Top 9 Nhà hàng ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu

Nguyễn Thùy Dương 22998 0 Báo lỗi

Vũng Tàu vốn nổi tiếng với các địa danh du lịch thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến mỗi năm. Cảnh vật đẹp, ẩm thực ngon. Tuy nhiên, đối với ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Gành Hào Seafood Restaurant

    Vũng Tàu có nhiều quán phục vụ hải sản tươi, song hầu như đa phần đều tìm đến Gành Hào. Quán ăn Gành Hào nằm trên đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu. Hễ muốn ghé quán ăn thì chỉ cần hỏi người dân ven đường là ai cũng biết đường để chỉ đến quán ăn ngon này. Quán Gành Hào rất đông khách và mở cửa hầu hết các ngày trong tuần, nhộn nhịp nhất vẫn là buổi tối. Sở dĩ Gành Hào nổi tiếng là vì hải sản chất lượng, chế biến phong phú, nhiều món ngon, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, yếu tố khiến đông đảo thực khách hài lòng yêu thích là vì quán có một không gian đẹp, tầm nhìn ra ngoài biển. Không gian đẹp ở đây rất phù hợp cho cả các đôi tình nhân vừa ăn tối vừa ngắm biển hoàng hôn, phù hợp cho cả gia đình vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh hoặc bất cứ ai muốn ngắm nhìn biển Vũng Tàu ở bất cứ thời gian nào.


    Thực đơn ở Gành Hào chú trọng nhất vào các món hải sản. Hải sản ở quán thơm ngon, tươi sống, đảm bảo được đánh bắt từ biển và chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm. Trung bình mỗi người vào ăn ở quán có thể cần 200 – 250 ngàn. Với chi phí đó, du khách có thể thưởng thức đa dạng các món ngon Vũng Tàu trong thực đơn như: tôm tích, ba ba, tôm hùm, hào, mực chiên bơ, tôm muối ớt… có cả những món ăn no lòng cho nhóm khách như: cơm cua, lẩu hải sản, gỏi, canh… Ngoài ra, bên cạnh hải sản, quán Gành Hào còn phục vụ các món độc từ: gân nai, hải sâm, bào ngư cho đến cá hồi, đông cô bách thảo…với giá dễ chấp nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu - 0254 3550 909
    • 09 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu - 0254 3577 777

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn | ganhhao2@ganhhao.com.vn

    Website: http://ganhhao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00–21:30

    Gành Hào Seafood Restaurant
    Gành Hào Seafood Restaurant
    Gành Hào Seafood Restaurant
    Gành Hào Seafood Restaurant

  2. La Sirena Seafood Restaurant là nhà hàng có vị trí tuyệt đẹp hướng ra biển, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thoáng đãng, trong lành. Cảm giác này lại càng được nhân đôi với thiết kế mở của nhà hàng mang phong cách châu Mĩ thoải mái nhưng vẫn sang trọng. Thực khách sẽ vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt hảo của biển cả do những đầu bếp hàng đầu của khách sạn chế biến vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, cảm nhận vị mặn của muối biển trong bầu không khí và sự man mát của gió biển thổi qua tai. Thật hiếm nhà hàng nào mang được những trải nghiệm đó đến với khách hàng.


    La Sirena còn bố trí một quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng, thoải mái phục vụ đầy đủ các loại đồ uống, đặc biệt là các loại rượu nổi tiếng trên thế giới và những chai rượu vang được ủ lâu năm. Thưởng thức những li rượu vang bên người thương cùng ngắm nhìn bãi cát chạy dài bên bờ biển và những ngọn sóng vỗ khiến cho ta quên đi bao muộn phiền, mệt mỏi. Nhà hàng hải sản La Sirena được mở ra với slogan "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản". Đến với nhà hàng La Sirena, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản đến từ khắp nơi trên thế giới do những đầu bếp đẳng cấp của nhà hàng thể hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Số điện thoại: 0908 429 866

    Fanpage: facebook.com/LaSirenaVungTau/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng La Sirena Seafood Restaurant
    Nhà hàng La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
    La Sirena Seafood Restaurant
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Cơm niêu Đại Việt cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.Nhà hàng cơm niêu Đại Việt mang đến cho thực khách những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với nguyên liệu tươi mới, giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm từ đội ngũ đầu bếp và giám sát.

    Một điểm khác biệt nữa là tại đây niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà và đầy khác biệt. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù – một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc. Cơm được ăn cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh… Đến với nhà hàng các thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món nướng Á – Âu như: gà nướng tiêu ớt, heo nướng kiểu Nga, bò cube rol nướng, sườn cừu nướng sốt bạc hà…

    Nhân viên phục vụ của quán cũng đông, phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu đâu nhé! Về giá cả thì các món ăn của quán ở mức rất hợp lí, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan.

    Ở thành phố biển nhộn nhịp có rất nhiều quán cơm niêu, trong đó, Nhà hàng cơm niêu Đại Việt ở Vũng Tàu vẫn luôn thu hút được khách hàng bằng các món ăn ngon, phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2B Lê Hồng Phong - nối dài, P Thắng Tam, Vũng Tàu (hướng gần Đài Liệt sĩ , đối diện khách sạn 5 sao Pulman).
    Điện thoại:
    0914 755 055 - 0918 092 768 (online suốt 24/7)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CƠM-NIÊU-ĐẠI-VIỆT-107039894177957/


    Gọi điện
    Cơm niêu Đại Việt
    Cơm niêu Đại Việt
    Cơm niêu Đại Việt
    Cơm niêu Đại Việt
  4. Luca Pizza có một bầu không khí khá dễ chịu và thư thái với lựa chọn cửa kính, những ô cửa kính lớn lung linh, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Nó thực sự tuyệt vời cho một buổi tối đẹp trời. Không gian sân thượng được thiết kế và trang trí theo kiểu Ý làm cho thực khách đến đây được chìm đắm trong một không gian đậm chất Ý. Lò nung khổng lồ của cũng được mang đến từ Ý, quốc gia hàng đầu thế giới về máy pha cà phê chuyên nghiệp.


    Luca Pizza chuyên phục vụ pizza và các món ăn Ý. Khách hàng khi đến đây đều hài lòng với pizza và dành lời khen rất nhiều cho món ăn này. Ngoài ra những món ăn có nguồn gốc từ Ý như: salad, mì ống, lasagna, panna cotta,... cũng là những món ăn thực sự gây ấn tượng mạnh với khách hàng vì chúng đều ngon khó cưỡng. Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng nên nơi đây ngày càng là điểm đến được yêu thích và ưu tiên hàng đầu của mọi người. Nếu bạn chưa một lần thử đến đây thưởng thức món ăn cũng như trải nghiệm không gian đậm chất Ý thì đừng bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3854 261
    Email: italianrestaurant.luca@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LucaPizzaItalianRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    LUCA - Pizza & Italian Restaurant
    LUCA - Pizza & Italian Restaurant
    LUCA - Pizza & Italian Restaurant
    LUCA - Pizza & Italian Restaurant
  5. Nếu bạn là tín đồ của các món làm từ ốc thì đừng bỏ qua Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu siêu hot này. Bạn thỏa thích lựa chọn rất nhiều món ngon từ ốc như: Gỏi xoài ốc giác, ốc len xào dừa, ốc giác chả giò, mì xào ốc móng tay… Món nào cũng có hương vị đặc trưng, rất ngon và vừa miệng đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi.


    Ốc Tự Nhiên nằm ở vị trí đắc địa với view tuyệt đẹp có thể nhìn thẳng ra biển. Buổi chiều du khách ngồi tại quán vừa ăn vừa có thể ngắm mặt trời lặn trên biển. Đây là một trải nghiệm có một không hai vô cùng thú vị. Các món ăn ở Ốc Tự Nhiên được nhiều du khách phản hồi tích cực. Món ăn ngon, đậm đà và giá rẻ so với mặt bằng chung. Không chỉ có ốc mà quán này còn có rất nhiều món hải sản khác. Đảm bảo đến quán hải sản này du khách sẽ no nê quên lối về. Không gian quán thì rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình nên được lòng nhiều du khách. Đây cũng là một địa điểm ăn hải sản cực ngon mà các bạn nên lựa chọn khi đến với Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 20 Trần Phú, Phường 1, ThP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 34 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 376 468
    Email: thanhphivt93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien
    Giờ mở cửa: 11:00–00:00
    Gọi điện
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
    Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
  6. Nếu khách hàng mong muốn tìm nhà hàng hải sản được thiết kế theo phong cách Á Đông thì Nhà hàng Cây Bàng chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Nhà hàng Cây Bàng là tổ chức sự kiện có tính thuần Việt. Không gian nhà hàng khá thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam từ hải sản với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến.


    Hơn hết, nhà hàng view biển vũng tàu Cây Bàng còn cung cấp dịch vụ chọn mua hải sản tươi rói, hải sản tươi giá gốc chế biến tại bàn để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được khách hàng đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, thân thiện. Nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt để tri ân đến quý khách hàng. Với các ưu điểm trên vậy tại sao bạn không một lần lựa chọn Nhà hàng Cây Bàng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93-95 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 777 737
    Email: nhahangcaybang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybangVT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
    Nhà hàng Cây Bàng
  7. Chỉ từ 175k/người mà được thưởng thức vô vàn các món ăn kèm trên quầy buffet như hàu nướng, các món ăn kèm đặc trưng xứ Hàn, các món nóng hấp dẫn và tráng miệng kem, chè, hoa quả. Thịt nướng là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong tiết trời se lạnh, rất hợp để quây quần bên người thân. Tuy nhiên, nếu không nướng đúng cách thì cũng có hại cho sức khỏe lắm đấy nha. Kangz Buffet BBQ & Hotpot - nơi bạn thoả sức để thưởng thức trọn bộ combo thịt bò, heo thơm ngon, hải sản tươi sống được nướng trên bếp lửa xèo xèo và quầy line đa dạng từ đồ khai vị, đồ mặn đến món tráng miệng. Nếu là tín đồ của món thịt nướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể "làm ngơ" trước menu ngập thịt.


    Không chỉ có các món nướng, Kangz Buffet BBQ & Hotpot còn kết hợp thêm cả lẩu cho thực khách bên những set buffet được phủ đầy thịt. Từng miếng thịt chất lượng, đỏ au cùng công thức nước sốt bí truyền, sẽ cho ra những miếng thịt thấm vị đến từng lớp. Nướng xèo xèo trên lớp than hồng, thịt được nhân viên lật đều tay sao cho thịt chín mà không bị khô, còn giữ được độ ẩm để thịt mềm và ngon nhất. Quý khách chỉ cần cuốn với rau cùng Panchan rồi thưởng thức vị ngon hoàn hảo thôi. Toạ lạc tại ngay giữa trung tâm thành phố, lại có một nhà hàng chuẩn vị Hàn mời bạn đến thưởng thức. Một bữa tiệc thịt nướng ngon miệng cùng không gian sang trọng chuẩn Hàn tại Kangz Buffet BBQ & Hotpot sẽ khiến tinh thần bạn được phấn chấn tức thì!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 800 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kangz Buffet BBQ & Hotpot
    Kangz Buffet BBQ & Hotpot
    Kangz Buffet BBQ & Hotpot
    Kangz Buffet BBQ & Hotpot
  8. Top 8

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Hana Buffet thu hút thực khách bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị riêng. Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian Hana Buffet cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa lớn.


    Nhà hàng được thiết kế theo phong cách lịch sự và thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách. Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại Hana Buffet để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 474 758
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanavungtau/
    Giờ mở cửa: 11:00–15:30 | 17:00–22:30
    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  9. Nhắc đến Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang, hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có “một không hai” trên đất Vũng Tàu. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn. Bởi vậy, các loại nước sốt tại đây đều được đầu bếp tính toán kỹ lưỡng để đem lại cho thực khách một bữa ăn ngon lành mà vẫn cân bằng về dinh dưỡng.


    Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang luôn có một thực đơn phong phú các món thịt, hải sản đặc biệt như ba chỉ heo sốt Hàn, nầm heo nướng kiểu Xóm, dạ dày nướng sốt tiêu, lưỡi heo nướng chao, sườn sụn nướng sốt Tứ Xuyên, đùi gà nướng tiêu, bạch tuộc nướng cay, tôm sú nướng muối ớt, nhân hào nướng mỡ hành phô mai, ếch nướng lá lốt, lẩu Thái, lẩu Kim Chi,… Mỗi đĩa thịt, hải sản đưa ra cho thực khách đều mềm mại, nõn nà, ngập trong làn nước sốt thơm đượm, sóng sánh. Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459/23 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 785 275
    Fanpage: https://www.facebook.com/maybbq159/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Mây BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy