Top 16 Quán hải sản tươi ngon, giá rẻ ở Vũng Tàu

Hằng Hoàng 1101 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến Vũng Tàu du khách sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển đẹp, các địa điểm tham quan hấp dẫn và ấn tượng cùng với hệ thống khách sạn, resort được đầu tư ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hải sản Lâm Đường được xây dựng trên nền diện tích rộng lớn 5.000 m2 với sức chứa khoảng 3.000 khách, nhà hàng này được xây dựng trên mặt biển nên khi thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở đây bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh biển Vũng Tàu đẹp thơ mộng, thả hồn vào những làn gió mát rượi, thư giãn bên bạn bè, người thân. Với không gian rộng lớn, Nhà hàng Hải Sản Lâm Đường được chia thành nhiều khu vực khác nhau để bạn lựa chọn một vị trí yêu thích hội họp cùng người thân và bạn bè. Đó có thể là những khuôn viên nhà hàng máy lạnh, hay một không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng, rất lý tưởng để tổ chức tiệc, liên hoan. Đặc biệt, Nhà hàng Hải Sản Lâm Đường được xây dựng trên mặt biển nên khi ngồi tại bất cứ vị trí nào quý khách cũng có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh biển để cảm nhận được nét độc đáo nơi đây. Với phương châm “Khách hàng là Thượng đế”, Hải Lâm Đường luôn chú trọng đến cung cách phục vụ để mang đến sự thoải mái, vui vẻ cho thực khách của mình.


    Khi đến với Hải sản Lâm Đường bên cạnh không gian chung thoáng mát thì bạn có thể đặt phòng tại khu vực VIP tiện nghi, sang trọng cho những buổi tiệc công ty, gặp gỡ đối tác hay buổi buffet ngoài trời... Những món hải sản tại Hải sản Lâm Đường được lựa chọn rất kỹ càng, luôn đảm bảo độ tươi sống trước khi chế biến, tẩm ướp khéo léo vừa mang đến sự lạ miệng lại vừa lưu giữ nguyên vẹn vị ngọt của hải sản và mùi biển không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 342 029

    Website: http://lamduong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamduongrestaurant/

    Gọi điện
    Hải sản Lâm Đường
    Hải sản Lâm Đường
    Hải sản Lâm Đường
    Hải sản Lâm Đường

  2. Khi đến Hải sản Cây Bàng du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống với những hương vị khác nhau như: vị ngọt ngọt của những con mực tươi quyện khéo léo với vị béo ngậy và giòn tan của bột khi dùng món mực chiên giòn; món hàu chiên giòn, hoặc nếm thử vị thơm, chua chua và ngọt ngọt ở trong món sò huyết Tứ Xuyên, món cua rang muối, rang me với sự kết hợp khéo léo vị ngọt và thơm của thịt cua cùng vị chua chua của me hay một chút vị hơi mặn của muối đảm bảo sẽ khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi không thôi.


    Hải sản Cây Bàng có diện tích rộng lớn và nằm sát biển nên khi đến đây du khách không chỉ được thưởng thức những món hải sản hấp dẫn, mà còn được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh tàu thuyền tấp nập ra khơi và cảm nhận những làn gió biển mát rượi thổi vào. Hải sản Cây Bàng ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của Hải sản Cây Bàng. Vì quán luôn trong tình trạng full khách nên bạn nhớ đặt bàn trước để có vị trí ngồi thật đẹp với view biển thoáng mát nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 - 95 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4383 8522 & 0793 838 522

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHcaybang/

    Gọi điện
    Hải sản Cây Bàng
    Hải sản Cây Bàng
    Hải sản Cây Bàng
    Hải sản Cây Bàng
  3. Quán Ốc Tự Nhiên nằm trong danh sách những quán hải sản ngon và rẻ nhất ở Vũng Tàu với đặc sản nổi tiếng nhất chính là những loại ốc được chế biến theo nhiều cách như luộc, nấu hoặc xào me. Điều khiến mọi thực khách khi thưởng thức các món tại Quán Ốc Tự Nhiên 2 chính là thứ nước chấm được pha chế khéo léo đậm đà và không thể lẫn với các nơi khác được. Bên cạnh món chủ đạo là ốc thì quán còn có một menu đồ ăn rất đa dạng với các món khác như ngao, mực, tôm, cua, hàu và cả lẩu. Các loại hải sản tại đây đều tươi sống và chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Đến Quán Ốc Tự Nhiên, bạn đừng quên thưởng thức món ốc len xào dừa, món càng cúm rang me, món mực sữa chiên nước mắm và món cánh gà chiên ngon tuyệt cú mèo. Không gian của Quán Ốc Tự Nhiên rất rộng rãi với đầy đủ hệ thống bàn ngoài trời và trong phòng điều hòa cùng cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, giá cả rẻ chính là lý do bạn không thể không đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 32 Lê Qúy Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 23 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 376 468
    Email: manhtnmtbrvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien/

    Gọi điện
    Quán Ốc Tự Nhiên
    Quán Ốc Tự Nhiên
    Quán Ốc Tự Nhiên
  4. Ốc Thiên Nhiên là một địa chỉ lý tưởng để thực khách thưởng thức những món ốc hảo hạng khi đến Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu không gian rộng mở, thoáng mát nên bạn có thể yên tâm, thư thái thưởng thức những món ngon từ biển và quên hết mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống. Menu đồ ăn tại quán phong phú nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như món ốc, các món từ cá mực, bạch tuộc, ghẹ, tôm, hàu, sò, nghêu… tươi ngon và hấp dẫn.


    Đặc biệt, các loại ốc tại Ốc Thiên Nhiên đều rất bự, chế biến với sự tẩm ướp khéo léo nên dậy mùi thơm nức, bạch tuộc mềm, nướng lên ngọt thanh và béo ngậy, món cá kèo không hề tanh. Ốc Thiên Nhiên có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nên bạn không phải đợi chờ lâu khi gọi món, chỉ cần order và đợi trong tầm 5 phút là đồ ăn đã được mang ra nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 245 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 443 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm tại: https://www.octhiennhien.vn/

    Điện thoại: 0933 528 978

    Website: https://www.octhiennhien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt/

    Gọi điện
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
  5. La Sirena Seafood Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản tươi ngon, chất lượng tại Vũng Tàu với đa dạng món ăn được chế bến từ nguyên liệu tươi sống được lựa chọn kỹ lưỡng, trực tiếp từ biển đem lại cho bạn những hương vị vừa miệng và thỏa mãn niềm đam mê hải sản thông qua bàn tay chế biến thành thạo và có kinh nghiệm trong ẩm thực đưa đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn và ngon miệng với mức giá tốt nhất tại đây.


    La Sirena Seafood Restaurant là nơi quy tụ đầy đủ các tiêu chí khi lựa chọn thưởng thức hải sản tươi ngon tại thành phố biển Vũng Tàu mà bạn và gia đình không thể bỏ lỡ bởi: Tọa lạc tại Bãi biển đắc địa phía biển IMPERIAL với không gian sang trọng, thoáng đãng, view biển lãng mạn. Hải sản tươi sống phong phú cùng cách chế biến độc đáo mang đến những hương vị hấp dẫn khó quên. Độc quyền với các loại nước sốt, nước chấm chuẩn ngon. Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo. Giá cả hợp lý không lo chặt chém. Ngoài các món ăn được chế biến từ hải sản thì đến với La Sirena Seafood Restaurant khách hàng còn được thưởng thức món ngon từ ốc như: ốc vòi voi ăn sống mắm thái, ốc vòi voi nấu cháo, ốc vòi voi nấu lẩu ,ốc vòi voi xào bơ cay...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổng số 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0908 429 866

      Email: ls-sales@imperialhotel.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/LaSirenaVungTau

      Gọi điện
      La Sirena Seafood Restaurant
      La Sirena Seafood Restaurant
      La Sirena Seafood Restaurant
    • Top 6

      Nori Food

      Gọi điện

      Nori Food là một trong những nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng đến với thực khách trong đó những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giỏi, am hiểu về nguyên liệu hải sản nhằm mang đến cho thực khách những món ngon vừa miệng, được chế biến công phu và trang trí bắt mắt cùng mức giá hợp lý nhất.


      Bên cạnh đó, khách hàng có thể thưởng thức hải sản và nhâm nhi bia tươi thủ công Bỉ lên men tự nhiên theo dòng Bia Thầy Tu ở Bỉ tạo ra hương vị đặc biệt thơm ngon nhưng giá cả rất bình dân với người Việt Nam cùng dịch vụ nhà hàng tuyệt vời, thoải mái cho hội nhóm, gia đình theo phong cách sân vườn lãng mạn đấy nhé! Một số món hải sản được phục vụ tại Nori Food gồm:Mực 1 nắng, Côn Đảo nướng, Khô mực Côn Đảo nướng, Mực ống hấp, Cua cốm Cà Mau, Mực ống nướn, Mực xào, Cơm chiên hải sản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 235 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • A2 - 2/6 Chí Linh, KĐK Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 999 Phạm Văn Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0906 090 901

      Email: quyendangna@gmail.com

      Website: http://www.norifood.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Norifood

      Gọi điện
      NORI Food
      NORI Food
      NORI Food
      NORI Food
    • Nhà Hàng Vạn Chài sở hữu quy mô gần một hét ta, sảnh lớn có sức chứa khoảng 700, phòng VIP, chòi, sân vườn, bãi đậu xe 2.000m2, phục vụ khách một lúc khoảng 1.500 thực khách, tọa lạc trên khuôn viên rộng trên 9.000m2, nằm giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu với một không gian thiên nhiên thoáng đnagx và tươi mát. Đến với Nhà Hàng Vạn Chài thực khách sẽ được phục vụ những món ăn đặc sắc trong đó có menu đa dạng các món hải sản được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời trong tiếng nhạc êm dịu và chất lượng dịch vụ tốt nhất do các nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn nhất.


      Nhà Hàng Vạn Chài là nhà hàng hải sản có được những thuận lợi để sở hữu nguồn hải sản tươi sống, đến đây thực khách có thể ăn những con tôm, cua, mực, cá, ốc... được chọn lựa kỹ từ những mẻ lưới của ngư dân vùng biển, làm sạch và tạo ra hương vị đặc trung và giữ được hương vị hải sản tươi của vùng biển Vũng Tàu kết hợp với nhiều loại nước sốt thơm ngon được pha chế theo tỉ lệ riêng có tại nhà hàng đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 - 4 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0901 558 866 & 0907 444 455

      Email: vanchai@vanchairestaurant.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866

      Gọi điện
      Nhà Hàng Vạn Chài
      Nhà Hàng Vạn Chài
      Nhà Hàng Vạn Chài
      Nhà Hàng Vạn Chài
    • Quán ăn Hải sản Hùng Chi được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn để thưởng thức các món ăn từ hải sản khi đặt chân đến Vũng Tàu bởi quán luôn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống chất lượng, được lấy về trong ngày nhằm đảm bảo lưu lại hương vị ngọt vốn có từ hải sản thiên nhiên với mức giá hợp lý cùng không gian thoải mái, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Đặc biệt, quán ăn Hải sản Hùng Chi phục vụ những món hải sản dân dã, quen thuộc với thực khách nhưng mang hương vị của riêng của nhà hàng thông qua cách chế biến, trình bày và kết hợp nhiều loại nước sốt đặc trưng riêng có tại đây.


      Quán ăn Hải sản Hùng Chi cung cấp món ăn hải sản với cam kết: Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm nước, ghẹ rang me, ốc hương xào xả ớt, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/ nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản... Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: F19 Ông Ích Khiêm, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0905 965 556

      Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-ăn-Hải-Sản-Hùng-Chi-565131643638346/

      Gọi điện
      Quán ăn Hải sản Hùng Chi
      Quán ăn Hải sản Hùng Chi
      Quán ăn Hải sản Hùng Chi
      Quán ăn Hải sản Hùng Chi
    • Quán Hải Sản Cô Thy là địa chỉ thưởng thức đa dạng món ăn được chế biến từ hải sản thơm, tươi và ngon được nhiều thực khách tin yêu đến để thưởng thức với menu phong phú, thực khách có thể tùy ý lựa chọn loại hải sản mình yêu thích nhằm làm hài lòng "miệng mê hải sản" của mình nhé. Đặc biệt, hải sản ở Quán Hải Sản Cô Thy luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, cách chế biến tỉ mỉ công phu khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn.


      Một số món hải sản được phục vụ tại Quán Hải Sản Cô Thy gồm:Tôm, Cua, Ghẹ, Bạch tuộc, Mực tươi, Mực sữa khô, Các loại ốc sò, Lẩu hải sản, Cháo hào, Gỏi sứa Thái Bình...Quán Hải Sản Cô Thy kết hợp bí quyết chế biến hải sản riêng có làm cho các món ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng tươi ngon, tạo được một phong cách rất riêng và sự hài lòng của những thực khách vốn dĩ rất khó tính của vùng biển Vũng Tàu với mức chi phí rất hợp lý và thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm, hải sản đều có chất lượng hảo hạng được lựa chọn từ nguồn mối "xịn" đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 06 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0772 888 500 & 0374 666 412

      Email: quocvuongdlk37@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/quancothy

      Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

      Gọi điện
      Quán Hải Sản Cô Thy
      Quán Hải Sản Cô Thy
      Quán Hải Sản Cô Thy
      Quán Hải Sản Cô Thy
    • Nhà hàng Thành Phát Vũng Tàu là một trong những vựa hải sản tươi sống rất nổi tiếng. Nhà hàng có 2 cơ sở nằm khá gần nhau. Khi đến với Nhà hàng Thành Phát bạn sẽ được tự tay lựa chọn những món hải sản tươi ngon mà mình muốn.


      Các món ăn tại nhà hàng luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: tươi ngon, sạch sẽ, đẹp mắt. Các món ăn ở đây có thể được chế biến theo rất nhiều cách như hấp luộc, xào, rang me, nấu cùng sốt phô mai, nấu canh, làm lẩu…Nhà hàng Thành Phát Vũng Tàu sở hữu menu đa dạng với rất nhiều món hải sản nổi tiếng như tôm hùm, cua, mực, các loại sò, ngao, cá… Dù có mức giá cao hơn so với nhiều loại hải sản khác nhưng tôm hùm là món ăn rất được ưa thích tại nhà hàng. Tôm hùm ở đây có điểm cộng là thịt chắc, mềm, ngọt tự nhiên. Ngoài ra các món lẩu, cua gạch rang me, cá mú sốt dầu hào, cháo hàu… Cũng là những món được đánh giá rất cao tại quán. Ngoài những món lẩu, món nhậu bạn cũng có thể gọi thêm những món xào, món canh để ăn cùng cơm. Các món canh chua tại nhà hàng Thành Phát cũng rất được ưa thích. Canh chua ở đây được nấu theo công thức đặc trưng của người miền Trung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 334 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      • 121 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 025 4355 0595

      Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Vựa-Hải-Sản-Thành-Phát/267093393304870

      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

      Gọi điện
      Hải Sản Thành Phát
    • Nếu bạn muốn vừa ăn uống những món hải sản ngon miệng với gia đình, vừa nhìn ngắm cảnh biển và sóng vỗ thì bạn nên tìm hiểu nhà hàng Gành Hào. Trong bầu không khí dịu nhẹ, mát lạnh của gió biển thổi vào, được ngồi cùng bạn bè thưởng thức món “hào sống” – món khoái khẩu và là đặc sản ở đây thì không có gì thú vị bằng. Nhà Hàng Gành Hào có các dịch vụ sau: Tổ chức tiệc ngoài trời - tiệc sinh nhật, Tổ chức tiệc liên hoan - họp mặt - nhận đặt tiệc Buffet hải sản, Cafe ngắm biển


        Gành Hào có những món ngon phục vụ bạn như cá mú hấp HongKong, cua Bắc Mỹ, cua lột chiên bơ, tôm kẹt cháy tỏi, tôm hùm Canada cháy tỏi, cua nấu lẩu hải sản, bào ngư đông cô, ốc hương nướng mọi, ghẹ rang me,... với thực đơn vô cùng phong phú, view bờ biển siêu đẹp và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhà hàng Gành Hào là địa điểm uy tín để thưởng thức hải sản ở Vũng Tàu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 03 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        • 09 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 025 4355 0909
        Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn
        Website: http://ganhhao.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Gành Hào
        Nhà Hàng Gành Hào
      • Top 12

        Grill & Cheer

        Gọi điện
        Grill & Cheer là cả một thiên đường của những món buffet nướng ngon chiêu đãi thực khách. Grill & Cheer truyền cảm hứng để khách hàng của mình có thể tận hưởng món nướng theo phong cách Hàn – Nhật nhưng vẫn cân bằng cho sức khỏe, tạo không gian ẩm thực nối kết tình thân. Các món ăn tại Grill & Cheer Vũng Tàu được tẩm ướp kỹ và theo hương vị của Nhật Bản, Hàn Quốc. Không gian của Grill & Cheer Vũng Tàu vô cùng rộng và sang trọng. Chúng ta có thể đi nhóm, gia đình hoặc hẹn đôi Grill & Cheer Vũng Tàu đều có thể chọn cho bạn một vị trí ngồi thích hợp nhất và thoải mái nhất.

        Grill & Cheer
        luôn ưu tiên chọn các phần thịt tốt nhất để phục vụ khách hàng, tỉ lệ mỡ trên mỗi phần thịt cũng được đặc biệt chú trọng để đảm bảo khi nướng lên các miếng thịt luôn mềm mọng và bổ dưỡng. Grill & Cheer Vũng Tàu là cả một sự lựa chọn phong phú khi có cá, tôm, mực, bạch tuộc tươi hay thịt bò, heo, gà được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất mang ra phục vụ khách hàng. Và tại Grill & Cheer có món lẩu tokbokki cũng rất đặc sắc bao gồm bánh gạo, phô mai, thanh cua, chả cá,... và nước lẩu vô cùng ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 313 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 025 4381 2268
        Email: grillandcheer@gmail.com
        Website: http://grillandcheer.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheervt/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Grill & Cheer
        Grill & Cheer
        Grill & Cheer
        Grill & Cheer
      • Top 13

        Buffet Lucy 199K

        Gọi điện
        Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, Buffet Lucy 199K là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch gần xa. Buffet Lucy 199K phục vụ khách hàng với những món hải sản tươi sống và các món thịt khác dùng để nướng và thưởng thức. Menu đa dạng với các món ăn siêu tươi ngon, được chế biến thơm ngon vừa miệng. Với hơn 40 món khác nhau khách hàng có thể thỏa thích chọn theo nhu cầu của bản thân và bạn bè. Món phong phú sẽ kích thích khẩu vị của khách hàng hơn và giúp khách có thể thích ăn hơn với các món ăn hấp dẫn tại Buffet Lucy 199K.

        Buffet Lucy 199K
        có những món hải sản như: tôm, bạch tuộc, sò dẹo, cá chạch, sò lông, lụa mía, hàu, cá basa, cá sòng nướng giấy bạc, ốc đinh, ốc hương,... Bên cạnh đó Buffet Lucy 199K còn có thịt heo rừng, nhím, ba rọi cuộn nấm. Có đủ hải sản lẫn thịt bò đầy đủ mình thấy quầy line. Tất cả các món được tẩm ướp vô cùng vừa vị kết hợp với nguyên liệu tươi nên món ăn vô cùng ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0909 711 160
        Email: lenguyenhaiphuong1003@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063968291922
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
        Gọi điện
        Buffet Lucy 199K
        Buffet Lucy 199K
        Buffet Lucy 199K
        Buffet Lucy 199K
      • Top 14

        Buffet Alo

        Gọi điện
        Buffet ALÔ được coi là một nhà hàng buffet hải sản Vũng Tàu có tiếng. Nhà hàng nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi. Buffet ở đây được trang trí đẹp mắt, sắp xếp vị trí dễ lựa chọn. Nhà hàng cũng đảm bảo chất lượng tốt, đồ ăn ngon. Bởi nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao chế biến các món ăn. Ngoài ra, hoa quả tươi cũng đa dạng và nhiều loại. Nhà hàng chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Các món ăn được bảo đảm độ tươi ngon nhất định.

        Các món ăn được chế biến một cách chuyên nghiệp, kĩ càng. Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thoải mái, sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Quán chuyên phục vụ các món nướng tự chọn. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều thức ăn nhanh và trái cây. Quán thích hợp để bạn đi cùng gia đình và bạn bè. Buffet ALÔ Bà Rịa hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những món ăn ngon nhất. Nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự. Đến ngay Buffet ALÔ để có những món buffet hải sản ngon nhất nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 450B Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0909 671 886
        Fanpage: https://www.facebook.com/buffetalobariavungtau/
        Gọi điện
        Buffet Alo
        Buffet Alo
        Buffet Alo
        Buffet Alo
      • Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây thật khiến thực khách phải mê mẩn trước thực đơn nướng đầy hấp dẫn. Với những nguyên liệu tươi sống, thơm ngon được tẩm ướp kỳ công, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không gian vô cùng rộng rãi, được xây theo kiểu “Dallas”. Tiệm có bên trong nhà và ngoài garden. Trong nhà tầng 2 là khu vực bán Buffet lẩu. Khu vực garden là nơi mình ăn đồ nướng. Ngoài ăn đồ nướng ra thì mình vẫn có thể ăn lẩu nữa nha menu có 4 loại nước lẩu như: Tomyum , Thái , Kim Chi

        Lẩu Bò Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây (không gian trong nhà và sân thượng) mỗi sảnh sẽ có 1 quầy khay topping tự chọn: 129K 1 người, chưa bao gồm nước uống và không tính VAT. Khay topping gồm có: tôm, mực, nghêu, thịt bắp bò, ba chỉ bò, ba chỉ heo, các loại viên thả lẩu, nấm, rau,… Nướng tại bàn (không gian ngoài trời) và sẽ gọi món tính giá từng món theo menu .Ngoài ra, mức giá tại đây cũng vô cùng hợp lý. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món nướng đẳng cấp tại đây rồi. Hãy cùng bạn bè lập ngay kèo thịt nướng nhanh thôi nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0924 785 678
        Email: Cuongbadia824@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Lẩu-Búp-Phê-Tiệm-Nướng-Ở-Đây-110303094120181/
        Gọi điện
        Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
        Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
        Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
        Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
      • Quán lẩu 7 Lượm là địa chỉ bán lẩu cá đuối ngon được nhiều thực khách yêu thích ở Vũng Tàu mà Toplist muốn chia sẻ đến các bạn. Quán nằm tại số 37 Nguyễn Trường Tộ, với vị trí dễ tìm, không gian của quán tuy không quá rộng nhưng lại khá mát mẻ, có thể phục vụ cùng một lúc nhiều thực khách nên bạn yên tâm không phải lo thiếu chỗ khi đến đây. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, quán cam kết nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.

        Quán 7 Lượm chủ yếu sử dụng nguyên liệu tươi sống, dùng cá đuối nghệ để nấu lẩu là loại cá dai, có thịt săn chắc, ngọt đậm đà được nhúng qua nước dùng làm cho các thớ thịt săn lại, chín đều, để món lẩu ngon hơn, bạn hãy ăn ngay khi cá vừa vớt ra khỏi nồi, còn nóng sốt và chấm vào chén nước mắm ớt. Miếng thịt cá như muốn tan ra trong miệng làm bạn ngây ngất khó quên, rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém, tất cả hòa quyện làm cho món lẩu cá đuối của quán không có gì phải chê.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0902 380 480
        Email: nhan082@yahoo.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/laucaduoi.7luom.vungtau/
        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
        Gọi điện
        Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu - 7 Lượm
        Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu - 7 Lượm
        Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu - 7 Lượm
        Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu - 7 Lượm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy