Top 11 Địa chỉ ăn phở rán ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 12757 0 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ nghe tới phở chiên phồng nổi tiếng chưa? Nếu bạn đã từng ăn ắt sẽ không bao giờ quên mùi vị đậm đà của thịt bò và cảm giác giòn rụm khi cắn vào ... xem thêm...

  1. Phở cuốn Hương Mai là quán phở cuốn gia truyền nổi tiếng đất Hà thành. Với bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu mong muốn của thực khách, Hương Mai được đông đảo thực khách đánh giá cao. Bước chân vào nhà hàng, khách hàng sẽ được mãn nhãn với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và khang trang. Menu hấp dẫn, với những món ăn như: phở xào, phở chiên phồng, phở cuốn, chả ngan, mỳ xào, khoai tây chiên,...


    Trong đó, phở cuốn và phở chiên phồng vẫn là 2 món ăn làm nên thương hiệu nhà hàng Phở cuốn Hương Mai. Miếng phở cuốn mỏng mịn, dai dai kết hợp cùng thịt bò xào thơm thơm, các loại rau tươi ngon cùng những chén nước mắm cay cay đặc trưng Hương Mai, tạo nên những đĩa phở cuốn “gây thương nhớ”. Còn phở chiên phồng vàng ruộm, giòn tan ăn kèm thịt bò xào rau cải - đúng chuẩn phong cách phở chiên phồng Hà Nội. Phở cuốn Hương Mai là một địa chỉ vô cùng chất lượng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0949 224 068
    • 23 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2282 5888
    • 108B1 Trần Huy Liệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0973 344 556
    • Xem chi tiết tại: https://phocuon.vn/he-thong-cua-hang/

    Email: huongmai.marketing@gmail.com

    Website: https://phocuon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai

  2. Top 2

    Phở chiên Nguyễn Siêu

    Gọi điện

    Phở chiên Nguyễn Siêu là quán ăn vỉa hè được săn đón ở quận Hoàn Kiếm. Vì là quán vỉa hè nên sẽ có những hạn chế về mặt không gian, đồ dùng phục vụ nhưng bù lại chất lượng món ăn rất tuyệt vời. Quán phục vụ khách hàng chuyên biệt 2 món ăn là phở chiên phồng và lòng xào. Nếu bạn đam mê món phở - một món ăn ghi dấu dân tộc Việt Nam thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua tại thành phố Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm món phở chiên tuyệt vời này cùng với gia đình và bạn bè.

    Chiều tối lượn lòng vòng quận Hoàn Kiếm mà cái bụng réo đói thì ghé quán tại con phố Nguyễn Siêu gọi suất phở chiên phồng, bạn nhé. Một suất phở chiên phồng bao gồm: một đĩa phở chiên được cắt miếng, một bát nước chấm chua ngọt và một bát con nộm dưa chuột. Vị ngậy béo của phở chiên quyện trong nước mắm chua ngọt làm món ăn đỡ ngán. Điểm lưu ý, quán chỉ mở bán buổi tối vậy nên muốn thưởng thức Phở chiên Nguyễn Siêu bạn ghé quán hoặc đặt online sau 19 giờ, nếu không thể đến tận nơi hãy đặt hàng qua các ứng dụng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 442 195
    Fanpage: https://www.facebook.com/longxaonguyensieu/

    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phở chiên Nguyễn Siêu
    Phở chiên Nguyễn Siêu
    Phở chiên Nguyễn Siêu
    Phở chiên Nguyễn Siêu
  3. Top 3

    Phở cuốn 31

    Gọi điện

    Quán phở chiên phồng Hà Nội ngon thì phải kể tên quán ăn Phở cuốn 31. Đây là quán phở nằm trên con đường Ngũ Xã chuyên phở cuốn, phở chiên phồng. Phở cuốn 31 được nhiều người lựa chọn vì không gian quán sạch sẽ, đồ ăn ngon. Phở chiên phồng ở đây được quán ăn Phở cuốn 31 làm theo đúng công thức phở chiên phồng Hà Nội. Những thực khách yêu thích món phở chiên còn chần chờ gì nữa mà hãy đến và trải nghiệm quán phở chiên ở quận Ba Đình này là một trong những quán phở chiên nên thử tại thành phố Hà Nội.


    Phở chiên phồng ở đây được quán Phở cuốn 31 chế biến rất giòn mà không bị sũng dầu. Một đĩa được khá nhiều bánh phở. Sốt rưới ăn kèm rất vừa vặn, đủ ngậy nhưng không bị ngấy. Thịt bò ăn kèm đầy đặn. Ngoài phở chiên phồng bình thường còn có phở chiên trứng. Ngoài ra còn có món cơm cháy hải sản giòn tan, thấm đẫm sốt hải sản rất ngon, xứng đáng best-seller của quán. Hãy đến và trải nghiệm món phở chiên tuyệt vời này cùng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 723 131 & 024 3715 3679
    Email: noithathoalinh@gmail.com
    Website: http://www.phocuonhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonngonhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Phở cuốn 31
    Phở cuốn 31
    Phở cuốn 31
    Phở cuốn 31
  4. Quán ăn Phở chiên Hưng Bền là một trong những quán phở cuốn nổi tiếng tại phố Trấn Vũ quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Không chỉ lôi cuốn tín đồ ăn vặt Hà thành bằng món phở cuốn mà món phở chiên phồng ở đây cũng nhận được nhiều sự khen ngợi. Phở chiên phồng ở đây được quán ăn Phở chiên Hưng Bền làm theo đúng công thức phở chiên phồng Hà Nội.


    Cũng như bao quán phở chiên phồng khác, phở chiên phồng tại quán Phở chiên Hưng Bền gồm những miếng phở chiên vàng ruộm và thịt bò xào rau cải. Bên cạnh rau cải, quán xào thêm hành tây, ớt chuông khiến đĩa thịt xào thơm hơn, hấp dẫn hơn. Thịt bò xào vừa tới vẫn cảm nhận được vị ngọt tiết ra từ thịt, không có cảm giác lờ lợ của mì chính. Ngoài phở chiên phồng truyền thống, quán còn đem đến món phở chiên trứng. Nếu yêu thích món phở chiên phồng, hãy đến ngay với Hưng Bền Quán, bạn nhé. Quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn như: nầm dê chiên, chả ngan nướng, bắp bò trần, ngao hấp xả ớt,... đang chờ bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 764 141 & 0968 797 210

    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonhungben/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở chiên Hưng Bền
    Phở chiên Hưng Bền
    Phở chiên Hưng Bền
    Phở chiên Hưng Bền
  5. Top 5

    Quán Hương Tươi

    Gọi điện

    Quán Hương Tươi là địa điểm chuyên bán những món phở, nổi bật trong đó là món phở chiên phồng Hà Nội. Không gian quán ở đây rất sạch sẽ và thoáng mát. Khách hàng đến quán có thể thưởng thức được những món phở đặc sản chuẩn vị nhất với một mức giá không thể nào tìm thấy ở đâu khác trong thời buổi vật giá leo thang. Quán có thực đơn đa dạng với đầy đủ các món phở.


    Quán phở Hương Tươi là một trong những quán ăn ngon, có tiếng lâu đời ở đất thủ đô với món phở chiên phồng. Với tay nghề lâu năm trong lĩnh vực đứng bếp cùng với những kinh nghiệm quý báu được truyền từ đời này sang đời khác, khách hàng có thể nếm được trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực. Chiều tối lượn lòng vòng quận Long Biên mà cái bụng réo đói thì ghé Quán Hương Tươi gọi suất phở chiên phồng bạn nhé. Một suất phở chiên phồng bao gồm: một đĩa phở chiên được cắt miếng, một bát nước chấm chua ngọt và một bát con nộm dưa chuột. Vị ngậy béo của phở chiên quyện trong nước mắm chua ngọt làm món ăn đỡ ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 366 530
    Email: mucindaigia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongtuoi82/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:45
    Gọi điện
    Quán Hương Tươi
    Quán Hương Tươi
    Quán Hương Tươi
    Quán Hương Tươi
  6. Top 6

    Phở chiên giòn Hồng Loan

    Gọi điện

    Lượn lờ phố phường mà cái bụng réo đói thì bạn tạt ngay 55 Hàng Bún lót dạ bằng đĩa phở chiên giòn, đĩa trứng lá ngải thơm phức tại quán Phở chiên giòn Hồng Loan nhé. Phở chiên giòn ở đây là phở sợi bện vào nhau và chiên trong chảo dầu. Phở giòn rụm, ráo dầu ăn kèm bát sốt tim cật, thịt bò. Vị đậm đà của sốt quyện với miếng phở béo ngậy khiến bạn "ăn là ghiền". Đến bát dưa chuột muối ăn kèm cũng khiến bạn mê mẩn. Dưa chuột muối có công dụng làm giảm đi vị ngấy vốn có của món phở chiên.


    Mặc dù quán Phở chiên giòn Hồng Loan chỉ là quán ăn vỉa hè, mở bán vài tiếng buổi tối và chỉ bán mấy món bình dân như: chân gà, óc trần, trứng lá ngải, phở xào, phở chiên... nhưng quán vẫn nườm nượp người ra vào. Đặc biệt, quán còn thu hút những người nổi tiếng trong giới showbiz. Nếu bạn đam mê món phở - một món ăn ghi dấu dân tộc Việt Nam thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua tại thành phố Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm món phở chiên tuyệt vời này cùng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 672 703 & 0915 378 755

    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    Phở chiên giòn Hồng Loan
    Phở chiên giòn Hồng Loan
    Phở chiên giòn Hồng Loan
    Phở chiên giòn Hồng Loan
  7. Top 7

    Phở chiên Thanh Hằng

    Gọi điện

    Quán ăn Phở chiên Thanh Hằng nằm ở số 29B Ngũ Xã, cách ngã ba đầu đường Ngũ Xã một đoạn đường ngắn. Quán phục vụ menu với rất nhiều món ăn hấp dẫn, giá rẻ như: phở cuốn, phở chiên phồng, phở xào, cơm rang dưa bò, phở rán trứng,... Đây chính là một điểm đến đáng thử, không thể bỏ qua đối với những thực khách yêu thích món phở sợi chiên khi ghé thăm thành phố Hà Nội.


    Nếu như phở cuốn thu hút bởi đĩa phở trắng cuốn tròn, đầy đặn với nhân rau, thịt kèm thì món phở chiên tại ở tại quán Phở chiên Thanh Hằng lại hấp dẫn bởi màu vàng đẹp mắt, được bện vuông vức. Phở chiên ở quán Phở chiên Thanh Hằng này ăn kèm thịt bò xào rau cải. Một đĩa phở chiên đầy đặn gồm phở chiên xếp xung quanh, ở giữa là thịt bò xào rau cải. Khi cắn miếng phở chiên thực khách sẽ cảm nhận được phở chiên giòn tan trong miệng ăn cùng miếng thịt bò đậm đà, mềm mềm nữa thì "chuẩn bài". Hãy đến và trải nghiệm quán phở chiên ở nơi này là một trong những quán nên thử về phở tại Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29B Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 160 317

    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonnguxa.thanhhang/

    Giờ mở cửa 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phở chiên Thanh Hằng
    Phở chiên Thanh Hằng
    Phở chiên Thanh Hằng
    Phở chiên Thanh Hằng
  8. Quán Phở sợi chiên Trần Nhân Tông ở ngay mặt phố, đi dọc con phố Trần Nhân Tông cứ tìm cái anh béo béo đứng xào thức ăn chính là quán phở sợi chiên này. Quán phở sợi chiên Trần Nhân Tông chỉ mở vào chiều tối và phục vụ rất nhiều món ăn chơi, ăn vặt, trong đó có: cơm rang, mỳ xào, phở sợi chiên,… với mức giá rất hợp lý. Một điều chắc chắn, bạn sẽ không hề hối hận khi bỏ tiền ra thưởng thức đồ ăn ở quán này. Đúng như tên gọi của quán, đây chính là một điểm đến đáng thử đối với những thực khách yêu thích món phở sợi chiên khi ghé thăm thành phố Hà Nội.


    Ngon nhất ở tại quán ăn Phở sợi chiên Trần Nhân Tông phải kể đến phở sợi chiên. Ở ngoài vỏ thì rất giòn nhưng bên trong lại mềm, dẻo và vẫn còn độ xốp chứ không bị khô quá. Về món phở xào, phở được xào với thịt bò và rau, ăn kèm nước sốt thịt. Thịt bò và rau được nêm nếm vừa miệng. Điểm trừ nho nhỏ, quán đông khách mà chỉ có chỉ có một anh xào nấu các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 544 348

    Giờ mở cửa 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở sợi chiên Trần Nhân Tông
    Phở sợi chiên Trần Nhân Tông
    Phở sợi chiên Trần Nhân Tông
    Phở sợi chiên Trần Nhân Tông
  9. Top 9

    Phở chiên Khâm Thiên

    Nếu ở Phở chiên Khâm Thiên thì đừng bỏ lỡ quán phở chiên 206 Khâm Thiên, bạn nhé. Quán ăn này phục vụ cả cơm, phở và mì. Quán đông khách bởi món ăn ở đây ngon miệng, chủ quán nhiệt tình, nhân viên hiếu khách, không gian lại sạch sẽ. Trên con phố Khâm Thiên tấp nấp còn gì tuyệt hơn nữa khi thử món phở chiên - một trong những món ăn chế biến về phở được nhiều thực khách ở thành phố Hà Nội yêu thích.


    Món phở chiên ở đây lúc nào cũng bán hết sớm. Khách hàng rất hài lòng về món ăn lạ miệng này. Một suất phở chiên giòn Phở chiên Khâm Thiên gồm một đĩa phở chiên vàng và một phần sốt thịt bò, rau cải. Trông tô sốt thịt bò khá đầy đặn. Thịt bò sốt ăn kèm với phở chiên rất hợp, rau cải làm món ăn đỡ bị ngấy. Phở ăn có mùi thơm, rất giòn, và không bị ngấm dầu mỡ như nhiều quán khác. Thực khách còn chần chờ gì nữa mà hãy đến và trải nghiệm quán phở chiên ở phố Khâm Thiên này là một trong những quán nên thử về phở tại Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa 09:00 - 23:59

    Phở chiên Khâm Thiên
    Phở chiên Khâm Thiên
    Phở chiên Khâm Thiên
    Phở chiên Khâm Thiên
  10. Top 10

    Phở chiên Duy Mập

    Quán ăn Phở chiên Duy Mập là một quán ăn bình dân nằm tại quận Ba Đình mở bán từ năm 2006, thu hút người dân Hà thành và khách du lịch quốc tế. Quán phục vụ những món ăn "cứu cánh" cho sinh viên, dân văn phòng: mỳ xào, phở chiên phồng, phở cuốn, cơm thịt kho tàu, cơm rang dưa bò, cơm rang thập cẩm,... Trong đó, phở chiên phồng và phở cuốn được mệnh danh là "best seller" của quán Phở chiên Duy Mập. Nếu bạn đam mê món phở - một món ăn ghi dấu dân tộc Việt Nam thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua tại thành phố Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm món phở chiên tuyệt vời này tại quận Ba Đình cùng với gia đình và bạn bè.


    Nếu như phở cuốn chinh phục khách hàng bởi những cuốn phở cuộn tròn bên trong nào thịt bò, xà lách, dưa chuột thì phở chiên phồng thu hút bởi mùi thơm của thịt bò xào và miếng phở vuông vức, vàng ruộm. Phở chiên phồng ở đây được quán ăn Phở chiên Duy Mập làm theo đúng công thức phở chiên phồng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 G2 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Phở chiên Duy Mập
    Phở chiên Duy Mập
    Phở chiên Duy Mập
    Phở chiên Duy Mập
  11. Top 11

    Quán Phở Zen

    Quán phở Zen là địa điểm bán phở chiên phồng Hà Nội được nhiều người yêu thích và dành nhiều lời khen từ ngày đầu mở bán cho đến tận ngày nay. Bí quyết của tiệm là luôn lựa chọn những nguyên liệu mới và sạch, tươi ngon. Sau đó, đầu bếp sẽ trổ tài nấu nướng. Sau hơn 10 năm hoạt động, quán phở chiên phồng Hà Nội Zen vẫn còn lưu trữ được nét ẩm thực truyền thống trong tất cả các món ăn. Món ăn gia truyền phở cuốn của làng Ngũ Xá là một trong những món đặc sắc nhất của quán. Chất lượng phở cuốn ở đây thì không phải bàn.


    Một chiếc phở cuốn sẽ đầy đủ rau mùi, thịt băm được cuộn lại trong bánh phở thơm mềm dai dai, chấm nước chấm chua ngọt vừa miệng. Bên cạnh đó nước chấm đậm đà, vị vừa phải, thịt bò mềm, thơm, chủ quán thường cho nhiều rau để chống ngán. Bên cạnh đó, giá cả của quán cũng vô cùng hạt dẻ. Đây là địa điểm mà bạn chắc chắn phải ghé qua nếu như muốn ăn món phở chiên phồng. Bởi có rất nhiều địa điểm bán món ăn này nhưng tại Quán phở Zen có một hương vị gì đó rất đặc biệt và khó quên. Nếu có dịp hãy thử một lần để cảm nhận vị ngon của món phở chiên phồng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67A Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 17:00 – 03:00
    Quán phở Zen
    Quán phở Zen
    Quán phở Zen
    Quán phở Zen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy