Top 9 Địa chỉ ăn bánh khúc ngon nhất Hà Nội

Nguyen Tran 5980 0 Báo lỗi

Đối với những ai sinh ra là lớn lên ở Hà Nội thì chắc hẳn tiếng rao “Bánh khúc đây. Xôi lạc bánh khúc đây?” đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ. Ngày nay, ... xem thêm...

  1. Bánh khúc Quân là hàng bánh khúc nổi tiếng đã hàng chục năm nay tại khu vực phố cổ Hà Nội, trên con phố Cầu Gỗ sầm uất. Theo chia sẻ của thương hiệu này, để cho ra đời những chiếc bánh khúc Quân tuyệt ngon, gạo nếp nhất định phải là gạo nếp nhung - một trong những đặc sản gạo nếp hàng đầu vùng đồng bằng Bắc Bộ và rau khúc tẻ để mang lại mùi vị thơm ngon nhất.


    Khâu chọn nguyên liệu phải thật sự cẩn trọng, nếu chọn nhầm rau khúc nếp bạn sẽ chẳng thể làm ra món xôi khúc ngon nhất, ấy là chuyện bắt buộc phải để ý. Đậu xanh đồ chín rồi giã nhuyễn không còn một chút gợn nhỏ. Thịt ba chỉ phải chọn loại thịt đúng tiêu chuẩn: nếu nhiều nạc nhân sẽ bị chua, nếu nhiều mỡ ăn dễ ngấy. Thịt đem thái miếng vừa ăn và tẩm ướp nước mắm ngon, gia vị, hạt tiêu. Kế đến, bột nếp trộn rau khúc là thành phẩm ban đầu để làm lên một mẻ xôi khúc hấp dẫn, mang đầy đủ tinh túy của mảnh đất Hà Thành.


    Với nguyên tắc chọn lựa nguyên liệu và quy trình làm bánh khúc truyền thống như vậy. Không khó hiểu khi Bánh khúc Quân trở thành một trong những quán bánh khúc ngon, được nhiều người yêu thích nhất tại Hà Nội. Hiện tại, bánh khúc Quân cũng đã có thêm 2 cửa hàng ở những khu vực khác nhau trong thành phố để phục vụ nhu cầu lớn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 35 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 102C6 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 46B Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 0664 & 0384 029 393
    Fanpage: www.facebook.com/banhkhucquanchinhhieu
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh khúc Quân
    Bánh khúc Quân
    Bánh khúc Quân
    Bánh khúc Quân

  2. Bánh khúc Hải Ngân là một thương hiệu như đã quen thuộc trên các con phố, trong lòng của mỗi người đã có dịp thưởng thức sản phẩm của cửa hàng gia truyền này đều không thể quên. Qua suốt nửa thế kỷ, giờ đây khi đến với Bánh khúc Hải Ngân, các bạn vẫn có được hương vị bùi, béo của đậu xanh, thịt lợn quyện với hương thơm ngọt ngào của xôi nếp, của lá rau khúc. Mỗi chiếc bánh chứa đựng trong nó là sự hòa hợp của tự nhiên, là sự khéo léo và tinh hoa trong bàn tay của những nghệ nhân gia truyền lành nghề. Giúp mỗi chúng ta như có một hoài niệm về quê hương Việt Nam thanh bình.


    Hương vị bánh khúc tại đây rất đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bánh khúc ngon để thưởng thức thì không thể bỏ qua đơn vị này. Ngày nay, bánh khúc Hải Ngân đã có rất nhiều địa chỉ trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, chất lượng của các đơn vị là như nhau. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức món bánh khúc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30 Ngõ 193/22 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    • Số 28 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 06 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://haingan.com.vn/

    Điện thoại: 024 3872 2283 & 0902 022 086
    Email: banhkhuchaingan@gmail.com
    Website: http://haingan.com.vn/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Bánh khúc Hải Ngân
    Bánh khúc Hải Ngân
  3. Bánh khúc Bear House được biết đến là một trong những quán bánh khúc tự làm thơm ngon nhất nhì tại Hà Nội. Đến thưởng thức món bánh khúc tại Bear House, bạn sẽ được thưởng thức những món bánh khúc, xôi xúc thơm ngon, mang hương vị đặc trưng của phố phường Hà Nội. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quán bánh khúc này, vì quán không chỉ ngon mà còn rất sạch sẽ, đảm bảo quy chuẩn an toàn thực phẩm trong quá trình thực hiện - làm bánh.


    Bánh khúc của Bánh khúc Bear House được làm theo công thức chuẩn bánh khúc truyền thống của Hà Nội xưa. Bánh khúc tại đây được làm chuẩn làm từ cây khúc nếp tươi, không phải khúc tẻ, cam kết không pha trộn rau khác 100%. Đó là vì sao rau khúc sau khi lên vỏ bánh rất ngon. Không chỉ vậy, nhân thịt được làm từ thịt vai ngon mềm, được chọn lọc kỹ càng, bao gồm các miếng thịt tươi ngon. Khi ăn kèm kết hợp đậu xanh hành tím tiêu bắc và gia vị khác lên bánh rất thơm ngon mùi vị đặc trưng riêng của rau khúc ăn là nghiện. Bạn hãy đến đây để thưởng thức món bánh khúc ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 60 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 229 087
    Fanpage: www.facebook.com/banhkhucbearhouse/

    Gọi điện
    Bánh khúc Bear House
    Bánh khúc Bear House
    Bánh khúc Bear House
    Bánh khúc Bear House
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh khúc ngon nhất tại Hà Nội, thì nhất định không thể bỏ qua quán Bánh khúc Thu Hoài. Đây là quán bánh khúc ngon, được thực hiện chế biến từ những nguyên liệu được chính bà chủ Thu Hoài tại đây chọn lựa và đưa vào thực hiện quy trình nấu bánh tại đây.


    Nếu bạn đang thèm một khúc bánh khúc, thì hãy đến ngay với Bánh khúc Thu Hoài. Điều đầu tiên sẽ gây ấn tượng với khách hàng khi bạn cầm chiếc bánh trên tay, bánh vẫn còn nóng hổi. Sức hấp dẫn của bánh khúc tại bánh khúc Thu Hoài còn được biết đến là bởi màu sắc rất hài hoài của bánh khúc tại đây. Màu xanh, màu trắng ngà, vàng màu của đỗ,... tất cả đều tạo nên một chiếc bánh khúc hoàn hảo.


    Khi đưa vào miệng, bánh khúc Thu Hoài rất ngọt ngào, không bị thô mà còn hài hòa về hương vị. Ngọt, thanh nhưng vẫn đậm vị truyền thống. Bánh ở đây đồng thời cũng rất ngậy, nhưng ăn lại hoàn toàn không bị ngán. Nếu bạn đang muốn ăn món bánh khúc thơm ngậy, hãy đến ngay Thu Hoài để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngách 129/42 Ông Lợi, Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 945 683
    Email: hoaitrannbw@gmail.com
    Website: https://banhkhucthuhoai.business.site/

    Gọi điện
    Bánh khúc Thu Hoài
    Bánh khúc Thu Hoài
    Bánh khúc Thu Hoài
    Bánh khúc Thu Hoài
  5. Top 5

    Bánh Khúc Cô Lan

    Xuất phát điểm cũng chỉ là một hàng bánh khúc nhỏ trên vỉa hè ở phố Nguyễn Công Trứ, bánh khúc cô Lan đến nay đã có tận 4 cửa hàng trên những con phố sầm uất nhất nhì Hà Nội, ngày đông khách nhất mỗi cửa hàng có thể bán tới hơn nghìn chiếc bánh khúc. Bánh khúc cô Lan là một trong những quán bánh khúc gia truyền lâu đời, đến nay đã được hơn 60 năm. Trở thành một trong những quán bánh khúc ngon nhất tại Thủ đô.


    Bánh Khúc Cô Lan là đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Nam Định, trong đó có xôi khúc mà bạn có thể ghé đến để tìm mua thưởng thức. Xôi khúc với dáng hình tròn, phần vỏ có những hạt xôi nếp bao phủ trắng tinh, bên trong có lớp bột dẻo, nhân đậu xanh trộn thịt mỡ bùi béo rất hấp dẫn. Quán xôi này có thực đơn khá đa dạng, từ các món xôi khúc, xôi phá lấu, xôi xá xíu, xôi lá cẩm, xôi trộn, xôi tôm khô, xôi gấc,... đến các món chè, dừa dầm, món ăn vặt phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3978 1256
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Bánh Khúc Cô Lan
    Bánh Khúc Cô Lan
    Bánh Khúc Cô Lan
    Bánh Khúc Cô Lan
  6. Top 6

    Bánh Khúc 25 Năm

    Mặc dù chỉ là một xe xôi nhỏ ở vỉa hè, nhưng mỗi buổi sáng tại Bánh Khúc 25 Năm vẫn thu hút rất đông người đến mua vì các món xôi được nấu bởi công thức lưu truyền, tạo nên hương vị đặc trưng. Những viên xôi khúc tròn tròn, nóng hổi, hạt xôi nếp bám đầy bên ngoài lớp bột dẻo thơm mùi hành phi với vị mềm mềm, ngậy ngậy của đỗ xanh, thịt lợn trong nhân sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ lần thử đầu tiên.


    Công thức làm bánh khúc thì có lẽ cũng giống như bao hàng bánh khúc khác, nhưng bí quyết riêng lại nằm ở khâu nguyên liệu. Bánh Khúc 25 Năm chỉ sử dụng gạo nếp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Những thực khách thích vị ngậy béo chắc chắn sẽ thích bánh khúc ở đây vì phần nhân là nguyên miếng thịt ba chỉ to, có phần nhiều mỡ hơn. Sự hòa quyện hài hòa giữa gạo nếp, đỗ xanh, lá khúc... khiến cho bánh không hề quá ngấy còn phần xôi lại dẻo thơm vô cùng. Có lẽ vì vậy mà Bánh Khúc 25 Năm đã vinh dự được chọn để phục vụ tại Trung tâm Báo chí quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019, một thương hiệu bánh khúc nổi tiếng và lâu đời của Thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B20, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 079 421
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30 | 15:00 - 17:30

    Bánh Khúc 25 Năm
    Bánh Khúc 25 Năm
    Bánh Khúc 25 Năm
    Bánh Khúc 25 Năm
  7. Top 7

    Bánh Khúc Cô Mai

    Nếu ngại ra đường, bạn có thể chọn mua xôi khúc tại quán Bánh Khúc Cô Mai, vì địa chỉ này chỉ mở bán online. Xôi khúc một phần có giá thành khá rẻ, được kết hợp với các nguyên liệu khác nhau như: Muối vừng, chả lụa, chà bông. Hương vị khi ăn được đánh giá ổn, không quá mặn, vừa ăn, lớp gạo nếp bên ngoài mềm dẻo mà không ngán. Một phần xôi ở đây có giá bình dân, chỉ từ 15.000đ là bạn đã có bữa sáng no nê. Quy trình chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn có thể đặt hàng qua các app đặt đồ ăn để được giao nhanh chóng. Quán mở từ 6h sáng đến 8h tối để phục vụ thực khách.


    Nếu muốn thưởng thức xôi khúc ngon thì không nên bỏ qua địa điểm này, tại Bánh Khúc Cô Mai có xôi khúc truyền thống, xôi khúc chả và xôi khúc chà bông đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài món xôi khúc nổi tiếng, quán còn có bánh cuốn cũng rất được nhiều thực khách ưa thích gọi món ăn khi đến đây với một mức giá phải chăng. Ngoài xôi khúc, tại đây còn có xôi đậu phộng, xôi gấc, xôi vò,... cho bạn lựa chọn thay đổi mỗi ngày cho đỡ ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hàng Bồ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:15 | 18:45 - 22:00

    Bánh Khúc Cô Mai
    Bánh Khúc Cô Mai
    Bánh Khúc Cô Mai
    Bánh Khúc Cô Mai
  8. Top 8

    Bánh khúc Hằng Nga

    Bánh khúc Hằng Nga là chỗ bán xôi khúc ngon ở Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn ngại ra đường vì quán chỉ bán online. Một phần xôi khúc ở đây có giá rẻ. Xôi được ăn kèm với các nguyên liệu khác như: Muối vừng, chả lụa, chà bông. Xôi khúc ở đây được thực khách đánh giá cao. Xôi không quá mặn và rất vừa ăn. Lớp gạo nếp bên ngoài mềm dẻo ăn hoài không ngán. Quán mở từ sáng đến tận khuya để bạn tiện lợi order. Ngoài xôi khúc thì món bánh đa trộn của quán cũng được thực khách ưa chuộng.


    Những viên xôi khúc tròn tròn, nóng hổi, hạt xôi nếp bám đầy bên ngoài lớp bột dẻo thơm mùi hành phi với vị mềm mềm, ngậy ngậy của đỗ xanh, thịt lợn trong nhân sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ lần thử đầu tiên. Bạn cũng có thể thay đổi món ăn mỗi ngày với món xôi đậu phộng, xôi gấc, xôi vò tại đây cho đỡ ngán. Bánh khúc Hằng Nga là chỗ bán xôi khúc ngon ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B20 Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 079 121
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh khúc Hằng Nga
    Bánh khúc Hằng Nga
    Bánh khúc Hằng Nga
    Bánh khúc Hằng Nga
  9. Bánh Khúc Như Hoa là địa điểm ăn uống không còn quá xa lạ với nhiều thực khách Hà thành. Thực đơn của quán Bánh Khúc Như Hoa đa dạng với nhiều món ăn ngon. Bạn có thể thưởng thức món xôi khúc, xôi phá lấu, xôi lá cẩm cho đến các món chè tại đây. Xôi khúc là một trong những món ăn được thực khách yêu thích tại đây. Phần nhân của xôi khúc được tẩm ướp cẩn thận để ngấm kỹ gia vị. Xôi sau khi hấp chín sẽ tỏa mùi thơm nhẹ. Nhân thịt lợn bên trong chín mềm, đậu xanh bùi bùi. Vỏ ngoài thơm đặc trưng của rau khúc. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị xôi thơm ngon hấp dẫn.


    Ngoài món xôi khúc nổi tiếng, quán Bánh Khúc Như Hoa còn có bánh cuốn cũng rất được nhiều thực khách ưa thích. Quán có không gian nhỏ nhưng luôn sạch sẽ và thoáng mát. Món ăn được phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu. Các món ăn luôn có giá cả hợp lý. Đay là quán xôi ngon nức tiếng được nhiều bạn trẻ truy lùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15E Ngõ 281 Đường Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 538 659
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Bánh Khúc Như Hoa
    Bánh Khúc Như Hoa
    Bánh Khúc Như Hoa
    Bánh Khúc Như Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy