Top 7 Địa chỉ bán cơm chiên ngon nhất Vũng Tàu

Thanh Lê 4813 0 Báo lỗi

Cơm chiên là món ăn tuy đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn, ăn nhiều cũng không bị ngán. Hiện nay có rất nhiều quán cơm chiên mở ra nhưng để tìm được tiệm ăn chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Ngon Thuận Phúc

    Gọi điện

    Cơm Ngon Thuận Phúc có nhiều loại nhiều hương vị, nhưng mình thấy món nào cũng ấn tượng cũng gây nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên như: Cơm gà gấc Thuận Phúc, Cơm mực xào sa tế, Cơm chiên Hải sản Thuận Phúc, Cơm mực xào chua ngọt, Cơm tôm sốt me, Mì xào Thuận Phúc,...


    Phần cơm gà gấc rất ngon, một phần gồm cơm chiên gấc và đùi gà to bự được quay với dầu gấc, vì gấc rất tốt cho sức khoẻ nên nếu ăn được thì sẽ bổ dưỡng cho cơ thể mấy bạn lắm, còn nếu bạn nào muốn tìm hiểu Gấc tốt thế nào với cơ thể thì có thể tham khảo trên mạng, rất nhiều bài nói về quả này.


    Quán được bày trí ấm cúng, tông màu vàng làm chủ đạo. Cơm Ngon Thuận Phúc là một quán ăn khá được lòng các thực khách gần xa. Bởi hương vị món ăn đặc biệt, thích hợp cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò cuối cùng cùng gia đình, bạn bè. Nếu đã đến Vũng Tàu thì bạn không nên bỏ qua quán ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 73 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0939 008 788

    Email: thuanphucvungtau@gmail.com

    Website: https://thuanphuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comngonthuanphuc/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Ngon Thuận Phúc
    Cơm Ngon Thuận Phúc
    Cơm Ngon Thuận Phúc
    Cơm Ngon Thuận Phúc

  2. Top 2

    Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu

    Gọi điện
    Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu là gợi ý tuyệt vời tiếp theo mà Toplist dành cho những tín đồ muốn ăn ngon - bổ - rẻ. Những suất cơm đầy ú, thơm phức vừa mới chiên xong chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng. Ngoài những món ăn được các thực khách đánh giá tích cực thì quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ nên nhớ vào quán để có bữa no nhé!


    Thực đơn Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên trứng, cơm chiên chả cá,... Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đây được cho là quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nhất định phải thử khi đến Vũng Tàu. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ món quá lâu đâu. Cơm được chiên liên tục đảm bảo độ nóng và không bị khô để khách hàng có những bữa ăn tuyệt vời nhất khi dừng chân tại đây. Ngoài ra nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167/1 A Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0915 013 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaVienChien167BaCuVungTau
    Gọi điện
    Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu
    Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu
    Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu
    Cá Viên Chiên 167/1 A Ba Cu
  3. Top 3

    Cơm Gà Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu bạn có dịp dừng chân tại Vũng Tàu thì đừng nên bỏ lỡ Cơm Gà Vũng Tàu tại số 9 đường Lê Quý Đôn. Địa điểm này rất được lòng du khách bởi không gian gian ấm cúng, đậm chất gia đình với nhiều món ngon. Chủ quán, các nhân viên phục vụ của quán cũng rất vui vẻ và thân thiện, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ ở nơi đây. Nhân viên quán khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Giá thành hợp lý so với chất lượng, mức giá này hết sức hạt dẻ.


    Thực đơn của Cơm Gà Vũng Tàu khá đa dạng và phong phú cho bạn tự chọn, có đủ từ món mặn, canh, nước uống,... trong đó có món cơm gà sốt thái, cơm gà xối mỡ, thơm ngon được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Nuớc nước sốt đậm đà, lớp vỏ gà giòn tan, thịt bên trong mềm mềm thấm gia vị, ăn chung với cơm chiên thì còn gì bằng. Trung bình một suất có giá rất bình dân cho một suất ăn khá đầy đặn. Quán lựa chọn nguyên liệu và chế biến rất đảm bảo và hợp vệ sinh nên các bạn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0349 485 072
    Email: comgavungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgavungtau

    Gọi điện
    Cơm Gà Vũng Tàu
    Cơm Gà Vũng Tàu
    Cơm Gà Vũng Tàu
    Cơm Gà Vũng Tàu
  4. Top 4

    Cơm Hai Lang

    Gọi điện

    Cơm Hai Lang là một tiệm ăn bình dân nhưng thu hút vô vàn thực khách trong và ngoài khu vực. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng, menu đa dạng, điển hình nhất là món cơm chiên hải sản. Nếu đã có cơ hội tới đây một lần, bạn nhất định phải thử qua món này nhé. Cơm tơi xốp, hải sản tươi ngon chỉ dùng trong ngày, gia vị nêm nếm vừa miệng, ăn một lần là nhớ mãi. Hơn thế nữa, Hai Lang quán nhận được vô số đánh giá tốt từ các thực khách.


    Ngoài ra, nhân viên quán Cơm Hai Lang khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Giá thành hợp lý, vô cùng bình dân phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. So với chất lượng, mức giá này hết sức hạt dẻ. Đây thực sự là địa chỉ gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang kiếm tìm quán cơm chiên ngon, chất lượng, giá thành hợp lý. Bất kể bạn là dân địa phương hay du khách hãy đến đây để thưởng thức những món ăn độc đáo này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đồng Khởi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 8330 & 0933 935 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075709727115

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Hai Lang
    Cơm Hai Lang
    Cơm Hai Lang
    Cơm Hai Lang
  5. Top 5

    Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung

    Gọi điện

    Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung là địa chỉ bán cơm chiên ngon gây thương nhớ bao thực khách khi đến đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tìm cho mình chỗ ngồi thuận tiện nhất để vừa thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình nhé! Quán rất đông khách đến thưởng thức và mua về nên hãy nhanh chân nhé!

    Một điểm cộng của Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung chính là cơm được trộn rất đều khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hết các gia vị, cơm không bị khô. Màu cơm vàng ươm trông rất đẹp ăn cùng với các loại topping nên ăn cực kì cuốn. Menu quán đa dạng món ngon như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên lạp xưởng, cơm chiên gà xối mỡ,... Đặc biệt quán còn phục vụ thêm các loại nước uống mà giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ cảm nhận cơm được chiên khá tơi và không hề có chút dầu mỡ nào không gây ngán. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đây được cho là quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nhất định phải thử khi đến Vũng Tàu. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ món quá lâu đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0356 567 765 & 0933 823 199
    Email: lechanhtrung74@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068400845109
    Giờ mở cửa: 08:30 - 14:00 | 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
    Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
    Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
    Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
  6. Top 6

    Cơm Chiên Gia Phúc

    Gọi điện

    Cơm Chiên Gia Phúc là một quán ăn bình dân được nhiều người không chỉ là khách địa phương mà khách du lịch ghé tới để thưởng thức. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi nên hãy ghé quán để thưởng thức. Quán không chỉ phục vụ các món cơm, mì mà còn phục vụ thêm cà phê, nước giải khát nên đây là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé một lần.

    Thực đơn của Cơm Chiên Gia Phúc rất đa dạng. “Best seller” ở quán là cơm gà xối mỡ, cơm rang khá tơi gà chiên khá ráo dầu phần da giòn ăn khá bắt vị, ăn rất cuốn. Chất lượng các món cơm ở đây đều được đánh giá cao, hợp vệ sinh. Giá cả cực kì hợp lí nên quán được nhiều người ghé đến. Một buổi chiều mưa tại Cơm Chiên Gia Phúc, ghé quán mua một phần cơm chiên nóng hổi, thơm phức cũng đủ ấm bụng rồi. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, vật dụng, nguyên liệu sắp xếp gọn gàng, vệ sinh. Nếu có dịp ghé Vũng Tàu mà đột nhiên thèm món cơm chiên thì nhớ đến quán để có những phần cơm chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0977 901 158
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083385276950
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Chiên Gia Phúc
    Cơm Chiên Gia Phúc
    Cơm Chiên Gia Phúc
    Cơm Chiên Gia Phúc
  7. Top 7

    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm địa chỉ cơm ngon hấp dẫn tại Vũng Tàu thì Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Không gian rộng rãi thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các bạn nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây sẽ là một địa điểm không khiến bạn phải thất vọng từ chất lượng món ăn đến dịch vụ kèm theo. Nguyên liệu được chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặc dù cơm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Đây thực sự là gợi ý số 1 cho bạn.

    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy
    gây ấn tượng đầu cho thực khách phần cơm rất ngon. Cơm được tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át. Giòn bên ngoài, mềm bên trong, cay cay thơm mùi gà rán. Thịt gà được tẩm ướp gia vị vừa vặn để dùng với cơm. Thịt gà săn chắc nhưng không quá mềm, bở. Đĩa cơm gà được trình bày hấp dẫn, có nước chấm cho thực khách nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50B Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 212 464
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy
    Quán Cơm Chiên Gà Xối Mỡ Anh Vy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy