Top 9 Quán lẩu cá lăng ngon nhất Hà Nội

Trung Vũ 1476 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được nhiều người ưa thích. Nhắc đến lẩu thì có đến vô vàn hương vị, trong đó phải kể đến lẩu cá chua chua cay cay ngon đến thẫn thờ. Lẩu cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Phủi Quán được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa. Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản các vùng miền.

    Phủi Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức lẩu cá lăng ở Hà Nội. Nói về cá lăng, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Hà Nội để một lần khám phá. Phủi Quán đã và đang chiều lòng nhiều thế hệ thực khách trong suốt hơn chục năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0888 775 555
    • 69 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Website: https://www.phuiquan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán

  2. Top 2

    Hẻm Quán Brand

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá lăng ngon và chất lượng ở Hà Nội chính là Hẻm Quán Brand. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Món lẩu cá lăng ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.

    Món lẩu cá lăng tại Hẻm Quán Brand phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá lăng ra thì nhà hàng còn có các món ăn khác như: cháo cá rau đắng, và các món nướng đặc trưng là cá lăng nướng, cá lăng chiên, tôm nướng, mực nướng, gỏi mực, gỏi tôm, gà rang muối, gà hấp muối, càng ghẹ rang me…bạn nên đến thử. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151-161 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636
    • 96 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328

    Điện thoại: 0925 953 333

    Email: hemquan.customer@gmail.com

    Website: http://www.hemquan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn

    Gọi điện
    Hẻm Quán Brand
    Hẻm Quán Brand
    Hẻm Quán Brand
    Hẻm Quán Brand
  3. Top 3

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Bởi vì đầu bếp là người Long An nên nước lẩu cá lăng mang vị ngọt ngọt của miền Tây. Món tủ của nhà hàng là món cá lăng nướng chấm mắm me. Quán Ăn Ngon mới sửa chữa thành 2 tầng thoáng rộng, mát mẻ và yên tĩnh. Lẩu cá lăng ở đây ngon, nước lẩu ngọt ngọt vị miền Tây. Món đỉnh nhất ở đây là món cá lăng nướng chấm mắm me.

    Phải nói là ướp cực kì đậm đà, nướng cực thơm và cái chén mắm me thì khỏi bàn, chưa thấy cái nước chấm nào mà hợp với cá lăng nướng như vậy. Có điều vì món này nhiều người gọi quá nên chờ lâu lắm, tốt nhất là vừa vào bàn là kêu cá lăng nướng liền, để lẩu vừa ra là có cá lăng nướng ăn luôn. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có người dắt xe dẫn xe, không mất phí giữ xe.


    Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian rộng lớn và đa dạng khiến thực khách bất ngờ, khung cảnh lãng mạn của lụa, hoa và nến hoà cùng âm thanh du dương, cổ điển đầy xúc cảm. Quán Ăn Ngon ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0902 126 963
    • Tầng 1 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 186 963
    • B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 533 386

    Email: sales@phuchungthinh.vn

    Website: http://quananngon.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  4. Gia vị làm nên nồi lẩu cá lăng rất gần gũi quen thuộc từ chợ truyền thống của người Việt Nam. Từ quả khế chua, măng củ đến những thớ dọc mùng rất đỗi thân quen, qua bàn tay điêu luyện của đầu bếp Vua Chả Cá các nguyên liệu được kết hợp với nhau tạo thành nồi lẩu chua ngọt thấm đậm văn hoá Việt.


    Bất cứ ai khi thưởng thức món ăn này đều ca ngợi bởi từng miếng thịt cá mềm, tươi được tẩm ướp hương vị đậm đà, hấp dẫn kết hợp với chút hương thơm từ thì là, me chua, tất cả tạo nên một món ngon hòa quyện hương vị hoàn hảo đến mê hoặc.


    Mùa hè này, một nồi lẩu cá chua thanh ngọt mát xoa dịu thực khách sau một ngày nắng nóng, nhâm nhi ly bia trong không gian rộng và thoáng tại cùng những người bạn, người thân của mình ắt hẳn sẽ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ khi đến với Vua Chả Cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Nguyễn Thị Định, ngã tư Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0979 775 566
    • 26C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 757 522
    • 76A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961 959 518
    • Xem chi tiết tại: http://vuachaca.vn/lien-he/

    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: http://vuachaca.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/26ctranhungdao/

    Giờ mở cửa: luôn mở cửa

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  5. Thành lập từ năm 1999, nhà hàng cá lăng Toàn Thắng đã khẳng định được tên tuổi trong giới ẩm thực sành ăn tại Hà Nội. Sở hữu khuôn viên đẹp hướng ra sông Hồng, không gian cảnh sắc xanh mát, tĩnh lặng, sông nước mênh mông, hiền hòa, nhà hàng cá lăng Toàn Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách Hà Thành.


    Tại cá lăng Toàn Thắng, nước lẩu cá được hầm từ phần đầu và xương cá trong nhiều giờ để đạt được độ ngọt thanh tự nhiên. Cá tươi sống được thái khúc, trần chín vừa vặn chan ăn cùng bún, rau và chút nấm, thật phù hợp để xì xụp trong tiết trời Hà Nội.


    Nguồn thực phẩm của cá lăng Toàn Thắng luôn đảm bảo chất lượng, tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá lăng ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo cần một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn. Cá lăng Toàn Thắng với sức chứa gần 500 khách chia thành 03 tầng và 03 phòng riêng, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn từ ăn gia đình đến những buổi đặt tiệc liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 792 525
    Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cá lăng Toàn Thắng
    Cá lăng Toàn Thắng
    Cá lăng Toàn Thắng
    Cá lăng Toàn Thắng
  6. Nhắc tới lẩu cá lăng nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể thiếu Hoa Binh Le Splendid. Nhà hàng lẩu cá lăng này quá nổi tiếng vì có một thời gian làm mưa làm gió ở Hà Thành, không ai không biết. Nhà hàng lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất, tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Hoa Binh Le Splendid có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì có máy lạnh khá mát mẻ, chỗ để xe thuận tiện và an toàn.

    Thực đơn của Hoa Binh Le Splendid khá đa dạng, ngoài lẩu cá lăng, bạn có thể gọi thêm cá lăng nướng chấm sốt me, nghêu hấp xả, cánh gà chiên nước mắm, mực chiên giòn, tôm nướng muối ớt,… Theo như ý kiến của thực khách thì cá lăng nướng ở đây thơm ngon đúng chuẩn, chấm mắm me thì đảm bảo hết sảy. Lẩu cá lăng chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm. cá lăng cực kỳ tươi ngon và thậm chí còn nhảy tanh tách. Quán nhìn chung khá chất lượng và giá cả phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3315

    Website: http://www.hoabinhhotel.com/

    Email: hoabinhlesplendid@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeSplendidRestaurant

    Gọi điện
    Hoa Binh Le Splendid
    Hoa Binh Le Splendid
    Hoa Binh Le Splendid
    Hoa Binh Le Splendid
  7. Chả cá Hà Thành đem đến cho bạn những món ăn từ cá lăng hảo hạng, nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng. Các món ăn chính tại đây được chế biến từ cá lăng tiêu biểu không thể không kể đến món cháo cá, canh cá lăng, chả cá lăng, cá lăng om chuối… Đặc biệt là món lẩu cá lăng Hà Nội, được rất nhiều người yêu thích và gọi mỗi khi tới nhà hàng với hương vị mang đậm nét riêng khó tả.


    Chả cá Hà Thành có tới 6 tầng với sức chứa lên tới 600 khách hàng, không gian rộng rãi thoáng mát. Do đó nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực từ cá và muốn có những buổi tụ họp bên gia đình bạn bè.N goài ra nếu bạn muốn chọn nơi đây để tổ chức những buổi sinh nhật, họp mặt bạn có thể lựa chọn những phòng ăn riêng biệt để đảm bảo riêng tư cho mọi người. Là phòng riêng nên những căn phòng này đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32A Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0587 705 555
    • 12 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội - 024 3563 2288
    • 67 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội - 0966 602 222

    Điện thoại: 036 559 9999
    Email: chacahathanh.vn@gmail.com
    Website: chacahathanh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacahathanh.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chả cá Hà Thành
    Chả cá Hà Thành
    Chả cá Hà Thành
    Chả cá Hà Thành
  8. Cá lăng tại nhà hàng Mạnh Cá Lăng được nuôi tự nhiên ở sông đà, nơi có nguồn thức ăn dồi dào và những mạch nước thay đổi liên tục phù hợp cho sự phát triển của cá. Chính vì thế những thớ thịt của cá dày và chắc ăn mềm và ngọt không bị tanh. Thực đơn các món ăn đồng quê đa dạng và phong phú của nhà hàng ngày càng nhận được sự đón nhận của thực khách .


    Từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của những người đầu bếp nhà hàng Mạnh Cá Lăng tạo nên món lẩu cá lăng Hà Nội ngon và hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu tiên đến quán. Khi vừa bước vào nhà hàng bạn ngay lập tức có thể ngửi thấy mùi thơm của những món ăn, ánh lửa lấp lánh tỏa ra từ bếp. Sở hữu thực đơn món ăn đa dạng các món từ cá, không chỉ vậy các món ăn từ gà, lợn cũng được chuẩn bị tại nhà hàng để giúp thực khách có thể linh động chọn món theo khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • BT2 - Lô 22, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0982 255 466
    • BT12A, 01, An Hưng, Hà Đông, Hà Nội - 0931 662 666
    Điện thoại: 098 225 5466
    Website: manhcalang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/manhcalangmetri
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mạnh Cá Lăng
    Nhà Hàng Mạnh Cá Lăng
    Nhà Hàng Mạnh Cá Lăng
    Nhà Hàng Mạnh Cá Lăng
  9. Khi nói tới món ăn đặc sắc lẩu cá lăng Hà Nội, chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán Cá Phiến Hoan Việt Trì. Gắn liền với tên tuổi và thương hiệu quán 30 năm qua quán đã mở rộng được nhiều chi nhánh ở Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Với thực đơn đa dạng các món ăn từ cá Lăng, cá Quất, cá chiên, hấp, lẩu, nướng… cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Cá lăng có thịt thơm ngon, mềm, giàu dinh dưỡng, cá lại không có xương dăm rất dễ ăn. Từ đó các món ăn về cá lăng như cá lăng kho, làm chả, chiên, hấp, nấu canh, đặc biệt là món lẩu cá lăng Hà Nội đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách khi đến quán Cá Phiến Hoan Việt Trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngõ 1 Mạc Thái Tông, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0936 188 881
    • 9A2 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam- 0768 222 333
    • BT2-12, Khu Ngoại giao đoàn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam - 0395 000 555
    • Xem chi tiết tại: www.quancabosong.com

    Điện thoại: 093 618 8881
    Website: quancabosong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphienhoanviettri
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì
    Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì
    Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì
    Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy