Top 7 Quán cháo lươn ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 776 0 Báo lỗi

Lươn là loại hải sản giàu chất đạm, dầu, vitamin và khoáng chất... Vì thế lươn cũng được biến tấu công phu thành nhiều món ngon để thưởng thức được trọn vẹn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo lươn Nguyễn Hoàng

    Gọi điện

    Cháo lươn Nguyễn Hoàng là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món cháo lươn. Tại quán, món cháo lươn được chế biến theo phương pháp truyền thống, kết hợp cùng những gia vị tinh tế và tươi mới nhất. Cháo được nấu từ gạo nếp thơm mềm, lươn tươi ngon, thịt heo mềm và những loại rau củ tươi ngon. Hương vị đậm đà của cháo kết hợp với vị ngọt thanh của lươn và thơm ngon của các loại rau củ đã tạo nên một món cháo lươn hấp dẫn, đầy dinh dưỡng và không thể quên được.


    Ngoài ra, quán cũng có các món ăn khác về lươn để thực khách có thể thưởng thức. Với cách biến tấu đa dạng cùng tay nghề điêu luyện của đầu bếp thì tất cả các món ăn tại Cháo lươn Nguyễn Hoàng đều dinh dưỡng và thơm ngon. Đặc biệt hơn, quán cháo lươn này cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Nếu những ai đã từng thưởng thức món cháo lươn tại quán Nguyễn Hoàng chắc hẳn sẽ có ấn tượng sâu đậm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/80 Nguyễn Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0327 738 546
    Website: https://sites.google.com/view/chaoluonnguyenhoang
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Gọi điện
    Cháo lươn Nguyễn Hoàng
    Cháo lươn Nguyễn Hoàng
    Cháo lươn Nguyễn Hoàng
    Cháo lươn Nguyễn Hoàng

  2. Top 2

    Quán Lươn Xứ Nghệ

    Gọi điện

    Quán Lươn Xứ Nghệ là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Huế với món cháo lươn thơm ngon, hấp dẫn. Quán nằm trên đường Hai Bà Trưng, với không gian ấm cúng, thoải mái, tạo cảm giác thân thiện và thư giãn cho khách hàng. Cháo lươn tại đây được chế biến từ những con lươn tươi ngon, được xé nhỏ và trộn với các gia vị đặc biệt tạo nên hương vị đặc trưng. Ngoài ra, quán cũng có các loại nước uống và tráng miệng phong phú, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng.


    Món ăn tại Quán Lươn Xứ Nghệ được phục vụ rất đầy, đặc biệt là những món cháo lươn với mức giá rất phải chăng. Lươn ở đây giòn, thơm và ngọt nước, khi thưởng thức soup hoặc miến lươn trộn cũng mang lại cảm giác thanh và ngon miệng. Quán cũng cung cấp đầy đủ các món ăn từ lươn nhưng miến lươn được ưa chuộng nhất. Đặc biệt, Quán Lươn Xứ Nghệ còn được đánh giá cao về sự phục vụ nhanh nhẹn, tận tình và chu đáo của nhân viên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi đến thưởng thức món cháo lươn ngon miệng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 935 152
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
  3. Nhắc đến quán lươn ngon Thừa Thiên Huế thì sẽ là nuối tiếc nếu bỏ qua cái tên Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh. Nhiều tín đồ yêu thích món ăn về lươn luôn mong ngóng có thể thưởng thức hương vị cháo lươn tại đây. Lươn khô giòn tan, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với cháo nóng thơm ngon được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng.


    Món cháo lươn là món ăn đặc trưng của Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh, được nhiều người yêu thích vì hương vị đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng. Cháo được nấu từ gạo thơm và lươn tươi, cùng với các gia vị như hành, tiêu, ớt tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Quán cháo lươn ở Huế này được thiết kế đơn giản nhưng gần gũi với thiên nhiên và không gian bình dị, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho thực khách. Nếu bạn đến với xứ Huế mộng mơ thì bạn đừng quên ghé thăm quán cháo lươn Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh để thưởng thức món ăn ngon và độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh
    Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh
    Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh
    Quán Lươn Xứ Nghệ - 43 Trường Chinh
  4. Top 4

    Cháo lươn Thanh Luyến

    Cháo lươn là món ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, chất dinh dưỡng này rất tốt cho sức khỏe con người, giúp cải thiện chức năng tim mạch, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa... Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán cháo lươn ngon thì Toplist gợi ý bạn quán Thanh Luyến. Quán Cháo Lươn Thanh Luyến tại Huế là một trong những địa điểm nổi tiếng về món cháo lươn ngon.


    Món cháo lươn ở đây được làm từ lươn tươi, cùng với gia vị đặc trưng của vùng miền Trung. Cháo được nấu đến khi thơm ngon và bột cháo tan chảy, kèm theo miếng lươn mềm, thơm ngon, cùng với hành lá, rau mùi, tiêu và tương ớt... Đây là món ăn dân dã, nhưng đậm đà hương vị, tạo cảm giác ngon miệng và dễ chịu cho thực khách. Thêm vào đó, Quán Cháo Lươn Thanh Luyến có không gian nhỏ xinh, ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế. Không gian quán được bài trí gọn gàng, tạo cảm giác gần gũi với khách hàng, tạo không khí ấm áp và thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Quán cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL49B, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

    Cháo lươn Thanh Luyến
    Cháo lươn Thanh Luyến
    Cháo lươn Thanh Luyến
    Cháo lươn Thanh Luyến
  5. Gạo trắng, hành tăm, nghệ và những con lươn đồng mình thon, thịt chắc dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp trở thành bát cháo lươn nóng hổi, thơm ngon nức tiếng, ăn một lần nhớ mãi. Đó chính là cháo lươn của quán Cháo Lươn - Nướng Cay Chị Thúy. Quán không khó kiếm tìm, thoải mái chỗ dừng đậu cho các loại phương tiện của khách khi ghé quán.


    Ai không hợp món cháo cũng có thể thưởng thức món súp lươn. Nước dùng cho súp lươn thường ninh bằng xương lươn, có thêm vài đốt xương ống lợn. Phần tủy trong xương ống và phần xương sống của lươn ninh nhừ, lọc kỹ gợn bọt, phần nước trong còn lại là tinh túy vị ngọt béo, thơm “điếc mũi”. Thịt lươn cũng chế biến tương tự như khi xào để nấu cháo, riêng súp lươn thì vị có cay hơn nên sắc đỏ trong món ăn này có phần đậm đà hơn. Vò vậy, những người ăn súp lươn phải có khẩu vị cay một chút, khi đó súp lươn mới chuẩn vị. Súp lươn tại Cháo Lươn - Nướng Cay Chị Thúy ăn kèm với bánh mì, bánh mướt, bánh đa…, vừa ăn vừa thút thít khiến đang ăn mà chưa đã thèm, kiểu như “chưa xa đã nhớ” vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 348 639
    Gọi điện
    Cháo Lươn - Nướng Cay Chị Thúy
    Cháo Lươn - Nướng Cay Chị Thúy
    Cháo Lươn - Nướng Cay Chị Thúy
    Cháo Lươn - Nướng Cay Chị Thúy
  6. Cũng là một quán ăn không rộng nhưng Cháo lươn Hà Tĩnh là cái tên được chú ý của team hâm mộ các món từ lươn. Tuy mặt tiền không rộng nhưng quán có không gian kéo dài về phía trong nên sức chứa cũng khá lớn, chỗ ngồi khá thoái mái. Tuy là ở trong ngõ nhưng cũng thuận tiện trong việc để xe máy, xe ô tô.


    Bên cạnh súp lươn, cháo lươn cũng là món thế mạnh trong thực đơn của quán. Bát cháo lươn sánh vàng màu nghệ; thơm nồng vị ớt; bùi bùi vị đậu xanh; béo cái bé, ngọt cái vị của thịt lươn đồng đủ để hấp dẫn những tín đồ ẩm thực. Bên cạnh bát cháo lươn nóng hổi, một điểm nhấn làm nên hương vị của cháo lươn đó là hành tăm nguyên củ chiên - hoại hành chỉ có ở những tình miền Trung mùi thơm dịu, không cay và hăng. Đến với Cháo lươn Hà Tĩnh, thực khách có thể chứng kiến các công đoạn từ xào lươn, nấu súp cho đến lúc thưởng thức món và đảm bảo sạch sẽ. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, sự sạch sẽ trong cách chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 264 763
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cháo lươn Hà Tĩnh
    Cháo lươn Hà Tĩnh
    Cháo lươn Hà Tĩnh
    Cháo lươn Hà Tĩnh
  7. Top 7

    Cháo lươn Thùy Trang

    Gọi điện

    Cháo lươn Thùy Trang là một trong những quán nổi tiếng với món cháo lươn ngon tuyệt. Cháo lươn tại Cháo lươn Thùy Trang được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như: lươn, gạo nếp, gia vị tự nhiên và các loại rau sống. Lươn được chọn lọc kỹ càng, sau đó được chế biến thành một nồi cháo thơm ngon, có độ đậm đà và bổ dưỡng.


    Khi được phục vụ, cháo lươn được trang trí bắt mắt với lớp mỡ hành và rau mùi tươi xanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm gia vị như tỏi phi, tiêu, và ớt tùy theo sở thích cá nhân. Hương vị của cháo lươn ở quán Cháo lươn Thùy Trang thực sự độc đáo và tuyệt vời. Lươn mềm, thịt ngọt, cháo béo ngon, cùng với hương vị tự nhiên từ các loại rau sống tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng, view tuyệt đẹp và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, Cháo lươn Thùy Trang là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lươn tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0399 721 113
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Gọi điện
    Cháo lươn Thùy Trang
    Cháo lươn Thùy Trang
    Cháo lươn Thùy Trang
    Cháo lươn Thùy Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy