Top 9 Địa điểm ăn uống siêu chất lượng chỉ với 50k khi đi du lịch Vũng Tàu

Trúc Tiên 1137 0 Báo lỗi

Bạn muốn khám phá? Bạn muốn cùng bạn bè hoặc gia đình có những khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau nhưng lại lo lắng về quá nhiều về chi phí? Bạn e ngại không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Tự Nhiên

    Gọi điện

    Hải sản vốn đã đóng một phần quan trọng đối với sự thu hút khách du lịch, họ không chỉ đến đây để vui chơi, tắm biển mà phần lớn họ đều sẽ thưởng thức các món ăn hải sản được chế biến khi còn tươi sống vì thế các quán ăn chuyên về hải sản đều rất đông khách và địa điểm mình đánh giá cao và muốn giới thiệu đến bạn là quán Ốc Tự Nhiên với đa dạng các loại hải sản “ngon mà rẻ”.


    Quán có vị trí gần biển (sau khi ăn xong mà dạo biển thì hết sẩy) bàn ghế sạch sẽ còn nhân viên rất nhanh nhẹn, món ăn ra cũng khá nhanh dù quán đông khách. Mình lựa chọn quán không phải chỉ vì dịch vụ tốt mà còn vì chất lượng món ăn rất ngon và khá nhiều đồng thời cũng rất đa dạng. Giá cả hải sản ở đây không hề mắc, hoàn toàn ổn nếu không nói là quá rẻ. Ốc Tự Nhiên chuyên phục vụ các món ốc, cơm chiên, sườn nướng... cho cả gia định vào những buổi chiều, tối khuây khỏa ngoài trời. Đặc biệt, nguyên liệu đều là 100% tươi sống và bên cạnh đó, gia vị cũng được làm hoàn toàn bằng thủ công. Hãy ghé quán và thưởng thức sau những giờ tan ca, những ngày làm việc vất vả để được thoải mái hơn trong cuộc sống nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 20 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 32 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 376 468 & 0908 838 898
    Email: thanhphivt93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên

  2. Top 2

    Bohemiens Cafe

    Gọi điện

    Vũng Tàu không chỉ tuyệt đẹp bởi phong cảnh thiên nhiên của biển của núi mà còn có những quán cafe siêu đẹp cho các bạn trẻ sống ảo, thậm chí không thua thiệt gì các thành phố lớn hiện nay. Địa điểm café mình đã khám phá và muốn giới thiệu đến các bạn chính là Bohemiens Cafe – nơi chốn yên tĩnh và có nét thu hút rất đặc biệt. Xét về nước thì menu đa dạng, có thể phù hợp cho mọi đối tượng và được bày trí rất ấn tượng với màu vàng quyến rũ mang nét hoài cổ. Bohemiens Cafe là quán cà phê chất ngất trong TP. Vũng Tàu nơi mà khách hàng yêu thích mỗi lúc hẹn hò, muốn thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Bohemiens Cafe sử dụng nhiều vật dụng xưa cũ như máy ảnh, ti vi, điện thoại,… để trang trí tạo cảm giác như quay ngược thời gian. Quán đã thành công trong việc tận dụng không gian nhỏ hẹp và các loại đồ vật tái chế được sử dụng lại tạo nên không gian yên bình. Bạn có thể “sống ảo” hết mình tại đây, mách nhỏ là lên hình rất lung linh luôn, thậm chí có cả các dụng cụ cho bạn “sống ảo” và hoàn toàn không tính phí chụp hình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 837 695

    Email: bohemiens.workshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bohemienscafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bohemiens Cafe
    Bohemiens Cafe
    Bohemiens Cafe
    Bohemiens Cafe
  3. Top 3

    Rau Má Bà Già

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trên đường Đồ Chiểu với tấm biển hiệu khá nổi bật, Rau Má Bà Già từ lâu đã trở thành địa điểm ăn vặt ở Vũng Tàu quen thuộc của người dân nơi đây mỗi khi muốn uống một ly sinh tố mát lạnh. Ở đây nổi tiếng nhất là món rau má đậu. Rau má được xay rất đậm, không loãng như nhiều nơi khác. Rau má được xay chung với đậu xanh nấu mềm, uống vào du khách sẽ cảm nhận được độ mịn, vị vừa bùi vừa béo, ngòn ngọt vừa phải không quá gắt. Mỗi một ly Rau Má Bà Già đều được làm từ những lá rau má tươi ngon, được thu hoạch mới để đảm bảo hương vị cũng như chất lượng khi tới tay khách hàng.


    Ngoài rau má đậu, quán Rau Má Bà Già còn phục vụ rất nhiều loại rau má khác như rau má sữa, rau má dừa, rau má đường, rau má sinh tố sầu riêng, rau má nha đam, rau má sinh tố dâu… Không gian quán rộng rãi thoải mái và rất sạch sẽ. Trang trí đơn giản nhưng có màu xanh nhìn rất đẹp mắt. Màu xanh sẽ giúp bạn thư giãn và làm tan đi những mệt mỏi. Tuy quán chỉ thiết kế đơn giản , bình dân nhưng cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 5 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0776 508 888 & 0785 059 999
    Email: raumabagia@gmail.com
    Website: raumabagia.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/raumabagia
    Gọi điện
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
    Rau Má Bà Già
  4. Tiệm Ăn A Luận được biết đến là quán ăn vặt nổi tiếng và có tên tuổi tại Vũng Tàu nhờ giá cả phải chăng và bát súp chất lượng. Súp của ở đây khá đặc, ngoài thịt cua còn trứng gà non và óc heo để tạo độ ngọt cho bát súp. Điều đặc biệt khi bạn đến thưởng thức súp cua ở đây đó là súp cua được đựng trong những cái tô vô cùng tinh xảo, khi nào có khách gọi món mang đi thì chủ quán sẽ bỏ súp trong hộp nhựa, nó giữ được độ nóng của súp, trên hộp nhựa có bao gồm địa chỉ và số điện thoại của quán. Vì vậy du khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những bát súp cua khi đến đây du lịch.


    Tiệm Ăn A Luận bạn có thể ăn tại chỗ hoặc mua mang về. Tuy nhiên cũng như những loại súp khác, súp cua ngon nhất khi ăn nóng kèm với chút gia vị và rau thơm. Ngoài súp cua, quán còn phục vụ cả những đồ ăn vặt như mì trộn, gà sốt, phô mai que,... Nếu có dịp đến với Vũng Tàu, đừng quên thưởng thức Tiệm Ăn A Luận để thưởng thức món súp cua ngon và chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186F Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0703 456 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnALuan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
  5. Top 5

    Cá Viên Chiên Ba Cu

    Gọi điện

    Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, Cá Viên Chiên Ba Cu là một quán ăn vặt ở Vũng Tàu chuyên các món ăn vặt được giới trẻ Vũng Tàu ưa thích. Thế giới đồ ăn vặt ở đây thì bao la luôn, đủ thứ món gì cũng có từ cá viên, bò viên, gà viên, mì xào, nui xào, bắp xào, khoai lắc, đậu hủ phô mai, phô mai que, các loại bánh tráng trộn, cuộn đến trà sữa, panna cotta, chè khúc bạch, sinh tố, sữa chua ... cực kì đa dạng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món khoái khẩu của mình với cảm giác ấm cúng, gần gũi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện của nhân viên.


    Ngoài đồ ăn được nhiều bạn trẻ đánh giá cao là vừa ngon vừa rẻ, lại đầy đặn và vô cùng phong phú thì một điểm cộng nữa cho quán là mặc dù quán luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ vẫn luôn thân thiện, cởi mở, các yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng. Đặc biệt chủ quán ở đây cực kỳ vui tính và hiếu khách , sẵn sàng chia sẻ với các bạn về cách nấu các món ăn ngon. Còn chờ gì mà không đến Cá Viên Chiên Ba Cu thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167/1A Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0915 013 839
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CaVienChien167BaCuVungTau
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
  6. Top 6

    Chè Hiệp Vũng Tàu

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắn đến trong danh sách này là Chè Hiệp Vũng Tàu. Đây là một quán chè nổi tiếng tại Vũng Tàu khi nào cũng đông khách tìm đến. Quán Chè Hiệp Vũng Tàu có đủ các loại chè nóng, chè lạnh và các loại sinh tố cho khách thưởng thức. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán Chè Hiệp Vũng Tàu chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Có các loại chè như: chè bơ, chè xoài, chè dừa non, chè thập cẩm sầu riêng,....


    Một lợi thế của quán là nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. Chủ quán phục vụ thân thiện, chu đáo, mà giá cả ở tầm bình dân nên được khách hàng ủng hộ lui tới lần sau. Nếu ai đến Vũng Tàu mà chưa từng thưởng thức chè tại Chè Hiệp Vũng Tàu thì hơi đáng tiếc đấy nhé. Nhanh chóng lên kèo cùng lũ bạn tới Chè Hiệp Vũng Tàu thưởng thức các món chè thơm ngon ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 222 799 & 025 4385 4535
    Email: Tranthoi167@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheHiepVungTau
    Gọi điện
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
  7. Top 7

    Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa

    Gọi điện

    Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa cũng là địa điểm ăn uống nổi tiếng với giá bình dân không kém các địa chỉ trên, đây cũng là một trong những quán chè ở Vũng Tàu được săn lùng rất nhiều - được đánh giá cao bởi cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Nếu bạn là fan cuồng của món chè thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha. Nhiều người còn đánh giá rằng chè Ơbai chẳng khác gì thuốc gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn thêm nữa.


    Những lí do khiến bạn nhất định phải ghé tới quán Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa thưởng thức: Menu chè khoai dẻo đa dạng, ngon miệng, miếng khoai thì dẻo quánh, ngọt vừa phải nên dễ ăn. Quán chè dễ tìm, sạch sẽ, không gian đẹpChủ quán dễ thương, nhiệt tình với khách hàng. Quán cũng thường xuyên cập nhật món mới cho khách hàng dùng thử. Quán còn nhận ship, tùy vào địa chỉ xa hay gần mà có giá khác nhau. Ngoài chè thảo mộc khoai dẻo, quán còn có các loại bánh, trà sữa, sữa chua, nước ép, đá xay, bingsu trái cây,… Giá cả có nhỉnh hơn những nơi khác nhưng tương xứng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 5577 & 0908 863 486
    Fanpage: https://www.facebook.com/obaicoffeevt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:50
    Gọi điện
    Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa
    Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa
    Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa
    Chè Ơbai - Chè Thái Kem Dừa
  8. Top 8

    Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp

    Gọi điện

    Bánh bông lan trứng muối từng là món ăn siêu “hot” của mọi người trong thời gian vừa qua, bằng chứng là các tiệm bánh đã xuất hiện khắp các thành phố lớn nhỏ như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,... chưa kể các tiệm bánh online với đủ các kích thước, hình ảnh bắt mắt. Tuy nhiên, khi đến với Vũng Tàu thì độ hot của cái tên bánh bông lan trứng muối dường như chưa hề nguôi ngoai, du khách khi đến đây đại đa số đều tìm kiếm để mua bánh để thưởng thức hoặc mua về làm quà cho bạn bè, người thân. Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp là cơ sở được khá nhiều người dân địa phương lẫn khách du lịch biết đến.


    Bánh ở đây là bánh mới mỗi ngày nên nhìn là muốn ăn ngay, bánh mềm mịn, dậy mùi thơm, khi ăn vào chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vị beo béo như vị bơ sữa của bánh bông lan truyền thống cùng với vị mặn mặn của trứng muối. Đặc biệt khi bạn đến vào buổi sáng sớm sẽ được tận mắt nhìn thấy các giai đoạn chế biến bánh và có thể thưởng thức ngay những chiếc bánh mới ra lò vô cùng hấp dẫn, đảm bảo bạn ăn mãi không ngán mà chỉ có thể nghiền hơn thôi. Ngoài ra Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp còn có bánh su kem cũng vô cùng ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0948 698 335

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp
    Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp
    Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp
    Bông Lan Trứng Muối Ngọc Hiệp
  9. Ở Vũng Tàu, bánh khọt là một loại bánh vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên nếu là khách du lịch không thông thạo đường đi, chắc hẳn bạn sẽ khá băn khoăn giữa hàng chục các địa điểm, làm thế nào để lựa chọn được nơi có chất lượng ngon không thua kém các quán gốc ở Vũng Tàu mà giá cả lại đẹp túi tiền. Địa điểm mà mình đặc biệt cảm thấy hài lòng và chắc chắn quay trở lại khi đến Vũng Tàu chính là quán Bánh Khọt Miền Đông.


    Quán không quá đông đúc như Bánh Khọt Gốc Vú Sữa nhưng lại sở hữu mùi vị không hề kém cạnh, bánh giòn và khá là ráo dầu. Điều mình cực kì và cực kì hài lòng là dĩa rau bự kinh khủng và đa dạng các loại, thậm chí ăn 2 người cũng không hết dù mình là người rất thích ăn rau sống nhưng cũng không thể ăn hết, đặc biệt mình đánh giá cao ở chỗ nếu bạn ăn hết rau và xin thêm cũng hoàn toàn không tính phí như những nơi khác. Nước mắm khá ổn và có hẳn một dĩa đu đủ bào đầy ắp. Mới nhìn có thể bạn tưởng sẽ không no nhưng thật sự thì no không tưởng mà giá thì sinh viên vô cùng. Hãy đến và nếm thử ngay Bánh Khọt Miền Đông nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0918 251 400
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Khọt Miền Đông
    Bánh Khọt Miền Đông
    Bánh Khọt Miền Đông
    Bánh Khọt Miền Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy