Top 5 Địa chỉ bán bánh hỏi ngon nhất Vũng Tàu

Trung Vũ 1017 0 Báo lỗi

Nhắc đến đặc sản đến Vũng Tàu mà bỏ qua món bánh hỏi thì quả thực là 1 thiếu xót lớn. Bánh hỏi vốn không phải là món độc nhất vô nhị chỉ Vũng Tàu mới có. Thế ... xem thêm...

  1. Nhiều thực khách thưởng thức lần đầu tiên không khỏi bất ngờ vì một phần bánh hỏi làm nên thương hiệu tại Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu. Chỉ với 20.000 nhưng bạn đã có một bữa sáng hoàn hảo với thành phần dinh dưỡng của mỗi món ăn ở quán này. Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu tồn tại với ngành kinh doanh bánh hỏi ngót nghét cũng khá lâu nên lượng khách ruột mỗi ngày một tăng lên. Đầu tiên người ta ấn tượng với hương vị tuyệt hảo của món bánh hỏi tại quán, bánh hỏi mỏng mềm vừa phải, độ béo hoà quyện với vị nồng đặc trưng của hẹ xanh khiến chiếc bánh thêm màu sắc và đậm vị hơn khi ăn kèm với thịt nướng hoặc heo quay.


    Nếu là bánh hỏi thịt nướng thì bạn sẽ được thưởng thức phần thịt mềm màu nâu óng ánh trông rất ngon mắt, còn nếu là bánh hỏi heo quay thì hẳn sẽ bị ấn tượng ngay bởi lớp da heo giòn rụn, vàng nâu sóng sánh chực trào lớp dầu dưới da trông hấp dẫn đến lạ. Ngoài ra, Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu còn phục vụ cả cháo lòng, bánh cuốn và bún thịt nướng, toàn là những món ăn mê hoặc lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 205 068
    Email: longsiphiho@gmail.com
    Website: https://quanbanhhoivungtau.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhHoiVungTau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu
    Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu
    Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu
    Quán Bánh Hỏi Vũng Tàu

  2. Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tri Phương cùng với biển tên khá to nên quán Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi thu hút được ánh nhìn của nhiều thực khách. Đặc biệt những ngày nắng nóng mà lười vào bếp thì ý kiến đi ăn bánh hỏi hay bánh xèo tôm nhảy là rất hoàn hảo đấy. Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi là cửa hàng bán bánh hỏi với mức giá bình dân nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên google. Khi ăn bánh hỏi tại cửa hàng này, khách hàng sẽ được thưởng thức bánh hỏi thơm ngon, dùng kèm thịt nướng hoặc lòng heo. Ngoài ra, cửa hàng còn có kèm thêm một chén cháo lòng ấm nóng cho thực khách ăn cùng.

    Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi
    có nhiều món ăn với thành phần dinh dưỡng cao mà một phần ăn cũng rất chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn, chẳng kém gì so với nhà làm cả. Hơn nữa Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi mang nét làng quê với bàn ghế tre được bài trí đơn sơ. Với món ăn dân dã như bánh xèo, chè, bánh hỏi, không gian này trở nên phù hợp để thưởng thức những chiếc bánh nóng giòn và béo ngậy. Đồng thời cũng có thể đãi tiệc sinh nhật hoặc tiệc gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0944 275 544
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi
    Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi
    Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi
    Tiệm Bánh Hỏi Bảy Bưởi
  3. Top 3

    Bánh Hỏi Hiếu

    Nói đến các quán bánh hỏi cháo lòng lâu năm, có sức chứa khá lớn cho những đoàn khách đông người phải kể đến quán Bánh Hỏi Hiếu. Thực đơn của quán có khá nhiều kiểu chế biến cho bạn lựa chọn: Bánh hỏi, cháo lòng, bánh tráng mè, bánh ít là gai. Nhưng được yêu thích nhất vẫn là món bánh hỏi thịt heo. Gắp miếng lòng còn nóng với bánh hỏi thêm vài miếng rau tươi xanh, chấm vào nước mắm cay cay, ngọt ngọt, chua chua thì còn gì tuyệt hơn.

    Quan trọng là Bánh Hỏi Hiếu khá rộng, có thể đón tiếp được những đoàn du lịch đến 50 khách, lại có chỗ đậu xe rộng rãi, tất cả chén đĩa ở đây đều bằng sành sứ, tươm tất từ khâu chuẩn bị đến cách trình bày. Đặc biệt, chủ quán luôn dùng bao tay để thao tác thức ăn, vấn đề này tuy nhỏ, nhưng mình biết rất nhiều người chú trọng. Chính vì vậy, cứ dẫn xuống Bánh Hỏi Hiếu là yên tâm, không có cách nào khách chê cho được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 55, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bánh Hỏi Hiếu
    Bánh Hỏi Hiếu
    Bánh Hỏi Hiếu
    Bánh Hỏi Hiếu
  4. Bánh Hỏi Như Ý là một trong những quán bánh hỏi nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu. Bánh Hỏi Như Ý chỉ là quán nhỏ nằm ở vỉa hè nhưng rất đông khách. Lòng heo rất ngon và không có mùi, ngoài lòng heo, ở đây còn có những phần nội tạng heo rất ngon khác như dạ dày, cuống họng. Bánh Hỏi Như Ý mang hương vị đặc trưng của người miền trung, nước chấm ngon tuyệt. Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cho một suất ăn của khách bao gồm bánh hỏi sợi mềm, lòng được làm sạch rồi luộc khéo léo rất ngon, bê ra bốc khói nghi ngút luôn.


    Một suất ăn bao gồm một dĩa bánh hỏi rắc hẹ xinh xinh, thêm chút hạt tiêu thơm nồng. Đĩa lòng thì gồm dồi, lòng, thịt heo, bao tử, gan trông rất hấp dẫn. Bên cạnh là đĩa rau sống tươi ngon, một chén cháo, bánh tráng và nước mắm ớt tỏi hoặc nước mắm nhĩ nguyên chất. Giá cả tại Bánh Hỏi Như Ýg cực kì phải chăng. Chỉ từ 10.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng Vũng Tàu này rồi. Đảm bảo bạn sẽ muốn quay lại và thưởng thức thêm lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 878 360
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Hỏi Như Ý
    Bánh Hỏi Như Ý
    Bánh Hỏi Như Ý
    Bánh Hỏi Như Ý
  5. Bánh hỏi Long Hải cũng là địa điểm khá nổi tiếng, buổi sáng rất đông khách. Đây là một trong những quán ngon nhất Vũng Tàu. Quán chỉ bán buổi sáng, gần đường vào chợ. Giá cả hợp lí nên lúc nào khách cũng đông nghìn nghịt. Quán nằm gần chợ nhưng sạch sẽ, cô chủ thân thiện và nhanh nhẹn, nhân viên phục vụ nhanh chóng, niềm nở. Bánh hỏi Long Hải sạch sẽ và chủ quán rất nhiệt tình, không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ tốt. Khi biết khách đến lần đầu, cô chủ quán tư vấn cách gọi món và chỉ cách ăn.


    Phần bánh hỏi cháo lòng cũng gồm đĩa bánh hỏi, đĩa lòng kèm chén cháo. Lòng heo được chọn từ những bộ lòng tươi, làm sạch, luộc chín sau đó thái mỏng sắp lên dĩa, rải thêm ít rau thơm, hạt tiêu. Bữa sáng tại Bánh hỏi Long Hải được bày biện là đĩa bánh hỏi, đĩa lòng chín bốc khói, tô cháo nhỏ, rau sống, bánh tráng và chén nước chấm đầy đủ hương sắc. Thưởng thức từng miếng bánh, cuốn với lòng heo chấm vào mắm, ngon tuyệt. Thưởng thức một phần bánh hỏi nhẹ nhàng cho bữa sáng để khởi động ngày mới suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 536 636

    Gọi điện
    Bánh hỏi Long Hải
    Bánh hỏi Long Hải
    Bánh hỏi Long Hải
    Bánh hỏi Long Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy