Top 6 Quán miến lươn ngon nhất tỉnh Bình Phước

Thịnh Nguyễn Sỹ 140 0 Báo lỗi

Miến lươn là một trong những món đặc sản xứ Nghệ được đông đảo mọi miền yêu thích. Ở Bình Phước cũng có nhiều quán lươn chế biến thơm ngon, nhưng để tìm ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài

    Gọi điện

    Toplist sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng tại Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài. Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn như: cháo lươn, miến lươn, súp lươn và miến xào. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.

    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0898 661 245

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100071868933754

    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài
    Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài
    Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài
    Lươn 36 nhà thờ Đồng Xoài

  2. Top 2

    Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn

    Gọi điện

    Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như: súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều. Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.

    Tại Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn, lươn được sơ chế kĩ càng, từng con lươn dai, to, dày mình, óng ả không hề được tẩm ướp trước. Khách đặt đến đâu, quán nấu tới đó. Cay ít hay cay nhiều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nước dùng súp lươn cay dịu, nóng hổi dậy mùi với vị hành tăm đặc trưng, thêm chút rau răm thật sự tròn vị. Sẽ càng đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng miếng bánh ướt mềm dẻo hay miếng bánh mì giòn rụm đảm bảo không thực khách nào có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0933 885 673
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn
    Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn
    Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn
    Quán Hoa Hoá - Cháo Lươn
  3. Top 3

    Quán cháo lươn xứ Nghệ

    Gọi điện

    Quán cháo lươn xứ Nghệ là một quán lươn lâu năm giữa mảnh đất Bình Phước này. Miếng lươn giòn, thơm ngon khó cưỡng, nước dùng trong veo vị ngọt thanh vừa miệng đã tạo nên một nét riêng cho quán miến lươn này. Không gian quán tuy nhỏ nhưng khá sạch sẽ và phục vụ rất nhiệt tình. Điểm độc đáo của món bún này là thịt lươn giòn, không hề bị mềm, gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách. Nước dùng của quán này cũng trong và ngọt theo cách riêng. Ngoài miến lươn, ở đây còn phục vụ nhiều món lươn khác cho khách. Giá cả rất phù hợp với chất lượng mà món ăn mang lại.

    Nếu đã quá chán việc ngồi trong quán ăn, bạn muốn trải nghiệm cảm giác ngồi ngoài vỉa hè vừa ăn vừa ngắm nhìn xung quanh, ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại thì không còn nghi ngờ gì nữa. Quán cháo lươn xứ Nghệ sẽ đáp ứng cho bạn toàn bộ những điều trên. Hơn nữa, tuy quán luôn đông đúc nhưng tốc độ phục vụ của quán khá nhanh nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi món lươn được bưng ra. Còn nếu bạn thích ăn lươn, bạn có thể mua thêm riêng để ăn hoặc mua mang về tùy thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún lươn đầy đặn, thơm mùi lươn, nước dùng thật ngon, không gia vị. Món miến lươn trộn vừa miệng, thịt lươn cũng đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Chinh, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0919 673 674

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán cháo lươn xứ Nghệ
    Quán cháo lươn xứ Nghệ
    Quán cháo lươn xứ Nghệ
    Quán cháo lươn xứ Nghệ
  4. Top 4

    Lươn TV - Bình Phước

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán miến lươn "vừa ngon, vừa rẻ" thì bạn hãy đến với Lươn TV - Bình Phước. Quán nằm ở vị trí tương đối dễ tìm. Cô chủ quán có kinh nghiệm bán miến lươn nhiều năm. Cô niềm nở, chiều khách cũng là lý do khiến quán ăn nhỏ này luôn đông khách.


    Ở đây có rất nhiều món cho bạn lựa chọn. Lươn được lựa chọn đánh vẩy rồi tẩm ướp đúng kiểu Nghệ An xé lưỡi. Dù là miến lươn trộn hay miến lươn nước, thực khách vẫn nhận ra hương vị truyền thống thổi vào món ăn. Nếu như miến lươn nước thu hút bởi nước dùng đậm đà, trong veo và không ngáy mỡ thì miến lươn trộn khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa trộn của nhưng nguyên liệu như: lươn, giò, đậu, trứng cút, hành phi, lạc rang. Đặc biệt, quán phục vụ rất nhanh, chủ quán lịch sự, niềm nở. Không gian quán rất sạch sẽ và thoáng mát, nơi đây thực sự là một địa điểm đáng để du khách ghé thăm khi đến với Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Khai, Huyện Hớn Quản, Bình Phước
    Điện thoại: 0901 203 203
    Website: https://luontv.com/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lươn TV - Bình Phước
    Lươn TV - Bình Phước
    Lươn TV - Bình Phước
    Lươn TV - Bình Phước
  5. Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37 chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37 bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo.


    Đặc biệt, món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả. Lươn ở Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37 có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn tại Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37 có giá từ 40k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp mắt, thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0387 434 629
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ Quán 37
  6. Top 6

    Lươn Niêu Xứ Nghệ

    Gọi điện

    Lươn Niêu Xứ Nghệ chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở Lươn Niêu Xứ Nghệ là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Giá thành tại quán hợp lý, được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn.


    Lươn Niêu Xứ Nghệ vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Bình Phước. Menu Lươn Niêu Xứ Nghệ cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Lươn Niêu Xứ Nghệ rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Không gian quán rất sạch sẽ và thoáng mát, nơi đây thực sự là một địa điểm đáng để du khách ghé thăm khi đến với Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Hàm Nghi, Huyện Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0963 376 208
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lươn Niêu Xứ Nghệ
    Lươn Niêu Xứ Nghệ
    Lươn Niêu Xứ Nghệ
    Lươn Niêu Xứ Nghệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy