Top 5 Địa chỉ bán miến trộn ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Tà Vẹt
  2. Top 2 Tiệm ăn Bingo
  3. Top 3 The BeTi Food
  4. Top 4 Bếp nhà Dola
  5. Top 5 Quán Chay 46

Top 5 Địa chỉ bán miến trộn ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 92 0 Báo lỗi

Miến trộn là một món ăn được nhiều người ưa thích bởi sự đa dạng trong nguyên liệu và cách chế biến. Đến với Thừa Thiên Huế, bạn đã biết những địa chỉ nào bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tà Vẹt

    Gọi điện

    Tà Vẹt là một quán nhậu đã hoạt động gần 3 năm nay ngay đầu con phố Tây của Huế. Vì quán có vị trí địa lý thuận lợi nên lúc nào cũng đông khách ghé đến. Bên cạnh menu món ăn khá hấp dẫn và phong phú thì Tà Vẹt cũng được chú ý khi thường xuyên tạo những sự kiện dành cho khách hàng.


    Tại Tà Vẹt, một trong những món ăn được thực khách yêu thích chính là miến trộn Singapore. Miến trộn được chế biến tỉ mỉ, hòa quyện với nước sốt đậm đà. Ngoài ra, miến trộn Singapore tại Tà Vẹt còn được kết hợp với các nguyên liệu như hành, cà rốt, hành tây, hành lá, và tôm để món ăn thêm phần đậm vị. Nếu bạn muốn thưởng thức miến trộn với phong cách khác lạ hơn thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Tà Vẹt nhỉ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng tại Tà Vẹt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 532 686
    Fanpage: www.facebook.com/tavetpub/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:30

    Gọi điện
    Tà Vẹt
    Tà Vẹt
    Tà Vẹt
    Tà Vẹt

  2. Top 2

    Tiệm ăn Bingo

    Gọi điện

    Tiệm ăn Bingo là quán ăn nổi tiếng tại Huế bởi không gian sạch sẽ và thoải mái. Trong các món ăn tại đây thì món miến trộn trứng lòng đào là một sự lựa chọn mà bạn nên thử. Miến trộn được chế biến đảm bảo sợi miến không bị dính lại và hương vị thấm đều vào từng sợi. Miến được trộn chung với trứng lòng đào thơm béo và nước sốt mang đến một hương vị thơm ngon, kích thích vị giác người dùng.


    Đặc biệt, mức giá của miến trộn tại Bingo rất phải chăng, chỉ từ 28.000 - 30.000 VNĐ. Điều này giúp khách hàng có thể thưởng thức một món ăn ngon mà không cần quá lo lắng về giá cả. Ngoài ra, Bingo cũng cung cấp một loạt các món ăn Hàn Quốc khác, đảm bảo đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng. Với những món ăn chất lượng, giá cả hợp lý và không gian thoải mái, tiệm ăn Bingo chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn cho các bạn để thưởng thức món miến trộn trứng lòng đào với miến trộn Hàn Quốc tại Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C4, Kiệt 44 Hồ Đắc Di, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 426 387
    Email: tiemanbingo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089426217709

    Gọi điện
    Tiệm ăn bingo.
    Tiệm ăn bingo.
    Tiệm ăn bingo.
    Tiệm ăn bingo.
  3. The Beti Food là một quán ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế. Với không gian thoải mái, đây là một nơi thích hợp để ngồi nhâm nhi và thưởng thức các món ngon cùng bạn bè. Dạo quanh menu của quán, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với món miến trộn tại đây. Món ăn này là sự pha trộn giữa sợi miến Hàn Quốc, các loại rau củ tươi ngon, thịt bò và trứng. Miến trộn được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo sợi miến không quá mềm hoặc quá cứng. Hương vị đặc trưng của nước sốt Hàn Quốc thì thấm đều và hoà quyện vào từng sợi miến.


    Ngoài ra quán The Beti Food còn cung cấp rất nhiều món ăn khác đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ gà nướng, lẩu Hàn Quốc cho đến các món nhẹ như kimbap hay bibimbap, mỗi món đều được chế biến rất chất lượng và hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, mức giá của các món ăn tại The Beti Food cũng rất hợp lý. Chắc chắn quán The Beti Food là một lựa chọn lý tưởng để thưởng thức món miến trộn ngon tại Thừa Thiên Huế mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Lộ Trạch, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0373 407 707

    Fanpage: www.facebook.com/thebetifood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The BeTi Food
    The BeTi Food
    The BeTi Food
    The BeTi Food
  4. Bếp nhà Dola là một địa điểm mà bạn nên ghé đến để thưởng thức món Japchae miến trộn Hàn Quốc hấp dẫn. Món Japchae miến trộn tại quán là sự kết hợp giữa sợi miến, các loại rau củ tươi và thịt gà hoặc thịt bò. Miến trộn được chế biến với kỹ thuật sao cho từng sợi miến mềm và không bị dính vào nhau.


    Đặc biệt, quán Bếp nhà Dola tự hào với chất lượng nguyên liệu tươi ngon và phong cách chế biến độc đáo, làm nên tên tuổi của quán bấy lâu nay. Đội ngũ đầu bếp tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng món Japchae miến trộn Hàn Quốc vừa ngon mắt lại ngon miệng nhất.


    Với không gian thoáng mát, rộng rãi và dịch vụ chuyên nghiệp, quán Bếp nhà Dola là một điểm đến hấp dẫn để thưởng thức món Japchae miến trộn nói riêng và các món ăn Hàn Quốc khác nói chung tại Thừa Thiên Huế. Hãy ghé thăm và trải nghiệm hương vị của các món ngon mà quán mang đến bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Kiệt 214 Phan Bội Châu, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 930 434
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083410267765

    Gọi điện
    Bếp nhà Dola
    Bếp nhà Dola
    Bếp nhà Dola
    Bếp nhà Dola
  5. Quán chay 46 là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món miến trộn chay hấp dẫn. Miến trộn chay tại Quán chay 46 được làm nên từ các nguyên liệu gồm: sợi miến, đậu khuôn, đậu phộng, cà rốt, bánh tráng, rau sống và mè đen rang. Mỗi thành phần được chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận, tạo nên sự cân đối và ngon miệng cho món ăn.


    Đặc biệt, quán chay 46 rất chú trọng vào chất lượng và giá trị dinh dưỡng của món ăn. Đội ngũ đầu bếp tại đây sử dụng các nguyên liệu tươi nhất, đảm bảo món miến trộn chay vừa thơm ngon lại tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh miến trộn chay, Quán chay 46 còn có các món chay khác như mì xào chay, cơm chiên chay và các món chay đa dạng đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng.


    Với sự kết hợp hài hòa của các món ăn cũng như cách chế biến độc đáo, quán chay 46 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món miến trộn chay tại thành phố Huế. Bạn nhớ lưu lại địa chỉ của quán và đến trải nghiệm những món ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Cao Vân, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 662 886
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090509646918

    Gọi điện
    Quán Chay 46
    Quán Chay 46
    Quán Chay 46
    Quán Chay 46



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy