Top 10 Địa chỉ ăn cá hồi ngon nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 17479 0 Báo lỗi

Cá hồi là loại cá mềm, có màu đỏ và thịt săn chắc. Cá hồi cũng được coi là thực phẩm tốt cho sức khỏe, phổ biến với nhiều chất dinh dưỡng và có thể làm giảm ... xem thêm...

  1. Lakeside nên Azuma Japanese Restaurant là một địa chỉ nằm trong khuôn viên khách sạn 4 sao sang trọng, hấp dẫn với mọi thực khách khi đến đây. Là một quán ăn "chuẩn Nhật", Menu quán cũng bao gồm rất nhiều món ăn truyền thống của Nhật Bản như sushi, sashimi, yakiniku, teppan... Bên cạnh đó, nhà hàng luôn chủ động tìm tòi, phát triển mỗi ngày những món ăn mới giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Khi đến Azuma Japanese Restaurant bạn không những được thưởng thức các món ăn chuẩn Nhật, mà còn được thưởng thức những set thịt bò tươi ngon, tuyệt vời. Không chỉ dừng ở đó, bạn còn được hưởng vô vàn những ưu đãi đến từ nhà hàng như: miễn phí 1 chai rượu Soju Hàn Quốc cho bàn từ 2 người trở lên, đồ ăn kèm, bia , nươc ngọt. Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, hấp dẫn, . Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp người Nhật chuyên nghiệp. Khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian tuyệt vời, lung linh nếm những món ăn ngon tuyệt, cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 427 524

    Email: azuma@lakesidehotel.com.vn
    Website
    : http://www.lakesidehotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/azumarestaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant

  2. Top 2

    Tomita Bento

    Gọi điện

    Nhắc đến tín đồ món ăn cá hồi của Nhật Bản, thì không thể bỏ qua cái tên Tomita Bento. Tại Tomita Bento, Cá hồi cũng luôn là món ăn được các thực khách dành cho sự quan tâm lớn nhất. Và để đảm bảo được vị tươi ngon thượng hạng khi phục vụ tới thực khách, cá hồi được bảo quản lạnh đúng chuẩn, liên tục; sẽ được vận chuyển tới Tomita Bento mỗi ngày. Khâu chọn lọc cá cũng đóng vai trò quan trọng lắm nhé, các bạn đầu bếp sẽ kỹ càng kiểm tra, lựa ra con cá ưng ý nhất và tiến hành chế biến và bảo quản lạnh.


    Những nguyên liệu cá hồi tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Một số món ăn về cá hồi cực thơm ngon của nhà hàng như: sashimi cá hồi, Sushi Maki cá hồi, Sushi Nigiri cá hồi, cơm bento cá hồi nướng sốt miso/muối, cơm rang cá hồi, lẩu kim cho đầu cá hồi. Hãy ghé qua Tomita Bento để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản cực hấp dẫn, những hương vị cực lôi cuốn và đặc biệt đa dạng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 344 330
    Email: bento@tomitafarm.vn
    Website: https://tomitabento.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tomitabento
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
  3. Sushi Bar được ra mắt vào năm 2007, là một trong những cái tên đầu tiên mang nền ẩm thực tinh hoa từ xứ sở hoa anh đào đến Hà Nội. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Sushibar trở thành địa chỉ quen thuộc và yêu thích của nhiều thực khách tại Hà Nội. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu nhiều công thức món cá hồi đúng chuẩn hương vị, rất thơm ngon nhưng không kém phần bổ dưỡng. Sushi Bar là nhà hàng thuần Nhật từ món ăn đến không gian đậm nét Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nhẹ nhàng, tinh tế, an nhiên.


    Nhắc đến Sushi Bar thì đầu tiên phải nhắc đến món sushi. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hương vị sushi khác nhau, nhưng món được lựa chọn nhiều nhất vẫn là sushi cá hồi. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những món sashimi cá hồi cũng rất được thực khách yêu thích. Ngoài ra, menu của nhà hàng có một số món ăn cá hồi thơm ngon như: trứng cá hồi, Cá hồi khò tái ngâm sốt Tataki, lẩu đầu cá hồi, Cá hồi nướng muối/sốt tiêu bơ, đầu cá hồi nướng muối, gỏi cá hồi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107A5 Tập Thể Giảng Võ, hoặc 281 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0974 848 818B8
    • Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 0934 676 585
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi

    Email: sushibar.hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsushibarhano

    Gọi điện
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
  4. Thêm một nhà hàng nữa là Hashiya Japanese Restaurant, chuyên về ẩm thực Nhật Bản nữa trong danh sách địa chỉ ăn cá hồi ngon nhất tại Hà Nội. Quả thật không ngoa khi nói rằng Nhật Bản sở hữu nhiều công thức làm nên món cá hồi thơm ngon, bổ dưỡng và cực kì nổi tiếng. Hashiya có không gian sáng sủa, rộng rãi và sang trọng, tông màu chủ đạo là vàng nâu cùng màu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, lịch sự cho các thực khách. Các nguyên liệu làm món ăn đều tươi ngon và đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.


    Cá hồi là một phần thân thuộc của ẩm thực Nhật. Bạn dễ dàng bắt gặp sushi cá hồi, sasimi cá hồi, hoặc bento cá hồi ở bất kì nhà hàng Nhật nào, dù ở nước Nhật hay bất kì đâu trên toàn thế giới. Một số món ăn được chế biến từ nguyên liệu cá hồi của nhà hàng như Cá hồi muối kiểu Nhật, tempura cá hồi, sashimi cá hồi, trứng cá hồi và cơm cá hồi, cá hồi nướng bơ, sushi cá hồi, Cá hồi sốt Ankake, gỏi cá hồi... Với những điều tuyệt vời như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Hashiya để thưởng thức những món ăn cá hồi thượng hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 325 050
    Email: contact@hashiya.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hashiyahanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hashiya Japanese Restaurant
    Hashiya Japanese Restaurant
    Hashiya Japanese Restaurant
    Hashiya Japanese Restaurant
  5. Một địa chỉ mà dân sành ăn không thể bỏ qua đó là Cá tầm cá hồi Sapa tươi sống hay còn gọi là Sapa Fish Restaurant trên đường Phạm Ngũ Lão. Tất cả những hương vị, phương thức chế biến đều được đưa từ Sapa về. Chính vì vậy, bạn có cơ hội được thưởng thức món đặc sản Sapa ngay giữa lòng thủ đô. Đặc biệt, nhà hàng có cả bể cá hồi, bạn có thể lựa chọn và yêu cầu món mình muốn.


    Với muôn vàn cách chế biến như món nướng, lẩu, cuốn, gỏi,… Tất cả đều rất tươi ngon và hấp dẫn. Khi cho miếng cá vào miệng, nó như được tan ra, nhờ vậy bạn có thể cảm nhận hết hương vị tuyệt vời ấy một cách rõ rệt nhất. Mùa đông mà tới đây ăn nồi lẩu cá hồi thì quả thực không còn gì sánh bằng. Khách vào nhà hàng có quyền lựa chọn thực phẩm và phương thức chế biến tùy theo ý muốn và sở thích của bản thân. Nếu tới đây và check in thì bạn sẽ được giảm giá 5% trên tổng hóa đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1C Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 332 489 & 0962 888 518

    Fanpage: www.facebook.com/CaHoiCaTamSapaFish/

    Gọi điện
    Thực đơn hấp dẫn của Sapa Fish Restaurant
    Thực đơn hấp dẫn của Sapa Fish Restaurant
    Cá hồi tươi sống
    Cá hồi tươi sống
  6. Top 6

    Salomonoid

    Gọi điện

    Như tên gọi đậm chất phương tây, quán Salommonoid được thiết kế theo kiểu hiện đại với không gian nội thất tối giản. Vị trí của quán nằm ở ngay trong khuôn viên biệt thự Pháp cổ, xung quanh toàn những ngôi nhà mái ngói, những con ngõ nhỏ hẹp đúng chất 36 phố phường Hà Nội. Đây là địa chỉ nổi tiếng nhất Hà Nội về thực đơn phong phú liên quan tới cá hồi.


    Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món cá hồi nướng, cá hồi tươi sống, cá hồi áp chả, cá hồi tươi sống. Bạn có thể ăn kèm với các món phụ và nước sốt tự chọn. Nguyên liệu cá hồi mà Salomonoid sử dụng đều là cá hồi Na Uy nhập khẩu, vì vậy bạn có thể tận hưởng hương vị tươi sống nhất mà không một địa chỉ nào có được. Đầu bếp hàng đầu, là những người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, cho ra đời những món ăn cá hồi ngon quên lối về. Chắc chắn nếu có dịp tới Salomonoid thưởng thức thì bạn sẽ không muốn ăn ở bất kì quán nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 023 432 & 024 3200 0628

    Email: contact@salmonoid.vnWebsite: https://salmonoid.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/salmonoid.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Salomonoid
    Salomonoid
    Salomonoid
    Salomonoid
  7. Sushi Kei không chỉ là một nhà hàng chuyên về Sushi tại Hà Nội, mà còn có mặt ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước, với thương hiệu sushi nổi tiếng. Ở đây với vô vàn các món nhưng nổi bật nhất vẫn là những món Sushi được chế biến theo phong cách thuần Nhật, từ cá hồi và hạn chế được tối đa việc sử dụng đường, cũng như không sử dụng gia vị hóa học trong quá trình chế biến món ăn. Những món được phục vụ tại đây đều được làm bởi những đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Không gian quán được thiết kế vô cùng sang trọng, ấm cúng, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đậm đà bản sắc cùng văn hóa Nhật Bản. Với phương châm đem văn hóa Nhật Bản ra thế giới, Sushi Kei mang lại cho thực khách những cảm nhận như ở trong không gian của xứ sở hoa anh đào thu nhỏ tại Việt Nam vậy đó. Vừa có sự thân thiện, lịch sự lại vừa được thưởng thức đồ ăn đậm chất Nhật trong lòng Hà Nội thì quả là tuyệt vời phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 024 6655 3800
    • M3, M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội - 024 7106 7333
    • Xem chi tiết tại http://sushikei.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://sushikei.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  8. Top 8

    Nhan Sushi Ha Noi

    Gọi điện

    Với những người ở Hà Nội thì Nhân Sushi là một trong những thương hiệu có tiếng hàng đầu trong các nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn nay đã có mặt tại Hà Nội. Tất nhiên, quán của Nhật không thể thiếu những món ăn về cá hồi cực kì thơm ngon và bổ dưỡng mà bất kì tín đồ cá hồi nào cũng không thể bỏ qua. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Nhật Bản, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc.


    Những loại cá tại Nhan Sushi Ha Noi đều được chính tay lão gia lựa chọn nguồn cung tại Nhật. Không chỉ đòi hỏi sự tươi mới mà những tiêu chuẩn trong quá trình vận chuyển cũng như an toàn vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu. Với trang thiết bị bảo quản lạnh hiện đại đạt chuẩn quốc tế, Nhan Sushi dễ dàng lưu trữ được nhiều những loại cá ngon ngay cả khi trái mùa. Một số món cá hồi ngon của nhà hàng như trứng cá hồi ikura, cá hồi cháy cạnh, sashimi cá hồi. Nhan Sushi sở hữu những bí quyết tạo nên các món cá hồi tươi ngon, thượng hạng, mang hương vị đậm chất Nhật Bản đến với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6675 8888
    • NV-B35 Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 0888 998 288
    • 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0886 886 288

    Điện thoại: 0702 098 686

    Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhansushihanoi

    Gọi điện
    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi
  9. Top 9

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Trạm Sushi là một trong số những nhà hàng đã từng gây sốt cộng đồng mạng bởi khay Sushi khổng lồ được xếp hình phượng hoàng vô cùng bắt mắt. Ngoài việc trang trí các món ăn vô cùng cầu kì, hoa mĩ ra thì chất lượng đồ ăn nơi đây cũng không kém phần tuyệt vời. Từ Sushi cho đến đồ cuốn Nhật Bản hay những món hot trend như Takoyaki, mỳ Ramen đều được phục vụ tại đây lại vô cùng chất lượng nữa chứ. Tất cả đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, giữ đúng hương vị Nhật Bản nhất có thể.


    Trạm Sushi còn được biết đến là một nhà hàng Nhật Bản cho gia đình bởi vì một set Sushi tại đây khá phong phú, lại vô cùng chất lượng chủ yếu là cá hồi và cá trích tươi, ngoài ra còn có thêm đồ ăn kèm ở Salad rong biển và đậu lông... Nhà hàng cũng cho đặt bàn trước qua hotline nên các bạn có thể yên tâm mà không sợ hết chỗ, cùng chọn cho mình những vị trí đẹp để cùng thưởng thức những món cá hồi ngon tuyệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17/19 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 90 Trấn Vũ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 178 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 252 590

    Email: info@tramsushi.comWebsite: http://tramsushi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tramsushingon/

    Giờ mở cửa: 09:30 -14:00

    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  10. Sio Sushi là nhà hàng có sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa phong cách hiện đại với tinh hoa ẩm thực lâu đời của Nhật Bản. Nhắc đến đồ ăn Nhật Bản, chắc hẳn ai cũng nghĩ trong đầu là những món ăn xa xỉ và đắt đỏ, nhưng khi đến với Sio Sushi bạn sẽ dẹp bỏ ngay ý nghĩ ấy trong đầu. Với menu đồ ăn vô cùng phong phú, đồ ăn lúc nào cũng tươi sống cộng với công thức chế biến tinh tế, luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


    Nhà hàng Sio Sushi có các món hải sản dùng làm sushi như tôm, cá, mực, bạch tuộc luôn được lựa chọn kỹ càng để mang lại thật nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vô cùng nhiệt huyết trong việc mang đến cho mọi người một món ăn vô cùng bổ dưỡng, luôn cố gắng làm hết sức mình để chọn lựa những nguyên liệu tốt nhất, tạo nên những miếng sushi độc đáo làm tăng thêm sự đa dạng cho Sio Sushi. Và cho đến hiện nay thực đơn của Sio Sushi đã có đến 30 loại sushi khác nhau, tha hồ cho các bạn lựa chọn như sushi cá hồi, sushi lươn Nhật, sushi cá basa, sushi cá trích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0931 869 339
    • 67 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0392 128 668

    Fanpage: www.facebook.com/Siosushi67/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sio Sushi
    Nhà Hàng Sio Sushi
    Nhà Hàng Sio Sushi
    Nhà Hàng Sio Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy