Top 7 Quán miến lươn ngon nhất tỉnh Nghệ An

Ánh Tủn 1706 0 Báo lỗi

Nghệ An được mệnh danh là xứ sở của các loài lươn.. Để thưởng thức đúng chuẩn vị lươn Nghệ An hãy cùng Toplist điểm qua những địa điểm thưởng thức lươn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Lươn Hồng Sơn

    Gọi điện

    Nhắc đến món miến lươn, một thứ đặc sản quý của Nghệ An đã nức lòng bao du khách thì không thể không nhắc đến Quán Lươn Hồng Sơn một trong những thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở nắng gió này. Ai đã nếm thử món cháo lươn ở đây thì đều muốn quay lại lần 2, lần 3 và những lần tiếp theo. Tọa lạc trên con phố Mai Hắc Đế sầm uất, Quán miến lươn xứ Nghệ Hồng Sơn là một trong những địa chỉ thường xuyên được tín đồ ẩm thực ghé qua. Miến lươn ở đây có nước dùng đặc biệt trong và ngọt. Lươn không nghiền nhỏ để mà lọc tách xương, chẻ đôi và nấu mềm tới chín. Có lẽ đó mà cháo có hương vị ngọt thơm tự nhiên, rất dễ ăn và vừa miệng.


    Ngoài ra, các thực khách có thể ăn kèm miến lươn với bánh mì, bánh mướt. Không chỉ có bánh mì thông thường, ở đây còn có bánh mì rán thơm phức để ăn cùng. Khi ăn, thực khách chấm bánh mì với bát miến nóng hổi, dậy hương thơm. Vị giòn giòn, thơm phức của miếng bánh quyện trong vị ngọt đậm đà của từng giọt nước dùng, Quán Lươn Hồng Sơn trở thành kỉ niệm khó quên mà bạn sẽ nhớ mãi. Không gian của quán vô cùng rộng rãi, gọn gàng và sạch sẽ. Với menu đa dạng, bạn có thể thưởng thức thịt lươn thơm ngon, thanh ngọt cùng phần nước dùng béo ngậy bắt mắt. Ngoài miến lươn, bạn nên tận hưởng sự hoàn hảo của lươn om lá ngải, lươn om chuối, món súp lươn trứ danh xứ Nghệ tại quán Hồng Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 967 050

    Email: dungluu2502@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/luonhongson/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Hồng Sơn
    Quán Lươn Hồng Sơn
    Quán Lươn Hồng Sơn
    Quán Lươn Hồng Sơn

  2. Top 2

    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan

    Gọi điện
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan tọa lạc tại 11B Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An. Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan là địa điểm bán miến lươn nổi tiếng tại Nghệ An. Đây là quán chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Món súp nhiều lươn được tách xương, nấu mềm không nát và nước dùng ăn rất ngọt. Cháo lươn nêm nếm vừa miệng, miến xào chín tới, không nát, lươn đậm vị, ăn mãi vẫn thòm thèm. Món miến lươn ở Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan luôn mang trong mình hương vị đậm chất xứ Nghệ. Thêm vào đó là một chút hương vị cay cay của ớt. Tạo nên món miến lươn ngon mà khó ai có thể cưỡng lại được.

    Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn. Ghé đến quán Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan để thưởng thức miến lươn, bạn sẽ được chủ quán hỗ trợ nhiệt tình. Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn phục vụ khách hàng nhanh chóng và không để thực khách chờ lâu. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi đây để thưởng thức các món ngon từ lươn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 349 655
    Email: anhhuong37@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luondongxunghehoalan
    Gọi điện
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
  3. Top 3

    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989

    Gọi điện
    Nằm ở Xã Diễn An, Huyện Diễn Châu, Nghệ An có quán Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989 nổi tiếng từ lâu. Từng thành phần, nguyên liệu để làm nên món miến lươn ở đây được đầu bếp lựa chọn kỹ càng. Sau đó, trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ. Tạo nên món miến lươn ngon trứ danh mà không phải quán ăn nào cũng có được. Hương vị đậm đà đặc trưng của món lươn xứ Nghệ tại Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989 khiến những người đã từng thưởng thức món lươn xứ Nghệ không thể nào quên. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà, nhuộm màu nghệ vàng.

    Quán ăn này khá hút khách bởi những phần ăn cực kỳ chất lượng kèm theo đó là mức giá ưu đãi nhất. Miến lươn không quá đậm vị cay và ngoài nguyên liệu chủ đạo là thịt lươn và miến, dứt khoát phải có thêm mộc nhĩ. Bên cạnh đó, Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989 còn khiến thực khách phải xao xuyến bởi hương vị được nêm nếm theo công thức riêng. Tạo nên hương vị mà không phải quán ăn nào cũng có được. Đến thưởng thức món ăn tại đây, bạn còn có thể thưởng thức trà đá và chỗ giữ xe miễn phí. Ngoài ra, chủ quán ở đây khá thân thiện nên rất được lòng các thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Diễn An, Huyện Diễn Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 779 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/luonxunghe1989/
    Gọi điện
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989
    Đặc Sản Lươn Đồng Xứ Nghệ 1989
  4. Top 4

    Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế

    Gọi điện

    Miến lươn - một thứ đặc sản quý của Nghệ An đã nức lòng bao du khách. Nếu bạn đang ở Nghệ An mà vẫn muốn thưởng thức món đặc sản này thì hãy đến với Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế một trong những thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở nắng gió này. Ai đã nếm thử món miến lươn ở đây thì đều muốn quay lại lần 2, lần 3 và những lần tiếp theo.

    Bí quyết làm nên thương hiệu riêng cho miến lươn Nghệ An lại nằm ở nồi nước dùng. Nước sử dụng muốn ngon phải được nấu từ chính xương lươn, sau khi lọc thịt, xương lươn không vứt bỏ mà cho vào nồi nước dùng, ninh cùng xương ống thật lâu, vớt bọt liên tục để nước giữ được độ trong cũng như vị ngọt tự nhiên. Miến lươn thường ăn kèm hoa chuối để làm nên vị thanh dịu nhưng mà không bị tanh của lươn. Hoa chuối cũng phải chọn được những hoa còn tươi nguyên. Khách hàng khoái khẩu nhất là hoa chuối goòng, tuy không được trắng bằng hoa chuối hột nhưng nó mềm, có vị chát, bùi, ngọt vừa phải. Hoa chuốt khi xắt ra thường bị thâm, muốn trắng thì chỉ cần ngâm trong nước có vắt thêm chút chanh là được. Ngoài ra miến cũng cần chọn loại được chế biến từ dong đao nguyên chất, không pha tạp, có sợi nhỏ đều, trong suốt. Hãy đến với quán Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế để thưởng thức mĩ vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8385 1582

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế
    Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế
    Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế
    Miến Lươn 87 Mai Hắc Đế
  5. Top 5

    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà

    Gọi điện
    Trong danh sách các quán miến lươn ngon tại Nghệ An, sẽ rất tiếc nếu bỏ qua Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà. Quán mang đến cho bạn nhiều món lươn đa dạng như miến lươn trộn, súp lươn hay súp, cháo lươn, nộm lươn …Tọa lạc trên con phố Trà Lân giữa lòng TP. Vinh, Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà nổi tiếng bới những món ăn chế biến đặc sắc từ lươn. Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà còn là cái tên được đánh giá cao khi thực khách nhắc đến những quán lươn ngon ở xứ Hà thành.

    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    có đầy đủ các món phục vụ khách từ miến lươn, cháo lươn, súp lươn đến lươn trộn. Bạn sẽ được thưởng thức đủ cách chế biến lươn mà không sợ ngán. Ngoài ra, khác với các quán lươn khác đa phần chỉ có lươn khô, quán có cả lươn mền và lươn khô cho sở thích của người ăn. Nếu bạn thích sự giòn rụm thì lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên quán phục rất tận tình kèm theo mức giá cho món ăn rất hợp lí. Không còn cái nóng bức, ngột ngạt khó chịu của mùa hè, tiết trời se se lạnh khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu. Trong thời khắc se lạnh này, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những bát miến lươn ngon đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trà Lân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0389 082 177 & 0979 729 506 & 0916 520 716
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/LƯƠN-ĐỒNG-XỨ-NGHỆ-NGỌC-HÀ-82-trà-lântp-vinh-100038284195905/
    Gọi điện
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
  6. Top 6

    Lươn Đồng Long Tuyến

    Đối với nhiều thực khách thì món miến lươn là một đặc sản nhất định phải thử khi đến Nghệ An còn đối với người dân sống ở đây thì miến lươn là một thức ăn sáng hằng ngày khó lòng bỏ qua. Quán miến lươn nằm trên vỉa hè của con phố là một địa chỉ ăn sáng khá quen thuộc với người dân nơi đây, luôn tấp nập các thực khách và người dân bản xứ ra vào trong mỗi buổi sớm. Chẳng thể ngờ quán ăn ở đây lại có món ngon đến vậy và thế là các thực khách cứ truyền tai nhau Lươn Đồng Long Tuyến.


    Thoạt đầu các thực khách tìm đến Lươn Đồng Long Tuyến chỉ bởi sự tò mò vì sao quán đông như vậy, nơi đây có gì đặc biệt. Và cũng học đòi như bao người khác, các thực khách gọi cho mình những bát miến lươn nóng hổi ra để mà thưởng thức. Nhiều thực khách phải thốt lên rằng quá tuyệt vời, ngon, thơm, nhiều lươn và đặc biệt không còn vị tanh, rất dễ ăn. Thịt lươn ở đây thơm ngon, ngọt mà không bị bở. Vị đậm đà, dân dã của món miến lươn Nghệ An là bí quyết giúp quán luôn thu hút du khách tứ phương. Ở đây còn có thêm nhiều món ăn kèm như quẩy, bánh mướt, bánh mì. Đi kèm với dịch vụ tốt là không gian quán vô cùng thoáng đãng mang đến cho thực khách một bầu không khí ấm cúng không giống với bất kỳ một quán ăn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Quốc Lộ 46A, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Lươn Đồng Long Tuyến
    Lươn Đồng Long Tuyến
    Lươn Đồng Long Tuyến
    Lươn Đồng Long Tuyến
  7. Toplist sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng tại Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường. Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.

    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện cổng B10 SVĐ Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 665 828 & 0967 000 136 & 0977 883 437
    Email: Thaonhi611.ftu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LuonCaXuNghe.NhiTuong/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00
    Gọi điện
    Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường
    Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường
    Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường
    Đặc Sản Lươn Đồng Nghệ An - Nhi Tường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy