Top 16 Nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu bạn nên lựa chọn nhất

Nguyễn An 8440 0 Báo lỗi

Nếu bạn sắp có một chuyến du lịch Vũng Tàu mà chưa biết chọn chỗ nghỉ nào vừa đẹp, giá vừa hợp lý thì bạn có thể tham khảo những nhà nghỉ giá rẻ dưới đây nhé.... xem thêm...

  1. Với thái độ thân thiện và nhiệt tình của nhân viên, thêm vào đó là không gian thoáng mát sạch sẽ nên rất được lòng các du khách khi tới đây. Nhà nghỉ ATC Vũng Tàu nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng đường đi rất thuận tiện và dễ tìm hoặc là du khách cũng có thể liên hệ để đặt phòng trước.


    Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho một chuyến du lịch thì bạn không nên bỏ qua nhà nghỉ ATC, một nhà nghỉ bình dân những khá được lòng khách du lịch cả trong và ngoài nước, với thái độ nhân viên thân thiện nhiệt tình, không gian sạch sẽ thoáng mát. Phòng chủ yếu thiết kế theo kiểu hơi cổ kính các vật liệu trong phòng được làm bằng gỗ. Tại nhà nghỉ có phòng dành cho 1 người tới phòng dành cho 6 người, trung bình tính ra chi phí nghỉ cho 1 ngày khoảng 150.000 đồng/người. Nhà nghỉ
    nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng đường đi rất thuận tiện và dễ tìm, bạn cũng có thể liên hệ trước với nhà nghỉ để đặt phòng trước.


    Địa chỉ: 662C Nguyễn An Ninh – Phường 8 – TP Vũng Tàu
    Điện thoại: 0983 70 0069
    Giá phòng: 200.000 – 300.000VNĐ/2người

    Facebook: https://www.facebook.com/NhanghiATC

    Nhà nghỉ ATC Vũng Tàu
    Nhà nghỉ ATC Vũng Tàu

  2. Có lẽ không ở đâu có kiểu nhà nghỉ vừa đẹp mắt vừa đầy đủ tiện nghi như những nhà nghỉ ống cống ở Vũng Tàu, mỗi một nhà nghỉ ống cống dài khoảng 3m bên trong có các trang thiết bị đầy đủ như tivi, tủ lạnh, máy giặt nhưng có một điều nhà vệ sinh thì sẽ nằm tại một khu khác, mỗi một nhà nghỉ ống cống bạn có thể ngủ được 2 đến 3 người.


    Mỗi một nhà nghỉ ống cống có chiều dài khoảng 3m, có thể chứa được 2 đến 3 người. Mặc dù có không gian không được rộng như những phòng nghỉ khách sạn, tuy nhiên bên trong lại có đầy đủ các trang thiết bị như tivi, tủ lạnh, máy giặt. Khu nhà tắm và nhà vệ sinh thì nằm cách đó không xa, chỉ cần đi bộ vài bước là tới.


    Điểm cộng của khu nhà nghỉ này được bao quanh bởi nhiều cây xanh, gió biển mát mẻ thích hợp cho bạn đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các bạn có thể thoải mái check in tại các nhà nghỉ này vì có thiết kế và màu sắc khá bắt mắt và hấp dẫn. Vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ thì giá nhà nghỉ ở đây sẽ có sự thay đổi, các bạn nên tìm hiểu trước khi đặt phòng nhé. Ngoài ra các bạn có thể check in tại các nhà nghỉ này nhìn khá lạ mắt và hấp dẫn, giá nhà nghỉ ở đây sẽ có sự thay đổi mạnh nhất vào các ngày cuối tuần cũng như mùa du lịch hay ngày lễ Tết.


    Địa chỉ: 06 Thụy Vân – TP Vũng Tàu
    Điện thoại: 064 3551266

    Giá phòng: 150.000 – 200.000VNĐ/phòng

    Những kiểu nhà nghỉ ống luôn thu hút các bán trẻ
    Những kiểu nhà nghỉ ống luôn thu hút các bán trẻ
  3. Đây là một nhà nghỉ giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt và đảm bảo tại Vũng Tàu, phòng thì khá đơn giản nhưng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như wifi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, phòng khép kín. Nhà nghỉ này đồng thời nằm nằm ở vị trí tiếp
    giáp với nhiều trung tâm thương mại như Lotte, Co opmart, Bãi Sau, nhà nghỉ có phục vụ cho khách cả bữa ăn sáng và thêm dịch vụ thuê xe cho khách du lịch. Đặc biệt hơn giá phòng ở đây ít khi thay đổi kể cả ngày nghỉ hay vào mùa du lịch tại Vũng Tàu.


    Địa chỉ: 604 Nguyễn An Ninh – TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3816 018

    Giá phòng: 150.000 – 170.000VNĐ/phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/BienXanhMotel/

    Nhà nghỉ có chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao
    Nhà nghỉ có chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao
  4. Khách Sạn Sao Mai tọa lạc tại một vị trí đẹp và thơ mộng nhất Bãi Sau – Bãi tắm Victory TP.Vũng Tàu. Từ Khách Sạn Sao Mai chỉ mất vài phút đi bộ là bạn có thể ra đến các bãi tắm tuyệt đẹp và tham quan các danh lam thắm cảnh tại đây như: Bãi tắm khu du lịch Biển Đông, Bãi tắm 11 AB, và Bãi Dâu,…

    Sao Mai gồm 17 phòng với các hình thức phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 giường và phòng tập thể được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: Tủ lạnh, tivi LED 32 inch, thang máy, có phòng khách trong phòng dành cho khách lưu trú tiếp bạn bè. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hành lang rộng thông thoáng, Gara để xe rộng rãi, đội ngũ nhân viên niềm nở, khách Sạn Sao Mai là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong chuyến du lịch ngắn hạn hoặc những chuyến công tác dài ngày của các bạn.

    Địa chỉ: 40 Phó Đức Chính – Thắng Lam – Vũng Tàu

    Điện thoại: 098 394 69 79

    Giá phòng: từ 200.000đ trở lên/phòng

    Một căn phòng đôi tại nhà nghỉ
    Một căn phòng đôi tại nhà nghỉ
  5. Mi Lan là một nhà nghỉ nhưng tiện nghi và vật dụng trong phòng rất đẹp ngang với nhiều khách sạn, tại nhà nghỉ có một vài
    phòng hướng ra biển ban đêm nhìn qua cửa sổ hít gió biển cũng như ngắm cảnh thành phố về đêm.

    Nhà nghỉ tại đây có phục vụ khách các bữa ăn trong ngày nhưng bạn cần liên hệ trước, giường ngủ khá rộng mặc dù phòng đôi nhưng bạn vẫn có thể ngủ 3 người, các trang thiết bị Mi Lan rất hiện đại và đầy đủ. Nhà nghỉ Mi Lan nằm ngay khu Á Châu, gần bãi Sau và một vài bãi tắm khác, thuận tiện cho việc di chuyển.


    Địa chỉ: H16 – khu Á Châu – TP Vũng Tàu
    SĐT: 0123 9333 789

    Giá phòng: 200.000 – 230.000VNĐ/phòng

    Các phòng ốc rất hiện đại và đầy đủ
    Các phòng ốc rất hiện đại và đầy đủ
  6. Motel phố Châu rất bình dân, nhà nghỉ này chủ yếu là khách quen hoặc được bạn bè giới thiệu đến với thái độ nhân viên
    thân thiện nhiệt tình, cô chủ nhà nghỉ vui tính hòa đồng. Nếu bạn nghỉ tại đây bạn sẽ được sử dụng miễn phí xe đạp, sử dụng miễn phí nhà bếp, nên nếu có nhu cầu muốn mua hải sản về tự chế biến thì có thể mượn bếp cũng như bát đũa của
    nhà nghỉ. Nhà nghỉ này rất thích hợp cho các bạn sinh viên hay dân phượt, trong phòng có đầy đủ các tiện nghi như wifi, tivi, tủ lạnh. Đặc biệt khi về bạn muốn mua đồ mang về làm quà, bạn có thể nhờ chủ nhà tư vấn cũng như hướng dẫn đến một vài mua đồ ngon.


    Địa chỉ: 59A Nguyễn Hiền – Phường 2 – TP Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 332 210

    Giá phòng: 200.000 – 220.000VNĐ/phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/Motel-Phố-Châu-374355852940229/

    Gọi điện
    Một góc trong nhà nghỉ
    Một góc trong nhà nghỉ
  7. Nhà nghỉ Anh Quân là một địa điểm dừng chân hợp lý khi đến với thành phố Vũng Tàu, nhà nghỉ cung cấp những bữa ăn được chế biến bằng hải sản tươi ngon cho thực khách, ngoài ra phía sau còn có một khu để đi bộ hay tham gia những hoạt động thể thao. Vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ bạn nên gọi điện để đặt phòng trước vì khách đến đây khá đông, tình trạng hết phòng vào những ngày cuối tuần thường xuyên diễn ra. Nhà nghỉ Anh Quân nằm vị trí lý tưởng cách bãi tắm khoảng 150m gần nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn và vui chơi thả ga.


    Địa chỉ: 44 Phó Đức Chính – P Tam Thắng – TP Vũng Tàu
    Điện thoại: 0643 811 219

    Giá phòng: 250.000 – 300.000VNĐ/2người

    Gọi điện
    Không gian rộng rãi thoáng mát
    Không gian rộng rãi thoáng mát
  8. Motel Thanh Kiều hợp với các bạn sinh viên hay đi du lịch theo đoàn, khác với các nhà nghỉ còn lại phòng Motel Thanh Kiều rất rộng được sắp sếp và bố trí theo kiểu homestay, mỗi người một đệm, 1 chăn riêng một phòng sẽ nghỉ được tới 8 đến 10 người. Vì số lượng phòng tập thể như này không nhiều nên bạn muốn đặt phòng thì chủ động liên hệ trước với chủ nhà nghỉ, ngoài ra nhà nghỉ cũng có những phòng đơn, phòng đôi với các trang thiết bị đầy đủ, không gian tại đây rất sạch sẽ và thoáng mát nhân viên thân thiện nhiệt tình với khách. Nhà nghỉ hiện nay đã mở rộng thêm 2 cơ sở.


    Địa chỉ: 52/2 Võ Thị Sáu – Phương 2 – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 939 665
    Giá phòng: 250.000 – 300.000VNĐ/phòng

    Gọi điện
    Nhà nghỉ hiện đã có thêm hai cơ sở tại Vũng Tàu
    Nhà nghỉ hiện đã có thêm hai cơ sở tại Vũng Tàu
  9. Nhiều người hay gọi đây là khách sạn Hoàng Hoa vì các trang thiết bị trong nhà nghỉ rất hiện đại và sạch sẽ cũng như đội
    ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo với khách. Nhà nghỉ này gần bờ biển Sau và cách bãi biển Thùy Vân 90m, nhà nghỉ luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị cho khách như khăn tắm, bàn chải, tivi, tủ lạnh, điều hòa, các phòng rất sạch sẽ sau mỗi đợt khách trả phòng nhân viên lại xịt khử trùng để đảm bảo vệ sinh cũng như thay chăn ga đệm trải giường. Các bạn ở càng đông thì sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, nhà nghỉ này lúc nào cũng đông khách đến đặc biệt là du khách nước ngoài.


    Địa chỉ: 174 Hoàng Hoa Thám – TP Vũng Tàu
    Điện thoại: 0973 266 688

    Giá phòng: 180.000 – 250.000VNĐ/phòng

    Gọi điện
    Các trang thiết bị trong phòng luôn đản bảo chất lượng tốt
    Các trang thiết bị trong phòng luôn đản bảo chất lượng tốt
  10. Nhà nghỉ Nguyên Hà được thiết kế sang trọng, hiện đại mang hơi hướng như những khách sạn 3*, nhà nghỉ Nguyên Hà gần biển nên hầu hết các phòng tại đây đều hướng ra biển, phòng thoáng mát không khí trong lành. Nhà nghỉ có cả dịch vụ cho thuê xe du lịch và chỗ để xe cho khách, nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình với khách, nhà nghỉ có khá nhiều khách quen cũng như nhiều khách đặt phòng trước từ rất sớm, nghỉ tại đây bạn có thể đi bộ ra biển cách đó khoảng 10m, rất gần, quanh nhà nghỉ có nhiều địa điểm ăn uống tươi ngon luôn hút khách du lịch nước ngoài.


    Địa chỉ: 81/16 Thùy Vân –Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 028 539

    Giá phòng: 220.000 – 300.000VNĐ/phòng

    Gọi điện
    Gần đây có nhiều điểm vui chơi, ăn uống ngon bổ
    Gần đây có nhiều điểm vui chơi, ăn uống ngon bổ
  11. Mi Lan là một nhà nghỉ có không gian phòng rất đẹp, chất lượng ngang với nhiều khách sạn. Mỗi phòng nghỉ đầy được trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cho bạn sử dụng. Tại đây có một vài phòng hướng ra biển, cho nên bạn có thể ngắm cảnh thành phố về đêm và tận hưởng không khí mát mẻ của biển qua ô cửa sổ.


    Nhà nghỉ có phục vụ du khách các bữa ăn trong ngày với điều kiện là bạn cần liên hệ trước. Giường ngủ khá rộng, mặc dù là phòng đôi nhưng bạn vẫn có thể ngủ 3 người. Nhà nghỉ Mi Lan có vị trí rất thuận lợi, nằm ngay khu Á Châu, gần bãi Sau và một vài bãi tắm khác, thuận tiện cho việc di chuyển. Một trong những nhà nghỉ giá rẻ ở Vũng Tàu gần biển được nhiều du khách lựa chọn.

    Với tiêu chí "Nội thất 3 sao, giá 1 sao", các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: hệ thống Internet cáp quang tốc độ cao phủ sóng Wifi toàn bộ khách sạn, máy lạnh, TV LED treo tường, truyền hình cáp HD...Mi Lan 1 Hotel

    Địa chỉ:
    H27 Thái Văn Lung, Khu Á Châu, P.2, TP Vũng Tàu
    Điện thoại: (0254) 3836 027 - 0839 333 789
    Giá phòng: từ 300.000 trở lên/phòng
    Facebook:
    https://www.facebook.com/milanhotelvungtau/
    Mi Lan 1 Hotel
    Mi Lan 1 Hotel
  12. Chỉ cách Bãi Sau Thùy Vân Vũng Tàu 30m đi bộ, với không gian mặt tiền rộng rãi, có sân đậu xe hơi từ 4 chỗ đến 45 chỗ, ngoài ra còn có hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ. Quốc Cường Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.


    Quốc Cường Hotel có 8 tầng với thang máy di chuyển, bao gồm tổng cộng 100 phòng, với 4 loại phòng căn hộ sức chứa lên tới 22 khách, các loại 2-4-6-8 khách được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cao cấp cùng hệ thống Wifi tốc độ cao và hệ thống nóng lạnh năng lượng mặt trời.


    Gần khách sạn là các địa điểm vui chơi giải trí như Quảng Trường Thùy Vân, Chợ Đêm Vũng Tàu, Công Viên Thỏ Trắng, Bãi Sau Vũng Tàu, Tượng Chúa Giang Tay, Mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Đồi Con Heo… Một khi trải nghiệm tại Quốc Cường Hotel, bạn sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển, tắm biển, vui chơi & ăn uống.


    Địa chỉ: 15 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 090 856 22 88

    Giá phòng: từ 300.000đ trở lên/phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/Quốc-Cường-I-II-607094969398490/

    Quốc Cường Hotel
    Quốc Cường Hotel
  13. Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu là một trong những địa chỉ bỏ túi của nhiều du khách khi đến với thành phố biển. “Đi để trở về” – Cỏ Mây mang thông điệp về một trạm dừng chân bình dị. Căn nhà nhỏ này đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho bạn như đang ở chính ngôi nhà thân thương của mình.


    Để tìm đến Cỏ Mây homestay, các bạn chạy cuối đường Nguyễn Trường Tộ sẽ thấy (Cỏ Mây homestay nằm đối diện xéo xéo quán bánh khọt Gốc Vú Sữa luôn nha). Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu có nhiều loại phòng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Từ phòng cho 2 người, phòng gia đình đến phòng dorm có sức chứa lên đến 12 người. Điểm chung của tất cả những căn phòng này là đều được chủ nhà chăm chút rất kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo về tất cả các loại phòng của Cỏ Mây trên Luxstay ngay tại đây.Mỗi căn phòng ở Cỏ Mây là một câu chuyện mang sắc màu riêng biệt. Căn phòng cặp đôi đáng yêu, căn phòng mùa đông ấm cúng, góc mùa xuân nhỏ nhắn cho gia đình.

    Địa chỉ: 3A- 5A đường Nguyễn Trường Tộ, P.3, TP.Vũng Tàu
    Điện thoại:
    01663808567
    Giá phòng: từ 300.000đ trở lên/phòng
    Facebook:
    https://www.facebook.com/comayhomestayvungtau


    Cỏ Mây Homestay
    Cỏ Mây Homestay
  14. Duy Ninh Hotel là khách sạng khá tinh tế và trang nhã tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở khu Bãi Sau thuộc thành phố Vũng Tàu, Duy Ninh Hotel nằm cách Bãi Sau 200 m, Bãi Dứa 1,5 km và Bãi Trước 1,8 km. Khách sạn 2 sao này có sảnh khách chung và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc và TV màn hình phẳng. Tất cả các phòng đều có tủ để quần áo.

    Nhân viên lễ tân nói tiếng Anh và tiếng Việt luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách.


    Đến đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trong bán kính: 2 km Mũi Nghinh Phong và 2,3 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vua. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 108 km từ chỗ nghỉ.


    Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 6281 188

    Giá phòng: từ 400.000đ trở lên/phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/duyninhhotel/

    Duy Ninh Hotel
    Duy Ninh Hotel
  15. An Yên Homestay tọa lạc ở địa chỉ 60/54/8 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu và nằm gọn giữa xung quanh những ngôi nhà khác. Homestay không theo phong cách sang trọng hay quý phái, An Yên là những gì bình dị, mộc mạc nhất để du khách khi dừng chân lưu trú sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn bên gia đình và người thân. An Yên ở cách biển tầm 10 phút đi xe máy nên không khí có phần không nhộn nhịp như các khách sạn ở bãi sau hay bãi trước. Nhưng bù lại là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích sự trầm lắng, nhẹ nhàng...


    Mỗi căn phòng của An Yên Homestay Vũng Tàu có một phong cách riêng. Phòng khách mang đậm hơi hướng của nội thất Bắc Âu với tông màu xám chủ đạo. Căn bếp lung linh với đầy đủ tiện nghi như bếp điện, lò nướng.. Đây sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn trổ tài nấu một bữa thật ngon để gia đình, bạn bè thưởng thức. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng khoảng sân vườn rộng cùng hệ thống bếp di động ở An Yên để tụ tập cùng bạn bè và tận thưởng một buổi tiệc BBQ hoành tráng.


    Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

    Điện thoại: 097 715 14 10

    Giá phòng: từ 200.000đ trở lên/phòng

    Facebook: https://www.facebook.com/anyenhomestay/

    An Yên Homestay
    An Yên Homestay
  16. Khách sạn Hoa Lộc nằm ở khu vực nổi tiếng Thắng Tam, khách sạn nằm gần bãi tắm Thùy Vân và khu ăn uống sầm uất, cách trung tâm thành phố chỉ 100 m, thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm du lịch trong thành phố. Khách Sạn Hoa Lộc được thiết kế hiện đại gồm 6 tầng lầu với 28 phòng, đầy đủ các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể để bạn lựa chọn.


    Màu sắc trang trí tao nhã tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, tất cả các phòng đều có ban công và cửa sổ thông thoáng có view nhìn hướng ra biển,được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: Tivi, tủ lạnh, thang máy, sân đậu xe ôtô, phòng miễn phí giành cho tài xế. Đặc biệt, Khách Sạn Hoa Lộc, trang bị hệ thống máy phát điện nên bạn không phải lo sự cố mất điện.

    Địa chỉ:
    47 Phó Đức Chính, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0163 600 6117
    Giá phòng:
    từ 250.000đ trở lên/phòng Gọi điện
    Hoa Lộc Hotel
    Hoa Lộc Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy