Top 5 Quán cháo lươn ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 218 0 Báo lỗi

Vũng Tàu - một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực độc đáo và đậm đà hương vị. Trong danh sách những món ngon nổi tiếng của thành phố biển ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Hải Sản Cây Me Ngọt

    Gọi điện

    Quán Hải Sản Cây Me Ngọt ở Vũng Tàu là một trong những quán nổi tiếng với món cháo lươn ngon tuyệt. Cháo lươn tại Quán Hải Sản Cây Me Ngọt được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như: lươn, gạo nếp, gia vị tự nhiên và các loại rau sống. Lươn được chọn lọc kỹ càng, sau đó được chế biến thành một nồi cháo thơm ngon, có độ đậm đà và bổ dưỡng.


    Khi được phục vụ, cháo lươn được trang trí bắt mắt với lớp mỡ hành và rau mùi tươi xanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm gia vị như tỏi phi, tiêu, và ớt tùy theo sở thích cá nhân. Hương vị của cháo lươn ở quán Hải Sản Cây Me Ngọt thực sự độc đáo và tuyệt vời. Lươn mềm, thịt ngọt, cháo béo ngon, cùng với hương vị tự nhiên từ các loại rau sống tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Ngoài cháo lươn, quán Hải Sản Cây Me Ngọt còn có nhiều món hải sản khác hấp dẫn để tạo sự phong phú cho quán cũng như đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 114 998
    Fanpage: www.facebook.com/caymengotvt
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (100 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Cây Me Ngọt
    Quán Hải Sản Cây Me Ngọt
    Quán Hải Sản Cây Me Ngọt
    Quán Hải Sản Cây Me Ngọt

  2. Quán Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ là một quán ăn nổi tiếng tại Vũng Tàu, nơi bạn có thể tìm thấy món cháo lươn ngon và độc đáo. Cháo lươn là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam, và quán Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ đã biến tấu món này thành một món ẩm thực tuyệt vời. Cháo lươn ở quán được chế biến từ lươn tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng từ những con lươn tươi sống. Lươn được chế biến thành những sợi nhỏ và kỹ lưỡng để tạo ra một hương vị đặc trưng.

    Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn thêm các loại gia vị như hành phi, tỏi phi, rau sống và tiêu để thêm hương vị và sự tươi mát cho cháo lươn. Đây là một món ăn phổ biến vào buổi sáng và có thể được thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Quán Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ không chỉ nổi tiếng với cháo lươn mà còn có nhiều món ăn ngon khác, như miến trộn, cơm lươn, và các món lươn khác. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215/47 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 07:00 - 23:59

    Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ
    Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ
    Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ
    Miến - Cơm & Cháo Lươn Xứ Nghệ
  3. Cũng là một quán ăn không rộng nhưng Miến Lươn Kim Lương - Lươn Xứ Nghệ là cái tên được chú ý của team hâm mộ các món từ lươn. Tuy mặt tiền không rộng nhưng quán có không gian kéo dài về phía trong nên sức chứa cũng khá lớn, chỗ ngồi khá thoái mái. Tuy là ở trong ngõ nhưng cũng thuận tiện trong việc để xe máy, xe ô tô.


    Bên cạnh súp lươn, cháo lươn cũng là món thế mạnh trong thực đơn của quán. Bát cháo lươn sánh vàng màu nghệ; thơm nồng vị ớt; bùi bùi vị đậu xanh; béo cái bé, ngọt cái vị của thịt lươn đồng đủ để hấp dẫn những tín đồ ẩm thực. Bên cạnh bát cháo lươn nóng hổi, một điểm nhấn làm nên hương vị của cháo lươn đó là hành tăm nguyên củ chiên - hoại hành chỉ có ở những tình miền Trung mùi thơm dịu, không cay và hăng. Đến với Miến Lươn Kim Lương - Lươn Xứ Nghệ, thực khách có thể chứng kiến các công đoạn từ xào lươn, nấu súp cho đến lúc thưởng thức món và đảm bảo sạch sẽ. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, sự sạch sẽ trong cách chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Lương Thế Vinh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 934 565
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (429 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Miến Lươn Kim Lương - Lươn Xứ Nghệ
    Miến Lươn Kim Lương - Lươn Xứ Nghệ
    Miến Lươn Kim Lương - Lươn Xứ Nghệ
    Miến Lươn Kim Lương - Lươn Xứ Nghệ
  4. Quán Phúc Hậu - Đặc sản Xứ Nghệ Lươn - Gà ta nổi tiếng bới những món ăn chế biến đặc sắc từ lươn. Bạn sẽ được thưởng thức đủ cách chế biến lươn mà không sợ ngán. Ngoài ra, khác với các quán lươn khác đa phần chỉ có lươn khô, quán có cả lươn mền và lươn khô cho sở thích của người ăn. Nếu bạn thích sự giòn rụm thì lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên quán phục rất tận tình kèm theo mức giá cho món ăn rất hợp lí.


    Một phần món ăn ở đây phần nào cũng đầy ự, ngập lươn mà giá lại khá phải chăng. Lươn thì chắc, giòn, thơm và ngọt nước. Điểm nhấn của món cháo lươn tại Quán Phúc Hậu - Đặc sản Xứ Nghệ Lươn - Gà ta là hương vị cay nồng đặc trưng của tiêu đen và ớt. Cháo được nấu cùng với nước lèo thơm ngon và lươn giòn tan, tạo ra một món ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Không chỉ có cháo lươn, quán còn có nhiều món ăn khác như súp lươn, miến nước lươn, miến xào lươn... Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Cầu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 559 479
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phúc Hậu - Đặc sản Xứ Nghệ Lươn - Gà ta
    Quán Phúc Hậu - Đặc sản Xứ Nghệ Lươn - Gà ta
    Quán Phúc Hậu - Đặc sản Xứ Nghệ Lươn - Gà ta
    Quán Phúc Hậu - Đặc sản Xứ Nghệ Lươn - Gà ta
  5. Top 5

    Miến Lươn - Lươn Đồng Xứ Nghệ

    Gọi điện

    Nhắc đến quán lươn ngon Vũng Tàu thì sẽ là nuối tiếc nếu bỏ qua cái tên Miến Lươn - Lươn Đồng Xứ Nghệ. Quán cung cấp cho bạn đa dạng món ăn về lươn như: miến lươn trộn, nước hay súp lươn, cháo lươn, nộm lươn… Tuy vậy, cháo lươn là món ăn nổi bật nhất ở quán. Lươn khô giòn tan, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Chất lượng tốt vậy nhưng giá thì rất học sinh nhé.


    Quán rất coi trọng việc chọn lươn làm nguyên liệu đầu vào, lươn phải là lươn đồng thì mới đảm bảo được độ rắn chắc và thơm ngon. Sau khi lươn được làm sạch nhớt sẽ đem luộc với nước, muối và nghệ. Nước dùng được hầm từ xương heo suốt cả đêm nên rất bùi và ngọt. Cháo được nấu từ gạo thơm nên rất dậy mùi. Tất cả hoà quện tạo nên hương vị của món chao lươn ngon khó cưỡng. Đặc biệt lươn ở đây được chế biến theo bí quyết riêng nên rất dai và thơm ngon, thực khách dành tình cảm cho quán cũng vì lẽ đó. Bạn đã thưởng thức món cháo lươn tại đây chưa, vậy nếu có cơ hội đừng quên ghé qua đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A2-2/5 đường Chí Linh 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0975 533 305
    Gọi điện
    Miến Lươn - Lươn Đồng Xứ Nghệ
    Miến Lươn - Lươn Đồng Xứ Nghệ
    Miến Lươn - Lươn Đồng Xứ Nghệ
    Miến Lươn - Lươn Đồng Xứ Nghệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy