Top 9 Địa chỉ ăn đồ cuốn ngon ở Hà Nội

Kiều Nguyễn 29329 0 Báo lỗi

Nhắc đến bánh cuốn phải nói là cơn thèm sẽ ập đến nhanh như chớp, bánh cuốn ngon đầy đủ rau xanh, chất đạm và nước mắm chua ngọt nó kích thích vị giác vô cùng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Cuốn - Gỏi cuốn tôm thịt

    Gọi điện

    Một quán chuyên đồ cuốn tại Hà Nội chắc chắn sẽ khiến bạn phải chảy nước miếng vì độ tươi ngon của món ăn tại đây. Mr Cuốn - Gỏi cuốn tôm thịt nổi tiếng với món bánh tráng cuốn tôm, thịt thơm ngon, thanh đạm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không giống nhiều địa chỉ bán đồ cuốn khác, menu món cuốn tại Mr Cuốn chỉ có 1 món duy nhất, nhưng món ăn này lại khiến nhiều người xiêu lòng. Tôm tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, thịt heo được luộc vừa tới, mang đến vị ngọt tự nhiên, sánh quyện cùng hai loại nước chấm nhà Mr Cuốn chắc chắn sẽ khiến bạn phải thèm thuồng mà tìm đến thưởng thức ngay.


    Ít có quán ăn 1 món nào có thể có được nguồn khách ổn định và dài lâu. Tuy nhiên, Mr Cuốn lại làm được điều đó. Kể từ khi khai trương đến nay, quán luôn hút khách, thậm chí có những ngày phải đóng cửa sớm vì hết đồ cuốn để bán. Cho thấy đồ ăn ở đây không những ngon mà còn rất hợp khâur vị của nhiều người. Nếu bạn đang thèm vài miếng gỏi cuốn tôm thịt, hãy đến ngay Mr Cuốn để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Ngõ 90 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 27 ngõ 66 Yên Lạc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CT1-1 khu đô thị Mễ trì Hạ, Quận Nam từ Liêm, Hà Nội
    • Số 15 ngách 8 ngõ 172 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 534 866
    Fanpage: www.facebook.com/mrcuon3690

    Gọi điện
    Mr Cuốn - Gỏi cuốn tôm thịt
    Mr Cuốn - Gỏi cuốn tôm thịt
    Mr Cuốn - Gỏi cuốn tôm thịt
    Mr Cuốn - Gỏi cuốn tôm thịt

  2. Top 2

    Cuốn N Roll

    Gọi điện

    Cuốn N Roll là mô hình nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam với phong cách độc đáo nhưng hiện đại và mang một phong cách Việt mới với những trải nghiệm Cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Đến với Cuốn N Roll, bạn sẽ được khám phá menu đa dạng gồm 15 món chính, 11 món phụ, 7 món cuốn sẵn và nhiều món ăn chơi khác giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa cuốn trọn vẹn hơn. Bạn không nghe nhầm đâu. Có hơn 30 món cuốn đang chờ bạn đến để thưởng thức đó!


    Khách hàng tin tưởng Cuốn N Roll vì chất lượng nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp 100% từ trang trại hữu cơ của Cuốn mỗi ngày. Cuốn N Roll ra đời với hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về món Cuốn Việt mà còn tạo nên sợi dây gắn kết giữa nhà hàng với khách hàng, khách hàng với những người thân yêu; góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam trên hành trình trở thành “bếp ăn của thế giới".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Nhà D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 1 Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9406
    Email: info@cuonnroll.vn
    Website: http://cuonnroll.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuonnrollvn

    Gọi điện
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
  3. Top 3

    So Cuốn

    So Cuốn là một trong những quán ăn chuyên đồ cuốn được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Đến với So Cuốn, bạn có thể thoải mái lựa chọn vô vàn những món cuốn tươi ngon, thơm ngọt được đầu bếp ở đây chế biến và thực hiện rất công phu. So với các địa chỉ thưởng thức món cuốn khác thì So Cuốn chiếm lợi thế nhờ sốt nước chấm đỉnh cao tại đây. Nước sốt tại So Cuốn có vị chua ngọt dịu dàng từ trái dứa, chút cay nhẹ của tiêu hạt thơm phức. Sốt kem thì ngậy béo, thơm mùi chanh vàng chín mọng chắc chắn sẽ khiến món cuốn của bạn trở nên ngon hơn bao giờ hết.


    Các set món cuốn tại So Cuốn rất hiện đại và đẹp mắt. Không chỉ phù hợp cho bữa ăn gia đình mà còn phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan, gặp mặt. Hiện tại, bạn có thể đặt bữa cuốn ngon từ So Cuốn trên ShopeeFood, GrabFood, Baemin. Do món cuốn ở đây được làm chỉ khi khách đặt để đảm bảo độ tươi ngon, do đó bạn hãy order thật sớm để có thể lựa chọn món cuốn với hương vị yêu thích cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13ABC Phố Hàng Chuối, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 231 945

    Email: socuonfood@gmail.com
    Website: https://socuonfood.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/socuonfood

    So Cuốn
    So Cuốn
    So Cuốn
    So Cuốn
  4. Top 4

    Sushi Việt

    Gọi điện

    Là một quán ăn có cái tên rất Nhật Bản, nhưng thực tế Sushi Việt lại được nhiều người biết đến bởi món cuốn rất ngon. Nhiều người đến đây không phải để thưởng thức sushi mà để đắm chìm trong menu đồ cuốn đa dạng tại Sushi Việt. Sushi Việt là một trong số ít nhà hàng ngon - bổ - rẻ phù hợp với đại đa số nhu cầu ẩm thực của các gia đình. Tại đây có phục vụ các món sushi, lẩu và đặc biệt 'best-seller' tại đây chính là những món cuốn thơm - ngon đến hoàn hảo. Nếu bạn vừa muốn thưởng thức sushi vừa muốn ăn những chiếc cuốn tròn trịa thì Sushi Việt chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.


    Tại Sushi Việt có "Set Cuốn Tổng Hợp" gồm 10 chiếc cuốn bò xào, cuốn tôm thịt, cuốn nem lụi, cuốn gà nướng và cuốn ngũ sắc chấm cùng nước chấm chua ngọt được pha chế theo công thức riêng biệt của Sushi Việt. Bánh đa cuốn ở đây cũng rất mềm, dai không bị bở, nát hay cứng như các loại bánh đa cuốn thông thường. Quý khách cũng có thể lựa chọn thêm 1 trong 2 loại nước chấm (sốt me hoặc sốt tương đen) cho bữa cuốn của bạn đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 720 025

    Email: ngthuhien186@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sushiviet18/

    Gọi điện
    Sushi Việt
    Sushi Việt
    Sushi Việt
    Sushi Việt
  5. Top 5

    Đà Nẵng Quán

    Gọi điện

    Đà Nẵng Quán là quán có món bánh cuốn Đà Nẵng nhưng nằm tại Hà Nội. Ở đây có món bánh tráng cuốn thịt heo là đặc sản, món được biết đến nhiều nhất tại quán. Món bánh tráng cuốn thịt heo bao gồm thịt heo luộc và thịt heo quay, thịt heo được chọn từ những miếng thịt tươi và có tỷ lệ mỡ nạc cân bằng để đem đi luộc và quay. Tùy vào sở thích để chúng ta chọn thịt phù hợp với mình. Bánh tráng cuốn thịt heo được ăn kèm với rau sống và nước mắm hoặc mắm nêm. Đặc biệt bánh tráng cuốn thịt quay thì miếng thịt quay được ướp với những gia vị khác nhau theo công thức riêng nên ăn rấ ngon và khá vừa vị. Ăn bánh cuốn ở Đà Nẵng Quán sẽ có hương vị đậm chất Đà Nẵng nên không nhất thiết ở Hà Nội là không tìm được đặc sản miền Trung.


    Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo ra ở quán còn có món bún mắm nêm ăn khá ngon và được khen rất nhiều. Quán ngon nên rất đông khách thường là giữa trưa sẽ hết bàn chúng ta nên chọn khung giờ phù hợp để đến quán hoặc đặt trước bàn để tránh khi đến lại phải chờ hoặc đi về vì bận lịch trình phía sau. Đà Nẵng Quán có không gian thoáng mát sạch sẽ, điều hòa mát mẻ phù hợp cho thời tiết nóng giữa mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 261 608
    Fanpage: www.facebook.com/banh.trang.cuon.thit.heo
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đà Nẵng Quán
    Đà Nẵng Quán
    Đà Nẵng Quán
    Đà Nẵng Quán
  6. Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã là món phở cuốn ngon tại Hà Nội, phở cuốn là loại phở nóng, mềm, dẻo cuốn với thịt bò và rau. Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã được cuốn với thịt bò xào mới nên thịt bò rất ngọt và thơm ăn sao cũng thấy món phở cuốn ngon bởi vì nguyên liệu. Rau cuốn phải là rau tươi thì cuốn phở ăn vào mới thanh, nguyên liệu tàn tươi ngon nên không thể chê bất cứ một điểm nào của món ăn này.


    Bánh phở nóng nên dễ cuốn, người cuốn sẽ rất chặt tay, chiếc bánh cuốn đó ăn kèm với nước chấm chua ngọt thì không thể không ăn thêm vài cái nữa. Nước chấm ở Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã có vị chua ngọt, đậm đặc và rất ngon, nước chấm khá đặc nên chấm sẽ thấm và cuốn phở không bị nhạt khi ăn. Thêm quật nếu bạn muốn tăng thêm độ chua và tăng thêm vị cho bữa ăn của mình. Giá bánh phở Hưng Bền từ 20.000 vnđ - 55.000 vnđ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 723 131 & 024 3715 3679

    Email: noithathoalinh@gmail.com

    Website: http://www.phocuonhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonngonhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã
    Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã
    Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã
    Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã
  7. Top 7

    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy

    Gọi điện

    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn ngon nhất nhì tại Hà Nội, cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng đến quán chắc có lẽ là không gian của quán khá sạch sẽ. Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Tại đây khách hàng sẽ thất được khá nhiều các món gỏi cuốn như: Gỏi cuốn tôm thịt, Gỏi cuốn nêm nướng, Gỏi cuốn tôm tai heo, Gỏi cuốn tai heo. Quán gói mang về bằng là chuối bọc bao giấy nhìn khá hợp vệ sinh và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đấy là những điểm cộng đầu tiên mà khách hàng đặt chân đến đây.


    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy luôn chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ không chỉ bởi những món ngon mà nó còn chứa khá nhiều sự khác biệt độc đáo trong từng món ăn. Tại đây còn phục vụ khá nhiều món ăn thanh đạm khác cho khách hàng phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quản nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường quanh hồ Tai Trâu Ngõ 27 phố Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Ngõ 399 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 281 818
    Website: http://goicuonsaigon.blogspot.com/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy
    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy
    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy
    Gỏi cuốn Sài Gòn - Út Thúy
  8. Top 8

    Phở Cuốn Thanh Hằng

    Gọi điện

    Một cái tên khác không thể thiếu đó là Phở Cuốn Thanh Hằng. Thu hút thực khách bở không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Cùng với đó là thực đơn của quán có từ các món phở cuốn với hương vị truyền thông hấp dẫn đến những cách chế biến đọc đáo khác như phở chiên phồng, phở chiên trứng,... Phở cuốn ở đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cuốn dày tay, cầm cuốn phở cảm giác đầy đặn, kích thích vị giác và cảm giác thèm ăn, thịt bò mềm, thơm, và đặc biệt là nước chấm của quán đậm đà, thơm ngon.

    Phở cuốn Hương Sơn có không gian sạch sẽ, mát mẻ, chỗ ngồi tương đối thoải mái.


    Thực đơn vẫn là các món phở cuốn truyền thống kèm các biến tấu khác nhau từ chiên cho đến xào. Phở cuốn ở đây được cuốn dày, thịt bò thơm mềm kèm nước chấm đậm đà. Ăn kèm với đĩa rau đầy tràn, hài hòa các hương vị giúp bạn ăn thỏa thích mà không bị ngán. Món phở chiên giòn, nhiều sốt thì ăn tương đối "bắt" miệng nhờ nước sốt chua ngọt vừa vặn. Hãy đến đây và thường thức hướng vị phở cuốn ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29b Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 160 317
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở Cuốn Thanh Hằng
    Phở Cuốn Thanh Hằng
    Phở Cuốn Thanh Hằng
    Phở Cuốn Thanh Hằng
  9. Top 9

    Gạch Quán

    Gọi điện

    Gạch Quán là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn ngon nhất nhì tại Hà Nội, cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng đến quán chắc có lẽ là không gian của quán khá sạch sẽ. Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Các cuốn đều đầy đặn tôm và thịt tươi ngon, đặc biệt món nước chấm được làm khá đậm vị mà một cuốn có giá khá bình dân phù hợp với giá tiền hoc sinh, sinh viên.


    Quán gói mang về bằng là chuối bọc bao giấy nhìn khá hợp vệ sinh và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đấy là những điểm cộng đầu tiên mà khách hàng đặt chân đến đây. Gạch Quán luôn chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ không chỉ bởi những món ngon mà nó còn chứa khá nhiều sự khác biệt độc đáo trong từng món ăn. Tại đây còn phục vụ khá nhiều món ăn thanh đạm khác cho khách hàng phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quản nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6c Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 113 798
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gạch Quán
    Gạch Quán
    Gạch Quán
    Gạch Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy