Top 9 Địa chỉ ăn bánh ép ngon nhất ở Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 12546 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vặt được giới trẻ Huế yêu thích chính là món bánh ép dẻo nóng ăn cùng rau và nước chấm. Mỗi quán sẽ có cách chế biến và ép riêng nhưng ... xem thêm...

  1. Bánh ép Gia Di Huế là một trong những địa chỉ có món bánh ép ngon nổi tiếng với giới trẻ Huế. Bánh ép dẻo có lớp bột trứng mỏng và ép nóng hổi cùng với hành, thịt, bò khô được rải lên phía trên bánh để tăng thêm độ ngon. Bánh ép được ép với than tới độ nóng nhất định thì bột bánh và cả hành cũng chín sẽ được đưa đến bàn cho thực khách của Bánh ép Gia Di. Bánh ép Gia Di được tạo nên bởi công thức pha bột và kết hợp những nguyên liệu theo tiêu chuẩn của quán nên khó có sự trùng lặp về hương vị. Bánh ăn với dưa leo, chua ngọt, rau răm,.. chấm với nước chấm của Gia Di pha nên ngon khó có thể từ chối được.


    Bánh ép Gia Di Huế rất nổi tiếng và món ăn của quán cũng rất phong phú và được cập nhật theo thời gian. Bánh ép Gia Di được xem là quán ăn vặt vỉa hè được đầu tư bởi không gian rộng, thoáng, sạch và rất an tâm để sử dụng thực phẩm ở một không gian thế này. Quán ăn vỉa hè nhưng bill hay order của khách đều sử dụng phần mềm công nghệ nhằm những lúc đông khách nhưng mọi thứ đều vào quy chuẩn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Phùng Chí Kiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4627 7555 - 0785 808 755

    Email: ad.banhepgiadi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GiaDifood/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh ép Gia Di Huế
    Bánh ép Gia Di Huế
    Bánh ép Gia Di Huế
    Bánh ép Gia Di Huế

  2. Top 2

    Bánh Ép Chị Huệ

    Bánh Ép Chị Huệ là quán bánh ép được giới trẻ tìm đến để thưởng thức rất đông. Bánh ép chị Huệ thuộc hạng sang của tất cả các loại bánh ép nhé, bánh to lại đầy đủ thịt, trứng mà lại nhiều nữa nên không thể nào từ chối được chiếc bánh chất lượng thế này với chiếc bụng rất ưng ăn bánh ép. Bánh ép chị Huệ ăn với dưa rau như bao quán khác nhưng nước chấm rất đặc sắc vừa cay, ngọt và mặn quyện với nhau là một sự say mê khó tả.


    Ai cũng được giới thiệu Bánh ép chị Huệ nên dù có xa như thế nào khách cũng lặn lội chỉ để ăn được bánh ép ngon. Mỗi lần ăn xong khách lại cảm thán: "Thật sự mỗi lần ăn thì không thất vọng về độ ngon, cái bánh xứng tiền dù không gian hơi nhỏ và đông khách nhưng lúc nào quán phục vụ rất nhanh và chất lượng. Nói đến bánh ép thì chắc cả Huế ở đây là bánh ép to nhất , ăn vào cảm giác bánh đầy đặn. Dù hơi xa nhưng mình nghĩ các bạn cũng nên ghé một lần." Thế đấy, khách phản hồi như thế vậy là tiếng ngon cứ lan truyền đến khách này, khách khác quán lại càng thêm đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Ép Chị Huệ
    Bánh Ép Chị Huệ
    Bánh Ép Chị Huệ
    Bánh Ép Chị Huệ
  3. Top 3

    Bánh ép Chị Xí

    Bánh ép Chị Xí là một quán bánh ép nổi tiếng ở trong thành với không gian quán cực rộng và thoáng. Bánh ép ở đây có hai loại cho thực khách có thể lựa chọn theo sở thích đó là bánh ép dẻo và bánh ép giòn. Thựcách có thể tùy ý gọi món theo khẩu vị và sở thích cá nhân của mình. Một điều đặc biệt là bánh ép ở đây có rất nhiều vị khác nhau để thực khách lựa chọn mà không sợ ăn một vị bị ngán.


    Khi thưởng thức chiếc Bánh ép Chị Xí, điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được đó là sự dẻo dai của bột lọc sau đó là vị chua chua, beo béo của bột lọc, sự ngọt thơm của thịt và trứng cũng như chút vị cay cay của ớt, rau răm cùng quyện hòa. Nhưng có lẽ bánh éo nhân trứng cút, nhân bò khô ba tê và nhân tré bò là vị được yêu thích nhất và ngon nhất ở đây. Nước chấm ở đây đã tạo nên linh hồn của món ăn, nó có chút vừa cay vừa nồng, lại hơi the the nơi đầu lưỡi rất kích thích vị giác, đảm bảo bản không thể chỉ ăn 1 cái mà ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Bánh ép chị Xí
    Bánh ép chị Xí
    Bánh ép chị Xí
    Bánh ép chị Xí
  4. Top 4

    Bánh Ép Cây Sứ

    Bánh Ép Cây Sứ là nơi để các bạn đam mê khám phá các món ngon tại Huế trải nghiệm hương vị bánh ép đặc trưng bởi khi ăn vào bánh ép mềm, dẻo, nóng và rất nhiều thịt, trứng, hành ăn cùng với rau dưa vừa tươi ngon chấm nước mắm cay cay ngọt ngọt được làm từ công thức pha cực ngon miệng. Cắn một miếng bánh ép vừa có mùi thơm của rau răm, chua chua của chua ngọt, dai dai dẻo dẻo của bánh ép, nhân thịt trứng béo ngậy thì quả là "hết nước chấm".


    Bánh Ép Cây Sứ nằm trong kiệt nhưng đông khách lắm nhưng mỗi chiếc bánh ép được đưa đến cho bạn đều nóng thơm bởi khi nào ăn thì cô chủ mới làm, làm từ từ cho kịp thực khách ăn nên cũng nóng hổi và bánh ép tại quán có mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức với số lượng tùy bụng nhé! Vào những ngày trời lạnh cùng bạn bè ngồi bên lò bánh ép nghe tiếng xèo xèo và từ từ thưởng thức bánh thì còn gì tuyệt vời hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Kiệt 103 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh Ép Cây Sứ
    Bánh Ép Cây Sứ
    Bánh Ép Cây Sứ
    Bánh Ép Cây Sứ
  5. Bánh ép O Kiều là quán bánh ép duy nhất chúng tôi giới thiệu không nằm ở thành phố Huế nhưng bù lại quán nằm gần ở bãi biển Thuận An. Những con dân nghiện bánh ép không ai là chưa từng nghe đến bánh ép Thuận An, mà một trong những quán ngon nhất ở Thuận An đó là Bánh ép O Kiều, quán vừa được lòng thực khách địa phương vừa làm hài lòng những du khách ghé thăm. Tuy quán có hơi xa thành phố nhưng nếu bạn có dịp ghé thăm bãi biển Thuận An thì hãy ghé qua quán để được thưởng thức món bánh thơm ngon này.


    Chủ quán vừa nhiệt tình lại mến khách. Không gian Bánh ép O Kiều tuy hơi nhỏ nhưng đổi lại là sự gần gũi, chất lượng bánh thì khỏi bàn, hương vị thêm ngon của bánh ép nơi đây đã góp phần tạo nên thương hiệu của bánh ép Thuận An. Những người đi xa về hay những người lần đầu tới Huế đều muốn một lần đến thưởng thức hương vị đặc trương này. Nếu có cơ hội bạn đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Lê Sỹ, Thuận An, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0335 230 323

    Gọi điện
    Bánh ép O Kiều
    Bánh ép O Kiều
    Bánh ép O Kiều
    Bánh ép O Kiều
  6. Top 6

    Bánh ép Cầu Hai

    Bánh ép là món ăn đặc sản của Huế mà bất cứ ai đến Huế đều phải tìm đến thưởng thức. Nếu bạn vừa đến Huế và chưa một lần thử qua bánh ép thì hãy tìm đến quán Bánh ép Cầu Hai để thưởng thức nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng vì sự lựa chọn này.


    Bánh ép chị Xí tọa lạc tại con đường Đào Tấn sầm uất, đây là khu vực được người dân bản địa cho là bán bánh ép chuẩn Huế nhất. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát cực kì sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Menu của Bánh ép Cầu Hai cũng rất đa dạng như một quán ăn vặt chứ không phải giống như những quán bánh ép khác. Nếu bạn muốn thử nhiều món ăn của Huế thì đừng ngần ngại mà tới đây nhé. Hằng ngày quán thu hút một lượng khác rất đông từ chiều cho tới tối, học sinh sinh viên cũng rất đông nhờ ưu điểm là giá cả phải chăng và hương vị thơm ngon của bánh ép nơi đây. Nếu có cơ hội bạn hãy một lần ghé thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đào Tấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh ép Cầu Hai
    Bánh ép Cầu Hai
    Bánh ép Cầu Hai
    Bánh ép Cầu Hai
  7. Khi đến tham quan Huế, du khách thường tò mò khi bắt gặp tấm biển có hai chữ “bánh ép” tại nhiều hàng quán. Bánh này là bánh gì, có ngon hay không, tại sao lại có tên này là những thắc mắc của khách du lịch. Bánh ép ở quán Hiền - Bánh Ép & Bánh Tôm Hồ Tây được nhiều học sinh, sinh viên thường lựa chọn bánh ép làm món ăn vặt mỗi khi chiều về vì giá thành rẻ. Trước đây, bánh truyền thống chỉ có bột lọc, trứng, ăn kèm rau sống và mắm ngọt. Tuy nhiên với sự biến tấu đa dạng ở thời nay thì món ngon Huế này đã có thêm nhiều loại nhân ăn kèm như thịt, tôm, pate, xúc xích… phục vụ đa dạng khẩu vị cho du khách.

    Chiếc bánh ép Huế nhỏ ở quán Hiền - Bánh Ép & Bánh Tôm Hồ Tây nhưng có vị béo ngậy, dai dai của bánh, chua giòn rau củ, mùi thơm của hành lá, thịt, trứng cùng sự tươi ngon của các loại hải sản tạo nên hương vị mê say khó cưỡng. Tất cả quyện hòa làm nên một món ăn trứ danh của thành phố cổ. Loại bánh này giòn rụm, ăn chơi rất nghiện. Mỗi người có thể ăn rất nhiều cái rồi xếp dĩa thành chồng cùng đếm như một thú vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Hiền - Bánh Ép & Bánh Tôm Hồ Tây
    Hiền - Bánh Ép & Bánh Tôm Hồ Tây
    Hiền - Bánh Ép & Bánh Tôm Hồ Tây
    Hiền - Bánh Ép & Bánh Tôm Hồ Tây
  8. Top 8

    Vua Bánh Ép

    Vua Bánh Ép chính là địa chỉ quán bánh ép ngon ở Huế đầu tiên được nhắc đến trong kinh nghiệm đi Huế tự túc. Bánh ép tại đây dẻo, có lớp bột trứng mỏng và ép nóng hổi cùng với hành, thịt, bò khô rải lên phía trên bánh để tăng thêm độ ngon. Vua Bánh Ép được tạo nên bởi công thức pha bột và kết hợp những nguyên liệu theo tiêu chuẩn của quán nên khó có sự trùng lặp về hương vị.

    Bánh được ép với than tới độ nóng nhất định, ăn kèm với dưa leo, chua ngọt, rau răm...chấm với nước chấm đặc biệt do quán tự pha, ngon khó có thể từ chối được. Vua Bánh Ép rất nổi tiếng và món ăn của quán cũng rất phong phú, được cập nhật theo thời gian. Đây được xem là quán ăn vặt vỉa hè được đầu tư bởi không gian rộng, thoáng, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Kiệt 64 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
    Vua Bánh Ép
    Vua Bánh Ép
    Vua Bánh Ép
    Vua Bánh Ép
  9. Top 9

    Bánh Ép

    Nhắc đến các quán bánh ép ngon ở Huế không thể không kể đến quán Bánh Ép ở 252 Phan Bội Châu. Ai ở Huế chắc không thể không biết đến địa chỉ này. Nhìn bề ngoài quán trông khá lụp xụp nhưng bánh ép ở đây rất ngon. Quán được xem là một trong những quán bánh ép lâu đời nhất ở Huế.

    Bánh ép tại đây có hương vị khá đặc trưng với rất nhiều sự lựa chọn như pate, bò khô, thịt, thập cẩm. Ngoài bánh ép thì thực đơn tại quán vẫn còn rất nhiều món ăn đa dạng khác như bánh tráng trứng, bánh tráng trộn, bò bía, gỏi xoài... Bánh Ép ở 252 Phan Bội Châu có không gian nhỏ nhưng khách đến ăn bánh ép rất đông, đặc biệt là vào buổi tối. Đa phần thực khách là các bạn học sinh, sinh viên thích ăn vặt. Quán phục vụ rất nhanh, bánh ép chất lượng và đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người bởi giá cả rất bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00
    Bánh Ép
    Bánh Ép
    Bánh Ép
    Bánh Ép



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy