Top 5 Quán miến lươn ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Nguyễn Hằng 1718 1 Báo lỗi

Nếu có dịp ghé qua TP. Thanh Hóa và thưởng thức ẩm thực của vùng đất xinh đẹp này thì bạn nên thử đặc sản lươn của Thanh Hóa nhé. Trong thời tiết se se lạnh ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là tín đồ của các món ăn cay thì không nên bỏ qua địa chỉ quán Lươn cay Thành Đạt này. Quán nằm trên đường Triệu Quốc Đạt với không gian thoáng mát và sạch sẽ cùng với menu đa dạng các món như miến lươn nước, súp lươn, súp cá, cháo cá,… để mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình.


    Quán Lươn cay Thành Đạt chủ yếu bán buổi sáng và khá đông khách. Lươn sau khi tẩm ướp và xào qua sẽ được cho vào trong tô, sau đó bật lửa lên cho sôi, thêm một chút gia vị cay cay. Ngoài ra còn cho thêm đậu phụ rán, trước khi ăn nên rắc thêm hành lá và rau răm cùng với một chút tiêu xay cho dậy vị của món ăn. Lươn ở quán là lươn Nghệ An đặc biệt to hơn lươn ở các quán khác. Nước súp đậm đà, thanh ngọt không quá lỏng, kết hợp với thịt lươn tươi mềm, mọng nước. Để tăng thêm độ ngon cho món súp lươn thì bạn nên gọi thêm bánh mướt để ăn kèm. Bánh mướt mềm ăn kèm với súp lươn cay tê tạo nên hương vị hài hòa nhưng lại rất hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0946 776 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052072167250

    Giờ mở cửa: 04:30 - 09:00

    Gọi điện
    Quán Lươn cay Thành Đạt
    Quán Lươn cay Thành Đạt
    Lươn cay Thành Đạt
    Lươn cay Thành Đạt

  2. Nằm trong ngõ 219 Tràng Thi, quán Lươn Xứ Nghệ là một trong những quán được người dân địa phương nơi đây cực kỳ yêu thích bởi hương vị món ăn rất “lạ”, nước dùng ngọt thanh nhưng lại không mất đi độ béo của xương hầm. Ngoài miến lươn thì quán cũng có bán cả bánh cuốn và cháo, miến cá. Khác với nước dùng sền sệt của các món lươn Nghệ An thì bí quyết để tạo nên thương hiệu riêng cho miến lươn Thanh Hóa nằm ở nước dùng lỏng được hầm từ xương lợn, xương gà và xương lươn. Nồi nước dùng sẽ được ninh thật lâu và vớt bọt liên tục để giữ được độ trong và vị ngọt, vị béo tự nhiên của xương hầm.


    Miến lươn được xào giòn, lớp miến mỏng được rắc nhiều hành phi thơm phức, bên trong lớp miến siêu nhiều toping như đậu phụ rán, rau cải, rau cần, giá và lươn xào được chấm kèm nước mắm cay tê đậm đà. Bên cạnh miến lươn xào thì bạn nên thử súp lươn của Lươn Xứ Nghệ. Nước súp đậm đà, không quá loãng có thể gia giảm độ cay tùy ý, được đựng trong bát đá, khi mang lên súp trong bát vẫn còn sôi. Súp lươn được ăn kèm với bánh mì, bánh ướt và rau thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Tràng Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0559 494 368

    Giờ mở cửa: 06:30 - 01:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
    Lươn Xứ Nghệ
  3. Toplist sẽ mang đến cho bạn hương vị món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng bổ dưỡng tại Quán Miến Lươn Thanh Tâm. Nếu đã quá chán với các món thịt cá thông thường, hãy thử một lần đến Ruộng để thưởng thức những món ăn từ lươn vô cùng hấp dẫn. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là nguồn thực phẩm rất đảm bảo. Lươn đồng 100% sống và còn tươi ngon. Những miếng thịt lươn mềm còn nguyên dạng, đã tẩm ướp gia vị đậm đà theo công thức gia truyền làm tăng thêm vị thơm ngon cho món ăn.


    Hành lá, rau răm còn nguyên sắc xanh tươi thắm được cắt nhỏ, thả bồng bềnh trên mặt nước nóng hổi, điểm nhẹ những giọt ớt đỏ. Hơi bay lên kéo theo mùi hương cay nồng sẽ mang đến cho bạn hương vị thật khó có thể cưỡng lại. Không những được ưa thích bởi món ăn ngon, chất lượng mà Quán Miến Lươn Thanh Tâm còn nổi tiếng nhờ không gian ẩm thực thoáng đãng và cực kỳ thoải mái. Quán được bày trí khá khoa học để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Bên cạnh bàn ghế tinh tươm, sạch sẽ thì sự phục vụ của quán rất lịch sự và chuyên nghiệp chắc chắn làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 124 408
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Quán Miến Lươn Thanh Tâm
    Quán Miến Lươn Thanh Tâm
    Quán Miến Lươn Thanh Tâm
    Quán Miến Lươn Thanh Tâm
  4. Tại Thanh Hóa có một quán miến lươn mở trong thời gian gần đây nhưng được thực khách đánh giá cao và dành rất nhiều lời khen cho quán Miến Lươn Quán 3A. Quán mở sáng trưa nhưng sáng mở từ 6h sáng. Theo đánh giá thì các món về lươn ở hàng này tương đối vừa miệng, đồ xào rất ngon. Miến lươn nước ở đây ninh đúng từ xương lươn nên thấy rõ vị ngọt của nước dùng.


    Lươn ở đây không bị teo tóp chút nào, một bát miến lươn khá đầy đặn. Sợi miến giòn, dai, thấm vị mà sợi miến tơi, không bị bết dính, vón cục. Không gian Miến Lươn Quán 3A rộng rãi, thoải mái. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng để tiếp đãi những thực khách vào ra mỗi ngày. Bên cạnh đó, phục vụ tại Miến Lươn Quán 3A rất tận tình và chu đáo, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Chất lượng và đảm bảo vệ sinh luôn là yêu cầu được Miến Lươn Quán 3A đặt lên hàng đầu để có thể những tô miến lươn tại quán, thực khách ăn một lần sẽ còn quay lại nhiều lần sau đó nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0975 660 998
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Miến Lươn Quán 3A
    Miến Lươn Quán 3A
    Miến Lươn Quán 3A
    Miến Lươn Quán 3A
  5. Quán Lươn Định Nguyệt là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như: súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều. Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


    Tại Quán Lươn Định Nguyệt, lươn được sơ chế kĩ càng, từng con lươn dai, to, dày mình, óng ả không hề được tẩm ướp trước. Khách đặt đến đâu, quán nấu tới đó. Cay ít hay cay nhiều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nước dùng súp lươn cay dịu, nóng hổi dậy mùi với vị hành tăm đặc trưng, thêm chút rau răm thật sự tròn vị. Sẽ càng đặc biệt hơn khi được kết hợp cùng miếng bánh ướt mềm dẻo hay miếng bánh mì giòn rụm đảm bảo không thực khách nào có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 133 131
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00
    Gọi điện
    Quán Lươn Định Nguyệt
    Quán Lươn Định Nguyệt
    Quán Lươn Định Nguyệt
    Quán Lươn Định Nguyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy