Top 9 Địa chỉ bán tokbokki ngon nhất Vũng Tàu

Thuý Vy 1952 0 Báo lỗi

Tokbokki không phải một món ăn quá mới mẻ nhưng luôn có sức hút khó cưỡng đối với các tín đồ đam mê ăn uống. Hiện nay, tại Vũng Tàu có rất nhiều địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Cùng với những "gương mặt" trên, quán Buffet Lẩu 110K 397 Thống Nhất cũng là một trong những địa chỉ thưởng thức tokbokki được nhiều người dân Vũng Tàu đặc biệt yêu thích. Quán ăn này sở hữu không gian rất thoáng mát nên thích hợp cho những buổi tối, cuối tuần gặp gỡ, trò chuyện của các nhóm bạn. Lẩu Tokbokki phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm tok, các loại topping. Tha hồ các sự lựa chọn cho tín đồ sành ăn gắp gắp gắp mỏi tay nè.


    Lẩu tokbokki tại quán Buffet Lẩu 110K 397 Thống Nhất sẽ có bánh gạo truyền thống, bánh gạo phô mai, thịt, tôm, xúc xích, bò viên, chả cá, thanh cua, bánh bao nhím biển, rau, nấm và mì... Phần nước lẩu của quán được pha chế đậm vị, màu sắc bắt mắt và không quá kén người ăn. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua lẩu tokbokki về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 471 427

    Email: khanh.nc24994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgaocay397/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Buffet Lẩu 110K 397 Thống Nhất
    Buffet Lẩu 110K 397 Thống Nhất
    Buffet Lẩu 110K 397 Thống Nhất
    Buffet Lẩu 110K 397 Thống Nhất

  2. Top 2

    Gangnam Street Food

    Gọi điện

    Gangnam Street Food là một địa chỉ chuyên về các món ăn đến từ xứ sở kim chi được ưa chuộng tại Vũng Tàu. Điểm ấn tượng của địa chỉ này chính là không gian lấy ý tưởng từ quán nhậu Danbam trong bộ phim Iteawon Class với nhiều góc sống ảo. Quán bán rất nhiều món ăn, trong đó có tokbokki mà bạn đang tìm kiếm. Quán có bán lẩu tokokki đầy ụ với nhiều loại topping như nghêu, tôm, mực, ba chỉ bò, ba chỉ heo và các viên thả lẩu.


    Bạn còn có thể kết hợp lẩu hai ngăn gồm lẩu tokbokki với 1 trong 5 vị: gà hầm sâm và bào ngư, lẩu Bulgogi Hàn Quốc, lẩu kim chi, lẩu Tomyum sữa và lẩu nấm. Bên cạnh đó, Gangnam Street Food cũng có bánh gạo sốt cay, bánh gạo phủ phô mai,... loại nào cũng được chăm chút để mang đến hương vị chuẩn Hàn. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Lẩu Tokbokki luôn là chân lý khi ghé Gangnam Street Food. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Sợi mì dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Topping vô vàn với chả cá, bánh gạo, xúc xích, thịt bò, nấm,... chần chừ gì nữa mà không ghé Gangnam Street Food để được ăn ngon mà còn ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 300 432

    Email: gangnamstreetfood.vt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GangnamstreetfoodVT
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Gangnam Street Food
    Gangnam Street Food
    Gangnam Street Food
    Gangnam Street Food
  3. Top 3

    MoMo's Kitchen

    Gọi điện
    Một cửa hàng quen thuộc của người dân sống tại Vũng Tàu đặc biệt là các bạn trẻ chính là MoMo's Kitchen. Điểm cộng của quán chính là các món ăn được chế biến kỹ lưỡng, trang trí đẹp mắt kèm mức giá vô cùng phải chăng. Các tín đồ mê bánh gạo Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại đây không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.

    Tokbokki chả cá phô mai và tokbokki xúc xích là hai món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc bán chạy của quán MoMo's Kitchen. Tokbokki ở quán MoMo's Kitchen không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ. Khi đến đây, ngoài tokbokki thì khách hàng không quên gọi thêm một vài món ăn vặt để bữa ăn thêm hoành tráng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0784 404 731
    Email: anhthugiang0712@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MomosKitchenvt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    MoMo's Kitchen
    MoMo's Kitchen
    MoMo's Kitchen
    MoMo's Kitchen
  4. Top 4

    Tokbokki Cô Cúc

    Gọi điện

    Tokbokki Cô Cúc gây sốt giới trẻ bởi các món ăn vặt cũng như món tokbokki chuẩn vị Hàn không thể ấn tượng hơn. Nhất là vào những ngày gần tổng kết năm học, cùng bạn bè tụ tập ăn lẩu thì còn gì tuyệt đỉnh hơn. Tokbokki Cô Cúc được chế biến rất thơm ngon, miếng bánh gạo dai dai hòa quyện với nước sốt ngọt ngọt cay cay gây thương nhớ. Tokbokki Cô Cúc chỉ là một quán ăn vặt bình dân nhưng từ nguyên liệu cho đến nước sốt nấu tokbokki được nêm nếm và chế biến rất cẩn thận.


    Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức dĩa tokbokki đầy ú ụ, thơm ngon đậm vị, gà rán giòn rụm chua ngọt vừa miệng. Tokbokki tại Tokbokki Cô Cúc có nước dùng đậm đà cay ngọt chuẩn vị. Đến với Tokbokki Cô Cúc, khách hàng có nhiều lựa chọn để thưởng thức gồm: kimbap, gà rán, cá viên chiên,... với nhiều lựa chọn, combo hấp dẫn. Đây là một không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ là nơi để tụ tập cùng bạn bè sau giờ học căng thẳng để thưởng thức món ăn ngon với mức giá vô cùng phải chăng và bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/41 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 772 290
    Email: hazu.4teen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.cocuc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
  5. Top 5

    Tokbo Chill

    Gọi điện

    Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng được yêu thích tiếp theo mà tín đồ ẩm thực tại Vũng Tàu không nên bỏ lỡ chính là Tokbo Chill. Các món ăn của Tokbo Chill được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Đây là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    Đối với món bánh gạo Hàn Quốc, quán Tokbo Chill mang đến khá nhiều lựa chọn hấp dẫn như: tokbokki truyền thống, tokbokki cheese, tokbokki mì, tokbokki chiên sốt cay, tokbokki sốt đậu,... Ngoài ra còn có các món ăn Hàn Quốc khác như: gà rán, kimbap,... Để món ăn ngon miệng hơn, thực khách có thể gọi thêm phô mai và mì ramen để ăn cùng nhé. Trong đó có các combo tokbokki đặc biệt sẽ đi cùng toppinig gồm chả cá Hàn Quốc, mì, cheese,... topping được cho khá nhiều, thấm đẫm cùng sốt cay cay nên khi ăn rất bắt vị, không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0939 675 889 & 0912 383 604
    Email: Tokbochiivn@gmail.com
    Website: Tokbochii.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tokbochiikoreavn/
    Gọi điện
    Tokbo Chill
    Tokbo Chill
    Tokbo Chill
    Tokbo Chill
  6. Top 6

    Bé Bự's Food

    Gọi điện

    Bé Bự's Food là thương hiệu chuyên các món ăn Hàn Quốc được nhiều khách hàng Vũng Tàu biết đến. Món ăn đa dạng như: cơm cuộn, trứng cuộn, mì ý, mì Hàn Quốc, bánh gạo,... mà giá rất học sinh, sinh viên. Đối với các món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc, ở quán Bé Bự's Food không cần cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách. Bánh gạo ở địa chỉ này có nhiều sự kết hợp với vô vàn topping ăn kèm: chả cá, xúc xích, thịt heo, hải sản, thanh cua, thịt gà,...


    Các phần bánh gạo ở đây đều gây ấn tượng bởi phần sốt sánh màu cam đỏ bắt mắt, được nêm cay vừa, đậm đà giúp tăng hương vị lôi cuốn cho bánh gạo dai dai, khi ăn không gây ngán. Một ưu điểm khác của quán Bé Bự's Food chính là quán thường xuyên cập nhật thực đơn tại fanpage gồm hình ảnh và giá cụ thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn từ xa, tha hồ ngồi nhà nhưng vẫn có món ngon để thưởng thức. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Bé Bự's Food muốn hướng đến. Lựa chọn Bé Bự's Food để có ngay những món ăn vặt ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0777 149 871

    Email: lanlan.dm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bebufood/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bé Bự's Food
    Bé Bự's Food
    Bé Bự's Food
    Bé Bự's Food
  7. Top 7

    Cá Viên Chiên Ba Cu

    Gọi điện

    Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, Cá Viên Chiên Ba Cu là một quán ăn vặt ở Vũng Tàu chuyên các món ăn vặt được giới trẻ Vũng Tàu ưa thích. Thế giới đồ ăn vặt ở đây thì bao la luôn, đủ thứ món gì cũng có từ cá viên, bò viên, gà viên, mì xào, nui xào, bắp xào, khoai lắc, đậu hủ phô mai, phô mai que, các loại bánh tráng trộn, cuộn đến trà sữa, panna cotta, chè khúc bạch, sinh tố, sữa chua... cực kì đa dạng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món khoái khẩu của mình với cảm giác ấm cúng, gần gũi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện của nhân viên.


    Tokbokki rất đa dạng về khẩu vị, cay hay ngọt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nước sốt đậm đà, độ cay vừa phải và đi cùng nhiều loại topping như chả cá, phô mai các loại, hương vị không kén người ăn. Ngoài đồ ăn được nhiều bạn trẻ đánh giá cao là vừa ngon vừa rẻ, lại đầy đặn và vô cùng phong phú thì một điểm cộng nữa cho quán là mặc dù quán luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ vẫn luôn thân thiện, cởi mở, các yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng. Đặc biệt chủ quán ở đây cực kỳ vui tính và hiếu khách, sẵn sàng chia sẻ với các bạn về cách nấu các món ăn ngon. Còn chờ gì mà không đến Cá Viên Chiên Ba Cu thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167/1 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0915 013 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaVienChien167BaCuVungTau/

    Gọi điện
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
  8. Tại Vũng Tàu, các bạn yêu thích món bánh gạo Hàn Quốc có thể tìm đến Naka Buffet Tokbokki để thưởng thức buffet thơm ngon khó cưỡng. Ở đây có bán nhiều loại lẩu, trong đó có lẩu tokbokki đậm đà đến từ xứ sở kim chi với mức giá rẻ bất ngờ. Quán có không gian ổn, không có quá nhiều góc check in sống ảo nhưng sạch sẽ và bố trí bàn ghế hợp lý, mang đến sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng.

    Mức giá chỉ không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cho một vé buffet lẩu tokbokki thì rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, phần lẩu cũng được đi cùng bánh gạo được chuẩn bị đúng chuẩn, không bị mềm. Một điểm cộng lớn ở Naka Buffet Tokbokki là buffet tokbokki sẽ kết hợp cùng các viên thả lẩu cực đa dạng, ngoài ra còn có thêm thịt gà, thịt ba chỉ heo và các loại hải sản khác. Các topping ăn lẩu sẽ được bày theo từng khay trên kệ để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và "sức chiến đấu" của mình. Đến ngay Naka Buffet Tokbokki để thưởng thức bữa tiệc tokbokki đầy hấp dẫn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/16B Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 991 785

    Email: bichtuyen1985vt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646295246
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Naka Buffet Tokbokki
    Naka Buffet Tokbokki
    Naka Buffet Tokbokki
    Naka Buffet Tokbokki
  9. Top 9

    Ami Buffet Tokbokki - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Ami Buffet Tokbokki - Vũng Tàu là một trong những quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở Vũng Tàu có phục vụ buffet lẩu tokbokki. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ. Ngoài buffet lẩu tokbokki, Ami Buffet Tokbokki còn phục vụ các món Hàn như gà rán, kimbap,... Giá cả thì vô cùng bình dân, các món món nào cũng ú sụ ăn no nê ngon quên đường về.


    Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, thịt bò, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, tôm,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Ami Buffet Tokbokki - Vũng Tàu tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức lẩu tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki tại Ami Buffet Tokbokki - Vũng Tàu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0785 330 124

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083230456123

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ami Buffet Tokbokki
    Ami Buffet Tokbokki
    Ami Buffet Tokbokki
    Ami Buffet Tokbokki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy