Top 7 Quán miến lươn ngon nhất TP. HCM

Anh Thư Choco 2646 0 Báo lỗi

Miến lươn là một trong những món đặc sản xứ Nghệ được đông đảo mọi miền yêu thích. Ở Sài Gòn cũng có nhiều quán lươn chế biến thơm ngon, nhưng để tìm ra quán ... xem thêm...

  1. Lươn Xứ Nghệ – 37 – Lý Thường Kiệt là cái tên tiếp đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán ăn này đem đến cho thực khách danh sách các món về lươn vô cùng đa dạng. Có thể kể đến như: miến lươn trộn, súp lươn niêu, cháo lươn mềm đặc biệt, miến lươn trộn giòn, cháo lươn,… Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn.


    Ghé đến quán ăn này, bạn có thể tha hồ gọi cho mình món ăn phù hợp với khẩu vị. Đặc biệt, lươn ở đây được xử lý khá sạch sẽ và khá tươi ngon. Đảm bảo đem đến cho thực khách những tô miến trộn thơm ngon chất lượng nhất. Ngoài ra, quán còn có dịch vụ giao tận nơi nên bạn có thể đặt mọi lúc mọi nơi mà mình muốn. Quán Lươn Xứ Nghệ – 37 ở Sài Gòn này nổi tiếng có không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 902 945
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lươn-Xứ-Nghệ-37/100063484242586/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00 | 17:00 – 20:30

    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ 37
    Lươn Xứ Nghệ 37
    Lươn Xứ Nghệ 37
    Lươn Xứ Nghệ 37

  2. Toplist sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng tại Ruộng Quán - Lươn đồng Xứ Nghệ. Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến Ruộng để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.


    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Ruộng Quán - Lươn đồng Xứ Nghệ còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3-5 Đức Hiền, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 436 768
    Email: lequanghuy567@gmail.com
    Website: http://ruongquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ruongquan.luondongxunghe/
    Giờ mở cửa: 06:15 – 12:30 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ruộng Quán - Lươn đồng Xứ Nghệ
    Ruộng Quán - Lươn đồng Xứ Nghệ
    Ruộng Quán - Lươn đồng Xứ Nghệ
    Ruộng Quán - Lươn đồng Xứ Nghệ
  3. Nằm ở số 176/13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM có quán Miến Lươn Thanh Thảo nổi tiếng từ lâu. Từng thành phần, nguyên liệu để làm nên món miến lươn ở đây được đầu bếp lựa chọn kỹ càng. Sau đó, trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ. Tạo nên món miến lươn ngon trứ danh mà không phải quán ăn nào cũng có được. Thực khách có thể chọn lựa miến lươn giòn hoặc mềm tùy thích, được chế biến theo gu nước hoặc xào với miến, bún, bánh phở.... Có bún thang, miến gà nhưng theo đa số thực khách vẫn chọn miến lươn và bún thang là chủ đạo. Nước lèo rất thơm ngon, vị ngọt thanh, không gắt cổ. Có bánh quẩy kiểu Bắc hoặc Nam ăn kèm.

    Hương vị đậm đà đặc trưng của món lươn xứ Nghệ tại Miến lươn Thanh Thảo khiến những người đã từng thưởng thức món lươn xứ Nghệ không thể nào quên. Đặc biệt cô chủ nhớ hết gu của khách nên hầu như vô quán chả phải kêu gì. Từ tô bún, chén lươn chiên ăn thêm, bánh quẩy ăn kèm và rau trụng hay sống. Quán ăn này khá hút khách bởi những phần ăn cực kỳ chất lượng kèm theo đó là mức giá ưu đãi nhất. Chính vì thế, quán thường xuyên nhận được những bình luận, phản hồi tích cực đến từ các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176/13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 196 025
    Giờ mở cửa: 05:30 – 13:00

    Gọi điện
    Miến lươn Thanh Thảo
    Miến lươn Thanh Thảo
    Miến lươn Thanh Thảo
    Miến lươn Thanh Thảo
  4. Top 4

    Củ Nghệ Quán

    Củ Nghệ Quán chinh phục thực khách bởi những món lươn khá nổi tiếng của xứ Nghệ. Với những món lươn đa dạng như: cháo lươn, miến lươn, súp lươn,… Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng, lại thêm chút dầu điều nên vàng óng ánh cả tô cháo, trong đó không thể thiếu củ nén khử mùi tanh, làm cho vị thơm và quyến rũ hơn rất nhiều. Miến lươn không quá đậm vị cay và ngoài nguyên liệu chủ đạo là thịt lươn và miến, dứt khoát phải có thêm mộc nhĩ. Miến lươn được chế biến theo hai dạng tùy nhu cầu thực khách. Đó là miến lươn xào và miến lươn nước.


    Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm rau diếp, tía tô, hành phi để thực khách có thể thêm tùy theo khẩu vị của mình. Bên cạnh đó, Củ Nghệ Quán còn khiến thực khách phải xao xuyến bởi hương vị được nêm nếm theo công thức riêng. Tạo nên hương vị mà không phải quán ăn nào cũng có được. Đến thưởng thức món ăn tại đây, bạn còn có thể thưởng thức trà đá và chỗ giữ xe miễn phí. Ngoài ra, chủ quán ở đây khá thân thiện nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 21:00

    Củ Nghệ Quán
    Củ Nghệ Quán
    Củ Nghệ Quán
    Củ Nghệ Quán
  5. Quán Lươn Bà Hai tọa lạc tại 188 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình. Quán Lươn Bà Hai là địa điểm bán miến lươn Nghệ An nổi tiếng gần xa ở Sài Gòn. Đây là quán chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Món súp nhiều lươn được tách xương, nấu mềm không nát và nước dùng ăn rất ngọt. Cháo lươn nêm nếm vừa miệng, miến xào chín tới, không nát, lươn đậm vị, ăn mãi vẫn thòm thèm. Món miến lươn ở Bà Hai luôn mang trong mình hương vị đậm chất xứ Nghệ. Thêm vào đó là một chút hương vị cay cay của ớt. Tạo nên món miến lươn ngon mà khó ai có thể cưỡng lại được.


    Quán còn phục vụ rau diếp, tía tô, ớt khô, hành phi để riêng mỗi đĩa nhỏ, thêm nghệ tươi băm nhỏ để thực khách tự dùng. Ghé đến Quán Lươn Bà Hai để thưởng thức miến lươn, bạn sẽ được chủ quán hỗ trợ nhiệt tình. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn phục vụ khách hàng nhanh chóng và không để thực khách chờ lâu. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi đây để thưởng thức các món ngon từ lươn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 115 538
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Bà Hai
    Quán Lươn Bà Hai
    Quán Lươn Bà Hai
    Quán Lươn Bà Hai
  6. Thiên Đăng Quán có không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn.Với tô súp lươn 35.000 đồng, thực khách cảm nhận được vị ngon, ngọt mềm của lươn hòa quyện của nước dùng đậm đà và thơm vị hành ngò xắt nhỏ.


    Thiên Đăng Quán mở cửa buổi sáng, menu có súp lươn cay ăn kem với bánh mì nóng, bánh đa hay bánh mướt trắng (miền Nam gọi là bánh ướt), rắc hành phi thơm giòn. Quán còn phục vụ rau diếp, tía tô, ớt khô, hành phi để riêng mỗi đĩa nhỏ, thêm nghệ tươi băm nhỏ để thực khách tự dùng. Điểm cộng của quán chính là chủ quán ở đây thân thiện, có thêm trà đá và chỗ để xe miễn phí cho khách hàng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136a Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 285 285
    Email: thiendangquan2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thiendangquan/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Thiên Đăng Quán
    Thiên Đăng Quán
    Thiên Đăng Quán
    Thiên Đăng Quán
  7. Gia Bảo Miến Lươn là một quán miến lươn Hà Nội được bố trí sạch sẽ, đơn giản và nằm tọa lạc trên đường Lam Sơn. Nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, tự nhiên và săn chắc. Thực đơn của quán này bao gồm những món ăn đặc sản như súp lươn, cháo lươn,… Và đặc biệt là món súp lươn được thực khách ưa thích hơn cả. Theo các thực khách thì miếng lươn ở đây chín còn nguyên dạng, không bị nhũn nát. Không gian và đồ ăn ở Gia Bảo Miến Lươn vô cùng chất lượng.


    Món ăn dân dã mang hương vị đồng nội được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với Gia Bảo Miến Lươn. Vị ngọt đậm của lươn, chuối chín mềm cùng đậu giòn dai kết hợp với lá lốt, rau răm hòa quyện vào nhau đem lại hương vị đặc biệt hấp dẫn đối với các khách thực khách. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn. Súp lươn cay ăn kem với bánh mì nóng, bánh đa hay bánh mướt trắng (miền Nam gọi là bánh ướt), rắc hành phi thơm giòn. Hãy ghé Gia Bảo Miến Lươn để thưởng thức món ăn thơm ngon này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 521 438
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Gia Bảo Miến Lươn
    Gia Bảo Miến Lươn
    Gia Bảo Miến Lươn
    Gia Bảo Miến Lươn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy