệu như thịt gà, thịt heo,... đều được dì lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến hợp khẩu vị nên thịt không bị dai hay bở mà rất chắc thịt, ngọt và thơm. Nước dùng được nấu từ xương nên tạo vị đậm đà và không bị ngấy. Do đó, nếu bạn có dịp đến quận 4 đặc biệt là trên đường Nguyễn Hữu Hào thì hãy trải nghiệm hủ tiếu có một không hai của dì Mai nhé.


    Quán Hủ tiếu Gà Dì Mai dù chỉ được bày ra một vài chiếc bàn và ghế nhưng khi dọn ra một lúc thì quán đã chật ních khách. Quán của dì Mai thường đông khách nhất vào khoảng giữa trưa, tuy đường xá Sài Gòn vào giữa trưa rất nóng nực nhưng thực khách gần xa vẫn nán lại quán để thưởng thức tô hủ tiếu mang hương vị thân quen của dì Mai. Khi có khách gọi món thì dì Mai sẽ nhanh chóng trụng hủ tiếu hoặc mì qua nước sôi cho mềm và cho vào tô. Tiếp theo dì sẽ gắp topping như thịt gà, da gà, mề gà, thịt heo, tóp mỡ... cùng với một ít hành lá và hành phi. Sau cùng là chan nước lèo lên là xong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Số 12A, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 15:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Hủ tiếu Gà Dì Mai
    Hủ tiếu Gà Dì Mai
    Hủ tiếu Gà Dì Mai
    Hủ tiếu Gà Dì Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy